Banner Men&Life Award 2019
Banner Men&Life Award 2019

Uniqlo tổ chức sự kiện “Giới thiệu về Lifewear” với góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang Lifewear

Nhằm mang đến cho người yêu thời trang góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang LifeWear, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện “Giới thiệu về LifeWear”. Sự kiện là một phần trong chuỗi các hoạt động được UNIQLO tổ chức trước thềm sự kiện ra mắt chính thức cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam – UNIQLO Đồng Khởi vào ngày 06/12/2019 sắp tới.

Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” đã giúp các khách mời chìm đắm trong những thông điệp đầy cảm hứng của triết lý thời trang LifeWear – triết lý nền tảng trong thiết kế và các sản phẩm của UNIQLO. Thông qua phần trình bày của các đại diện đến từ UNIQLO và chuỗi những không gian trải nghiệm dành cho các khách mời theo từng khu vực trưng bày sản phẩm, thương hiệu đến từ Nhật Bản đã thực sư truyền cảm hứng về triết lý thời trang LifeWear với những công nghệ luôn không ngừng được đổi mới, mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt vời và hướng đến phát triển bền vững dành cho các khách hàng.

Có mặt tại sự kiện “Giới thiệu về LifeWear”, ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi được giới thiệu những tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear trong sự kiện ngày hôm nay trước thềm sự kiện khai trương chính thức sẽ diễn ra vào tháng sau. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Chúng tôi luôn không ngừng bởi cuộc sống đời thường với điểm nhấn đến từ những công nghệ và tính năng ưu việt’.

Bác Ikezoe Osamu -Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam

Bác Yukihiro Katsuta - Phó Chủ tịch tập đoàn Fast Retailing -Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển UNIQLO

Góc nhìn toàn cảnh vê triết lý thời trang LifeWear

Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” đã mang đến một không gian trưng bày và trải nghiệm cho những công nghệ và những sản phẩm tiêu biểu của UNIQLO như AIRism, HEATTECH và Ultra Light Down. Tại đây, khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT mang đến nhiều ấn tượng với các mẫu UT với những mẫu họa tiết tiêu biểu trong hóa đại chúng, truyền cảm hứng để tất cả mọi người có thể tự do thể hiện cái tôi và cá tính riêng. Bên cạnh đó khu vực trưng bày sản phẩm UV Protection mang đến một khu vực chụp ảnh độc đáo dành cho khách mời khi mô phỏng những khung cảnh quen thuộc và mang tính biểu tượng của Sài Gòn mà đã được UNIQLO giới thiệu trong chiến dịch “Nâng chuẩn mỗi ngày”

Điểm nhấn hướng về phát triển bền vững

Sự kiện cũng giúp người yêu thời trang hiểu hơn về định hướng phát triển bền vững của UNIQLO thông qua những thiết kế, công nghệ được đổi mới không ngừng để mang đến các sản phẩm có tình bễn vững với môi trường cùng triết lý thời trang LifeWear. Một ví dụ điển hình đó là dòng sản phẩm Jeans của UNIQLO sử dụng công nghệ tiên tiến để giảm thiểu lượng nước lên đến 99% trong quá trình giặt vải, hoặc dòng sản phẩm DryEX được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET bottle) thành những sợi vải khô nhanh.

Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2019 (tương đương 21,53 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2019: 1 Đô la Mỹ = 106,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có một số cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.comwww.fastretailing.com.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection: Nơi tận hưởng những trải nghiệm thiên đường trên mây

Autograph Collection Hotels chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với khách sạn Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection.

Rộn Ràng Đón Xuân Quý Mão Cùng Le Méridien Saigon

Không khí Tết đang rộn ràng tràn ngập khắp phố phường với đủ màu sắc rực rỡ, tiết trời Sài Gòn cũng trở nên dễ chịu hơn với những làn gió nhẹ nhàng và mưa xuân bất chợt để đón một năm mới nhiều may mắn. Hoà cùng niềm vui hân hoan đó, Le Méridien Saigon giới thiệu đến khách hàng những trải nghiệm hàng đầu của một mùa Tết An Lành, Thịnh Vượng với những chương trình giải trí và ẩm thực đặc sắc.

