PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Những màn hợp tác từ các nhà mốt nổi tiếng "gây chấn động" làng thời trang năm 2022

Năm nay, các thương hiệu thời trang đã thực sự đưa việc hợp tác lên một tầm cao mới. Những nhãn hiệu lớn nhất trong lĩnh vực thời trang bao gồm Gucci, Balenciaga, Fendi, Balmain và Prada đều bắt đầu chuyến tàu hợp tác, mang đến hàng loạt bộ sưu tập ấn tượng và mới mẻ đến cho người hâm mộ. Mặc dù sự hợp tác của các nhãn hiệu thời trang đã diễn ra trong nhiều năm nay, nhưng cơn sốt hợp tác dường như sẽ không sớm lụi tàn.

Fendi x Versace

Hai nhà mốt kết hợp với nhau để tạo nên một sự hợp tác “có một không hai” không phải là điều thường xảy ra. Trên thực tế, hoàn toàn là điều không tưởng. Khi có thông báo rằng Fendi và Versace đang hợp tác để hợp tác (hay đúng hơn là một sự "hoán đổi"), thế giới thời trang dường như đã rung chuyển. Với tên gọi Fendace, bộ sưu tập ra mắt trong Tuần lễ thời trang Milan Xuân/Hè 2022. Bộ sưu tập bao gồm ví, Fendi Baguette, áo choàng tắm, giày dép, áo hoodie, áo phông và váy. Nổi bật trong số các mặt hàng là sự kết hợp biểu tượng của hai thương hiệu (biểu tượng Medusa của Versace và chữ "F" lặp lại của Fendi). Để hai icon mang tính biểu tượng như vậy kết hợp với nhau, Donatella Versace và Kim Jones đã phá vỡ ngành công nghiệp thời trang theo một cách hoàn toàn không thể tưởng tượng được - nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả.

Adidas x Gucci

Adidas x Gucci là sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục sang trọng và thể thao. Bộ sưu tập toát lên cảm giác hoài cổ vì tính thẩm mỹ gợi nhớ đến cơn sốt thể dục thập niên 80 với khuynh hướng đương đại. Bộ đồ thể thao, màu sắc rực rỡ, băng đô, áo sơ mi polo chỉ là một phần nhỏ trong bộ sưu tập hợp tác của họ. Mỗi món đồ còn có logo Gucci kết hợp với logo hình ba lá đặc trưng của Adidas.

Burberry x Supreme

Đối với bộ sưu tập Xuân/Hè 2022, hãng thời trang Burberry của Anh đã hợp tác với Supreme để tạo ra một bộ sưu tập độc quyền. Các thương hiệu đã hợp tác để tạo ra 14 mặt hàng mới được phân chia thành hai bộ sưu tập nhỏ, bao gồm áo khoác ô tô, quần jean, quần đùi denim, áo khoác phao cổ lông, bộ đồ ngủ bằng lụa và quần chạy bộ, v.v. Đóng vai chính trong các bức ảnh chiến dịch được phát hành trước ngày giới thiệu, hai nhãn hiệu đã mời siêu mẫu Irina Shayk và vận động viên trượt ván Sage Elsesser. Bộ sưu tập hợp tác đã tổ chức CTKM đặc biệt vào đầu tháng 3 với mức giá từ 240 đô la đến 2.000 đô la.

Balmain x Barbie

Tất nhiên, với việc năm 2022 được coi là năm của Barbiecore, đã có ít nhất một hãng thời trang theo đuổi xu hướng này. Vào đầu tháng 1, Balmain hợp tác với Barbie và cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn bao gồm hơn 60 sản phẩm từ thế giới giấc mơ của Barbie như váy, ví, áo len, áo khoác và áo choàng,… Ngoài ra, hai bên còn phát hành phiên bản NFT một số sản phẩm đặc biệt từ bộ sưu tập.

