MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tín đồ mùi hương Niche phải biết đến biểu tượng nước hoa nổi tiếng này

Giữa rất nhiều các thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng, MEMO PARIS, với sức sáng tạo cùng hành trình chinh phục thiên nhiên đầy vỹ kì, đã khiến biết bao giới mộ điệu yêu hương luôn khao khát sở hữu.

Hơn 50 sáng tạo hương được ra mắt, MEMO PARIS đã trở thành mảnh ghép quý giá trong địa hạt hương hoa của nhân loại. Nơi mùi hương được tôn vinh như tính cách và phẩm chất của mỗi con người - MEMO PARIS - khúc nhạc chiêm nghiệm về sự cộng hưởng sâu sắc giữa những kỷ niệm, mùi hương, tâm trí và linh hồn người thưởng. Đó cũng chính là lý do vì sao 2 cô nàng xinh đẹp Thảo Nhi Lê và Tú Hảo lựa chọn MEMO PARIS trở thành người bạn đồng hành cùng mình. Vậy tuyệt hương nào đã khiến những cô gái này bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên?

MEMO PARIS Inlé

Không còn là dải hương đơn thuần, Inlé chính là món quà mà MEMO PARIS dành cho chính ký ức của mình về một chốn bình yên, trang nhã.

Thảo Nhi Lê đặc biệt ấn tượng với Inlé không chỉ với mùi hương tuyệt vời mà còn vì thiết kế đặc sắc

Tựa tách trà nóng hòa trộn cùng các loại hương liệu tươi nguyên, Inlé được điểm xuyết chút khoảnh khắc chát nhẹ từ mộc tê cùng sự mơ màng thoang thoảng của hoa nhài. Khoác Inlé, ta như được thoát khỏi thực tại, thỏa sức cùng những thao thức rạo rực trong chính tâm khảm.

MEMO PARIS African Leather

Qua từng thời điểm, MEMO PARIS African Leather lại mang những dáng vẻ khác nhau - dẫu mạnh mẽ nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

Tú Hảo bị cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với African Leather

Nồng nàn giữa mê cung tuyệt hương, African Leather lôi kéo người thưởng bước qua từng cánh cửa quyến rũ, đến với vùng trời thảo nguyên mộc mạc mà sâu lắng. Phong lan nhẹ nhàng, kiều diễm mà sắc sảo, da thuộc trừu tượng nhưng mê hoặc đến khó cưỡng, xạ hương phong phú, tinh tế và mỹ cảm,… mỗi lớp hương cứ nối tiếp vào nhau, dệt thành khúc hòa ca đầy tươi vui và hạnh phúc.

MEMO PARIS Irish Leather

Cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú, những cánh đồng cỏ xanh mướt cùng những giọt sương đượm trên lá,… còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức phong vị tuyệt vời vùng Ireland tuyệt hảo ngay bây giờ với hương thơm vô cùng sôi động và cá tính - Irish Leather.

Gợi cảm, nổi loạn chính là điều Thảo Nhi Lê thích thú với Irish Leather

Vẫn lấy chút hăng hắc của da thuộc làm nốt hương chính, nhưng ẩn chứa trong MEMO PARIS Irish Leather là sự tinh túy của quả bách xù, khiến da thuộc trở nên tỏa sáng, cùng thảo mộc nịnh mũi, mang thêm thanh âm trong trẻo và dễ gần đến bất ngờ.

MEMO PARIS Marfa

Không chỉ mang trong mình sự dịu dàng, thanh mát, thức hoa huệ Marfa như được tôi rèn bởi những sự tỉ mỉ, tinh tế, để rồi lại nồng nàn, mạnh mẽ và bung tỏa hương thơm dai dẳng hơn bao giờ hết, khiến người thưởng như chìm vào ảo ảnh huyễn hoặc cuồn cuộn bên dưới vẻ ngoài sắc sảo, cuồng nhiệt của loài hoa này.

Tú Hảo không khỏi bất ngờ trước sự biến hóa khôn lường giữa những nốt hương trong Marfa

Dần dà nghệ lan tây và gỗ đàn hương lộ diện, khiêu gợi tuyết tùng và vani cùng nhau hòa vào dòng hương đậm đà và nịnh mũi, Marfa tiếp tục khơi gợi sự tò mò về những bí mật ẩn sâu bên trong tâm khảm dẫu cứng cỏi nhưng gợi cảm đến khôn cùng.

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Center và Lotte Mall West Lake Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature). 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.