PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Đâu là đặc trưng cho mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS?

Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.

Đối với MEMO PARIS, nước hoa và hành trình tạo tác là hệ quả của sự kiên nhẫn và một tiêu chuẩn cao, từ đó đạt được cảnh quan thơ mộng về làn hương mong muốn. Để hiểu nhiều hơn về MEMO PARIS cùng sức sáng tạo mãnh liệt của nó qua từng chế tác, Bà Clara Molloy, nhà sáng lập thương hiệu MEMO PARIS đã có chia sẽ về thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS.

Sức sáng tạo là đặc trưng tạo nên thương hiệu MEMO PARIS

MEMO PARIS - Nhà "lữ hành" trong thế giới mùi hương

Clara Molloy luôn cực kỳ hào hứng với cách MEMO PARIS gắn kết con người lại với nhau qua ký ức và cảm xúc, từ đó gợi nhắc về khát vọng theo đuổi và chinh phục thế giới. Dù bước vào "sân chơi" Niche trong giai đoạn khá trễ, nhưng với sự táo bạo trong cách thức điều hương cùng sự sáng tạo vô hạn, MEMO PARIS xem sự nhiệt thành và niềm hạnh phúc của những người yêu hương là niềm tin vững chắc, cố gắng và nỗ lực mỗi ngày.

MEMO PARIS thành công với sự nỗ lực không ngừng nghỉ

MEMO PARIS, với hành trình sáng tạo cùng những nỗ lực tuyệt vời, đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng và thành công nhất trên thị trường nước hoa Niche: "Đó là cuộc sống của chúng tôi!". Thật vậy, 15 năm cống hiến không ngừng nghỉ, MEMO PARIS là hiện thân sự khát khao mong muốn tô vẽ nên cảm xúc cho mỗi kỷ niệm - ngọt ngào,và đầy sức cuốn hút. Xem khứu giác là một trong những giác quan gắn liền chặt chẽ nhất với trí nhớ và bản năng, với cô và MEMO PARIS đó là một lựa chọn hiển nhiên để tiếp cận từng loại nước hoa.

Những sáng tạo không giới hạn

Sự kết nối giữa nước hoa, nghệ thuật và du lịch trong MEMO PARS là việc đón nhận những thức thời đầy ngạo nghễ. Để mỗi nốt hương lưu giấu từng ký ức, Clara Molloy chia sẻ: "Việc sáng tạo luôn là một điều khó tóm tắt. Có thể bắt đầu với một từ, một tầm nhìn, một chuyến tham quan bảo tàng... Không có công thức nào cả... Chúng tôi muốn cảm giác đặc biệt đó đưa chúng tôi đến với loại nước hoa hoàn thiện..."

Lalibela - Tuyệt hương đầy ấn tượng của MEMO PARIS

Nhắc đến MEMO PARIS phải kể đến những sáng tạo hương tuyệt vời từ bậc thầy điều hương Aliénor Massenet. Từ khi thành lập thương hiệu và cho ra mắt sản phẩm đầu tay Lalibela, đến tận bây giờ họ vẫn luôn đồng hành cùng nhau, tạo nên các tuyệt hương vô cùng nổi tiếng. Mãi về sau, ngày càng các nhà điều chế nước hoa tài ba đã cùng nhau xây dựng nên đế chế tuyệt vời này với hơn 50 loại nước hoa - tượng trưng cho 50 địa danh, 50 ký ức,...

"French Leather luôn khiến tôi gợi nhớ về chính mình"

"Nhưng liệu đâu là sự ưu tiên của Clara Molloy đối với MEMO PARIS?" - Cô nghẹn ngào trả lời với tâm thế rất đỗi tự hào: "Tôi yêu tất cả các sản phẩm nước hoa của MEMO PARIS, nhưng có một sản phẩm đặc biệt gần gũi với trái tim tôi: French Leather. Nó luôn nhắc nhở tôi về Paris, nơi tôi sinh ra, lớn lên và dành thời gian cho đến khi tôi gần 40 tuổi... Tôi chắc chắn là một "Parisienne"!

Đâu là định hướng phát triển cho MEMO PARIS?

16 năm đồng hành cùng MEMO PARIS, với nhìn nhận về một thị trường nước hoa Niche rộng mở, Clara Molloy chia sẻ: "Bắt đầu với một ước mơ và thích ứng khi cần thiết. Đó là cách chúng tôi bắt đầu MEMO PARIS. Luôn luôn đặt ra mục tiêu cao. Hơn nữa, những thách thức là tiêu cực và cơ hội là tích cực? Tất cả đều rất tương đối. Chúng tôi đã ra mắt Inverness vào tháng 9, dòng hương thơm được đặt tên theo thủ phủ của vùng Highlands ở Scotland; chúng tôi hy vọng loại nước hoa này sẽ đạt được thành công mà nó xứng đáng... Và tiếp tục với năm 2024 sẽ chứng kiến những sáng tạo mới ra đời, thậm chí là một tác phẩm nghệ thuật, và tập trung vào bộ sưu tập Cuirs Nomades."

