MENANDLIFE
MENANDLIFE

Onitsuka Tiger giới thiệu BST Thu/ Đông 2024 tại Milan Fashion Week

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng những bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn di sản văn hóa cùng yếu tố đổi mới.

Mới đây, Onitsuka Tiger vừa chính thức giới thiệu tới công chúng BST Yellow Collection Thu /Đông 2024 vào thứ Tư ngày 21 tháng 2 năm 2024, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan. Với chủ đề “Urban Winter” (Tạm dịch: “Mùa đông Thành thị”), BST mang đến những trang phục được sản xuất tại Nhật Bản, gợi lên quang cảnh mùa đông nơi thành thị, với lớp phủ ướt át như nhắc về những cơn giông bất chợt của Tokyo.

Bảng màu của BST lần này vẫn gồm màu vàng biểu tượng của thương hiệu, kết hợp cùng những mảng màu của đô thị như xám, đen, be và nâu hạt dẻ. Những kỹ thuật cắt may độc đáo được vận dụng tạo nên phom dáng trang phục độc đáo xuyên suốt BST. Những chiếc áo khoác dáng dài, áo khoác kéo khóa, áo peacoat làm nổi bật sự tương phản giữa bờ vai rộng và vòng eo thon nhỏ nhờ những chi tiết đầy dụng ý ở phần đệm vai và đường gân. Chiếc áo hoodie hai lớp bằng vải cashmere lại mang đến cho người mặc những ý tưởng phối đồ mới mẻ, khi có thể choàng bên ngoài áo khoác dáng dài hay áo blouson cùng màu. 

Dành cho Nam, BST mang đến những chiếc quần chino ống rộng có 5 túi hộp, với siêu dài  hoặc dài đến mắt cá, trong khi đó, những thiết kế dành cho Nữ lại mang đến những chiếc quần slim-fit siêu co giãn hoặc oversized. Những chiếc váy micro với phom dáng bồng bềnh, cùng những chiếc váy lụa đính kim sa lấp lánh hoặc vân mờ có thể kết hợp với tất len và những mẫu giày creeper mới. Bên cạnh đó, thương hiệu còn lần đầu tiên ra mắt mẫu áo cổ tim với giày cao gót đế dày, mang đến cảm giác thoải mái cùng khả năng chống trơn trượt. BST lần này cũng giới thiệu những mẫu giày được cải tiến, kết hợp giữa đế cao su và giày leo núi, cũng như mẫu túi hai lớp làm bằng da tổng hợp với dây đeo vai hiện đại.

Là show diễn đầu tiên nhân kỷ niệm 75 năm, Onitsuka Tiger đã mang đến 49 bộ trang phục, gợi nhắc về cột mốc thành lập của thương hiệu - năm 1949. Bên cạnh đó, BST lần này còn gây ấn tượng với chiếc áo len gân có khóa kéo ở phần cổ áo, lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác thể thao biểu tượng của thương hiệu. Vừa có thể đeo như một chiếc khăn quàng hiện đại, lại có thể mặc như một chiếc áo crop top, đây là một trong những sản phẩm biểu tượng của BST kỷ niệm lần này.

Mở đầu show diễn, nhóm nhảy “AVANT-GARDEY”, với sự dẫn dắt của biên đạo Akane, đã mang tới một màn nhảy tập thể độc đáo. Tiết mục xuất hiện với bộ đồng phục màu vàng bắt mắt, cùng mẫu giày MEXICO 66 không có họa tiết Hổ quen thuộc. Các sản phẩm này đã được Onitsuka Tiger thiết kế mới mẻ nhằm tri ân bộ phim kinh điển “Kill Bill”, cũng như phần nào thể hiện sự phát triển của thương hiệu khi pha trộn di sản với yếu tố hiện đại. Nghệ sĩ piano nổi tiếng quốc tế, Yuja Wang có màn trình diễn trên cây đàn piano màu vàng được thiết kế riêng của Steinway & Sons. Tác phẩm được sáng tác đặc biệt cho chương trình nhằm thể hiện chủ đề của bộ sưu tập.

Onitsuka Tiger đã mang màu vàng biểu tượng của mình đến thành phố Milan, tại "Cửa hàng flagship Rinascente Milano Piazza Duomo", đặc biệt bao trọn tầng -1, tầng 4, tầng 7 và góc nhìn ấn tượng qua 8 cửa sổ nhìn từ quảng trường nổi tiếng.
Cửa hàng pop-up tại tầng -1 và tầng 4: từ ngày 20 tháng 2 đến ngày 4 tháng 3 năm 2024
Cửa sổ trưng bày và nhà hàng Il Bar tầng 7: từ ngày 20 đến ngày 26 tháng 2 năm 2024
Thời gian : 10:00 – 22:00
Địa chỉ : Quảng trường Piazza del Duomo, 20121, Milano Ý

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Hương Paris trong mùa lễ hội: Khi Collection Parisienne kể chuyện ánh sáng

Giữa mùa lễ hội rực rỡ ánh đèn, BDK Parfums mang đến Collection Parisienne – bộ sưu tập nước hoa đậm chất Paris, nơi mỗi mùi hương là một chương ký ức được viết bằng ánh sáng, cảm xúc và sự thanh lịch bất tận. Cùng Bùi Quỳnh Hoa và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, những sắc hương ấy lại càng tỏa sáng giữa mùa lễ hội đầy mê hoặc.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.