MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam

Với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng, khách hàng có thể nâng thời hạn bảo hành cho chiếc xe sang của mình lên 5 năm (* gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

Theo đó, trong tháng 5-6/2024, các quà tặng, ưu đãi bảo hành & bảo hiểm hiện hành dành cho các dòng xe Mercedes-Benz tại Việt Nam bao gồm:

Từ ngày 03/05/2024 đến hết ngày 30/06/2024, khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz lắp ráp trong nước bao gồm Mercedes-AMG C 43 4MATIC, Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC, GLC 300 4MATIC, khách hàng sẽ được tặng kèm 1 năm bảo hiểm thiệt hại vật chất cơ giới & 2 năm bảo hành mở rộng. Như vậy, những khách hàng mua mới 3 mẫu xe này trong thời gian ưu đãi, sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm từ Mercedes-Benz Việt Nam.

Từ ngày 03/05/2024 đến hết ngày 30/06/2024, khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz C 200 Avantgarde (sản xuất năm 2023) hoặc E 200 Exclusive (sản xuất năm 2023) sẽ được tặng kèm 1 năm Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới.

Ngoài ra, hãng vẫn tiếp tục thực hiện chương trình tặng kèm Mercedes-Benz Wallbox cho các dòng xe thuần điện đến hết tháng 6/2024.

Bên cạnh đó, MBV cũng đã triển khai 1 sản phẩm mới - gói Gia hạn Bảo hành Ô tô - để tăng thêm sự an tâm khi khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz sau thời hạn bảo hành. Kể từ ngày 22/4/2024, MBV cùng các đối tác đã ký kết cho ra mắt chương trình Gia hạn Bảo hành Ô tô gia hạn thêm 1 năm hoặc 2 năm bảo hành sau chương trình bảo hành chính hãng tiêu chuẩn (3 năm) được công bố theo quy định pháp luật, áp dụng cho toàn bộ danh mục sản phẩm chính hãng của Mercedes-Benz. Khách hàng có thể mua sản phẩm này để gia tăng thêm sự an tâm khi sử dụng xe.

5 NĂM BẢO HÀNH* – LỜI CAM KẾT VỮNG CHẮC CÙNG DÒNG XE DANH TIẾNG 

Được xem như đại diện kế nhiệm dòng xe huyền thoại GLK, những chiếc Mercedes-Benz GLC là bảo chứng đích thực cho sự thành công về công nghệ và giá trị thương mại từ người tiền nhiệm. Tại thị trường Việt Nam, GLC thế hệ mới X254 đã được ra mắt vào nửa cuối năm 2023, tiếp tục mở ra những thành công mới trong phân khúc SUV hạng sang cỡ trung. 

Mercedes-Benz GLC tập trung cải tiến trải nghiệm để nhấn mạnh tính tận hưởng và cân bằng tính thực tiễn, sở hữu tiện nghi xứng tầm của một sản phẩm off-road hạng sang. Đa dụng, sang trọng và thoải mái trên đường trường luôn là giá trị được khách hàng thông thái tìm kiếm trong một chiếc SUV cao cấp. Chiếc GLC thế hệ mới (X254) của Mercedes-Benz gồm hai phiên bản GLC 200 4MATIC và GLC 300 4MATIC nổi bật với ưu thế bất thành văn này. 

Mẫu xe được tăng chiều dài nhằm tối ưu hoá không gian bên trong, đồng thời nhấn mạnh sự bề thế, chắc chắn đặc trưng của một chiếc SUV kinh điển. Ngoài ra, thế hệ GLC này sở hữu tất cả giá trị mà một người dùng SUV thông thái tìm kiếm: Công năng mạnh mẽ, tính năng an toàn, và sự tận hưởng cao cấp. Chiếc xe cũng biểu trưng cho hình ảnh đẳng cấp đã được xây dựng suốt nhiều năm của thương hiệu xe sang Ngôi sao ba cánh.

