MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Penhaligon's - Thương hiệu nước hoa nổi tiếng từ Anh Quốc ra mắt tại Việt Nam

Penhaligon's là nhà điều hương mê hoặc giới thượng lưu Anh Quốc trong nhiều thập kỷ, đằng sau thương hiệu không chỉ là những nốt hương làm say đắm lòng người mà còn là di sản 153 năm. Trong buổi ra mắt đầu tiên tại Việt Nam, Penhaligon’s đã khéo léo truyền tải câu chuyện thương hiệu một cách sống động, đồng thời mang đến cho khách mời những trải nghiệm tinh tế, thỏa mãn mọi giác quan.

TỪ THỢ CẮT TÓC ĐẾN NHÀ ĐIỀU HƯƠNG NỔI DANH THẾ GIỚI

Cuộc đời của William Penhaligon - nhà sáng lập đã trải qua rất nhiều bước ngoặt trước khi trở thành một nhà sáng tạo mùi hương vĩ đại của thế giới. Trước khi trở thành thợ cắt tóc Hoàng gia và có cơ hội phục vụ cho Shah (vua) của xứ Ba Tư, ông đã từng có thời gian làm việc tại nhà tắm hơi công cộng Thổ Nhĩ Kỳ, nơi các quý cô và quý ông giàu có ở quận Mayfair thường lui tới để thư giãn. Cho đến năm 1872, khi thành danh với Hammam Bouquet - kiệt tác mùi hương đầu tiên, ông chính thức bước chân vào tầng lớp thượng lưu Anh Quốc và đưa tiếng tăm của mình vang xa cùng với những nốt hương đầy mê hoặc.

Giờ đây, sau 153 năm, Penhaligon’s với lịch sử đồ sộ đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Mở rộng bản đồ hương thơm của thương hiệu và mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn xứng đáng được ưu ái.

MANG VĂN HÓA MÙI HƯƠNG ANH QUỐC ĐẾN VỚI VIỆT NAM

Trong không gian sang trọng và ấm cúng của Social Club, Hotel des Arts Sài Gòn, Penhaligon’s đã tiếp đón những vị khách đầu tiên như Lý Quí Khánh, Quang Vinh, Châu Bùi, Yến Trang, Yến Nhi, Lâm Thúy Nhàn, Helly Tống, Lý Thành Cơ, Huang Long,... đến tham dự. Social Club được biến hóa thành khu vực trưng bày những hộp quà khổng lồ vô cùng ấn tượng với màu xanh “eau de nil” đặc trưng của thương hiệu Penhaligon’s. Bên cạnh là bức tường lịch sử thương hiệu, tái hiện lại những cột mốc đáng nhớ trong quá trình hình thành từ lúc được sáng lập cho đến ngày nay.

Dàn khách mời trong không gian ấn tượng, đậm chất nghệ thuật tặng phẩm đến từ Penhaligon’s

Khi ánh sáng huyền ảo của hoàng hôn bắt đầu phủ lên thành phố, các khách mời bước vào cuộc hành trình khám phá thế giới của Penhaligon’s với 3 loại cocktails đặc biệt được lấy cảm hứng từ những mùi hương trứ danh như một lời chào duyên dáng từ Anh Quốc gửi tới người thưởng thức.

Ba loại cocktails được lấy cảm hứng từ Juniper Sling, Much Ado About The Duke và The Tragedy of Lord George

Buổi tiệc ra mắt bắt đầu bằng sự duyên dáng và lịch lãm của MC Quang Bảo. Anh đã khéo léo dẫn dắt các khách mời đi qua những câu chuyện thi vị và lịch sử đáng chú ý của Penhaligon’s. Với sự đồng hành của Chuyên gia về nước hoa của LUXASIA, 3 bộ sưu tập danh tiếng của nhà hương cũng chính thức được giới thiệu với những người đam mê hương thơm tại Việt Nam: British Tales, Trade Routes và Portraits.

“British Tales” được lấy ý tưởng từ những câu chuyện thần thoại bay bổng mang đậm truyền thống cổ kính nước Anh. “Trade Routes” lại là biểu tượng cho những chuyến phiêu lưu và hành trình thú vị của nhà sáng lập. Và “Portraits”, đặc biệt hơn cả, được truyền cảm hứng bởi những bí mật đời tư ngang trái của một gia tộc thượng lưu ở Anh Quốc, có vẻ ngoài hào nhoáng và có cả những góc khuất gợi lên lòng hiếu kỳ của bất kỳ ai từng tiếp xúc. Mỗi mùi hương đều chứa đựng một câu chuyện, thế nên đây không chỉ là “đại tiệc” cho khứu giác mà còn khiến trải nghiệm nước hoa trở nên thi vị hơn rất nhiều.

Portraits, British Tales và Trade Routes - ba bộ sưu tập trứ danh mang tên tuổi của thương hiệu Anh Quốc đi khắp thế giới

SỰ GIAO THOA HOÀN HẢO GIỮA CÁC GIÁC QUAN

Bên cạnh những Bộ sưu tập mùi hương sáng tạo, ẩm thực và âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu để buổi gặp gỡ giữa Penhaligon’s và các khách mời thêm trọn vẹn. Trên nền nhạc Jazz lãng mạn, các khách mời tận hưởng tiệc tối đậm chất Anh quốc được chuẩn bị kỳ công từ bếp trưởng của Social Club. Bàn tiệc được bày trí sang trọng với hoa tươi và hộp quà Penhaligon’s bắt mắt, chứa đựng những mùi hương độc đáo đang chờ được khám phá.

Tiệc tối sang trọng và ấm cúng trên nền nhạc Jazz lãng mạn, hòa quyện với hương thơm tinh tế từ nến thơm Comoros Pearls

Sự kiện ra mắt lần này không chỉ đưa khách mời tận hưởng thế giới hương sáng tạo bậc nhất thế giới mà còn mang đến những trải nghiệm cao cấp riêng biệt. Một lần nữa tạo ấn tượng đầu tốt đẹp cho Penhaligon’s trong cộng đồng người yêu nghệ thuật mùi hương tại Việt Nam. Đây là một bước quan trọng trong hành trình của thương hiệu, tái định nghĩa thị trường nước hoa niche đang ngày càng sôi động tại Việt Nam.

Penhaligon's hiện đang có mặt tại escentials boutique - Tầng Trệt TTTM Crescent Mall, Quận 7, TPHCM.

Men&life



Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.