PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Gợi ý phối đồ Giáng Sinh nam giới thời thượng 2019

Lễ Giáng Sinh là thời điểm cực kỳ quan trọng trong năm. Chính vì thế, bạn cũng cần có sự chuẩn bị kỹ càng cho những sự kiện trọng đại này, bắt đầu từ trang phục ngày hội của mình. Và như những dịp lễ khác, Giáng Sinh cũng có cho mình bản sắc thời trang riêng; do đó, một người đàn ông thời thượng sẽ cần biết cách ‘cập nhật’ thời trang Giáng Sinh 2019 cho mình.

Một năm có biết bao là mùa lễ hội, nhưng thú vị và linh đình nhất vẫn là những buổi tiệc Giáng Sinh và cận kề Giao thừa. Đây không chỉ là ngày hội cho những bé nhỏ ngây thơ muốn có ông già Noel cạnh bên, mà còn là thời khắc nghỉ ngơi và sum vầy sau một năm siêng năng cần mẫn của mọi người. Gặp gỡ những người thân lâu năm, ăn tiệc cùng các đồng nghiệp, đến các buổi lễ trang trọng của công ty, đó là những sự kiện mà chắc chắc, bạn không hề muốn ăn mặc xuề xòa. Chính vì vậy, thời trang lễ Giáng Sinh, là điều cần được chú ý, dưới đây là 6 gợi ý phối đồ Giáng Sinh 2019 giúp bạn ‘nâng cấp’ thời trang mùa Đông của mình.

Ảnh: United Arrows

Lưu ý trước khi phối đồ Giáng Sinh

1. Lên ý tưởng trang phục

Mùa Giáng Sinh cận kề, bạn chắc chắn sẽ bộn bề với những suy nghĩ về quà tặng cho những người thân yêu. Tuy nhiên, việc suy nghĩ trang phục cho những ngày sắp tới trong mùa Noel cũng quan trọng không kém. Và các bạn nên bắt đầu từ bây giờ.

Lễ Giáng Sinh có rất nhiều kiểu sự kiện, từ những cuộc vui ‘tới bến’ cùng bạn bè cho đến dạ tiệc trang trọng cùng những đồng nghiệp, đối tác. Chính vì vậy, bạn nên suy nghĩ trước những ý tưởng trang phục phù hợp cho từng loại sự kiện từ 1-2 tuần; sau đó, hãy kiểm tra lại tủ quần áo của mình để đảm bảo mình đã có sẵn những món trang phục cần thiết. Không có thì đi mua thôi, dù sao cũng là ngày lễ rồi mà!

Có như vậy, bạn sẽ không phải ‘bù đầu rối tóc’ vì bí ý tưởng quần áo khi ngày lễ đã cận kề. Sự chuẩn bị kỹ càng sẽ giúp bạn hiện diện tự tin trước những người bạn, người thân và công ty của mình.

Ảnh: Suitsupply, Moss Bros., Turnbull & Asser, Dune

Từ trái sang phải, trên xuống: Suitsupply LAZIO BLACK TUXEDO SUIT, Moss 1851 Marcella Regular Collar Tailored Fit Dress Shirt, BLACK SATIN BOW TIE, Dune Shilling H – Black

2. Chọn kiểu tóc không cầu kỳ

Mùa Đông đồng nghĩa với khí hậu khắc nghiệt và khó chịu; do vậy, chọn những kiểu tóc cần quá nhiều công sức sẽ khiến bạn khá mệt mỏi. Bạn có thể yêu thích kiểu đầu pompadour thật đấy, nhưng hãy để dành cho những ngày Xuân-Hè. Còn với Đông, hãy thử các kiểu tóc chải tự nhiên và gọn gàng hơn, không cần sử dụng quá nhiều keo xịt hay gel, wax. Với những mái tóc như vậy, bạn chỉ cần một chút xịt muối biển để tạo kết cấu, và một ít bột để tạo độ phồng là ổn.

Ảnh: Mankind, Mankind, Lookfantastic, Lookfantastic

Từ trái sang phải, trên xuống: Murdock London Sea Salt Spray, Sachajuan Hair Powder, Fudge Big Hair Think Big Texture Spray, Redken Brews Men’s Outplay Texture Pomade

3. Hãy chuẩn bị cho những buổi black tie party

Đến với những buổi lễ Giáng Sinh trang trọng – mà người nước ngoài gọi là black tie party – một chiếc nơ thắt trên cổ sơ mi là điều tối quan trọng. Và theo như lời khuyên từ chuyên gia về phép lịch sự James Field, bạn nên tập tự thắt nơ của riêng mình, vì đây sẽ giúp bạn trông lịch lãm và ấn tượng hơn. Đừng an phận và cầu toàn với những chiếc nơ thắt sẵn vô vị.

