Banner Men&Life Award 2022
Banner Men&Life Award 2022

Uniqlo tổ chức sự kiện “Giới thiệu về Lifewear” với góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang Lifewear

Nhằm mang đến cho người yêu thời trang góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang LifeWear, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện “Giới thiệu về LifeWear”. Sự kiện là một phần trong chuỗi các hoạt động được UNIQLO tổ chức trước thềm sự kiện ra mắt chính thức cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam – UNIQLO Đồng Khởi vào ngày 06/12/2019 sắp tới.

Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” đã giúp các khách mời chìm đắm trong những thông điệp đầy cảm hứng của triết lý thời trang LifeWear – triết lý nền tảng trong thiết kế và các sản phẩm của UNIQLO. Thông qua phần trình bày của các đại diện đến từ UNIQLO và chuỗi những không gian trải nghiệm dành cho các khách mời theo từng khu vực trưng bày sản phẩm, thương hiệu đến từ Nhật Bản đã thực sư truyền cảm hứng về triết lý thời trang LifeWear với những công nghệ luôn không ngừng được đổi mới, mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt vời và hướng đến phát triển bền vững dành cho các khách hàng.

Có mặt tại sự kiện “Giới thiệu về LifeWear”, ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi được giới thiệu những tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear trong sự kiện ngày hôm nay trước thềm sự kiện khai trương chính thức sẽ diễn ra vào tháng sau. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Chúng tôi luôn không ngừng bởi cuộc sống đời thường với điểm nhấn đến từ những công nghệ và tính năng ưu việt’.

Bác Ikezoe Osamu -Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam

Bác Yukihiro Katsuta - Phó Chủ tịch tập đoàn Fast Retailing -Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển UNIQLO

Góc nhìn toàn cảnh vê triết lý thời trang LifeWear

Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” đã mang đến một không gian trưng bày và trải nghiệm cho những công nghệ và những sản phẩm tiêu biểu của UNIQLO như AIRism, HEATTECH và Ultra Light Down. Tại đây, khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT mang đến nhiều ấn tượng với các mẫu UT với những mẫu họa tiết tiêu biểu trong hóa đại chúng, truyền cảm hứng để tất cả mọi người có thể tự do thể hiện cái tôi và cá tính riêng. Bên cạnh đó khu vực trưng bày sản phẩm UV Protection mang đến một khu vực chụp ảnh độc đáo dành cho khách mời khi mô phỏng những khung cảnh quen thuộc và mang tính biểu tượng của Sài Gòn mà đã được UNIQLO giới thiệu trong chiến dịch “Nâng chuẩn mỗi ngày”

Điểm nhấn hướng về phát triển bền vững

Sự kiện cũng giúp người yêu thời trang hiểu hơn về định hướng phát triển bền vững của UNIQLO thông qua những thiết kế, công nghệ được đổi mới không ngừng để mang đến các sản phẩm có tình bễn vững với môi trường cùng triết lý thời trang LifeWear. Một ví dụ điển hình đó là dòng sản phẩm Jeans của UNIQLO sử dụng công nghệ tiên tiến để giảm thiểu lượng nước lên đến 99% trong quá trình giặt vải, hoặc dòng sản phẩm DryEX được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET bottle) thành những sợi vải khô nhanh.

Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2019 (tương đương 21,53 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2019: 1 Đô la Mỹ = 106,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có một số cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.comwww.fastretailing.com.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

San Fu Lou khai trương chi nhánh diện mạo mới đầu tiên tại Bình Dương

Ngày 29/09 vừa qua, hệ thống chuỗi Nhà hàng San Fu Lou đã chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Tỉnh Bình Dương

Bất ngờ địa chỉ view “triệu đô” bao quát vịnh Nha Trang xanh ngút tầm mắt

Một trong những điểm thú vị nhất khi đến phố biển Nha Trang là ngắm nhìn bao quát vịnh biển với bờ cát thoải dài và mặt biển xanh như ngọc. Giờ đây, bạn có thể thực hiện điều này một cách đơn giản và đẳng cấp khi lưu trú tại Best Western Premier Marvella Nha Trang.

Nên tập luyện vào thời điểm nào để tốt cho sức khỏe nhất?

Chơi thể thao, tập gym hàng ngày là cực kỳ tốt và có lợi đối với sức khỏe. Tuy nhiên, để bài tập phát huy được tối đa hiệu quả thì có nhiều thứ bạn cần phải lưu ý như: cách tập, chế độ ăn uống và thời điểmphù hợp. Vậy thời gian tập thể dục tốt nhất là lúc nào?

5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Hồ Mây Park

Nếu bạn đang tìm một nơi vừa có thể ngắm biển vừa có không khí mát mẻ chỉ cách TP.HCM hơn 100 km, Hồ Mây Park (TP. Vũng Tàu) là một điểm đến không thể bỏ lỡ.

