MENANDLIFE
MENANDLIFE

Khởi động "Trò chơi cuộc sống" cùng hương thơm được yêu thích nhất của Azzaro

Nhắc đến những chai nước hoa của nhà Azzaro, chúng ta liên tưởng đến những chai nước hoa dành cho nam toát lên sự sang trọng cuốn hút của mỗi người đàn ông. Loris Azzaro cho biết "Tất cả các giác quan của tôi đều bị quyến rũ bởi ánh nắng mặt trời, cát và bầu trời xanh. Tôi luôn cố gắng truyền tải hương thơm của mình với mùi hương vùng biển Địa Trung Hải".

Wanted là dòng nước hoa nam nổi bật của Azzaro

Dòng nước hoa Wanted - Khơi dậy sự ham muốn tận cùng

Những quý ông sử dụng dòng nước hoa Wanted luôn thể hiện sự thanh lịch và sang trọng giản dị. Vậy chúng tượng trưng cho điều gì? Nó có nghĩa là phá vỡ các quy tắc và không bao giờ phải lựa chọn giữa 2 thái cực khác nhau giữa thể thao và phong cách, thể thao và sự quyến rũ, mà họ có thể trở thành cả hai. 

Tựa như những chiếc sneaker bụi bặm được công nhận trở thành trang phục thường ngày mới, Wanted xác định lại các quy tắc của trò chơi. Một sự tươi mát đầy sức sống được bộc lộ bởi chất acid trong những quả Chanh mọng nước kết hợp với sự bùng nổ của Bạch đậu khấu xanh cay nồng, một mùi hương mang tính biểu tượng của The Wanted. Mùi hương cay nồng đầy kích thích của Gừng, đi kèm với hợp hương của biển giúp tăng cường sự tươi mát này với sự bùng nổ tiếp thêm sinh lực cho các cánh mày râu. Các nốt hương gỗ tươi mát của Patchouli Prisma hiện đại và rạng rỡ thu hút hương thơm đến tận cùng và tương phản với dấu ấn bao trùm, gợi cảm của Benzoin.

AZZARO THE MOST WANTED - “Mã cheat” của “trò chơi cuộc sống”

Khám phá “trang sử mới” của dòng nước hoa Wanted!

Thương hiệu nước hoa Azzaro Wanted nay đã mở sang trang mới, một “chương sách” nước hoa mới khởi đầu bằng việc vén màn một mùi hương siêu hấp dẫn cho khứu giác vào ban ngày. Mùi hương Eau de Parfum nồng nàn này khuyến khích bạn tận hưởng mọi phút giây trong cuộc sống. 

Cuộc sống là một trò chơi thú vị, liệu bạn có sẵn sàng tham gia và “chơi” hết mình với Azzaro The Most Wanted? Mùi hương nam tính của chai nước hoa khuyến khích người dùng đón nhận thêm nhiều thử thách chông gai, tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ và sống táo bạo để phá vỡ rập khuôn buồn chán. Đây là vũ khí tối thượng chứa đầy sự quyến rũ thể hiện sức hút không thể cưỡng lại của một người đàn ông mà ai cũng khát khao.

Liệu bạn đã sẵn sàng cho “trò chơi cuộc sống” với Azzaro The Most Wanted?

Tay chơi Azzaro The Most Wanted không bao giờ chùn bước trong cuộc sống. Hương thơm nồng nàn của Azzaro The Most Wanted được tạo ra từ những nguồn hương liệu lôi cuốn kết hợp với nhau hình thành một mùi hương tinh tế và quyến rũ.Sự kết hợp của bạch đậu khấu, hương caramen và gỗ hổ phách mang đến cho loại nước hoa Eau de Parfum nồng nàn này một dấu ấn khứu giác gợi cảm khó cưỡng lại. Cuối cùng, chai nước hoa có thiết kế đậm tính biểu tượng của Azzaro có màu đen matte đậm cho sự quyết đoán của một người đàn ông nam tính.

Nước hoa Azzaro The Most Wanted là chai nước gợi cảm hứng cho những người đàn ông thực thụ, một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nam tính, lôi cuốn và tinh tế qua từng mùi hương tinh xảo. Những nốt hương kết hợp với mùi hương mãnh liệt của The Most Wanted tạo nên một mùi hương nam tính hấp dẫn mới lạ. Là những chàng trai khó lường nhưng đáng ao ước, người sử dụng The Most Wanted chơi đùa với từng phút giây cuộc sống để tận hưởng nhiều trải nghiệm độc đáo hơn nữa. Hóa thân thành một chàng trai tự tin mỗi ngày và dám khẳng định sức hút khó cưỡng của bạn với hương thơm gợi cảm, gây nghiện tuyệt vời của Azzaro The Most Wanted!

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Thierry Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).