MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những thiết kế thời thượng trong BST Xuân – Hè 2019 của Dune London

Táo bạo nhưng lại hoàn toàn khả thi, Dune London trong lần trở lại này mang đến tuyên ngôn vô cùng thách thức “Khi quần áo được đánh giá quá cao” với mong muốn giới mộ điệu sẽ ưu tiên chọn phụ kiện trước khi lựa chọn trang phục cho phong cách hằng ngày

Dune London tiếp tục chứng tỏ mình đang sở hữu một đội ngũ thiết kế vô cùng xuất sắc khi liên tục giới thiệu các bộ sưu tập phụ kiện phù hợp với tất cả mọi dịp; từ sáng sớm cho đến tối muộn, từ nhẹ nhàng cho đến cá tính, mọi phong cách bạn đều có thể tìm thấy ở BST Xuân Hè 2019 này.

Nếu muốn một phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, túi trơn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những chiếc túi leathers dù là được cầm tay hay đeo chéo vai này đều rất phù hợp với phong cách của những người bận rộn, thích di chuyển. Đây chắc chắn sẽ là những món đồ không thể thiếu trong tủ phụ kiện của các nàng.

Bên cạnh đó, Dune London còn mang đến BST với những đôi trainer thường nhật nay được tân trang bằng ngọc trai và đá quý, thổi vào làn hơi sang trọng cho vẻ ngoài thật năng động.

Block heel tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình trong mùa này. Với chất liệu leathers và sợi raffia bạc; hoặc suede mềm cùng leathers để tạo nên một vẻ ngoài thật cổ điển – đây chính là một sự kết hợp vô cùng lý tưởng cho các cô nàng thành thị tràn đầy năng lượng.

Mix & match giữa túi và giày cũng là một phong cách mà Dune London muốn “lăng xê” trong mùa này. Phong cách này phù hợp cho các buổi tiệc xa hoa, với điểm nhấn thuộc về các hoạ tiết sao vàng hoặc các màu sắc và con vật được tạo thành từ những họa tiết vuông vắn.

Với tiêu chí khám phá sự đa dạng và hoàn thiện dành cho quý ôn ngay tại mùa này, bộ sưu tập giới thiệu đến loạt giày casual đầy màu sắc tươi sáng cùng với sự sang trọng và trang nhã của chất liệu leathers trên những đôi giày formal.

Những đôi knit mùa hè tiếp tục là những phụ kiện “must-have” dành cho các chàng trai; đơn cử như boat shoe (giày thuyền), slip on hoặc những đôi trainer có dây. Nhẹ nhàng và hoàn toàn không ngột ngạt, chấm phá với màu xanh navy, xám nhẹ và trắng cùng với kỹ thuật webbing sọc; những phong cách này chắc chắn sẽ còn “gây bão” trong suốt thời gian sắp tới.

Đối với những quý ông đang tìm kiếm một đôi giày thông minh, mùa này, dòng formal quen thuộc đã được thêm vào những chi tiết làm nổi bật tính năng đó. Các dòng tassel loafers, monk strap và lace up nay đã được cải tiến với đệm lót gót giày bằng da đan; thân giày được chạm nổi bằng những họa tiết tinh xảo. Da thuộc trong màu rượu vang, xanh lá đậm hay xanh navy ở các dòng loafer cũng được dự báo trở thành một “hot item” cho các chàng trai trong các sự kiện đặc biệt. (Saluted, Salvation, Saulon, Sentier, Segala).

Sự khéo léo và kỹ lưỡng đến từ những thiết kế in-house, chất lượng được đảm bảo và sử dụng những chất liệu tuyệt vời dành cho bộ sưu tập Xuân Hè 2019 - tất cả những yếu tố đó đã và sẽ luôn đồng hành cùng Dune London trên những bước tiếp theo trên hành trình tạo ra những xu hướng mới sang trọng cho các dòng phụ kiện cũng như các dòng footwear sắp tới.

Dune London là nhãn hiệu đến từ Anh Quốc nổi tiếng với các sản phẩm giày dép và phụ kiện thời trang. Dune London luôn được giới mộ điệu trên toàn thế giới đánh giá cao nhờ vào chất liệu và thiết kế tuyệt vời đến từ đội ngũ in-house chuyên nghiệp, tạo nên nét độc đáo khác biệt dành cho Dune.