Harry Styles x Gucci

Nếu chỉ được nói về một điều mà Gucci làm rất tốt, thì đó chính là biết cách để những người nổi tiếng đồng ý mặc và quảng bá đồ của hãng. Mặc dù có quá nhiều những ngôi sao hạng A chỉ mặc Gucci, nhưng chắc chắn một trong những người nổi tiếng nhất trong danh sách là Harry Styles. Kể từ khi kết bạn với Alessandro Michele và chỉ mặc đồ Gucci trong vài năm qua, Styles đã tiến xa hơn mối quan hệ của mình với nhãn hiệu và tạo ra một bộ sưu tập hợp tác mang tên Gucci Ha Ha Ha. Cũng vui tươi như tiêu đề, bộ sưu tập bao gồm trang phục lấy cảm hứng từ thập niên 70, áo phông họa tiết, hoa văn sặc sỡ và phụ kiện sống động.

Ralph Lauren HBCU Capsule

Thông thường, khi các nhà thiết kế đề cập đến phong cách chuẩn bị cho trường đại học, di sản thời trang của các trường Cao đẳng và Đại học Da đen trong Lịch sử (HBCU) thường bị lãng quên. Vào giữa tháng 3, Ralph Lauren đã tạo ra làn sóng trong ngành sau khi phát hành bộ sưu tập lấy cảm hứng từ HBCU. Phối hợp với Spelman và Morehouse, Ralph Lauren bày tỏ lòng kính trọng đối với truyền thống và ý nghĩa lịch sử của thời trang HBCU. Bộ sưu tập bao gồm áo dệt kim, váy, bộ vét và phụ kiện.

Balenciaga x Adidas

Trong số tất cả các thương hiệu có thể hợp tác với nhau, Balenciaga x Adidas là một sự kết hợp trời định. Sự hợp tác lần đầu tiên được xác nhận khi các sản phẩm được ra mắt trong buổi trình diễn Balenciaga Xuân/Hè 2023 diễn ra tại Sở giao dịch chứng khoán New York. Tính thẩm mỹ khác biệt của hai nhãn hiệu được kết hợp hoàn hảo với bộ sưu tập áo khoác bomber, túi vải thô, áo sơ mi, giày dép, váy và ví. Trong chiến dịch hợp tác thứ hai, Adidas và Balenciaga đã mang đến những ngôi sao như Bella Hadid, Isabelle Huppert, Han So Hee, Jermell Charlo và Khadim Sock.

Ganni x Juicy Couture

Ganni hợp tác cùng Juicy Couture để tỏ lòng tôn kính với xu hướng mà huyền thoại Britney Spears tạo ra vào đầu những năm 2000. Những bộ đồ thể thao bằng nhung - món đồ biểu tượng, cực kỳ được ưu chuộng bởi những ngôi sao như Lindsay Lohan, Jennifer Lopez, Nicole Richie và Britney Spears. Truyền năng lượng tương tự Y2K nhưng với một khuynh hướng hiện đại, Ganni và Juicy Couture đã hợp tác trong bộ sưu tập 13 món bao gồm bộ đồ thể thao, áo phông họa tiết, áo nỉ đính kim cương và quần legging ôm sát. Có hai thẩm mỹ rất khác nhau, sự hợp tác như vậy lẽ ra rất khó xảy ra, nhưng nó đã thành công. Giữ đúng cam kết quan trọng của Ganni về tính bền vững, sự hợp tác này được tạo ra từ vật liệu tái chế và bông hữu cơ.

