MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sắc hồng phong cách Ý cùng nét phá cách hiện đại của TRUSSARDI EDP

Trussardi EDP mang đến một bản nhạc “giao hưởng” trung hòa nồng ấm từ làn hương nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Lấy cảm hứng từ những giá trị di sản Ý và mong muốn mang đến làn hương đại diện cho tinh thần của một người phụ nữ tự do.

Trussardi cùng bước tiến mới vào thế giới của những làn hương

Dấu ấn hành trình mới của Trussardi được khắc lên trong lịch sử phát triển thương hiệu chính là sự “du nhập” vào vũ trụ của những làn hương năm 1983. Trussardi ra mắt thị trường dòng nước hoa đầu tiên tuy nhiên vẫn chưa nổi bật trong giới mộ điệu. Trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, vào năm 2005 Trussardi gây được dấu ấn trên thị trường đặc biệt là trong vũ trụ nước hoa khi cho ra mắt dòng sản phẩm mới kết hợp cùng với Selective Beauty.

Bạn đang đam mê với hương sắc Ý, mong muốn khám phá những nốt hương bí ẩn, những nguồn cảm hứng mang kiến trúc Ý cùng những phong cách tạo hương độc đáo, Trussardi đưa giới mộ điệu bước vào nốt hương của những chế tác cổ điển và hiện đại.

Cô gái Ý với nét đẹp truyền sống sang trọng cùng tinh thần mạnh mẽ, tự do

Trussardi EDP ôm trọn quý cô bởi vẻ cá tính tự do táo bạo của những quý cô hiện đại nhưng vẫn giữ vẹn nguyên chất cổ điển Ý.

Lấy cảm hứng từ những giá trị di sản Ý và mong muốn mang đến làn hương đại diện cho tinh thần của một người phụ nữ tự do, Trussardi New Feminine là  sự kết hợp đầy mới mẻ giữa hai nhà chế tạo nước hoa Julie Masse và Violaine Collas. Làn hương được tạo ra mô phỏng nên hình dáng người phụ nữ vừa mang nét nữ tính quyến rũ và quý phái Ý vừa mang nét cá tính nổi bật của người phụ nữ hiện đại. 

Sắc hồng quý cô cổ điển Ý

Trussardi EDP trở thành một mảnh của thiết kế mang phong cách Ý

Gây chú ý nổi bật với thiết kế chai hình trụ được trang trí bởi các sọc sơn bóng hồng, đen và trắng, được điểm xuyến với nắp kim loại vàng Trussardi New Feminine trở thành một mảnh của thiết kế mang phong cách Ý. Nắp lọ được chế tạo với nguyên liệu có nguồn gốc từ những tài nguyên tái tạo, thể hiện được thông điệp “chuyển động xanh” mà thương hiệu muốn mang đến giới mộ điệu thông qua chế tác Trussardi EDP.

“Kim tự tháp” khứu giác hoàn mĩ Ý với Trussardi EDP

Từ những nguyên liệu thô quý giá, những tinh chất vẹn nguyên được ẩn giấu bên trong những giọt hương để tạo nên chế tác mà quý cô có thể nhận ra chính bản thân họ - Trussardi EDP

Những tầng hương độc đáo được kết hợp từ những nguyên liệu tinh túy, cùng phong cách điều chế đặc biệt của hai nhà chế tác hương nổi tiếng Julie Massé và Violaine Collas tạo nên một “kim tự tháp” khứu giác hoàn hảo Ý.

Trussardi New Feminine - làn hương của những quý cô gây ấn tượng với sự tươi mát của quýt xen lẫn với mùi hương đậm đà của dầu hoa cam, tầng hương ấy tan chảy thành giai điệu nhẹ nhàng của hoa oải hương, hoa nhài và thược dược trắng. Sự tự do, nữ tính đương đại của Trussardi EDP kết thúc dòng chuyển hương thơm với sự ấm áp, nồng đậm của hoa violet và hoắc hương cùng sự mạnh mẽ, mượt mà của da lộn. Với những “giai điệu” mềm mại của bản “giao hưởng” đậm chất Ý, Trussardi New Feminine chính là món quà tinh tế dành cho quý cô.

Trussardi EDP là sự kết hợp mới mẻ giữa phong cách sang trọng mang nét cổ điển Ý cùng với phong cách điều hương độc đáo mang đến một quý cô hiện đại với sức sống mạnh mẽ và tinh thần tự do. Trussardi EDP dành riêng cho quý cô quyết tâm luôn làm chủ vận mệnh của mình, kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố đạo đức với yếu tố thẩm mỹ; Những người phụ nữ yêu công lý và cái đẹp và chuyển tải những thông điệp này đến thế hệ tương lai.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Trussardi với hệ thống cửa hàng tại Diamond Plaza, Parkson Sai Gon Tourist, AEON Tân Phú AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP. HCM, AEON Long Biên, AEON Hà Đông, Lotte - Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.