Ảnh: Turnbull & Asser

Từ trái sang phải, trên xuống: THE CASINO ROYALE BOW TIE, BLACKWATCH COTTON BOW TIE, NAVY VELVET BOW TIE, GREEN VELVET BOWTIE

4. Thoát khỏi những trang phục Giáng Sinh truyền thống

Trang phục Giáng Sinh mà chỉ toàn suit và sơ mi thông thường thì cũng sẽ rất nhàm chán. Tin vui cho bạn, là chúng ta hoàn toàn có thể đổi mới kiểu cách bản thân bằng những thay đổi nhỏ mà lớn. Trước hết, hãy cố gắng lựa chọn cho mình một bộ suit ấn tượng. Đừng chỉ đơn thuần là màu trơn đen hay xanh thông thường, mà bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình mộ bộ suit đỏ đô hay họa tiết houndstooth. Tiếp đến, đó là phần áo trong. Bạn không cần cứ phải dính liền suit với những chiếc áo sơ mi; mà thay vào đó, bạn có quyền phối suit cùng với một chiếc áo vải đan chất lượng và quý phái, ví dụ như áo cashmere và áo len cổ lọ. Chỉ một chút như vậy thôi, bộ trang phục của bạn đã trở nên khác biệt hơn hẳn. Ngoài ra, bạn vẫn có thể ‘biến tấu’ một chút với những chiếc sơ mi hở cổ hay dự tiệc đặc sắc, và những màu nơ sặc sỡ hơn.

Ảnh: Suitsupply, Mr. Porter, Mr. Porter, End Clothing

Từ trái sang phải, trên xuống: SUITSUPPLY HAVANA NAVY JACKET, JOHN SMEDLEY Cherwell Mélange Merino Wool Rollneck Sweater, Hugo Boss Black Genesis Slim-Fit Virgin Wool Trousers, Common Projects Derby Shine

5. Túi xách gọn gàng

Lễ Giáng Sinh là thời gian cho những dịp gặp gỡ nhiều người khác nhau, trong một bối cảnh đa phần nhã nhặn và một chút trang nghiêm. Chính vì thế, không chỉ trang phục, mà những phụ kiện đi kèm cũng không được bỏ bê. Tuyệt đối, không mang theo một chiếc túi dã ngoài hay ba lô đến những buổi tiệc Giáng Sinh. Bạn sẽ trông khá kỳ quặc trong mắt mọi người. Thay vào đó, hãy lựa chọn cho một chiếc túi pouch gọn nhẹ, giúp bạn đựng hết các thiệp mời, tấm card, điện thoại, chìa khóa và ví. Có chiếc túi này, bạn sẽ làm ‘thông thoáng’ bộ suit của bạn, và chúng sẽ đem lại một dáng vẻ thon gọn không lồi lõm cho bạn.

Ảnh: Mr. Porter, Mr, Porter, Farfetch, ZARA

Từ trái sang phải, trên xuống: Smythson Full-Grain Leather Pouch, Common Projects Leather Zip-Around Pouch, CDG tartan patchwork clutch, ZARA EMBOSSED BLUE HANDBAG

6 gợi ý phối đồ Giáng Sinh

1. Đêm tiệc trang trọng Black Tie

Đừng lo, không phải cứ black tie là bạn phải mặc suit đen cà vạt đen đâu. Thực sự thì, trong thời kì hiện đại với danh sách phong cách thời trang đa dạng như ngày nay, việc phải dính liền với bộ suit cổ điển ở mọi buổi tiệc là điều không ai mong muốn. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể ‘biến hóa’ tủ đồ dự hội của mình thêm phần sắc màu, phá cách. Bắt đầu với áo khoác của suit, đừng an phận với một màu đen có phần quá nghiêm túc và hơi hướng u ám. Thay vào đó, hãy chọn cho mình những màu sắc festive và casual hơn như xanh dương thẳm hay đỏ đô cùng với kiểu ve trơn bằng vải velvet. Một chiếc áo khoác suit như vậy sẽ giúp bạn trông sành điệu, mới mẻ mà vẫn giữ được nét lịch lãm, không lệch đi tính chất có phần nhã nhặn của các đêm tiệc black tie.

Ngoài ra, nếu bạn muốn chọn khoác lên mình một chiếc áo tuxedo, bạn hoàn toàn có thể ‘biến tấu’ với món trang phục này. Tuxedo vốn đĩ đã rất đứng dáng và nghiêm trang; chính vì vậy, hãy hài hòa sự thoải mái cùng một chiếc áo len cổ lọ merino mượt mà. Bạn cũng đừng nên mặc quần tây tuxedo, mà hãy thay bằng những chino và quần tây len wool. Một chiếc quần ôm vừa vặn cùng đường gấu cao sẽ toát lên vẻ thanh thoát cho bạn mà không che mất đi đôi giày. À mà, nhắc đến giày, một đôi giày da màu đen sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Bạn có thể chọn mang derby hoặc Chelsea boots.