Prada x Adidas

Sau khi hợp tác thành công vào năm 2019, Prada và Adidas đã hợp tác một lần nữa vào đầu năm nay để phát hành Bộ sưu tập Re-Nylon của họ. Cung cấp tất cả các mặt hàng cần thiết cho một tủ quần áo thể thao sang trọng, các sản phẩm bao gồm giày dép, túi vải thô, ba lô, mũ xô và bộ đồ thể thao. Để tăng thêm điểm nhấn, hai thương hiệu đã kết hợp nhấn mạnh vào tính bền vững bằng cách sử dụng nylon tái chế để sản xuất từng sản phẩm.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Nghỉ lễ bình yên giữa thiên nhiên kỳ vĩ tại Emeralda Resort Tam Cốc

Kỳ nghỉ lễ tháng 4 là dịp để cả gia đình tạm gác lại những bộn bề, cùng nhau tận hưởng những phút giây sum vầy đáng nhớ. Emeralda Resort Tam Cốc, với không gian thiên nhiên hữu tình và nhiều hoạt động hấp dẫn, sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, đong đầy kỷ niệm bên người thân yêu.

THE CLOUD 6 – YOUR NEW STAPLE: Định nghĩa sự linh hoạt, hoàn hảo cho mọi phong cách

Bạn có thể thay đổi phong cách mỗi ngày, nhưng một thứ luôn nhất quán - đôi giày của bạn. Hãy cùng khám phá đôi giày không chỉ nâng tầm diện mạo mà còn mang đến sự thoải mái tuyệt đối trên từng bước di chuyển.

Trịnh Thăng Bình và Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh khai trương nhà hàng Lam Xưa

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa khai trương Lam Xưa, một điểm đến ẩm thực độc đáo, nơi thực khách có thể thưởng thức những món ăn vừa quen vừa lạ, hòa mình vào giai điệu âm nhạc đặc sắc và tận hưởng bầu không khí thư giãn tinh tế.

Di sản Việt trong lòng trải nghiệm sang trọng đương đại

Có những giá trị tưởng chừng như xưa cũ, như những mái nhà lợp lá dừa, chiếc sập gụ bóng màu thời gian, hương sen thoảng nhẹ trong không gian tĩnh lặng – tưởng chừng chỉ còn tồn tại trong ký ức Việt xưa. Thế nhưng, ở một nơi không xa lắm tại vịnh Cam Ranh ngập nắng gió – nơi giao hòa giữa thiên nhiên nguyên sơ và vẻ đẹp đương đại – những giá trị ấy lại được hồi sinh, sống động và đầy tự hào.

MENANDLIFE GOLF TOURNAMENT 2025 - Hành trình golf đẳng cấp và tỏa sáng

MENANDLIFE GOLF TOURNAMENT 2025 đã khép lại thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng những người yêu golf.

Đại tiệc BBQ Buffet bên bờ biển non nước thơ mộng tại Danang Marriott Resort & Spa

Mang đến cảm giác yên tĩnh và thanh bình, khu nghỉ dưỡng Danang Marriott Resort & Spa là chốn dừng chân an yên giữa nhịp sống vội vã hàng ngày, giúp bạn sạc đầy năng lượng và sẻ chia những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình và người thương yêu. Khu nghỉ dưỡng cung cấp phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi hiện đại và dịch vụ tuyệt vời sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thật đáng nhớ.

Quảng Ninh thu hút khách với xu hướng du lịch mới dịp 30/4

Thay vì đổ về những điểm đến quen thuộc vào dịp cao điểm 30/4 – 1/5, nhiều du khách tự túc lựa chọn Quảng Ninh theo một cách nhẹ nhàng hơn, tìm đến những không gian yên tĩnh và ít người biết tới.

Ghé thăm 3 nhà hàng đạt sao Michelin tại Đài Loan

Đài Loan từ lâu đã được biết đến như một thiên đường ẩm thực, nơi tinh hoa ẩm thực Á Đông hội tụ. Không chỉ nổi tiếng với những khu chợ đêm cùng những món ăn đường phố hấp dẫn, Đài Loan còn sở hữu một hệ thống nhà hàng cao cấp, đặc biệt là những nhà hàng được vinh danh trong danh sách Michelin danh giá, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Hilton ra mắt tại Lào với Khách sạn DoubleTree

Hilton đánh dấu sự ra mắt tại Lào, bắt trọn sự đa dạng của thành phố với tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố

Đắm chìm trong không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Đài Loan giới thiệu du lịch bền vững tại sự kiện “Lam Đài Miên Viễn” được tổ chức ở Đà Nẵng

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, Cục Du lịch Đài Loan tiếp tục phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức hội thảo lần thứ ba mang tên “Lam Đài Miên Viễn” vào sáng ngày 26/3/2025 tại Đà Nẵng.

Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei vừa công bố sẽ chính thức mở bán Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 tại thị trường Việt Nam từ Thứ Sáu, ngày 4 tháng 4 năm 2025. Thừa hưởng thành quả của quá trình nghiên cứu trong suốt một thập kỷ, HUAWEI Band 10 là sự kết hợp tuyệt với giữa các tính năng quản lý sức khỏe cùng độ bền bỉ và sự tiện dụng. Qua đó, Huawei một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường phát triển công nghệ thiết bị đeo thông minh.

Bon Bon Underwear - Khi sự thoải mái tạo nên phong cách

Những thiết kế nội y trong năm 2025 của Bon Bon Underwear hướng đến sự thoải mái tối đa, mà vẫn hợp xu hướng thời trang mới nhất và mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho người mặc.

Atelier Des Ors: Nghệ thuật nước hoa cao cấp từ trái tim nước Pháp

Atelier Des Ors, một ngôi nhà nước hoa nghệ thuật, là hiện thân của vẻ đẹp, sự sáng tạo và tinh tế vượt thời gian. Lấy cảm hứng từ sự tráng lệ của Haute Parfumerie, thương hiệu không chỉ đơn thuần tạo ra nước hoa mà còn biến mỗi sản phẩm thành một tác phẩm nghệ thuật sống động, hài hòa giữa tay nghề thủ công và phong cách Pháp đặc trưng.

Lancôme Idôle Power, biểu tượng của những người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin

Xuất hiện từ hơn 100,000 năm trước, cái đẹp vẫn không ngừng lôi cuốn, dường như chưa bao giờ có một khuôn mẫu cho sự quyến rũ hay mạnh mẽ. Với Lancôme, mọi phụ nữ đều đẹp và họ đẹp nhất khi họ là chính mình – tự tin, độc lập và không ngừng chinh phục.

Creed Millésime Impérial: Cùng dàn sao việt khám phá chuyến hành trình từ hương thơm hoàng gia

Diễn viên kiêm Ca sĩ Anh Tú, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Diễn viên Thuận Nguyễn, Phí Phương Anh, Sun HT... hòa mình vào không khí của buổi tiệc đặc biệt dành cho dòng nước hoa huyền thoại Creed Millésime Impérial. Sự kiện trải nghiệm độc quyền của Creed diễn ra tại Hà Nội vừa qua đã mang đến những trải nghiệm hương thơm độc đáo, những câu chuyện thú vị về lịch sử thương hiệu và cơ hội khám phá thế giới nước hoa xa xỉ.

BARSON Twilight - Nơi kết nối đầy cảm hứng giữa nghệ thuật và giải trí

Trong nhịp sống hối hả và sôi động của thành phố, BARSON Twilight đã trở thành một điểm đến không thể thiếu cho những ai tìm kiếm sự kết nối, giao lưu và thư giãn. Diễn ra vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần tại khách sạn Le Méridien Saigon, BARSON Twilight là một series networking sau giờ làm việc, nơi những chuyên gia đến từ nhiều ngành nghề khác nhau có cơ hội gặp gỡ, trao đổi ý tưởng và chia sẻ kinh nghiệm trong không gian thân thiện và ấm cúng.

Park Hyatt Saigon đánh dấu hành trình 20 năm với loạt trải nghiệm độc quyền

Tròn hai thập kỷ ghi dấu ấn như một biểu tượng xa hoa giữa lòng thành phố, Park Hyatt Saigon trân trọng giới thiệu chuỗi trải nghiệm và sự kiện kỷ niệm xuyên suốt năm 2025 đến giới mộ điệu.