MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tommy Hilfiger đưa Stray Kids lên chân trời của thành phố New York trong chiến dịch mùa thu 2024

Nhóm nhạc KPOP tài năng Stray Kids khoác lên mình những thiết kế mới nhất mang cảm hứng mùa thu cổ điển đặc trưng của New York, tự tin thể hiện cá tính độc bản trên tầng thượng của thành phố.

Tommy Hilfiger đưa nhóm nhạc Stray Kids lên tầm cao mới trong chiến dịch ra mắt bộ sưu tập Tommy Hilfiger Thu 2024 qua những khoảnh khắc mang đậm dấu ấn thành phố New York.

Chiến dịch được ghi lại với khung cảnh phía sau là toàn cảnh thành phố New York, nổi bật với các tòa nhà chọc trời đặc trưng của thành phố, nơi những thần tượng K-pop tỏa sáng trong các thiết kế mang phong cách Preppy đương đại và tái định nghĩa về những giấc mơ lớn của tuổi trẻ. Với năng lượng tự tin và sự gắn kết của tám thành viên, chiến dịch tôn vinh New York như một biểu tượng không thể thay thế, nơi mang lại cảm giác thân thuộc và độc đáo, giống như "nhà" trong lòng mỗi người. Sức sống, niềm tin và những khát vọng được truyền tải trong chiến dịch đã cùng nhau viết lên câu chuyện mang tên TOMMY HILFIGER.

"Tommy Hilfiger là thương hiệu thời trang tôn vinh phong cách biểu tượng kiểu Mỹ" Stray Kids nói. "Mỗi lần chúng tôi đến thăm, ông ấy luôn giúp chúng tôi cảm thấy như đang ở nhà thông qua phong cách cổ điển vượt thời gian của chính mình - điều đó khiến chúng tôi cảm thấy rằng không gì là không thể. Chúng tôi rất háo hức để các fan hâm mộ thấy Stray Kids sẽ tỏa sáng trong chiến dịch mang tính biểu tượng tại New York lần này."

Ông Tommy Hilfiger chia sẻ: “Bầu trời New York là sân khấu tuyệt vời nhất để ghi lại những khoảnh khắc âm nhạc ấn tượng.” “Trong lần hợp tác thứ ba với Stray Kids, chúng tôi đã đưa 8 chàng trai lên tầng thượng giữa bầu trời New York để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng, đậm chất biểu tượng của thành phố, nơi khởi đầu cho những giấc mơ của tôi. Đây là ý tưởng thú vị vừa có thể tôn vinh phong cách trẻ trung, thời thượng của các thành viên, mà vẫn thể hiện được nhịp đập sôi động, phóng khoáng của thành phố.”

Lấy cảm hứng từ thành phố mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, nơi phong cách Classic American Cool được ra đời, Bộ sưu tập Thu 2024 của Tommy Hilfiger giao thoa hoàn hảo giữa tinh thần độc đáo của New York và mỹ cảm riêng biệt từ thương hiệu. Tiếp nối di sản lâu đời và đưa các chi tiết thể thao vào bộ sưu tập mới, những trang phục này được thiết kế từ giai đoạn TOMMY HILFIGER hiện đại hóa phong cách Preppy kinh điển với các mẫu quần chinos được may đo chỉn chu, áo len dệt kim và cả những mẫu áo polo biểu tượng. Mẫu áo len gam màu camel có thể dễ dàng “bắt nhịp” cùng các kiểu phối layer, áo khoác phao với họa tiết kẻ sọc, áo khoác Peacoat xanh navy hay áo khoác bomber mang cảm hứng từ trang phục của trường đại học, tất cả đều là những sản phẩm nổi bật trong mùa mới. Bộ sưu tập còn có những chiếc áo sweater mềm mại, áo sơ mi Oxford, áo blazer được may đo tỉ mỉ dễ dàng phối hợp trong mọi bản phối; trong khi đó, những đôi giày loafer và đôi Chelsea boot đặc trưng bởi sự linh hoạt, đáp ứng tính đa dụng thường nhật. Đơn giản nhưng rất ấn tượng, bộ sưu tập mang đến cái nhìn mới mẻ về các thiết kế cổ điển vượt thời gian, gói trọn tinh thần, dấu ấn của thành phố New York và Tommy.

Hiện tượng K-pop toàn cầu Stray Kids đang làm khuynh đảo thế giới với sự ra mắt của album “ATE”, tựa như lời khẳng định cho vị thế ngôi sao quốc tế hàng đầu khi đã năm lần liên tiếp đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Sau cơ hội được đồng hành cùng thương hiệu trong chiến dịch mùa Thu 2023 và mùa Xuân 2024, nhóm nhạc giờ đây trở thành một phần không thể thiếu của đại gia đình Tommy. Nhiếp ảnh gia Alisdair McLellan đã bắt trọn những khoảnh khắc ấn tượng của các thành viên Bang Chan, Lee Know, Changbin, Hyunjin, HAN, Felix, Seungmin, và I.N trong các thiết kế mang sắc thái đỏ, trắng và xanh biểu tượng của thương hiệu lừng danh.

Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.

Men&life



Bình Luận

Best Retreat Paradise The Year - Six Senses Ninh Van Bay: Nơi chốn chữa lành hoàn hảo giữa vịnh xanh

Nằm tách biệt tại vịnh Ninh Vân nơi mà du khách chỉ có thể ghé thăm bằng tàu cao tốc, Six Senses Ninh Van Bay với bãi biển dài, cát trắng cùng nước biển xanh ngọc bích mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Vũ khúc mùa hè tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, nơi những tia nắng vàng rực rỡ nhảy múa trên làn da, tiếng sóng biển rì rào như bản nhạc bất tận, và không khí lễ hội ngập tràn mọi giác quan. Hãy để mùa hè này trở thành một bản giao hưởng đầy màu sắc và cảm xúc!

Pandanus Resort và hành trình phát triển 20 năm đầy ấn tượng

Pandanus Resort vừa đánh dấu 20 năm hành trình xây dựng và phát triển đầy tự hào, khẳng định vị thế là một trong số các khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Mũi Né - Phan Thiết. Tiếp nối những thành công đã đạt được, Pandanus Resort hướng đến tương lai với tầm nhìn: "Mang Mũi Né với bản sắc văn hóa và tự nhiên độc đáo đến gần hơn với thế giới."

Giấy Sài Gòn lan toả thông điệp yêu thương

Giấy Sài Gòn đồng hành cùng những khoảnh khắc sum vầy, mang đến cuộc sống tiện nghi với những sản phẩm khăn giấy chất lượng.

Khách sạn VIAS Vũng Tàu vinh dự nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers' Choice Awards "Best of the Best" 2025

Khách sạn VIAS Vũng Tàu vừa được vinh danh trong danh sách "Best of the Best" của giải thưởng Tripadvisor Travelers' Choice Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực châu Á.

Thời khắc “phá kén” rực rỡ cùng BST Hè 2025 của MessyWeekend

Dưới ánh nắng Hè rạng ngời, MessyWeekend tin rằng đây là thời điểm lý tưởng để mọi cá tính thể hiện phiên bản tỏa sáng và sống động nhất.

JW Marriott Phú Quốc giới thiệu ưu đãi mùa hè cùng loạt trải nghiệm đặc sắc

Hè đến, về lại Vịnh Ngọc Lục Bảo để tận hưởng một hành trình nghỉ dưỡng tinh tế cùng những ưu đãi độc quyền, những bữa tiệc mùa hè đậm chất Pháp hay vô vàn trải nghiệm cho cả gia đình tại JW Marriott Phú Quốc . Dịp này, khu nghỉ dưỡng giới thiệu ưu đãi ‘Resort Retreat’, mang đến đặc quyền cho kỳ nghỉ thêm phần rực rỡ, hấp dẫn.

Thưởng lãm trọn vẹn Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng cùng Marriott Bonvoy Moments™

Sáu gói trải nghiệm độc quyền kèm vé VIP tham dự Lễ hội, bao gồm lựa chọn lưu trú tại năm khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Marriott Bonvoy tại Đà Nẵng từ ngày 31/5 đến 12/7/2025.

Bắt nhịp lối sống năng động cùng đồng hồ thông minh GPS Garmin vívoactive 6 thế hệ mới

Garmin chính thức lên kệ vívoactive 6 - mẫu đồng hồ thông minh GPS sở hữu bộ tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao mới nhẩt cùng màn hình AMOLED rực rỡ. Với thời lượng pin ấn tượng lên đến 11 ngày, người dùng có thể yên tâm sử dụng cả ngày lẫn đêm mà không bị gián đoạn bởi những lần sạc, từ đó khai thác tối đa các tính năng nổi bật như theo dõi năng lượng cơ thể, huấn luyện giấc ngủ chuyên sâu, hàng loạt bài tập vận động và bộ môn thể thao mới cùng nhiều tính năng mới.

Đầu tư gần 200 tỉ đồng cho hệ thống xạ phẫu bằng robot tích hợp AI, bệnh viện FV tạo bước đột phá trong điều trị ung thư không xâm lấn

Bệnh viện FV vừa công bố đầu tư hệ thống xạ phẫu CyberKnife S7 – hệ thống xạ phẫu bằng robot duy nhất trên thế giới có thể điều trị khối u ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể mà không cần phẫu thuật, mở ra cuộc cách mạng trong điều trị ung thư bằng phương pháp không xâm lấn, an toàn hơn và chính xác hơn.

