PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Versace x KITH, làn sóng giao thoa của thời trang tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ

Mặc dù chỉ mới ở giai đoạn đầu năm 2019, nhưng làng thời trang thế giới đã phải dậy sóng với dự án hợp tác đầy ấn tượng của ông lớn kì cựu Versace và thương hiệu streetwear đầy tiềm năng KITH, sáng lập bởi thiết kế gia trẻ Ronnie Fieg. Hãy cùng chiêm ngưỡng những gam màu thời trang xa hoa và cổ điển qua một lăng kính rất mới, đến từ bộ sưu tập Versace x KITH.

Ranh giới giữa những nhà mốt cao cấp và sự bụi bặm đầy tự do của phong cách streetwear đang dần bị xóa nhòa qua các xu hướng thời trang đương đại. Vài năm trở lại đây đã đánh dấu những bước tiến quan trọng trong phong trào giao thoa giữa thời trang cao cấp và văn hóa streetstyle, tiêu biểu như sự hợp tác đình đám Louis Vuitton và Supreme. Nhà mốt kì cựu Versace là cái tên mới nhất hòa vào làn sóng thời trang tân thời này với bộ sưu tập Versace x KITH.

Ảnh: KITH

Cuộc dạo chơi thời trang giữa Versace và KITH - Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Lựa chọn nhãn hàng KITH của nhà thiết kế Ronnie Fieg – một trong những đại diện ưu tú cho văn hóa streetstyle ở thời điểm hiện tại – làm khuôn mặt gửi vàng. Versace có lẽ đã không thể hài lòng hơn, khi mà những ngôn ngữ thời trang đặc trưng của họ đã được thổi vào một làn gió rất mới. Bộ sưu tập Versace x KITH đã mang đến một hơi thở hòa quyện giữa sự sang chảnh và tính tươi trẻ, khiến giới điệu mộ không khỏi xuýt xoa.

Giám đốc sáng tạo Donatella Versace trong một thiết kế áo khoác đầy ấn tượng từ BST lần này - Ảnh: instagram @donatella_versace

KITH vốn khởi điểm là một cửa hàng bán lẻ giày sneaker và quần áo streetwear tại Brooklyn, New York. Qua nhiều năm phát triển với sự lèo lái đến từ đam mê và tâm huyết của chàng trai trẻ Ronnie Fieg, nhãn hàng đã dần dà đạt được những bước tiến vượt ra khỏi tầm vóc của một local brand, và đặt những dấu ấn đáng chú ý trong ngành thời trang xứ Cờ Hoa. Nổi danh trong cộng đồng sneakerhead và thời trang đường phố với hàng loạt các dự án hợp tác ấn tượng cùng adidas, Nike, Asics hay Converse x Coca Cola… Với sự tài hoa của mình, Ronnie Fieg đã từng bước thực hiện hóa ước mơ tiến vào thế giới thời trang cao cấp trong những năm gần đây. Sau sự thành công của những dự án collab nhỏ cùng những cái tên đình đám như OFF-WHITE và Tommy Hilfiger, Ronnie Fieg đang khiến tất cả ngỡ ngàng khi trình làng bộ sưu tập đồ sộ Versace x KITH, hợp tác cùng huyền thoại của làng thời trang thế giới – Versace.

Ronnie Fieg diện thiết kế áo khoác phao Versace x KITH tại Tuần lễ thời trang Paris 2019 - Ảnh: instagram @highsnobiety

Vốn là biểu tượng của sự xa xỉ và quý phái của làng thời trang thế giới, việc Versace dấn thân vào làng sóng giao thoa giữa thời trang cao cấp và văn hóa streetwear đã khiến giới điệu mộ không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, tài năng và sự đam mê của “bà hoàng” Medusa – Donatella Versace cùng thiết kế gia trẻ Ronnie Fieg, đã không khiến công chúng phải thất vọng. Tìm về những nguồn cảm hứng xưa cũ song hành cùng sự cách tân những họa tiết và nét thiết kế sang chảnh đặc trưng của thời trang cao cấp theo những xu hướng thời trang hiện đại, Cả 2 đã thật sự đem lại một bức tranh thời trang đặc sắc, một sự trung hòa hoàn hảo cho hơi thở thiết kế của cả 2 thương hiệu.

Hai huyền thoại của thế giới thời trang -Ganni và Donatella của nhà Versace  - Ảnh: Versace

Sự ngưỡng mộ dành cho di sản đồ sộ mà Gianni và Donatella Versace đã để lại cho thế giới thời trang chính là động lực cũng như kim chỉ nam cho những ý tưởng của Ronnie Fieg xuyên suốt dự án lần này, theo như chia sẻ của anh trên trang instagram cá nhân. Được trình làng lần đầu tiên tại show diễn thời trang thứ 3 của KITH vào tháng 9 năm 2018, dự án hợp tác Versace x KITH bao gồm 2 bộ sưu tập chính dành cho cả nam lẫn nữ cùng với hàng loạt các phụ kiện đi kèm. Được thể hiện bởi 2 gương mặt người mẫu trẻ ưu tú Bella Hadid và Lucky Blue Smith, những hình ảnh chính thức của BST Versace x KITH được công bố những ngày gần đây đang trở thành một chủ đề nóng hổi và được săn đón nhiệt liệt bởi các tín đồ thời trang lẫn giới điệu mộ.

Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Thiết kế tracksuit nhung với phối màu đẹp ngỡ ngàng - Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Một thiết kế tracksuit đầy sang trọng đậm chất Versace - Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Bộ sưu tập Versace x KITH dành cho nữ thực sự là một cuộc dạo chơi thời trang giữa Donatella và Ronnie. Những nét họa tiết độc đáo trên nền vải nhung và áo lông đậm chất xa hoa và sang trọng đặc trưng của thương hiệu “Medusa” đã được Ronnie Fieg thổi vào những hơi thở của thời trang đương đại. Sự tiết chế đơn giản mà đầy tinh tế này đã đem đến một bản hòa ca, xóa nhòa ranh giới giữa những mái vòm sang trọng và các con phố tự do.

Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Sự tự tin và táo bạo của người phụ nữ hiện đại được thể hiện qua những thiết kế nội y đầy ấn tượng của Versace x KITH. Những mẫu nội y được cách điệu nóng bỏng song hành cùng vẻ đẹp và ánh mắt cũng như thần thái của cô nàng siêu mẫu Bella Hadid đã toát lên một vẻ quyến rũ đầy tinh tế và sang trọng, làm nao nức lòng người.

Với sở trường về thời trang nam giới, bộ sưu tập Versace x KITH dành cho nam đương nhiên trở thành lãnh địa để Ronnie Fieg đặt lên những dấu ấn thiết kế đậm nét của mình. Sự cách điệu đậm nét tân thời của những hoạt tiết cầu kỳ cùng ánh vàng lấp lánh đầy sang chảnh đặc trưng của Versace, tiếp tục là linh hồn của cả bộ sưu tập. Tuy nhiên, Ronnie đã táo bạo chọn những item đậm chất streetwear như áo pháo puffer, áo hoodie hay thậm chí là denim làm những nét chấm phá mới lạ trên một lăng kính tân thời về sự xa hoa của một đế chế thời trang kì cựu.

Thiết kế áo phao puffer sang trọng và bắt mắt, với tông đỏ bọc đô chủ đạo - Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Một set đồ denim on denim đậm chất thời trang đường phố  - Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Áo hoodie họa tiết nổi bật - Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Được thể hiện bởi người mẫu nam trẻ tuổi Lucky Blue Smith, các thiết kế đồ nam trong BST Versace x KITH thật sự là những giai điệu được tung hứng hài hòa giữa Ronnie Fieg và Donatella Versace. Hơi thở sang trọng được biến tấu đầy ngẫu hứng, khi thì sang chảnh cùng một thiết kế áo khoác nhung với tông đỏ bọc đô chủ đạo, lúc thì đơn giản đầy bụi bặm với các thiết kế denim, ngay sau đó lại khiến tất cả trầm trồ với sự lai tạo hài hòa của các thiết kế tracksuit hoặc hoodie, và không thể thiếu những bộ suit lịch lãm được cách tân với hơi hướng thời thượng. Những họa tiết phức tạp và sang chảnh tưởng như rất kén người mặc của Versace, qua sự biến tấu đầy hiện đại, đã hòa vào sự tự do và ngẫu hứng đến từ thời trang của các con phố.

Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Thiết kế suit được cách điệu với họa tiết ấn tượng - Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Bộ sưu tập Versace x KITH đã thật sự đem lại một bức tranh ngập tràn những sắc mắc mới mẻ không chỉ với thế giới thời trang, mà còn đang bao phủ toàn bộ thành phố New York với những hoạt động quảng bá, nhằm chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang New York 2019.

Ảnh: instagram @ronniefieg

Ảnh: instagram @ronniefieg

Ảnh: instagram @ronniefieg

Ảnh: instagram @ronniefieg

Sự hợp tác lần này giữa Versace và KITH thật sự là một bom tấn thời trang, khi mà nó không chỉ mở ra những hướng đi rất mới cho cả 2 thương hiệu, mà còn góp phần thúc đẩy mạnh mẽ làn sóng giao thoa giữa những thời trang cao cấp và văn hóa streetwear.

Ảnh: KITH

Ảnh: KITH

Các phụ kiện vàng với logo đầu Medusa được biến tấu dành riêng cho dự án Versace x KITH - Ảnh: KITH

Ảnh: KITH

Ảnh: KITH

Ảnh: instagram @austinscotti

Qua dự án Versace x KITH, một cánh cửa mới sẽ được mở ra cho cả 2 thương hiệu? - Ảnh: KITH

Theo ELLE Man



Bình Luận

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.