Ảnh: Mango Man

2. Tiệc Giáng Sinh hơi hướng lễ hội

Với những buổi tiệc Giáng Sinh có phần casual, bạn sẽ ‘dễ thở’ hơn với những lựa chọn quần áo của mình. Thông thường, mọi người sẽ phối đồ Giáng Sinh cùng những chiếc jumper thổ cẩm vô cùng thịnh hành vào mùa đông. Bạn vẫn sẽ mặc chúng, nhưng đừng đi theo những màu sắc và hình ảnh đã quá đỗi quen thuộc như đỏ hay họa tiết ông già Noel, chú người tuyết,… Thay vào đó, hãy lựa chọn cho mình một chiếc jumper thổ cẩm sắc xanh navy, đi cùng với chiếc quần âu sọc kẻ chỉ. Đây là sự kết hợp cực kỳ hài hòa, vì chiếc quần tối màu sọc kẻ chỉ sẽ là bức phông nền hoàn hảo tôn lên những mảng màu đa dạng trên chiếc jumper thổ cẩm của bạn. Cuối cùng, hãy mang một đôi bốt da màu nâu vàng hoặc nâu sẫm, và bạn sẽ có được một phong cách lịch lãm mà vẫn festive.

Ảnh: J.Crew

3. Buổi chill tại các quán rượu

Đã là chill rồi, thì chắc không cần phải ăn diện đâu nhỉ. Nhưng đã là Giáng Sinh, bạn cũng nên ‘màu mè’ một chút. Mùa Đông là thời điểm thích hợp cho việc layer các bộ outfit, và đây sẽ là dịp để bạn có thể trưng diện những chiếc sơ mi khoác và áo vải đan dày. Một chiếc áo len cổ lọ len wool dưới lớp áo khoác dài cashmere ấm áp là một sự kết hợp tốt bạn có thể cân nhắc, cùng với một chiếc quần selvedge denim và đôi bốt đế cao su. Hãy giữ cho trang phục phần trên cơ thể của bạn cùng tông màu để không quá ‘ồn ào’. Và cuối cùng, tô điểm outfit của mình với một chiếc khăn choàng ca rô cỡ lớn – kiểu ca rô Prince of Wales hoặc windowpane – cũng mang sắc màu cùng tông đi cùng áo khoác, để thòng để tạo nên dáng vẻ ung dung.

Ảnh: GAP

4. Tiệc Giáng Sinh văn phòng

Đây sẽ là một dịp khá khó khăn, vì bạn phải biết cân bằng thời trang của mình ở mức smart casual. Không quá nghiêm túc, cũng không được quá phóng túng. Hãy bỏ đi chiếc cà vạt đi làm thường ngày và bộ business suit của mình; bây giờ là thời gian cho một chiếc blazer không cấu trúc mềm mại phần vai. Mặc blazer cùng với sơ mi cổ tròn hoặc áo polo vải đan sẽ cực kỳ tuyệt vời. Với quần, hãy chọn cho mình một chiếc quần âu xếp li, cắt gấu, có màu sắc sẫm hơn jacket sẽ giúp hài hòa tổng thể bộ đồ Giáng Sinh của bạn. Và cuối cùng, một đôi penny loafer sẽ tạo nên cảm giác thư thả nhưng không xuề xòa. Đây sẽ là lựa chọn thời trang hợp tình hợp lý cho những buổi gặp mặt cùng sếp và đồng nghiệp của bạn.

Ảnh: Canali

5. Tiệc Giáng Sinh toàn công ty

Không khí buổi tiệc toàn công ty cũng không quá khác biệt so với những ngày tiệc trang trọng, Chính vì thế, cách phối đồ Giáng Sinh hợp lý cho dịp này cũng sẽ là những chiếc áo len cổ lọ đi cùng với áo khoác suit hay tuxedo có 2 hàng nút (double-breasted). Và hãy cố gắng nên tạo nên sự tương phản trong màu sắc giữa chiếc jacket và áo len bên trong, nhằm tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho bộ outfit của bạn. Dù sao đây cũng là ngày lễ mà.

Ảnh: Reiss

6. Buổi hẹn ngoài phố cùng bạn bè

Những cuộc gặp gỡ cùng bạn bè sẽ thân thuộc với các bạn hơn, và cách phối đồ Giáng Sinh cũng có phần dễ chịu hơn. Với thời tiết lạnh lẽ của mùa Đông cuối tháng 12, layering chính là mấu chốt cho bộ outfit đi chơi của bạn. Tuy nhiên, đừng khoác lên mình những chiếc coat quá nặng nề; mà thay vào đó, hãy lựa chọn những chiếc áo khoác nhẹ nhàng hơn như biker jacket hay bomber. Sau đó, hãy layer bên dưới cùng một chiếc áo sơ mi và áo len cổ lọ. Quần đi chung cũng nên tinh giản: một chiếc quần âu hoặc jeans đen sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Đây sẽ tạo nên một bộ trang phục không cầu kỳ, đủ độ thoải mái và vẫn có chức năng giữ ấm, giúp bạn có được những giây phút vui vẻ bên bạn bè, dưới ánh đèn lấp lánh của cây thông, trong ngày lễ Giáng Sinh ấm áp 2019 này.

Ảnh: Zara

Theo ELLE Man

  • TAGS


Bình Luận

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.