Cùng được áp dụng chương trình đặc biệt này còn có dòng xe Mercedes-AMG C 43 4MATIC (W206) – mẫu xe hiệu năng cao mạnh mẽ của thương hiệu AMG. Sở hữu mức giá cực kỳ hấp dẫn (2,96 tỷ VND) nhờ được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam, AMG C 43 4MATIC mang đến trải nghiệm thể thao chưa từng có cho cộng đồng yêu tốc độ. Tại thị trường quốc tế, mẫu xe này nổi tiếng với sự linh hoạt trên cả đường đua lẫn đường phố.

“Trái tim” của Mercedes-AMG C 43 4MATIC chính là khối động cơ 2.0L với công nghệ 48V mild-hybrid được thiết kế theo triết lý "One man, one engine" (tạm dịch “Mỗi kỹ sư, một động cơ") và được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Mercedes-Benz ở Affalterbach, Đức. Sinh ra từ đường đua, đây là mẫu xe AMG sở hữu động cơ thương mại đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ tăng áp điện thừa hưởng từ xe đua F1.

Bằng việc mang đến chương trình khuyến mãi tặng kèm 1 năm bảo hiểm thiệt hại vật chất cơ giới (**) & 2 năm bảo hành mở rộng cho khách hàng trong tháng 5 & 6/2024, Mercedes-Benz đã nâng tổng số thời hạn bảo hành chính hãng cho 3 mẫu xe trên lên 5 năm gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng thực hiện bởi Nhà Phân Phối (NPP) chính hãng Mercedes-Benz. Theo đó, 2 năm mở rộng này có phạm vi bảo hành hoàn toàn tương đồng với 3 năm bảo hành tiêu chuẩn. Thông qua chương trình này, hãng xe càng thể hiện rõ nét lời cam kết vững chắc cho chất lượng, đi cùng trải nghiệm sang trọng hoàn hảo mà các dòng xe danh tiếng này mang lại. 

Ngoài ra, trong 2 tháng 5-6/2024, đối với Mercedes-Benz C 200 Avantgarde (sản xuất năm 2023) hoặc E 200 Exclusive (sản xuất năm 2023), khách hàng mua mới sẽ được tặng kèm 1 năm Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới. (**)
(**) Quà tặng 1 năm bảo hiểm thiệt hại vật chất do Công ty Bảo hiểm Liberty cung cấp.

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG KÈM MERCEDES-BENZ WALLBOX ĐẾN HẾT THÁNG 6/2024

Song hành cùng những ưu đãi cho các dòng xe động cơ đốt trong, hãng xe Đức vẫn đang thực hiện hoạt động ưu đãi dành cho khách hàng xe thuần điện. Cụ thể, từ tháng 11/2023 cho đến hết Quý 2/2024 (kết thúc vào ngày 30/06/2024), khi mua xe thuần điện EQ của Mercedes-Benz, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ Mercedes-Benz Wallbox trị giá 46,950,000VNĐ. Các dòng xe thuần điện EQ chính hãng được áp dụng bao gồm: EQS 450+, EQS 580 4MATIC, EQB 250, EQE 500 4MATIC (SUV) và EQS 500 4MATIC (SUV).

RA MẮT SẢN PHẨM DỊCH VỤ MỚI - GÓI GIA HẠN BẢO HÀNH Ô TÔ 

MBV đã triển khai 1 sản phẩm mới - gói Gia hạn Bảo hành Ô tô - để tăng thêm sự an tâm khi khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz sau thời hạn bảo hành. Kể từ ngày 22/4/2024, MBV cùng các đối tác đã ký kết cho ra mắt chương trình Gia hạn Bảo hành Ô tô gia hạn thêm 1 năm hoặc 2 năm bảo hành sau chương trình bảo hành chính hãng tiêu chuẩn (3 năm) được công bố theo quy định pháp luật, áp dụng cho toàn bộ danh mục sản phẩm chính hãng của Mercedes-Benz. Khách hàng có thể mua sản phẩm này để gia tăng thêm sự an tâm khi sử dụng xe.

