PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tommy Hilfiger đưa Stray Kids lên chân trời của thành phố New York trong chiến dịch mùa thu 2024

Nhóm nhạc KPOP tài năng Stray Kids khoác lên mình những thiết kế mới nhất mang cảm hứng mùa thu cổ điển đặc trưng của New York, tự tin thể hiện cá tính độc bản trên tầng thượng của thành phố.

Tommy Hilfiger đưa nhóm nhạc Stray Kids lên tầm cao mới trong chiến dịch ra mắt bộ sưu tập Tommy Hilfiger Thu 2024 qua những khoảnh khắc mang đậm dấu ấn thành phố New York.

Chiến dịch được ghi lại với khung cảnh phía sau là toàn cảnh thành phố New York, nổi bật với các tòa nhà chọc trời đặc trưng của thành phố, nơi những thần tượng K-pop tỏa sáng trong các thiết kế mang phong cách Preppy đương đại và tái định nghĩa về những giấc mơ lớn của tuổi trẻ. Với năng lượng tự tin và sự gắn kết của tám thành viên, chiến dịch tôn vinh New York như một biểu tượng không thể thay thế, nơi mang lại cảm giác thân thuộc và độc đáo, giống như "nhà" trong lòng mỗi người. Sức sống, niềm tin và những khát vọng được truyền tải trong chiến dịch đã cùng nhau viết lên câu chuyện mang tên TOMMY HILFIGER.

"Tommy Hilfiger là thương hiệu thời trang tôn vinh phong cách biểu tượng kiểu Mỹ" Stray Kids nói. "Mỗi lần chúng tôi đến thăm, ông ấy luôn giúp chúng tôi cảm thấy như đang ở nhà thông qua phong cách cổ điển vượt thời gian của chính mình - điều đó khiến chúng tôi cảm thấy rằng không gì là không thể. Chúng tôi rất háo hức để các fan hâm mộ thấy Stray Kids sẽ tỏa sáng trong chiến dịch mang tính biểu tượng tại New York lần này."

Ông Tommy Hilfiger chia sẻ: “Bầu trời New York là sân khấu tuyệt vời nhất để ghi lại những khoảnh khắc âm nhạc ấn tượng.” “Trong lần hợp tác thứ ba với Stray Kids, chúng tôi đã đưa 8 chàng trai lên tầng thượng giữa bầu trời New York để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng, đậm chất biểu tượng của thành phố, nơi khởi đầu cho những giấc mơ của tôi. Đây là ý tưởng thú vị vừa có thể tôn vinh phong cách trẻ trung, thời thượng của các thành viên, mà vẫn thể hiện được nhịp đập sôi động, phóng khoáng của thành phố.”

Lấy cảm hứng từ thành phố mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, nơi phong cách Classic American Cool được ra đời, Bộ sưu tập Thu 2024 của Tommy Hilfiger giao thoa hoàn hảo giữa tinh thần độc đáo của New York và mỹ cảm riêng biệt từ thương hiệu. Tiếp nối di sản lâu đời và đưa các chi tiết thể thao vào bộ sưu tập mới, những trang phục này được thiết kế từ giai đoạn TOMMY HILFIGER hiện đại hóa phong cách Preppy kinh điển với các mẫu quần chinos được may đo chỉn chu, áo len dệt kim và cả những mẫu áo polo biểu tượng. Mẫu áo len gam màu camel có thể dễ dàng “bắt nhịp” cùng các kiểu phối layer, áo khoác phao với họa tiết kẻ sọc, áo khoác Peacoat xanh navy hay áo khoác bomber mang cảm hứng từ trang phục của trường đại học, tất cả đều là những sản phẩm nổi bật trong mùa mới. Bộ sưu tập còn có những chiếc áo sweater mềm mại, áo sơ mi Oxford, áo blazer được may đo tỉ mỉ dễ dàng phối hợp trong mọi bản phối; trong khi đó, những đôi giày loafer và đôi Chelsea boot đặc trưng bởi sự linh hoạt, đáp ứng tính đa dụng thường nhật. Đơn giản nhưng rất ấn tượng, bộ sưu tập mang đến cái nhìn mới mẻ về các thiết kế cổ điển vượt thời gian, gói trọn tinh thần, dấu ấn của thành phố New York và Tommy.

Hiện tượng K-pop toàn cầu Stray Kids đang làm khuynh đảo thế giới với sự ra mắt của album “ATE”, tựa như lời khẳng định cho vị thế ngôi sao quốc tế hàng đầu khi đã năm lần liên tiếp đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Sau cơ hội được đồng hành cùng thương hiệu trong chiến dịch mùa Thu 2023 và mùa Xuân 2024, nhóm nhạc giờ đây trở thành một phần không thể thiếu của đại gia đình Tommy. Nhiếp ảnh gia Alisdair McLellan đã bắt trọn những khoảnh khắc ấn tượng của các thành viên Bang Chan, Lee Know, Changbin, Hyunjin, HAN, Felix, Seungmin, và I.N trong các thiết kế mang sắc thái đỏ, trắng và xanh biểu tượng của thương hiệu lừng danh.

Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.

Men&life



Bình Luận

Cùng dàn KOLs khám phá Memo Paris với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng Nhà Sáng Tạo Nội Dung Bá Tùng, Người Mẫu Lu Đỗ, và Diễn Viên Trang Emma khám phá nhé.

Hân hoan chào đón mùa lễ hội 2024 với ẩm thực thượng hạng tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời điểm khiến bất kì ai cũng cảm thấy háo hức với những cuộc gặp mặt ngập tràn tiếng cười hay những bữa tiệc tất niên ý nghĩa.