Trên tay Acerpure COOL C2-UVC và Acerpure COZY F2: Giải pháp cho mùa hè nắng nóng và ô nhiễm!

Nắng nóng và ô nhiễm không khí đang ảnh hưởng đến rất nhiều người. Gần đây, nhiệt độ ngoài trời ở TP.HCM liên tục chạm ngưỡng 35–38 °C, độ ẩm cao khiến không khí trong nhà nhanh chóng trở nên ngột ngạt, ảnh hưởng đến giấc ngủ, công việc và chất lượng sinh hoạt hàng ngày. Acerpure C2‑UVC được xem là giải pháp lọc không khí và làm mát thông minh khi được trang bị nhiều tính năng thông minh.

Từ biển cả đến bàn ăn: Câu chuyện hai gian bếp tại Mia Nha Trang

Tại Mia Nha Trang, ẩm thực không đơn thuần là một phần trong hành trình nghỉ dưỡng - mà là bản giao hưởng của cảm xúc, thiên nhiên, và nghệ thuật sống đẹp. Ẩm thực nơi đây thì thầm kể những câu chuyện về đại dương xanh thẳm, về bàn tay tận tụy của người đầu bếp và về những khoảnh khắc ngập tràn cảm hứng bên bàn ăn. Vào những ngày đầu mùa hạ trời xanh ngắt, vài cụm mây bồng trôi lững thững qua miền duyên hải, hai nhà hàng biểu tượng của Mia Nha Trang - Kitchen by the Sea và La Baia - mở ra một thế giới vị giác riêng biệt, nhưng vẫn hoà quyện trong một tinh thần đậm đà bản sắc không thể nhầm lẫn.

Khách sạn Windsor Plaza ra mắt dịch vụ “Hành Trình Thanh Âm Chữa Lành”

Khách sạn Windsor Plaza được xem là khách sạn 5 sao đầu tiên tại TPHCM chính thức giới thiệu dịch vụ “Hành Trình Thanh Âm Chữa Lành” với mong muốn mang đến cho khách thêm trải nghiệm sống khỏe, cân bằng thân, tâm, trí, giúp khai mở nguồn năng lượng tích cực từ bên trong, đem đến những khám phá bản thân đầy cảm hứng và mới mẻ.

ASUS ra mắt Máy tính All-in-One ASUS V440 thiết kế tinh giản, tối ưu hiệu năng

ASUS hôm nay chính thức ra mắt Máy tính All-in-One ASUS V440, dòng máy tính All-in-One (máy tính tất cả trong một) hoàn toàn mới, sở hữu thiết kế hướng đến người dùng mỏng nhẹ, tinh tế và tối ưu hiệu năng, phù hợp với gia đình hiện đại và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Với màn hình NanoEdge 24 inch, vi xử lý lên đến Intel® Core™ i5-13420H và RAM DDR5 16GB, V440 được thiết kế để xử lý các tác vụ đòi hỏi cao và đa nhiệm một cách trơn tru, sẵn sàng đồng hành trong công việc, sáng tạo và giải trí.

BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Mua xe nhận quà, không lo lãi suất”

Đón đầu xu thế sống xanh và phát triển bền vững, Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) kết hợp cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình “Mua xe nhận quà, không lo lãi suất” (Chương trình*), dành cho tất cả khách hàng mua xe năng lượng mới của BYD.

Giới thiệu Wedding Showcase tại JW Marriott Saigon – Khu vườn cho tình yêu nở rộ

Thương hiệu khách sạn hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh – JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt sự kiện “Blooming Love - Wedding Showcase” (Tạm dịch: Nơi tình yêu nở rộ - Triển lãm cưới cao cấp) diễn ra trong hai ngày 10 và 11 tháng năm tại sảnh yến tiệc của khách sạn.

Định vị thành công trong Ngành Thẩm định rủi ro: Bài học từ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam

Trong bối cảnh tài chính đang thay đổi nhanh chóng của Việt Nam, nghề Phân tích Rủi ro và Định phí bảo hiểm đang nổi lên trong việc xây dựng nền tảng cho sự đổi mới và ổn định. Ngành nghề độc đáo này, nổi bật vì kết hợp giữa toán học, tài chính và phân tích dữ liệu, đang thu hút sự chú ý của những chuyên gia trẻ tìm kiếm sự nghiệp mang lại ổn định về tài chính, thử thách trí tuệ, hoàn thiện bản thân và tác động tích cực đến xã hội.

Chào hè, chào vô vàn ưu đãi cùng trải nghiệm tại “Quận Vui”

Mùa hè rực rỡ đã đến! Còn gì lý tưởng hơn một chuyến “getaway” sang-xịn-mịn tại Quận Vui – nơi cặp đôi tận hưởng riêng tư, gia đình quẩy hết mình, giải trí đẳng cấp mọi khoảnh khắc!