5 xu hướng túi xách cho mùa xuân 2023

Sở hữu một món phụ kiện thời thượng chính là “chìa khóa” để tạo nên sự sành điệu cho cả tổng thể trang phục. Và ít có sự đầu tư khôn ngoan nào bằng việc sắm cho mình một chiếc túi xách thời thượng. Từ những tác phẩm kinh điển được làm mới, đến những mẫu túi xách hợp thời đại, các chuyên gia thời trang đã chọn ra đây chính là những mẫu túi hot nhất cho mùa xuân này.

Không gian độc đáo và ẩm thực tinh hoa tại nhà hàng hai sao Michelin, Singapore

Mở cửa hoạt động trở lại từ cuối năm 2022 sau 3 tháng nâng cấp, nhà hàng hai sao Michelin, JAAN by Kirk Westaway mang đến cho giới sành ăn ẩm thực tinh hoa trong không gian được thiết kế lấy cảm hứng từ cảnh quan thiên nhiên của Devon (thuộc Tây Nam nước Anh) và được sáng tạo bởi Bếp trưởng Westaway.

Chạy bộ có lợi ích gì? 15 tác dụng của việc chạy bộ mỗi ngày

Chạy bộ là phương thức tập luyện thể dục cực kỳ phổ biến và cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, từ chạy bộ quanh khu phố đến chạy địa hình hoặc đăng ký tham gia một cuộc đua marathon. Sau thời gian tạm dừng do đại dịch, các giải chạy có tổ chức đang thu hút được nhiều sự quan tâm. Theo báo cáo của Strava Year in Sport, số lượng người dùng Strava chạy marathon tăng gần gấp đôi vào năm 2022 so với năm 2021.

Xu hướng kính râm nam và nữ cho 2023 mà bạn không thể bỏ lỡ

Từ xưa tới nay, bên cạnh tác dụng bảo vệ đôi mắt, kính râm còn là món phụ kiện thời trang không thể thiếu. Một số xu hướng kính râm hàng đầu không thực sự đột phá. Thay vào đó, chúng là những cập nhật tinh tế của phong cách cổ điển mang đến cho chúng một sức sống mới, hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu các xu hướng kính râm hàng đầu cho năm 2023 này.

Bổ nhiệm tổng quản lý mới của khu nghỉ dưỡng cao cấp Centara Mirage Resort Mũi Né

Tập đoàn Centara Hotels & Resorts vừa bổ nhiệm ông Tom Pieter Van Tuijl với cương vị Tổng Quản Lý của Centara Mirage Resort Mũi Né - khu nghỉ dưỡng giải trí tích hợp với chủ đề “Sân chơi của người khám phá” bên bờ biển cát trắng với tầm nhìn ra vịnh Mũi Né tuyệt đẹp. Với cương vị mới của mình, ông Tom sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc vận hành và quản lý một cách bài bản 984 phòng và biệt thự theo phong cách thiết kế Địa Trung Hải độc đáo tại khu nghỉ.

Vacheron Constantin Traditionelle Tourbillon Phoenix and Dragon - Chiếc đồng hồ tôn vinh thần thoại phương Đông

Truyền thuyết Phượng Hoàng và Long của phương Đông được thể hiện bằng hình ảnh trên mặt số của chiếc đồng hồ Vacheron Constantin Traditionnelle Tourbillon phiên bản giới hạn mới này. Đây là chiếc đồng hồ được chế tác tinh xảo và thủ công, nhằm tôn vinh thần thoại phương Đông.

