PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Màn collab ra mắt phiên bản sneaker độc đáo giữa Adidas và tập đoàn LEGO

Tiếp nối mối quan hệ hợp tác bền vững, adidas Originals và Tập đoàn LEGO một lần nữa tái xuất trong dự án chung lấy cảm hứng từ mẫu giày thể thao mang tính biểu tượng – adidas Superstar. Bên cạnh mẫu thiết kế giày ấn tượng mang tên adidas Originals LEGO Superstar, dự án cũng tung ra phiên bản Superstar mô hình có thể lắp ghép bằng gạch LEGO – một sự bổ sung mới vô cùng thú vị cho bộ sưu tập giày đầy màu sắc của bạn.

Giày thể thao adidas Originals LEGO Superstar

Thể hiện rõ các yếu tố mang tính biểu tượng của cả hai thương hiệu, giày thể thao adidas Originals LEGO Superstar kết hợp giữa dấu ấn thẩm mỹ kinh điển của adidas và những khối gạch “nhìn là biết” của thương hiệu LEGO. 

Mô phỏng một cách đột phá hình ảnh mang tính biểu tượng của mẫu giày huyền thoại, giày LEGO Superstar được thiết kế theo cỡ chân người lớn với kết cấu da trắng – đen cổ điển. Đáng chú ý, mẫu giày mới có các chi tiết nâng cao như ba sọc đen, phần mũi vỏ sò và mấu treo gót – tất cả được thiết kế khéo léo nhằm mô phỏng hoàn hảo họa tiết gạch LEGO. Diện mạo ấn tượng của LEGO Superstar được hoàn thiện bởi logo cỏ ba lá biểu tượng của adidas trên phần đệm lưỡi gà với nền vàng nổi bật.

Mô hình lắp ghép LEGO® adidas Originals Superstar 10282 

Trong sản phẩm LEGO chưa từng xuất hiện này, bạn có thể tự tay tạo nên mẫu giày thể thao huyền thoại từ chính các chi tiết lắp ráp LEGO, và thành quả trưng bày đó chắc chắn sẽ thu hút nhiều cuộc bàn tán sôi nổi.

“Khi còn là một đứa trẻ vào thập niên 80 và dần trưởng thành trong những năm 90, mẫu giày Superstar thực sự là một biểu tượng cho văn hóa nghệ thuật đường phố – và đó cũng là lúc tôi sở hữu đôi Superstar đầu tiên của riêng mình”, ông Florian Müller – Nhà thiết kế cao cấp của Tập đoàn LEGO chia sẻ. “Bởi vậy mà khi bắt đầu dự án hợp tác với adidas, tôi đã vô cùng hào hứng để được bắt tay ngay vào xây dựng mô hình này. Vì một đôi giày vốn cấu thành từ những yếu tố vật lý, được tạo nên từ những chất liệu linh hoạt và lúc lên dáng cũng rất khác nhau ở mỗi người, vậy nên đây thật sự là thử thách thú vị khi chúng tôi phải giải mã chúng theo ngôn ngữ lắp ghép vuông vắn và cứng cáp của LEGO. Nhờ có đội ngũ Superstar tại adidas Originals mà quá trình cộng tác này đã diễn ra vô cùng thuận lợi, với rất nhiều những chia sẻ có giá trị về nghệ thuật thiết kế giày. Hiện giờ chúng tôi đang vô cùng mong đợi để xem người hâm mộ sẽ tiếp cận như thế nào với mô hình giày này, và thỏa sức lắp ghép nó theo những cách độc đáo và tuyệt vời của riêng họ”.