Regent Phú Quốc giới thiệu Bữa Tối Four Hands

Trong hai ngày duy nhất 13 đến 14 tháng 10 năm 2023, Regent Phú Quốc sẽ tổ chức Bữa Tối Four Hands, là sự kết hợp giữa Đầu Bếp Matteo Ponti từ Braci, nhà hàng Ý một sao Michelin nức tiếng trong giới ẩm thực Singapore và Daniel Huynh, Bếp Trưởng nhà hàng Ocean Club của Regent Phú Quốc

Nắm bắt thời điểm du lịch bùng nổ, tập đoàn Amora tăng cường đầu tư vào khách sạn

Nhằm thúc đẩy sự phát triển của các tập đoàn khách sạn độc lập, Tập đoàn Amora đã tích cực đầu tư vào lĩnh vực khách sạn tại Thái Lan và Úc. Đây cũng là những điểm đến quan trọng trong danh mục đầu tư hiện tại của tập đoàn.

Tưng bừng Lễ Hội bia Đức Oktoberfest tại The Long @ Times Square

Khách sạn The Reverie Saigon sẽ mang đến không khí sôi động với Lễ hội bia Đức Oktoberfest truyền thống vào 2 ngày 6 và 7/10/2023 tại The Long @ Times Square, nhà hàng tọa lạc ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, nổi tiếng với quầy bar dài bậc nhất thành phố.

Buffet hải sản thượng hạng tại Café Central An Đông chính thức trở lại mới lạ và hấp dẫn hơn

Café Central An Đông thuộc khách sạn Windsor Plaza, một trong những nhà hàng buffet được yêu thích nhất thành phố, vừa chính thức mở cửa trở lại Buffet hải sản thượng hạng cuối tuần với nhiều món ngon mới lạ và hấp dẫn hơn. Đặc biệt, nhà hàng đang có chương trình ưu đãi 20% từ nay đến 28/10/2023.

Onitsuka Tiger Giới Thiệu BST Xuân/Hè 2024 Tại Milan Fashion Week

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn di sản văn hóa cùng yếu tố đổi mới.

Tissot công bố nam diễn viên Cung Tuấn là đại sứ thương hiệu toàn cầu

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Tissot chính thức chọn nam diễn viên ngôi sao Cung Tuấn (Gong Jun) làm đại sứ thương hiệu toàn cầu. Đồng thời hãng cũng tung ra chiến dịch quảng bá truyền thông cho sản phẩm Tissot PRX đang được bán chạy hiện nay.

Ngày hội Da liễu "L’Oreal Derma Day" - Những nghiên cứu tiên phong trong chăm sóc sức khỏe làn da và da đầu

L’Oreal Derma Vietnam 2023 đã đón tiếp gần 3,000 bác sĩ da liễu và dược sĩ đến tham dự chương trình. Ngày Hội Da liễu được hỗ trợ bởi 4 thương hiệu Dược Mỹ phẩm hàng đầu thế giới là Vichy, SkinCeuticals, La Roche Posay, và CeraVe.

Novotel Nha Trang ra mắt sảnh họp mới Aqua Room

Thế giới thay đổi, bạn không ngừng phát triển và khách sạn Novotel Nha Trang cũng không ngừng nâng cấp để phục vụ cho ý tưởng lớn, cùng nâng tầm cho các sự kiện tại thành phố biển Nha Trang.

Cô dâu thuần khiết

BST trang phục cưới của Loube nhằm hướng tới nét đẹp tự nhiên, thuần khiết của người phụ nữ Việt Nam.

Khoảnh khắc thăng hoa

BST cưới 2023 của Aristino tái hiện bữa tiệc hạnh phúc ghi dấu lại những khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu ngọt ngào.

Ngôi nhà thân thương thấm đẫm văn hóa Hawaii dành cho bạn

Tọa lạc đối diện nhà thờ Tân Định, đường Hai Bà Trưng, một trong những con đường đông đúc và sầm uất bậc nhất Sài Gòn, Ola Hale - Restaurant & Bar, một nhà hàng mang phong cách Hawaii đầy mê hoặc vừa mở cửa chào đón và phục vụ khách hàng vào cuối tháng 8.

Tinh tế & độc đáo

Mido vừa cho ra mắt hai dòng sản phẩm đầy tinh tế và độc đáo dành cho những quý cô quyến rũ và các quý ngài cá tính. Tạo phẩm không chỉ phản ánh thiết kế vượt thời gian mà còn thể hiện nét đẹp thẩm mỹ, sự đổi mới trong thiết kế cũng như sự tiến bộ về mặt kỹ thuật của Mido.

ECCO khai trương cửa hàng mới theo concept hiện đại hơn

ECCO, thương hiệu thời trang đến từ Đan Mạch gần đây đã chính thức khai trương cửa hàng theo concept mới có tên gọi “Prime concept” tại tầng 2, trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất Việt Nam - Lotte Mall Tây Hồ.

Lễ ra mắt sản phẩm mới Công ty TNHH SAIC MOTOR Việt Nam (SMV)

Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam xin thông báo đển các cơ quan báo chí, quý đối tác và khách hàng về sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam.