MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tưng bừng ưu đãi & quà tặng Hội chợ du lịch quốc tế ITE-HCMC 2024

Với chủ đề “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai”, Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE-HCMC 2024) lần thứ 18 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Đến với hội chợ, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist giới thiệu các chương trình tour mới, sản phẩm du lịch xanh theo tiêu chí Travelife, chung tay cùng Việt Nam hướng đến cam kết đưa lượng khí khải nhà kính về (0) Net Zero vào năm 2050.

Điểm nhấn tại Hội chợ ITE HCMC 2024, Lữ hành Saigontourist áp dụng chính sách ưu đãi dành cho người dân TP. Hồ Chí Minh và du khách với tour khởi hành dịp mùa Thu, mức ưu đãi đến 10 triệu đồng tour nước ngoài, tour đồng giá từ 7.999 triệu và ưu đãi đến 30% tour đường bay trong nước, combo phòng khách sạn 4 - 5* và xe đưa đón chỉ từ 939.000đ, cùng hàng trăm quà tặng dành cho khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại gian hàng chung số 79 của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group).

Tham gia Hội chợ ITE HCMC 2024 chính là dịp để Lữ hành Saigontourist tiếp tục xúc tiến và mở rộng kênh thu hút du khách từ hơn 40 thị trường trọng điểm trên thế giới và khu vực thông qua cuộc gặp gỡ với nhiều buyer quốc tế. Tại sự kiện này, Lữ hành Saigontourist giới thiệu đến đối tác và khách tham quan tiềm năng du lịch Việt Nam cũng như các điểm đến mới đặc sắc, các dịch vụ tối ưu và nhiều chương trình độc đáo kết hợp du lịch tàu sông, tàu biển tạo tiền đề cho việc ký kết hợp tác lâu dài. Giai đoạn 2024 - 2025, bên cạnh việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm, tham gia hội chợ ITE HCM là cơ hội tốt để Lữ hành Saigontourist cập nhật, đánh giá lại các xu hướng du lịch tại các thị trường quốc tế, từ đó có những điều chỉnh thích hợp về định hướng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của du khách, đối tác.

Trong khuôn khổ sự kiện, Lữ hành Saigontourist dành các chương trình giá tốt áp dụng cho khách tham quan như: Ưu đãi 2.5 triệu, trọn gói đã bao gồm vé máy bay Vietnam Airlines: Yên Tử - Hà Nội - Sa Pa - Lào Cai 4 ngày - 03/10; 07/11 8.49 triệu; Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Bảo tàng tranh 3D 3 ngày - 06/10; 03/11 5.59 triệu; Phú Quốc 3 ngày - 01/10; 19/11 4.49 triệu. Triển khai sản phẩm dịch vụ trải nghiệm mới, tour đường bộ tại Buôn Ma Thuột 3 ngày - 18/10; 15/11 2.579 triệu; Nha Trang 3 ngày - 27/9; 25/10 1.979 triệu; Cần Thơ - An Giang 2 ngày - 19/10; 16/11 1.879 triệu và Ưu đãi đến 500.000đ các hành trình tour miền Trung, miền Bắc, miền Tây, Phú Quốc khác. Dòng sản phẩm tour “Vu lan báo hiếu” ưu đãi 100.000đ như món quà ý nghĩa dành tặng Ba Mẹ, cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Bảo Lộc - Doi Dep Tea Resort - 3 ngày, Chủ nhật trọn gói 4.279 triệu và Bình Châu - Mineral Hot Spring - 3 ngày, Chủ nhật trọn gói 4.979 triệu. Những hành trình được thiết kế riêng biệt với sự chăm sóc tận tình và chu đáo mang đến sự thoải mái cho các đấng sinh thành.

Đặc biệt, Ưu đãi Combo phòng nghỉ dưỡng, buffet sáng và xe đưa đón khứ hồi từ TP. Hồ Chí Minh đến các khách sạn, resort 4 - 5 sao chỉ 939.000đ/đêm: Riva Vũng Tàu 1 đêm từ 939.000đ/khách; Premier Pearl Vũng Tàu 1 đêm từ 1.449 triệu/khách tặng vé BBQ; Seava Hồ Tràm 1 đêm từ 1.739 triệu/khách tặng vé tham quan rừng Minera Forest khi luộc trứng - ngâm chân tại Springs Land và vé tham quan Wonder Museum Hồ Tràm; Novela Mũi Né resort 2 đêm từ 1.939 triệu/khách; Apec Mandala Cham Bay Mũi Né 2 đêm từ 2.879 triệu/khách tặng thêm 4 bữa ăn chính, tiệc trà chiều, liệu trình tắm bùn; Movenpick resort Phan Thiết 2 đêm từ 3.039 triệu/khách, thưởng thức Sô cô la miễn phí trong một tiếng tại khách sạn. Ưu đãi du lịch dành cho người dân TP. Hồ Chí Minh và du khách với sản phẩm mới của chùm tour “Tôi yêu Sài Gòn” cùng hành trình JOG - SUP - SPA Nửa ngày - Chủ nhật hàng tuần 1.299 triệu; SÀI GÒN ‘CHẤT’ Nửa ngày - Chủ nhật cuối tháng 649.000đ; SÀI GÒN HOÀI CỔ 1 ngày - Thứ 7/Chủ nhật hàng tuần 750.000đ, bên cạnh sản phẩm quen thuộc: Tour Biệt động Sài Gòn Nửa ngày - Chủ nhật hàng tuần 599.000đ; Combo xe bus 2 tầng và thưởng thức ẩm thực khẩn hoang tại Khu du lịch Bình Quới 700.000đ

Đa dạng các ưu đãi với hành trình tour nước ngoài: Giảm đến 10 triệu hành trình Bắc Âu săn Bắc Cực Quang, Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển - Phần Lan 12 ngày - 16/10 139.999 triệu; Na Uy - Phần Lan 13 ngày - 20/11 219.999 triệu. Giảm 6 triệu tour Mỹ 9, 11 ngày - 21/09; 11/10 123.999 triệu; Đức 9 ngày - 28/10; 11/11; 02/12 73.999 triệu; Giảm 3 triệu tour Úc lễ hội hoa Canberra 7 ngày - 08/10 71.999 triệu; Úc 7 - 8 ngày 63.999 triệu; Giảm 2 triệu tour Dubai 4 ngày 4 đêm - 23/10; 08/11 33.999 triệu; Dubai - Brunei 6 ngày - 22/10; 26/11 34.999 triệu. Chùm tour đồng giá 7.999 triệu đi Thái Lan; 11.999 triệu đến Bali; 13.999 triệu Brunei, Đài Loan, Singapore; 16.999 triệu Hàn Quốc, Malaysia - Singapore; 24.999 triệu Nhật Bản; 49.999 triệu Mỹ; 64.999 triệu Thổ Nhĩ Kỳ; 84.999 triệu Pháp - Thụy Sỹ - Ý.

Các ưu đãi áp dụng xuyên suốt trong thời gian diễn ra Hội chợ và tại tất cả các văn phòng Lữ hành Saigontourist trên cả nước & mua trực tuyến www.saigontourist.net.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.