Giống hệt một đôi giày thật, phiên bản Superstar LEGO cũng bao gồm họa tiết mang tính biểu tượng của giày adidas Originals Superstar, phần mũi giày vỏ sò, logo cỏ ba lá Trefoil trên đệm lưỡi gà, và 3 sọc răng cưa. Muốn lắp giày chân trái hay chân phải? Hoàn toàn theo ý bạn! Hoặc có thể mua hai bộ lắp ráp để tạo thành một đôi!  Bộ lắp ghép mới bao gồm 17 chi tiết LEGO bổ sung để bạn có thể tùy chọn ghép thành chiếc giày đi chân phải hoặc chân trái. Để tăng mức độ chân thực, bộ sản phẩm thậm chí còn có cả dây giày đi kèm trong hộp giày chính hãng. 

Mô hình có kích thước cao hơn 12 cm, dài 27 cm và rộng 9 cm, đi kèm giá đỡ và bảng trưng bày. Superstar phiên bản LEGO hứa hẹn sẽ chiều lòng bất kỳ tín đồ nào của adidas và thời trang đường phố, cũng như những người hâm mộ của LEGO.

Để tôn vinh sự sáng tạo và tinh thần đổi mới của mô hình LEGO adidas Originals Superstar, Tập đoàn LEGO đã mời sáu nhà sáng tạo đa dạng và đầy cảm hứng lắp ráp phiên bản giày thể thao Superstar bằng LEGO của riêng họ, và lời mời tương tự giờ đây cũng được gửi đến tất cả người hâm mộ của LEGO. Mỗi cá nhân có thể đăng tải thành quả lắp ghép lên tài khoản mạng xã hội với hashtag #RebuiltByOriginals. Truy cập www.lego.com/adidas-superstar để tìm hiểu rõ hơn về cách những người đam mê và sưu tập giày như Aida Kiraya (@afrokickz), Tom Yoo (@tomyoo23), Hanna Helsøe (@helsoe), Leta Sobierajski (@letasobierajski), Nicolai Sclater (@ornamentalconifer) và Coffee Boy (@178kz_boy) đã thể hiện sự sáng tạo qua tác phẩm của chính mình. 

Nhằm hỗ trợ cho việc mua sắm trực tuyến trong thời điểm này, mô hình LEGO adidas Originals Superstar 10282 chính thức ra mắt vào tháng 9 năm nay sẽ có mặt độc quyền tại Gian hàng LEGO Chính hãng - LEGO Official Store trên Shopee, Lazada, Tiki, cũng như tại các cửa hàng và website của My Kingdom: www.mykingdom.com.vn. Đặc biệt, LEGO Official Store trên Lazada sẽ mở chương trình ưu đãi đặt trước cho mô hình này đến ngày 07/09 và thanh toán vào đúng ngày 08/09 để nhận được giá ưu đãi đến 25%. Giá bán lẻ được đề xuất là 2,999,000 VNĐ.

 Men&life



Bình Luận

Loạt thành tích khủng của Thanh Như - Mẫu nhí tài năng của làng thời trang Việt

Huỳnh Thanh Như - hay còn gọi là Emily Thanh Như (sinh năm 2014), cô bé đến từ Cần Thơ không chỉ được biết đến khi là mẫu nhí tài năng và triển vọng của làng thời trang Việt những năm gần đây mà còn là một học sinh xuất sắc, chăm chỉ và đầy nỗ lực trên ghế nhà trường. Mới đây, ngày 1/3/2025, Huỳnh Thanh Như đã vinh dự nhận danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp Quận - Lần thứ IV năm 2025 tại Trường Phổ thông Việt Mỹ.

Sự kiện hợp tác ẩm thực Oku & Reka: Khúc xuân ca của vẻ đẹp phù du

Nhà hàng Oku tại Regent Phú Quốc sẽ kết hợp cùng REKA, một trong 50 quán bar tốt nhất châu Á 2024, giới thiệu trải nghiệm bữa tối hợp tác độc đáo nhằm tôn vinh nghệ thuật ẩm thực và tinh hoa thi vị của thiên nhiên,. Sự kiện đặc biệt này kết hợp kỹ thuật ẩm thực tinh tế của Oku với nghệ thuật pha chế đầy sáng tạo của REKA, xoay quanh sự tán thưởng vẻ đẹp phù du mỏng manh của hoa anh đào trong thời điểm mùa xuân rực rỡ.

