MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

4 mẫu đồng hồ nam đẳng cấp cho đàn ông phong cách

Những người đàn ông phong cách luôn cần một chiếc đồng hồ đẳng cấp nhưng có cá tính. Và ngày nay, thế giới nghệ thuật đã kết hợp cùng khoa học để tạo ra những chiếc đồng hồ đầy màu sắc – từ 03-92 MA-1 của Bell & Ross cho đến Carrera Calibre Heuer 02.

Những người đàn ông phong cách luôn cần một chiếc đồng hồ đẳng cấp nhưng có cá tính. Và ngày nay, thế giới nghệ thuật đã kết hợp cùng khoa học để tạo ra những chiếc đồng hồ đầy màu sắc – từ 03-92 MA-1 của Bell & Ross cho đến Carrera Calibre Heuer 02.

4 mẫu đồng hồ nam đẳng cấp cho đàn ông phong cách

Hãy cùng Menback chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất giúp bạn trở nên phong cách hơn bao giờ hết.

Đồng hồ Bell & Ross BR 03-92 MA-1: cảm hứng vút bay từ biểu tượng của phi công

Khi gốm lần đầu tiên xuất hiện trong phần vỏ đồng hồ, chất liệu nhận được cơn mưa lời khen vì độ nhẹ nhưng vẫn đặc biệt bền bỉ. Là sự kết hợp của các vật liệu tinh khiết, các hợp chất kim loại và các sắc tố màu được nén dưới nhiệt độ cực cao, vỏ đồng hồ bằng gốm có màu sắc không bao giờ biến màu hoặc phai theo thời gian.

Đồng hồ Bell & Ross BR 03-92 MA-1

Chiếc áo khoác MA-1 biểu tượng được các phi công mặc vào những năm 1950 là nguồn cảm hứng cho Bell & Ross BR 03-92 MA-1, và chất liệu được lựa chọn đi cùng chính là gốm. Bảng màu xanh lá cây và cam đặc trưng của bộ áo phi công được thể hiện trên lớp vỏ màu kaki tối và các yếu tố mặt số màu cam phát quang tương phản.

Star Legacy Nicolas Rieussec Chronograph: ngọn lửa xanh của Montblanc

Kim màu xanh và ốc vít chuyển động lộ ra trên mặt số chính là để phục vụ cho mục đích thẩm mỹ, nhưng trong đôi của nhà sản xuất, đây là đại diện cho nghệ thuật chế tác đỉnh cao. Các thành phần được tôi luyện tinh tế ở nhiệt độ cao để đạt được màu xanh rực rỡ.

Montblanc Star Legacy Nicolas Rieussec Chronograph

Star Legacy Nicolas Rieussec Chronograph biểu tượng của Montblanc có các bộ phận trên mặt đồng hồ được làm mờ – kim giờ và kim phút, một cặp ốc vít ở cửa sổ ngày và một vạch chỉ kép cố định đóng vai trò là kim cho đồng hồ bấm giờ 60 giây và 30 phút.

Với đường kính 44,8mm, đồng hồ có mặt số luyện nhiệt và hoa văn guilloché màu trắng bạc thanh lịch với các yếu tố được chải mịn hoàn thiện.

Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer: thế giới trên tay

So với kiểu trang trí phẳng rõ nét, các thiết kế về kết cấu trên mặt số đồng hồ cung cấp độ sâu và độ trực quan cao. Đồng hồ thế giới đầu tiên của Omega, Seamaster Aqua Terra Worldtimer, sử dụng quy trình cắt laser công nghệ cao trên tấm titan trung tâm – một tranh thể hiện bề mặt của Trái đất và các lục địa được tạo ra với độ sâu và kết cấu khác nhau mang màu xanh đại diện cho đại dương, trong khi màu xanh lục mô tả đất tự nhiên bằng phản ứng hóa học với laser.

Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer

Với kích thước 43mm, chiếc đồng hồ có các đường kẻ tếch mang tính biểu tượng của bộ sưu tập Aqua Terra, hoa văn xử lý sun-brushed mang màu xanh đậm. Hoạ tiết và sắc thái tương phản của mặt số tạo ra hiệu ứng màu rạng rỡ với các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Đồng hồ TAG Heuer Carrera Calibre Heuer 02: viên ngọc đen với cảm hứng từ xe thể thao

Trước đây, nếu một người muốn có một chiếc đồng hồ màu đen, anh ta chắc hẳn phải có chiếc bằng vàng hoặc bạc trước đó. Việc sở hữu chiếc đồng hồ tuyền đen mang mục đích là có thêm sự lựa chọn khác bên cạnh các mẫu sang trọng và bóng bay sẵn có – nó gợi lên vẻ nam tính, thể thao và sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Đồng hồ TAG Heuer Carrera Calibre Heuer 02

Lấy cảm hứng từ xe thể thao, TAG Heuer Carrera Calibre Heuer 02 có vỏ bằng thép không gỉ được gia cố bởi một số lớp vật liệu đen mỏng phủ trên vỏ đồng hồ thông qua xử lý lắng đọng hơi vật lý (PVD).

Để chống lại các vấn đề về khả năng đọc giờ của mặt số toàn màu đen, TAG Heuer sử dụng các chỉ số và kim đồng hồ ở các hình dạng khác nhau để cung cấp độ tương phản với mặt số lộ cơ. Mẫu đồng hồ bí ẩn này được hoàn thiện với khung vỏ tachymetre màu xám và dây đeo đồng bộ.

Theo Menback.com

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.