Inverness - Chế tác mới nhất từ nhà hương MEMO PARIS

Ngành công nghiệp nước hoa Niche phát triển không chỉ với sự tuyệt vời trong từng nốt hương mà còn là hành trình quảng bá sáng tạo và cuốn hút. TikTok - một nền tảng mạng xã hội không còn xa lạ với mọi người. Theo đuổi việc tái hiện lại những hoài niệm trong quá khứ, liệu MEMO PARIS có tiếp cận được lượng khách hàng đầy tiềm năng này không, Clara Molloy cho biết: "Chúng tôi vừa đạt được hơn 100.000 lượt theo dõi trên Instagram. Cộng đồng của chúng tôi đang phát triển, và điều đó tiếp thêm cho chúng tôi năng lượng để tiếp tục... Dù chưa có dự định, nhưng chúng tôi sẽ cân nhắc cho những chiến lược Marketing thật bùng nổ trên nền tảng này".

Trong tương lai, MEMO PARIS hứa hẹn sẽ khởi sắc hơn nữa

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Đón mùa lễ hội đáng nhớ cùng Fusion Suites Vũng Tàu

Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vô vàn hoạt động hấp dẫn, Fusion Suites Vũng Tàu là điểm đến hoàn hảo cho mùa lễ hội này.

Chỉ 1 thay đổi trên thiết kế Công Trí mà Selena Gomez quyến rũ hơn bội phần

Hình ảnh siêu sao Hollywood lả lơi trong thiết kế Thu/Đông 2024 của Công Trí khiến dân tình không ngừng “replay” cũng như sốt sắng tìm kiếm thông tin về nhà thiết kế được mệnh danh “người anh cả làng mốt Việt”.

Sự kiện Mates' Mash-Up từ nhà hàng Akuna - Bữa tiệc giữa Chef Sam Aisbett và Chef Kenjiro “Hatch” Hashida từ nhà hàng Hashida Singapore và Tokyo

Sự kiện Mates' Mash-Up mùa ba đánh dấu sự hợp tác mới nhất giữa đầu bếp sao Michelin - Sam Aisbett cùng đầu bếp trứ danh kiêm người bạn đầy cảm hứng của anh trên hành trình ẩm thực, Chef Kenjiro “Hatch” Hashida.

Tiệc tất niên sôi động tại Fusion Suites Vũng Tàu

Khép lại một năm đầy thử thách và thành công, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau tham dự một buổi tiệc tất niên tràn đầy hứng khởi tại Fusion Suites Vũng Tàu?

Tương lai gần của Laptop AI: Sức mạnh trí tuệ nhân tạo ngay trên thiết bị cá nhân

Sự xuất hiện của các bộ xử lý mới từ Intel, AMD và Qualcomm đang thay đổi cách thức laptop cá nhân vận hành, mang khả năng xử lý trí tuệ nhân tạo (AI) mạnh mẽ lên các thiết bị mỏng nhẹ. Trong tương lai gần, laptop sẽ chứng kiến một bước nhảy vọt về công nghệ khi các nhà sản xuất hàng đầu như Intel, AMD và Qualcomm giới thiệu các bộ vi xử lý chuyên dụng có khả năng xử lý hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm tera-operations per second (TOPS) cho các tác vụ trí tuệ nhân tạo. Điều này mở ra kỷ nguyên mới cho các ứng dụng và tính năng dựa trên AI mà trước đây vốn chỉ khả thi trên các hệ thống máy chủ lớn hoặc đám mây.

Tiêu chí để lựa chọn Laptop AI trong mùa mua sắm cuối năm

Laptop AI đang trở thành xu hướng chủ đạo trong lĩnh vực công nghệ, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quá trình đưa trí tuệ nhân tạo vào các thiết bị cá nhân. Tuy nhiên, để đạt được sự công nhận như một "laptop AI" thực thụ, thiết bị cần phải đáp ứng hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe về phần cứng, phần mềm và trải nghiệm người dùng. Dưới đây là những yếu tố then chốt mà một chiếc laptop AI cần phải có

Renaissance Riverside Hotel Saigon bắt tay cùng Plastic People tái chế rác thải nhựa

Trong kỷ nguyên khi mà lối sống xanh không chỉ là một xu hướng nhất thời mà đang dần trở thành trách nhiệm của mỗi cá nhân và tập thể đối với hành tinh mà chúng ta đang sống, khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon đã và đang từng bước áp dụng những sáng kiến bền vững và giải pháp tái chế để bảo vệ môi trường.

Red Leather - Phiên bản hương nam tính mới từ Ferragamo

Là biểu tượng của sự tự do cùng nét lịch lãm cuốn hút, Ferragamo Red Leather là minh chứng cho hình ảnh người đàn ông hiện đại, gợi cảm và đầy phá cách.

Locman Italy ra mắt thương hiệu với sự kiện tại Park Hyatt Sài Gòn

L&M Luxury Timepieces - nhà phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức vừa tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt thương hiệu đồng hồ Locman Italy tại thị trường Việt Nam thu hút sự chú ý của giới yêu thích đồng hồ và các tín đồ thời trang.

Park Hyatt Saigon - Khách sạn duy nhất tại Việt Nam được vinh danh hàng đầu Đông Nam Á

Park Hyatt Saigon vừa được vinh danh là một trong 5 khách sạn hàng đầu Đông Nam Á trong khuôn khổ giải thưởng Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards 2024. Là khách sạn thành phố duy nhất tại Việt Nam được đề cử giải thưởng danh giá này, Park Hyatt Saigon tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành du lịch, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Lương Bích Hữu tái xuất với ngoại hình 'gây sốc' sau thời gian dài ‘ở ẩn’

Lương Bích Hữu, nữ ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt, gần đây đã gây bất ngờ lớn với sự xuất hiện trong vóc dáng thon gọn và rạng rỡ. Nổi tiếng với gương mặt trẻ trung và thân hình nhỏ nhắn, Hữu tiết lộ rằng cô đã tìm ra bí quyết giảm cân an toàn và hiệu quả sau thời gian dài loay hoay với nhiều phương pháp khác nhau. Nữ ca sĩ nhấn mạnh rằng việc giảm cân không chỉ dừng lại ở việc đạt được số cân mong muốn, mà còn phải đảm bảo sức khỏe và giữ vững sự tự tin. Hành trình thay đổi này của Lương Bích Hữu đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho nhiều người đang tìm kiếm giải pháp giảm cân an toàn và bền vững.

Giám đốc sáng tạo Henri Hubert ra mắt dự án CAFE DAA: Sân chơi mới cho giới trẻ

Giám đốc sáng tạo Henri Hubert được công chúng biết đến với rất nhiều vai trò, ông từng là siêu mẫu tại kinh đô ánh sáng Paris những thập niên 80, giám đốc sáng tạo, đạo diễn thời trang, đạo diễn catwalk… và gần đây là Đại sứ Global Wellness Day tại Việt Nam.

Wyndham Danang Golden Bay tự hào kỷ niệm 7 năm – luôn mang đến những trải nghiệm nghỉ ngơi, tận hưởng và giải trí đặc sắc

Sau bảy năm hình thành và phát triển, khách sạn Wyndham Danang Golden Bay tự hào khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu cho những ai tìm kiếm sự hoàn mỹ trong từng trải nghiệm nghỉ ngơi và giải trí. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt đối cùng những trải nghiệm đẳng cấp, chúng tôi kỷ niệm hành trình đầy tự hào này bằng hàng loạt hoạt động và ưu đãi đặc biệt, thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thu hút mọi ánh nhìn với 4 sáng tạo hương từ MEMO PARIS

Khắc họa nên sức sống động và tinh tế đến từ khắp thế giới không chỉ qua sự kết hợp các loại nguyên liệu mà còn từ thiết kế, 4 chế tác mới nhất Inverness, Cappadocia, Madurai, và Ithaque từ nhà Niche MEMO PARIS không ngừng "diễn trình" sự bùng nổ của mình với giới yêu hương tại Việt Nam.

Hội thảo Du lịch Giáo dục Malaysia và Triển lãm Du lịch MICE Malaysia diễn ra tại Hà Nội trong tháng 9

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) phối hợp cùng Đại sứ Quán Malaysia tại Việt Nam và Cục Hội nghị và Triển lãm Malaysia (MyCEB) tổ chức Hội thảo Du lịch Giáo dục Malaysia và Triển lãm Du lịch MICE Malaysia tại Hà Nội. Hai sự kiện nhằm mang đến cho du khách cơ hội tìm hiểu về Du lịch kết hợp Giáo dục và hoạt động Du lịch kết hợp với Hội thảo, Hội nghị, Khen thưởng và Sự kiện đầy hấp dẫn của Malaysia.

Tưng bừng lễ hội bia Đức Oktoberfest tại The Long @ Times Square

Oktoberfest hay “Lễ hội Tháng Mười" được tổ chức thường niên tại Munich, Đức là lễ hội bia lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để tôn vinh ẩm thực Đức, bia thủ công và những hoạt động văn hoá sôi động của Đức. Ban đầu, lễ hội là dịp ăn mừng một mùa thu hoạch bội thu. Sau này, Oktoberfest được phát triển trở thành một biểu tượng của văn hoá Đức và là một lễ hội toàn cầu không thể bỏ lỡ trong năm.

“Mỹ nam đẹp hơn hoa” Cha Eun Woo tỏa sáng khi diện trang sức đắt giá

Dù được đeo riêng lẻ hay có sự kết hợp, những món trang sức cao cấp từ Chaumet tôn lên nét đẹp tinh tế của nam thần xứ Hàn.

Về với ký ức làng quê trong sắc thu miền Kinh Bắc

Không còn cái nóng oi ả của mùa hè, mùa thu Ninh Bình là thời điểm vạn vật chuyển mình trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết với những cơn gió mát lành ở “chốn nhà quê” yên bình mang tên Emeralda Resort Ninh Bình.