Theo dõi Dune London để biết thêm chi tiết:

https://www.facebook.com/DuneLondonVietnam/

https://www.instagram.com/dune_london_vietnam/

HỆ THỐNG CỬA HÀNG DUNE LONDON

TPHCM:
- Tầng 2, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, p. Tân Phong, quận7 -  LH: 028- 541-41236  
- Tầng trệt, Vincom Center Landmark81, 772 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh - LH: 028-730-34399

- Tầng trệt, Parkson Hùng Vương,  126 Hồng Bàng , Q.5 -   LH: 028-730-11499  
HN:
- Tầng 2, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh – 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội -  LH: 024-730-39919  
- Tầng trệt SA 09, TTTM The Garden Shopping Center, tòa nhà The Manor Urban, Mễ Trì, Q. Từ Liễm, Hà Nội - LH: 024- 730-05399  

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.

Malaysia tăng cường hợp tác du lịch với Việt Nam hướng tới chiến dịch Visit Malaysia 2026

Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia (MOTAC), thông qua Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, tổ chức sự kiện “Lễ hội Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Ẩm thực Malaysia 2025” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương và quảng bá cho chiến dịch “Visit Malaysia 2026” sắp tới, trong đó Việt Nam được xác định là thị trường trọng điểm tại khu vực ASEAN.

Mercure Vũng Tàu – Thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải bên bờ biển

Tọa lạc ngay cung đường Hạ Long thơ mộng – nơi giao hòa giữa núi và biển, với kiến trúc lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Mercure Vũng Tàu mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thanh bình giữa thiên nhiên tươi mát.

Nhà hàng Cookbook - Trái tim ẩm thực của InterContinental Nha Trang

Toạ lạc tại tầng 1 bên cạnh sảnh chính và Lobby Lounge, nhà hàng Cookbook – nhà hàng chính của khách sạn InterContinental Nha Trang trở lại toàn diện từ mùa hè này, mang đến một hành trình ẩm thực tinh tế, đa dạng và đậm chất quốc tế phục vụ cả ngày, khẳng định vị thế là trái tim ẩm thực của khách sạn.

Á hậu Trịnh Thị Hồng Đăng: Tôi không tự gắn mác là người đẹp nói đạo lý

Sinh năm 1994 tại Nga, lớn lên đi du học Mỹ và từng làm việc trên Phố Wall với tấm bằng tài chính từ Đại học Penn State danh tiếng, Á hậu Trịnh Thị Hồng Đăng giờ đây được biết đến nhiều hơn với vai trò một Chuyên gia sức khỏe tinh thần và Trí tuệ cảm xúc, người đi qua biến cố, vượt khỏi những chuẩn mực hào nhoáng để trở về với chính mình.

Quy tắc smart casual đơn giản & hiệu quả

Quy tắc ăn mặc bị hiểu nhầm nhiều nhất của thời trang nam - hóa ra lại đơn giản và hiệu quả hơn chúng ta tưởng.

The Grand Opera Collection: Bản hòa tấu mùa trăng mở màn cho sự trở lại của biểu tượng Grand Opera Tower

Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera chính thức ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu 2025 mang tên “The Grand Opera Collection” – một bản hòa tấu nghệ thuật kết hợp giữa di sản ẩm thực thủ công, thiết kế hộp đầy cảm hứng và tám hương vị đặc sắc. Sự kiện cũng đánh dấu lần đầu tiên hé lộ hình ảnh tòa tháp Grand Opera – biểu tượng mới của khách sạn.

Mia Nha Trang - Hè này, nhà mình có hẹn với yêu thương

Mia Nha Trang - một “ốc đảo” yên bình ẩn mình giữa vịnh biển riêng biệt giữa Cam Ranh và Nha Trang, chính là nơi lý tưởng để lưu giữ những điều đẹp nhất của mùa hè này cho gia đình bạn.

Tiệc trà mùa trăng tại Renaissance Riverside Hotel Saigon

Chiều thứ Sáu, ngày 1 tháng 8 vừa qua, Khách Sạn Renaissance Riverside Sài Gòn tổ chức tiệc trà ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu năm 2025 với tên gọi “Điểm Thu” tại sảnh Atrium, tầng 5 của khách sạn. Bữa tiệc quy tụ nhiều đội ngũ báo chí uy tín cũng như các KoLs đến tham dự.