The Grand Ho Tram Strip - Một năm nhìn lại

Dòng chảy du lịch trở lại mạnh mẽ trong năm 2022 đã trở thành điểm tựa “chắp cánh” cho The Grand Ho Tram Strip đạt được nhiều thành tựu và tạo nên nhiều dấu ấn khó phai trong lòng du khách.

Bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo mới tại Hoiana Resort & Golf

Hoiana Resort & Golf vừa bổ nhiệm 3 vị trí lãnh đạo mới. Ông Jimmy Lopez được bổ nhiệm trở thành Quản Lý Khách sạn. Bà Dawn Zhao chính thức đảm nhận vị trí Giám Đốc Điều Hành bộ phận Kinh Doanh và Tiếp Thị. Và ông Jiangpeng Yu (JP) đã được bổ nhiệm làm Trợ lý Giám Đốc Điều hành.

Mừng Tết Quý Mão Đại Cát với Khách sạn Sheraton Saigon

Hòa mình vào không khí Tết Quý Mão tại khách sạn Sheraton Saigon với hoa đào rực rỡ, chậu quất sum xuê cùng bao lì xì cho một lời chúc một năm mới an khang và thịnh vượng. Dành thời gian quý báu bên người thân yêu và cùng chia sẻ niềm vui khi thưởng thức các món ăn truyền thống.

Bên trong siêu du thuyền đậm chất hoàng gia dài 56m của Codecasa My Legacy

Siêu du thuyền Codecasa My Legacy mới tôn vinh nét đẹp truyền thống của nước Ý với sự sang trọng hiếm có. Thiết kế của My Legacy duyên dáng cổ điển với mũi tàu gần như thẳng đứng, phần đuôi tròn trịa để dễ dàng tiếp cận mặt nước.

Khía cạnh nữ tính của thương hiệu đồng hồ xa xỉ A. Lange & Söhne

A. Lange & Söhne được biết đến với những dòng đồng hồ nam sang trọng với những mẫu huyền thoại như Lange 1 và Datograph. Thế nhưng thương hiệu đồng hồ sang trọng Saxon này vẫn có khía cạnh nhẹ nhàng, được thể hiện qua các mẫu như Little Lange 1 và Saxonia. Vì được thiết kế dành cho phái nữ nên các mẫu đồng hồ có kích thước nhỏ hơn để phù hợp với cổ tay mà không làm mất đi tính thẩm mỹ riêng biệt của thương hiệu, bao gồm kỹ thuật từ Đức và sự chuyển động xuất sắc.

Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né chính thức khai trương

Được hoàn thiện tỉ mỉ bởi những bàn tay nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm đến từ khắp cả nước, khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né vừa chính thức khai trương ngày 11/1 tại thiên đường cát trắng Bình Thuận.

Bugatti Chiron Profilée - siêu xe “độc nhất vô nhị” trên thế giới

Chiron Profilée là siêu xe kết hợp tối ưu giữa sự nhanh nhẹn, hiệu suất và sự sang trọng. Chiếc xe chỉ có một trên đời, và không bao giờ có phiên bản thứ hai.

Parfums de Marly Delina Collection: Chất hương “tiểu thư quý tộc Pháp” thời hiện đại!

Thật không ngoa khi cho rằng Parfums de Marly Delina Collection chính là tuyệt tác nước hoa mà phái nữ nhất định phải trải nghiệm.

Top 6 hương thơm quyến rũ dành cho mùa xuân

Không khí se lạnh gọi mời đón chào mùa Xuân sắp đến, đây chính là dịp để bạn dành tặng món quà đặc biệt cho bản thân và gia đình. Một hương thơm tươi mới sẽ giúp bạn tự tin thoải mái, sẵn sàng cho một kỳ nghỉ dài. Cùng khám phá hương thơm hấp dẫn thích hợp dành riêng cho mùa Xuân này.

Tết hạnh phúc 2023

“Tết Hạnh Phúc” tại Novotel Phu Quoc Resort là chuyến du xuân lý tưởng với trải nghiệm nghỉ dưỡng toàn diện cho cả gia đình