Six Senses Ninh Van Bay tự hào là một trong những khu nghỉ tiên phong giới thiệu chương trình sức khỏe đầu tiên cho phụ nữ

Hợp tác cùng với Tiến sĩ Mindy Pelz* – chuyên gia hàng đầu về sức khỏe phụ nữ, tập đoàn Six Senses đã ra mắt một chương trình tiên phong dành riêng cho sức khỏe toàn diện của phụ nữ. Chương trình được tiên phong giới thiệu tại 5 khu nghỉ độc đáo của tập đoàn ở mỗi châu lục.

Tặng nàng kỳ nghỉ đậm chất thơ giữa lòng Cố đô Hoa Lư

Chỉ cách Hà Nội 2 tiếng chạy xe, Emeralda Resort Tam Cốc hiện đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng được du khách yêu thích khi đến Ninh Binh bởi một không gian vô cùng đặc biệt, đem đến những điểm nhấn vô cùng tinh hoa, sắc nét của một thời vàng son giữa cố đô Hoa Lư.

Xu hướng màu sắc năm 2025

Liệu năm 2025 sẽ là sự lên ngôi của hồng phấn ngọt ngào và đen trầm buồn? Hay màu xanh dương vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế? Hoặc có thể sẽ có những sắc thái bất ngờ nổi lên, gây sốt trong thế giới nội thất?

Cà phê trứng - Hơi thở Hà Nội, hương vị Việt Nam

Gắn liền với hình ảnh Hà Nội cổ kính, cà phê trứng xuất hiện từ những năm 1940, trong bối cảnh đất nước còn nhiều khó khăn. Chính sự thiếu hụt sữa tươi đã thôi thúc người pha chế sáng tạo ra một loại thức uống mới, kết hợp giữa cà phê đậm đà và vị béo ngậy của lòng đỏ trứng gà.

Thêm yêu chiều bản thân ngày 8 tháng 3 tại “Quận Vui” The Grand Ho Tram

Khung cảnh tuyệt mỹ, ẩm thực tinh tế và muôn vàn trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp, tận hưởng ngày đặc biệt 8/3 tại “Quận Vui” The Grand Ho Tram chính là lựa chọn hoàn hảo để mọi quý cô say đắm ngay từ giây phút đầu tiên!

Giải golf kỷ niệm 30 năm thành lập Hoa Viên & 30 bia Pilsner có mặt tại Việt Nam

Trong ba thập kỷ, Nhà hàng Nấu bia Hoa Viên đã trở thành biểu tượng của truyền thống, sự xuất sắc và văn hóa bia Séc tại Việt Nam. Là nhà hàng nấu bia thủ công đầu tiên tại Việt Nam, Hoa Viên đã xây dựng được danh tiếng với niềm tự hào sở hữu dây chuyền nấu bia chất lượng cao theo công nghệ truyền thống của vùng Plzen - Cộng Hòa Séc, kết hợp với trải nghiệm ẩm thực trong không gian thanh lịch đậm chất châu Âu và lòng hiếu khách của người Việt.

Tận hưởng không gian thanh bình tại Renaissance Hội An Resort & Spa nằm ẩn mình nơi ngoại ô Hội An.

