MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Công Trí được Adele “chọn mặt gửi vàng”, sánh vai cùng loạt nhà mốt cao cấp nhất thế giới

Chỉ đến khi cái tên Công Trí được đích thân Adele tag trên Instagram, đội ngũ của thương hiệu mới tin rằng mình đã viết nên một chương mới cho thời trang Việt Nam!

Sau màn ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 với các sáng tạo lộng lẫy đúng sở trường, thương hiệu CÔNG TRÍ đã đón trái ngọt đầu tiên của năm nay: danh sách các khách hàng trứ danh không chỉ bao gồm Beyonce, Rihanna, Miley Cyrus, Katy Perry, Rosé (BLACKPINK)… mà còn có thêm sự góp mặt của Adele, giọng ca được mệnh danh họa mi nước Anh. Nữ ca sĩ đã “chọn mặt gửi vàng” cái tên đến từ Việt Nam ngay sau khi nhận giải Grammy được 5 ngày. Được biết, Nguyễn Công Trí cũng là nhà thiết kế châu Á duy nhất đồng hành cùng Adele tại chuỗi show diễn “Những ngày cuối tuần với Adele” được tổ chức tại khách sạn Caesars Palace (Las Vegas, Mỹ), chen vai thích cánh cùng hàng loạt nhà mốt lâu đời như Valentino, Givenchy, Prada, Schiaparelli, Balmain…

Thương hiệu CÔNG TRÍ được Adele tag thẳng trên Instagram chính thức, trong bài đăng về hình ảnh đêm diễn thứ 11 của cô thuộc chuỗi “Những ngày cuối tuần với Adele” kéo dài tới tháng 5 năm nay. Mỗi đêm diễn Adele chỉ mặc độc một bộ cánh, trình bày hàng loạt ca khúc bất hủ trước cả ngàn người hâm mộ.

Trước CÔNG TRÍ, những tên tuổi được Adele cậy nhờ khoản váy áo cho show diễn này đều rất lâu đời và trứ danh: Valentino, Prada, Givenchy, Balmain… Tất thảy mọi bộ cánh đều tuyền một màu đen sang trọng, phần nào thể hiện rõ tinh thần đề cao âm nhạc mà Adele dành cho show diễn này.

Được biết cái duyên giữa CÔNG TRÍ và Adele cũng rất tình cờ. Ngay khi chiêm ngưỡng loạt thiết kế mới nhất của thương hiệu Việt trên tạp chí Vogue, ekip của danh ca đã chủ động liên hệ ngay với CÔNG TRÍ chỉ sau khi BST ra mắt được vài tuần. Đến tháng 12, đôi bên đi đến thỏa thuận chung với những yêu cầu tương đối khó nhằn từ phía Adele: Họ yêu thích BST Xuân/Hè 2023 nhưng muốn phát triển hẳn một sáng tạo độc bản, vừa vặn hoàn hảo với số đo của cô mà không thông qua may đo trực tiếp. 

Với kinh nghiệm hợp tác cùng hàng loạt siêu sao tầm cỡ, NTK Công Trí đã tìm ra nguồn cảm hứng dành riêng cho họa mi nước Anh. Đó là một chiếc đầm trễ vai duyên dáng với khoảng hở ý nhị, không quá trễ nải, kết hợp cùng phom dáng chữ A và phần eo được tôn tạo một cách tinh tế - độ xiết vừa đủ để định hình sắc vóc đồng hồ cát của người mặc nhưng vẫn thoải mái cho những nốt nhạc trầm bổng. 

Với kinh nghiệm từng thiết kế cho các siêu sao sở hữu sắc vóc khác biệt cùng những đường cong nảy nở (đặc biệt là Beyonce), đội ngũ của NTK Công Trí đã khéo léo điều chỉnh dáng váy sao cho chuẩn xác từng centimet dù chỉ nhận được số đo từ cách nửa vòng trái đất. Điều mà NTK Công Trí thấy hào hứng nhất là kể từ sau đổ vỡ hôn nhân, Adele đã chú trọng hơn đến công cuộc giữ dáng nói riêng và thời trang nói chung, nhằm mang lại hình ảnh hoàn hảo nhất mỗi khi nhận sự đón chào từ khán giả.

Và tương tự như loạt váy áo từ các nhà mốt cao cấp khác đã được sử dụng xuyên suốt show diễn, đề bài của NTK Công Trí cũng xoay quanh tông màu đen tinh giản và sang trọng. Không bồng xòe với voan như Nina Ricci hay nhấn vào hàng khuy vàng kim như Balmain, đội ngũ nghệ nhân của CÔNG TRÍ đã phát huy thế mạnh thông qua kỹ thuật xử lý bề mặt cũng như lối đính kết đã thành đặc trưng. 

Từ tháng 12 cho tới tháng 1, hàng ngàn giờ đồng hồ đã được các nghệ nhân CÔNG TRÍ tận dụng để đính đá swarovski theo motif mô phỏng vẻ đẹp bừng sáng của pháo hoa trên bầu trời đêm. Cảm nhận rõ tâm huyết từ thương hiệu châu Á, Adele không ngần ngại đẩy lịch fitting (thử đồ) lên sớm hơn và hoàn toàn ngỡ ngàng trước thành quả từ team CÔNG TRÍ. Cô cũng quyết định đây sẽ là bộ cánh đầu tiên mà mình mặc đến từ châu Á, sánh vai cạnh loạt váy vóc từ các tên tuổi lâu đời trong làng Haute Couture.

Ngay chính Adele cũng khó tin khi biết chiếc váy “pháo hoa” mình mặc đến từ một quốc gia Á Đông không sở hữu nền công nghiệp thời trang lâu đời. Tuy nhiên, cảm giác khó tin nhanh chóng qua đi và nhường chỗ cho sự thích thú. Có điều, ekip của NTK Công Trí từng băn khoăn về thời điểm cô sẽ mặc chiếc váy…

Vốn chẳng lạ giới siêu sao ngập ngụa trong lịch trình dày đặc và dễ thay đổi, đội ngũ CÔNG TRÍ tuy vui vì được Adele tin tưởng nhưng cũng không khỏi băn khoăn về thời điểm chiếc váy được ra mắt công chúng. Kể cả sau khi mọi thứ đã xong xuôi, một thành phẩm hoàn chỉnh có được xuất hiện trước hàng ngàn công chúng và đăng tải trên truyền thông chính quy hay chăng vẫn là dấu chấm hỏi. Chỉ đến khi đích danh cái tên Công Trí xuất hiện trên Instagram của Adele, ekip mới tin rằng mình đã thành công!

Về phần mình, NTK Công Trí cảm thấy vô cùng vinh hạnh khi được Adele tin tưởng. Anh luôn yêu thích âm nhạc của cô, tận hưởng niềm hạnh phúc thuần khiết cũng như nguồn năng lượng chữa lành ẩn chứa trong mỗi ca từ của họa mi nước Anh. Cũng chính lời ca tiếng hát của Adele truyền cảm hứng đến Công Trí hình ảnh của những chùm pháo hóa bừng nở trên nền trời đen. Giọng hát của cô và pháo hoa đều lộng lẫy tối đa giữa đêm tối, đồng thời mang lại luyến tiếc cho người nghe ngay cả khi khúc ca còn dai dẳng. Bản thân Công Trí cũng mong hình ảnh ẩn dụ này sẽ mang lại khởi đầu mới, những dấu ấn mới cho đôi bên trong năm 2023 trước mắt.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi Hương Thơm Là Cầu Nối Giữa Thiên Nhiên Và Nghệ Thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.