MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Công Trí được Adele “chọn mặt gửi vàng”, sánh vai cùng loạt nhà mốt cao cấp nhất thế giới

Chỉ đến khi cái tên Công Trí được đích thân Adele tag trên Instagram, đội ngũ của thương hiệu mới tin rằng mình đã viết nên một chương mới cho thời trang Việt Nam!

Sau màn ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 với các sáng tạo lộng lẫy đúng sở trường, thương hiệu CÔNG TRÍ đã đón trái ngọt đầu tiên của năm nay: danh sách các khách hàng trứ danh không chỉ bao gồm Beyonce, Rihanna, Miley Cyrus, Katy Perry, Rosé (BLACKPINK)… mà còn có thêm sự góp mặt của Adele, giọng ca được mệnh danh họa mi nước Anh. Nữ ca sĩ đã “chọn mặt gửi vàng” cái tên đến từ Việt Nam ngay sau khi nhận giải Grammy được 5 ngày. Được biết, Nguyễn Công Trí cũng là nhà thiết kế châu Á duy nhất đồng hành cùng Adele tại chuỗi show diễn “Những ngày cuối tuần với Adele” được tổ chức tại khách sạn Caesars Palace (Las Vegas, Mỹ), chen vai thích cánh cùng hàng loạt nhà mốt lâu đời như Valentino, Givenchy, Prada, Schiaparelli, Balmain…

Thương hiệu CÔNG TRÍ được Adele tag thẳng trên Instagram chính thức, trong bài đăng về hình ảnh đêm diễn thứ 11 của cô thuộc chuỗi “Những ngày cuối tuần với Adele” kéo dài tới tháng 5 năm nay. Mỗi đêm diễn Adele chỉ mặc độc một bộ cánh, trình bày hàng loạt ca khúc bất hủ trước cả ngàn người hâm mộ.

Trước CÔNG TRÍ, những tên tuổi được Adele cậy nhờ khoản váy áo cho show diễn này đều rất lâu đời và trứ danh: Valentino, Prada, Givenchy, Balmain… Tất thảy mọi bộ cánh đều tuyền một màu đen sang trọng, phần nào thể hiện rõ tinh thần đề cao âm nhạc mà Adele dành cho show diễn này.

Được biết cái duyên giữa CÔNG TRÍ và Adele cũng rất tình cờ. Ngay khi chiêm ngưỡng loạt thiết kế mới nhất của thương hiệu Việt trên tạp chí Vogue, ekip của danh ca đã chủ động liên hệ ngay với CÔNG TRÍ chỉ sau khi BST ra mắt được vài tuần. Đến tháng 12, đôi bên đi đến thỏa thuận chung với những yêu cầu tương đối khó nhằn từ phía Adele: Họ yêu thích BST Xuân/Hè 2023 nhưng muốn phát triển hẳn một sáng tạo độc bản, vừa vặn hoàn hảo với số đo của cô mà không thông qua may đo trực tiếp. 

Với kinh nghiệm hợp tác cùng hàng loạt siêu sao tầm cỡ, NTK Công Trí đã tìm ra nguồn cảm hứng dành riêng cho họa mi nước Anh. Đó là một chiếc đầm trễ vai duyên dáng với khoảng hở ý nhị, không quá trễ nải, kết hợp cùng phom dáng chữ A và phần eo được tôn tạo một cách tinh tế - độ xiết vừa đủ để định hình sắc vóc đồng hồ cát của người mặc nhưng vẫn thoải mái cho những nốt nhạc trầm bổng. 

Với kinh nghiệm từng thiết kế cho các siêu sao sở hữu sắc vóc khác biệt cùng những đường cong nảy nở (đặc biệt là Beyonce), đội ngũ của NTK Công Trí đã khéo léo điều chỉnh dáng váy sao cho chuẩn xác từng centimet dù chỉ nhận được số đo từ cách nửa vòng trái đất. Điều mà NTK Công Trí thấy hào hứng nhất là kể từ sau đổ vỡ hôn nhân, Adele đã chú trọng hơn đến công cuộc giữ dáng nói riêng và thời trang nói chung, nhằm mang lại hình ảnh hoàn hảo nhất mỗi khi nhận sự đón chào từ khán giả.

Và tương tự như loạt váy áo từ các nhà mốt cao cấp khác đã được sử dụng xuyên suốt show diễn, đề bài của NTK Công Trí cũng xoay quanh tông màu đen tinh giản và sang trọng. Không bồng xòe với voan như Nina Ricci hay nhấn vào hàng khuy vàng kim như Balmain, đội ngũ nghệ nhân của CÔNG TRÍ đã phát huy thế mạnh thông qua kỹ thuật xử lý bề mặt cũng như lối đính kết đã thành đặc trưng. 

Từ tháng 12 cho tới tháng 1, hàng ngàn giờ đồng hồ đã được các nghệ nhân CÔNG TRÍ tận dụng để đính đá swarovski theo motif mô phỏng vẻ đẹp bừng sáng của pháo hoa trên bầu trời đêm. Cảm nhận rõ tâm huyết từ thương hiệu châu Á, Adele không ngần ngại đẩy lịch fitting (thử đồ) lên sớm hơn và hoàn toàn ngỡ ngàng trước thành quả từ team CÔNG TRÍ. Cô cũng quyết định đây sẽ là bộ cánh đầu tiên mà mình mặc đến từ châu Á, sánh vai cạnh loạt váy vóc từ các tên tuổi lâu đời trong làng Haute Couture.

Ngay chính Adele cũng khó tin khi biết chiếc váy “pháo hoa” mình mặc đến từ một quốc gia Á Đông không sở hữu nền công nghiệp thời trang lâu đời. Tuy nhiên, cảm giác khó tin nhanh chóng qua đi và nhường chỗ cho sự thích thú. Có điều, ekip của NTK Công Trí từng băn khoăn về thời điểm cô sẽ mặc chiếc váy…

Vốn chẳng lạ giới siêu sao ngập ngụa trong lịch trình dày đặc và dễ thay đổi, đội ngũ CÔNG TRÍ tuy vui vì được Adele tin tưởng nhưng cũng không khỏi băn khoăn về thời điểm chiếc váy được ra mắt công chúng. Kể cả sau khi mọi thứ đã xong xuôi, một thành phẩm hoàn chỉnh có được xuất hiện trước hàng ngàn công chúng và đăng tải trên truyền thông chính quy hay chăng vẫn là dấu chấm hỏi. Chỉ đến khi đích danh cái tên Công Trí xuất hiện trên Instagram của Adele, ekip mới tin rằng mình đã thành công!

Về phần mình, NTK Công Trí cảm thấy vô cùng vinh hạnh khi được Adele tin tưởng. Anh luôn yêu thích âm nhạc của cô, tận hưởng niềm hạnh phúc thuần khiết cũng như nguồn năng lượng chữa lành ẩn chứa trong mỗi ca từ của họa mi nước Anh. Cũng chính lời ca tiếng hát của Adele truyền cảm hứng đến Công Trí hình ảnh của những chùm pháo hóa bừng nở trên nền trời đen. Giọng hát của cô và pháo hoa đều lộng lẫy tối đa giữa đêm tối, đồng thời mang lại luyến tiếc cho người nghe ngay cả khi khúc ca còn dai dẳng. Bản thân Công Trí cũng mong hình ảnh ẩn dụ này sẽ mang lại khởi đầu mới, những dấu ấn mới cho đôi bên trong năm 2023 trước mắt.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.