MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hermes ra mắt dòng nước hoa mới dành cho nam mang tên H24 Herbes Vives

Với H24 Herbes Vives, Christine Nagel, Giám đốc Sáng tạo và Di sản hương thơm của Hermès Parfums, tiếp tục theo đuổi tầm nhìn về thảo mộc của mình theo bước chân con người hiện đại đã thích ứng với thiên nhiên đô thị.

Được thiết kế như một mảnh ghép thường nhật trong tủ đồ nam giới, H24 Herbes Vives mang đến sự giao thoa mới giữa tính lưu động với tình yêu dành cho các vật liệu có kết cấu và tỷ lệ cân xứng - điều mà cả Christine Nagel lẫn Véronique Nichanian, Giám đốc ngành hàng cho Nam của Hermès đều coi trọng.

Herbes Vives xuất hiện khi mưa rơi, làm chậm bước chân phái mạnh. Sự thay đổi nhận thức về không gian, khi mưa cùng ánh sáng chiếu lên cây cỏ vô số sắc thái và hương thơm, sẽ hé lộ những cảm xúc độc đáo, kích hoạt lại năng lượng và mang đến cho phái mạnh một góc nhìn khác biệt.

“Tôi lấy cảm hứng từ mùi hương hạnh phúc của thiên nhiên sau cơn mưa, một mùi hương vừa của thực vật, vừa của đất, tươi mát xen chút xạ hương. Đó là khoảnh khắc độc đáo khi thiên nhiên và thành thị vẫn còn đẫm nước, tỏa ra những hương thơm mới, mang những màu sắc mới.”

Góc nhìn được làm mới bởi cơn mưa bất chợt này ghi lại mọi sắc thái chưa từng thấy trước đây của cây cỏ, khích lệ các giác quan khác nhường chỗ cho khung cảnh tự nhiên mới được hồi sinh, tạo nên một hình thái cơ bản với một phần là thủy tinh và một phần là đất đá. Từ thành phần ban đầu, H24 được tự do triển khai thành nhiều biến thể cùng dòng khác.

Nhà điều hương một lần nữa thể hiện nghệ thuật sáng tạo của mình khi kết hợp giữa thiên nhiên và công nghệ bằng cách đan xen hương thảo mộc tươi như húng, lá chua, cây gai dầu và rau mùi tây – những loài có hương thơm bừng lên mạnh mẽ sau cơn mưa, với granita lê và Physcool® - một phần tử kích thích giác quan phảng phất hương bạc hà, lưu lại sự tươi mát ấn tượng trên da.

Sức sống mới của hương nước hoa này thể hiện qua những đường nét thân chai được tạo hình từ ánh sáng, một biểu tượng tinh tế đại diện cho hình ảnh nam tính khác biệt. Ánh sáng phản chiếu qua thủy tinh như thể bị tán lá khuếch tán sau mưa.

Chai nước hoa có thể refill này sở hữu các đường nét khí động học do nhà thiết kế Philippe Mouquet tạo ra, đi cùng những gam màu thực vật tươi sáng có cường độ mạnh. Sản phẩm gợi lên sự năng động của người đàn ông hiện đại cùng nhịp thở đồng điệu giữa con người với thiên nhiên. Phần hộp đựng khoác lên mình màu xám xanh lục mới, tựa đất đá được thảm thực vật phủ xanh sau trận mưa rào.

Tên của sáng tạo mới này được viết bằng mực bạc, tỏa sáng với nhiều hứa hẹn.
H24 Herbes Vives có ba dung tích: chai 15ml (dạng xịt du lịch), 50ml, 100ml và chai 200ml có thể refill.

Hermès hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn. 

Hermès Việt Nam:
- Sofitel Legend Metropole Hanoi, 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, HN – ĐT: 0243 936 9205
- Union Square, 171 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM – ĐT: 028 3936 9170

Mỹ phẩm & nước hoa:
- Lotte Department Store, Tầng 1, B01-02 54 Liễu Giai, Ba Đình, HN – ĐT: 0243 728 6338
- Lotte Mall West Lake Hanoi, Tầng 1 Lô 137, 272 Võ Chí Công, Tây Hồ, HN – ĐT: 0243 203 6866
- Vincom Bà Triệu, Tầng 1 L1-05, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, HN – ĐT: 0243 203 5885
- Takashimaya, Tầng 1, 92-94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Q.1, TP.HCM  – ĐT: 0283 620 0704
- Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM  – ĐT: 028 3535 6494
- Crescent Mall, Tầng 1, 101 Tôn Dật Tiên, Q.7, TP.HCM  – ĐT: 028 5414 1490

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.