Khu nghỉ dưỡng trải dài trên bãi biển cát trắng, ôm trọn tầm nhìn ra đảo Cù Lao Chàm, mang đến cho bạn cơ hội kết nối với thiên nhiên tươi đẹp và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn. Dưới ánh nắng vàng rực rỡ, hãy để mọi âu lo tan biến và kỳ nghỉ khi đặt phòng từ nay đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2025:

YÊU THƯƠNG NGẬP TRÀN VÌ NÀNG XỨNG ĐÁNG

Với thông điệp “Yêu thương ngập tràn vì nàng xứng đáng”, thể hiện sự tinh tế thấu hiểu, lắng nghe, và gửi đến niềm vui, tiếng cười, cùng những món quà vô giá từ phái mạnh đến những người phụ nữ trân quý. Hãy để Mövenpick Resort Phan Thiết làm cầu nối để gắn kết yêu thương đến người phụ nữ trân quý của bạn, mang đến niềm hạnh phúc bằng những chương trình ưu đãi trong tháng 3 này:

ECCO GOLF BIOM H5 - Bước tiến đột phá của giày Golf 2025

ECCO Golf, thương hiệu Đan Mạch tiên phong trong giày golf, tiếp tục khẳng định đẳng cấp với ECCO GOLF BIOM H5 – dòng giày golf đột phá kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất tối ưu và sự thoải mái vượt trội. Lấy cảm hứng từ vùng cao nguyên Scotland hùng vĩ, BIOM H5 mang đến sự ổn định, linh hoạt và phong cách hiện đại cho mọi golfer.

Maybelline New York lựa chọn NINGNING làm đại sứ thương hiệu khu vực Bắc Á và Đông Nam Á

NINGNING sẽ hợp tác cùng Maybelline New York trên hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân và định hình xu hướng làm đẹp tại Bắc Á và Đông Nam Á.

Garmin chính thức ra mắt Approach S50 - Đồng hồ thông minh GPS tiên tiến giúp golfer thăng hạng, giá chỉ 10,990,000 đồng

Được mệnh danh là “Trợ thủ toàn diện của golfer”, Garmin Approach S50 mới siêu gọn nhẹ, sở hữu đầy đủ bộ tính năng chuyên dụng trên sân golf cùng loạt chức năng theo dõi sức khỏe, giúp golfer nâng cao phong độ trên sân cỏ lẫn cuộc sống hàng ngày.

Hotel Indigo ra mắt khách sạn đầu tiên tại Việt Nam

Khám phá nhịp sống sôi động của Sài Gòn qua lăng kính thiết kế, di sản và văn hóa tại Hotel Indigo Saigon The City – điểm đến mới đầy cảm hứng.

CROCS ECHO WAVE NEW FORM - ĐỘC & LẠ

Sáng tạo là không dừng lại, Crocs tiếp tục khuấy đảo giới underground với Echo Wave The New Form.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2025: Khoảnh khắc rực rỡ

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ”. Sự kiện diễn ra trong không gian ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên xuân hè, giới thiệu những thiết kế mang gam màu tươi mới và phom dáng, chất liệu thoải mái, lấy cảm hứng từ hai thành phố Copenhagen (Đan Mạch) và Athens (Hy Lạp), với sự tham gia của nhiều influencer và người nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, nghệ sĩ Jun Phạm. Sự kiện diễn ra tại trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh), kéo dài trong 03 ngày, từ ngày 21 tháng 2 đến hết ngày 23 tháng 2 năm 2025, với các hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tập đoàn Fusion chính thức quản lý khách sạn Đông Dương Huế

Tập đoàn Fusion ký kết thành công hợp đồng quản lý khách sạn Đông Dương tại Huế. Đây là một bước tiến mới của tập đoàn trong chiến lược mang thương hiệu gần hơn với du khách và tạo thêm dấu ấn, xây dựng tên tuổi ngay tại điểm đến di sản nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón du khách từ quý III năm 2025.

NovaGroup ký hợp tác với Marriott International vận hành Legacy Mekong tại Cồn Ấu, Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 19 tháng 2 năm 2025 – Tập đoàn Marriott International (Marriott) và Nova Hotel & Resort World (NovaGroup) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm quản lý, khai thác và vận hành Khu nghỉ dưỡng Legacy Mekong tại TP. Cần Thơ.