MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đâu là đặc trưng cho mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS?

Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.

Đối với MEMO PARIS, nước hoa và hành trình tạo tác là hệ quả của sự kiên nhẫn và một tiêu chuẩn cao, từ đó đạt được cảnh quan thơ mộng về làn hương mong muốn. Để hiểu nhiều hơn về MEMO PARIS cùng sức sáng tạo mãnh liệt của nó qua từng chế tác, Bà Clara Molloy, nhà sáng lập thương hiệu MEMO PARIS đã có chia sẽ về thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS.

Sức sáng tạo là đặc trưng tạo nên thương hiệu MEMO PARIS

MEMO PARIS - Nhà "lữ hành" trong thế giới mùi hương

Clara Molloy luôn cực kỳ hào hứng với cách MEMO PARIS gắn kết con người lại với nhau qua ký ức và cảm xúc, từ đó gợi nhắc về khát vọng theo đuổi và chinh phục thế giới. Dù bước vào "sân chơi" Niche trong giai đoạn khá trễ, nhưng với sự táo bạo trong cách thức điều hương cùng sự sáng tạo vô hạn, MEMO PARIS xem sự nhiệt thành và niềm hạnh phúc của những người yêu hương là niềm tin vững chắc, cố gắng và nỗ lực mỗi ngày.

MEMO PARIS thành công với sự nỗ lực không ngừng nghỉ

MEMO PARIS, với hành trình sáng tạo cùng những nỗ lực tuyệt vời, đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng và thành công nhất trên thị trường nước hoa Niche: "Đó là cuộc sống của chúng tôi!". Thật vậy, 15 năm cống hiến không ngừng nghỉ, MEMO PARIS là hiện thân sự khát khao mong muốn tô vẽ nên cảm xúc cho mỗi kỷ niệm - ngọt ngào,và đầy sức cuốn hút. Xem khứu giác là một trong những giác quan gắn liền chặt chẽ nhất với trí nhớ và bản năng, với cô và MEMO PARIS đó là một lựa chọn hiển nhiên để tiếp cận từng loại nước hoa.

Những sáng tạo không giới hạn

Sự kết nối giữa nước hoa, nghệ thuật và du lịch trong MEMO PARS là việc đón nhận những thức thời đầy ngạo nghễ. Để mỗi nốt hương lưu giấu từng ký ức, Clara Molloy chia sẻ: "Việc sáng tạo luôn là một điều khó tóm tắt. Có thể bắt đầu với một từ, một tầm nhìn, một chuyến tham quan bảo tàng... Không có công thức nào cả... Chúng tôi muốn cảm giác đặc biệt đó đưa chúng tôi đến với loại nước hoa hoàn thiện..."

Lalibela - Tuyệt hương đầy ấn tượng của MEMO PARIS

Nhắc đến MEMO PARIS phải kể đến những sáng tạo hương tuyệt vời từ bậc thầy điều hương Aliénor Massenet. Từ khi thành lập thương hiệu và cho ra mắt sản phẩm đầu tay Lalibela, đến tận bây giờ họ vẫn luôn đồng hành cùng nhau, tạo nên các tuyệt hương vô cùng nổi tiếng. Mãi về sau, ngày càng các nhà điều chế nước hoa tài ba đã cùng nhau xây dựng nên đế chế tuyệt vời này với hơn 50 loại nước hoa - tượng trưng cho 50 địa danh, 50 ký ức,...

"French Leather luôn khiến tôi gợi nhớ về chính mình"

"Nhưng liệu đâu là sự ưu tiên của Clara Molloy đối với MEMO PARIS?" - Cô nghẹn ngào trả lời với tâm thế rất đỗi tự hào: "Tôi yêu tất cả các sản phẩm nước hoa của MEMO PARIS, nhưng có một sản phẩm đặc biệt gần gũi với trái tim tôi: French Leather. Nó luôn nhắc nhở tôi về Paris, nơi tôi sinh ra, lớn lên và dành thời gian cho đến khi tôi gần 40 tuổi... Tôi chắc chắn là một "Parisienne"!

Đâu là định hướng phát triển cho MEMO PARIS?

16 năm đồng hành cùng MEMO PARIS, với nhìn nhận về một thị trường nước hoa Niche rộng mở, Clara Molloy chia sẻ: "Bắt đầu với một ước mơ và thích ứng khi cần thiết. Đó là cách chúng tôi bắt đầu MEMO PARIS. Luôn luôn đặt ra mục tiêu cao. Hơn nữa, những thách thức là tiêu cực và cơ hội là tích cực? Tất cả đều rất tương đối. Chúng tôi đã ra mắt Inverness vào tháng 9, dòng hương thơm được đặt tên theo thủ phủ của vùng Highlands ở Scotland; chúng tôi hy vọng loại nước hoa này sẽ đạt được thành công mà nó xứng đáng... Và tiếp tục với năm 2024 sẽ chứng kiến những sáng tạo mới ra đời, thậm chí là một tác phẩm nghệ thuật, và tập trung vào bộ sưu tập Cuirs Nomades."

Inverness - Chế tác mới nhất từ nhà hương MEMO PARIS

Ngành công nghiệp nước hoa Niche phát triển không chỉ với sự tuyệt vời trong từng nốt hương mà còn là hành trình quảng bá sáng tạo và cuốn hút. TikTok - một nền tảng mạng xã hội không còn xa lạ với mọi người. Theo đuổi việc tái hiện lại những hoài niệm trong quá khứ, liệu MEMO PARIS có tiếp cận được lượng khách hàng đầy tiềm năng này không, Clara Molloy cho biết: "Chúng tôi vừa đạt được hơn 100.000 lượt theo dõi trên Instagram. Cộng đồng của chúng tôi đang phát triển, và điều đó tiếp thêm cho chúng tôi năng lượng để tiếp tục... Dù chưa có dự định, nhưng chúng tôi sẽ cân nhắc cho những chiến lược Marketing thật bùng nổ trên nền tảng này".

Trong tương lai, MEMO PARIS hứa hẹn sẽ khởi sắc hơn nữa

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Sống khoẻ là một hành trình - Hãy bắt đầu khi còn có thể

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ít nhất 80% các ca bệnh tim mạch, đột quỵ và tiểu đường loại 2, cùng với 40% bệnh ung thư có thể phòng tránh được nếu duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập luyện đều đặn và từ bỏ thuốc lá.

Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm - Intravascular Lithotripsy (IVL) tại Việt Nam

Bệnh viện FV vừa thực hiện thành công hai ca can thiệp mạch vành đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm (Intravascular Lithotripsy - IVL). Đây là kỹ thuật tiên tiến, tạo bước đột phá trong điều trị các tổn thương vôi hóa nặng ở lòng mạch mà các phương pháp truyền thống không xử lý được.

HARNN Heritage Spa – Nơi an nhiên dẫn lối

Có những nơi ta chỉ ghé thăm. Và có những nơi, dẫu đã rời xa, vẫn vương lại trong ta thật lâu – lâu hơn cả khi giọt tinh dầu cuối cùng đã tan, và ly trà thảo mộc đã nguội từ lâu.

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.