Là một chương trình đặc biệt được Mercedes-Benz Việt Nam hợp tác cùng Allianz và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt dành riêng cho khách hàng của Mercedes-Benz (áp dụng cho tất cả dòng xe), chương trình Gia hạn Bảo hành được thiết kế nhằm giảm bớt áp lực tài chính đối với khách hàng khi phải chi trả các chi phí sửa chữa và bảo dưỡng xe sau khi hết thời gian bảo hành tiêu chuẩn (3 năm) được công bố theo quy định pháp luật, từ đó nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Khách hàng có thể lựa chọn mua sản phẩm dịch vụ này để giải tỏa mọi lo lắng khi sử dụng xe.

Cụ thể, chương trình sẽ gia hạn thêm 1 năm hoặc 2 năm sau chương trình tiêu chuẩn, bắt đầu tham gia đối với xe dưới 3 tháng tuổi – xe đi ít hơn 10.000km và xe dưới 36 tháng tuổi – xe đi ít hơn 100.000km, kết thúc bảo hành không vượt quá 150.000km. Các chi phí được chi trả trong Gia hạn Bảo hành bao gồm: 

  • Chi phí phụ tùng theo giá niêm yết tại các xưởng dịch vụ ủy quyền vào thời điểm sửa chữa. 
  • Chi phí cho việc chẩn đoán, đo kiểm, cập nhật phần mềm, châm đầy hoặc bổ sung dung dịch và hiệu chỉnh liên quan trực tiếp tới việc sửa chữa bộ phận bị lỗi theo phạm vi bảo hành sẽ được chi trả. 
  • Chi phí nhân công theo giá niêm yết tại các xưởng dịch vụ ủy quyền vào thời điểm sửa chữa. 
  • Thuế giá trị gia tăng nếu thuế suất có thay đổi trong tương lai.

Ngoài ra, khi tham gia Gia hạn Bảo hành Ô tô, chủ xe sẽ được cam kết bảo đảm chất lượng: sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng, chất lượng cao; sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ Mercedes-Benz. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm và nhận thêm các tiện ích của Mercedes-Benz, tiếp cận các sản phẩm độc quyền như cứu hộ Mercedes-Benz Star Assist (RSA & SARA).

Gói gia hạn bảo hành này không chỉ giúp khách hàng an tâm sử dụng xe, duy trì giá trị vượt trội hay giá trị bán lại sau thời gian sử dụng, tiết kiệm chi phí trong các tình huống, còn giúp khách hàng lập ngân sách cho chi phí sửa chữa trong tương lai thông qua gói báo giá cố định. Chức năng này của chương trình bảo hành sẽ đảm bảo nguồn tài chính cho các chi phí sửa chữa lớn bất ngờ xuất hiện trong quá trình sử dụng xe, thay vì phải đối mặt với các khoản sửa chữa không lường trước được sau khi Bảo hành tiêu chuẩn (3 năm) đến hạn. Chi tiết về chương trình tại link.

Tất cả mẫu xe thuộc Mercedes-Benz Việt Nam đều đang có sẵn trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz Online Store. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và NPP mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. 

Trong suốt 138 năm qua, Mercedes-Benz luôn được biết đến như một biểu tượng lâu đời nhất của sự sang trọng và xa xỉ trong ngành công nghiệp ô tô thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Là hãng xe tạo nên chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới, các mẫu xe sang thuộc hãng xe Đức luôn đại diện cho những chuẩn mực như: chất liệu cao cấp sang trọng; kỹ thuật chế tạo bậc thầy; và công nghệ ô tô tối tân bậc nhất trong từng phân khúc khác nhau. 

Sở hữu dòng xe sang mang thương hiệu Mercedes-Benz không chỉ mang ý nghĩa bước vào thế giới xe đầy màu sắc của hãng xe Đức, mà còn là sự khẳng định giá trị gắn liền cùng di sản lâu đời nhất của ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.