Lạc vào ốc đảo nhiệt đới mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

Giáng sinh đang về, mang theo hơi thở mùa đông se lạnh và những phép màu kỳ diệu. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, như một bản giao hưởng rực rỡ sắc màu, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và những ánh đèn lung linh.

Hòa mình vào lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024

Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Tiên phong trong việc minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua nhãn điện tử E-label

Nhãn điện tử E-label, một sáng kiến  do Pernod Ricard, một trong những tập đoàn rượu vang và rượu mạnh hàng đầu trên thế giới với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và có chừng mực, đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt.

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại New World Phú Quốc Resort với “The Holiday Delight” Promotions

Khi năm cũ sắp kết thúc, hãy cùng chào đón và tận hưởng không khí lễ hội tại New World Phú Quốc - nơi không gian xanh mát sẽ “biến hoá” thành một kỳ quan lễ hội rực rỡ.

Phan Đăng Hoàng x ROCKPORT: Sự giao thoa giữa đẳng cấp và thoải mái

Tròn một năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ROCKPORT đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày Mỹ danh tiếng với sự kết hợp giữa thẩm mỹ, bền bỉ và thoải mái.

Đón mùa lễ hội cuối năm sôi động cùng Premier Residences Phu Quoc

Với những nét độc đáo về thiên nhiên và văn hóa, “đảo ngọc” Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch sắp tới. Tại resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hàng loạt các chương trình về ẩm thực và giải trí đã được lên kế hoạch để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ cuối năm thật sôi động và phong cách.

Mùa lễ hội tại Bay Hotel Ho Chi Minh

Hãy cùng những người thân yêu chào đón mùa lễ hội rộn ràng tại Bay Hotel Ho Chi Minh. Tận hưởng những chương trình giải trí đặc sắc và trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, được chắt lọc từ các món ăn truyền thống lễ hội và không khí bữa tiệc tuyệt vời với trò chơi rút thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa khởi động mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và ưu đãi độc quyền đón mùa vui

Ninh Hòa, Việt Nam – ngày 16 tháng 11 năm 2024 – Trong những ngày thời tiết giao mùa và khi không khí lễ hội đã len lỏi qua các con phố cũng là lúc báo hiệu cho một mùa vui mới đã về. Pax Ana Dốc Lết đã chuẩn bị cho bạn và người thân một kỳ nghỉ hoàn hảo với nhiều hoạt động thú vị.

Chính thức khai trương Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo chính thức khai trương Spa & Wellness Village từ ngày 15 tháng 11 năm 2024 để chào đón du khách đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe cá nhân hóa, kết hợp các quy trình đẳng cấp quốc tế cũng như truyền thống Việt Nam. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của quần đảo Côn Đảo, cách TP. Hồ Chí Minh 45 phút bay, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village bao gồm 9 công trình hoàn toàn bằng gỗ Teak nằm trên mặt hồ suối tự nhiên ngay cạnh bãi biển của khu nghỉ dưỡng với 8 phòng trị liệu (kể cả 2 phòng VIP có bồn tắm thủy lực riêng).

Sennheiser ra mắt hệ thống âm thanh đa năng dành cho nhà sáng tạo nội dung

Với Profile Wireless – một hệ thống micro đa năng hai kênh, tần số 2,4 GHz, các nhà quay phim có trong tay mọi thứ mình cần để dễ dàng thu âm chất lượng cao.

Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

Tiger® Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.

Yakiuo Ishikawa Saigon: Từ Tsukiji đến Sài Gòn – Hành trình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Giữa không gian hiện đại và sôi động của Sài Gòn, một góc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đang dần hiện hữu, mang theo những giá trị truyền thống từ chợ cá Tsukiji lừng danh. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, Yakiuo Ishikawa Saigon chính thức khai trương giai đoạn soft-opening, đánh dấu bước mở rộng quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trên bản đồ thế giới.

Tươi mới và độc đáo cùng các phiên bản mở rộng PRX 2024

Tissot - nhà sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ - đã thổi luồng sinh khí mới vào bộ sưu tập PRX nhằm tái hiện các phong cách khác nhau của những mẫu đồng hồ được yêu thích năm 1978.

Top 6 quyển sách mà quý ông nên đọc vào cuối năm 2024

Dưới đây là 6 quyển sách hay và đa dạng chủ đề dành cho các quý ông, những đầu sách này không chỉ mang đến những câu chuyện trải nghiệm thú vị mà còn giúp phái mạnh mở mang tư duy, chiêm nghiệm quý giá nhất.

reMarkable Paper Pro và Kindle Scribe: Sổ thông minh nào đáng mua hơn?

reMarkable Paper Pro là mẫu “máy tính bảng giấy” vừa được ra mắt, sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Khi đặt lên bàn cân so sánh với thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử Kindle Scribe nổi tiếng được phát hành lần đầu năm 2022, cả hai đều thể hiện những ưu điểm riêng, đáng để người dùng cân nhắc.

The Albion by Kirk Westaway mở cửa: đưa ẩm thực Anh đương đại lên tầm cao mới tại Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection

Ẩm thực Sài Gòn chào đón một làn gió mới khi khách sạn boutique 5 sao Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection chính thức giới thiệu Bếp trưởng tài hoa Michelin, Kirk Westaway, khai trương nhà hàng phục vụ ẩm thực Anh đương đại đầu tiên tại Việt Nam.