PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Khám phá một số dòng nước hoa không thể bỏ lỡ đến từ House of Creed

Nếu là một tín đồ của Creed, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những cái tên như Creed Aventus, Creed Silver Mountain Water. Thế nhưng kho tàng mùi hương của Creed vô cùng đồ sộ, ẩn chứa rất nhiều những viên ngọc quý đang chờ được tỏa sáng. Bài viết này sẽ điểm lại một số những dòng nước hoa đặc trưng của thương hiệu Creed, qua đó chúng tôi hi vọng có thể giúp bạn khám phá ra hương thơm Creed phù hợp, thể hiện được bản sắc cá nhân của chính mình!

CREED ROYAL OUD (2011)

Creed Royal Oud là một trải nghiệm mới lạ của sự thịnh vượng

Royal Oud được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011. Gỗ, da, đá cẩm thạch và vàng, những yếu tố sang trọng của một cung điện Ba Tư chính là nguồn cảm hứng đằng sau Royal Oud. Được chiết xuất kỳ công từ cây trầm hương - một nguồn tài nguyên chỉ mọc ở một số vùng của Ấn Độ - cho thấy Royal Oud giống như một báu vật cần được nâng niu. Mùi hương của Royal Oud thể hiện sự huy hoàng của cuộc sống bên trong cung điện.

Royal Oud là một loại nước hoa có hương thơm mang phong cách ấm áp với “lăng kính vạn hoa” tuyệt đẹp bao gồm tầng hương đầu với chanh, quả mọng và cam bergamot. Hương giữa bao gồm tuyết tùng, nhựa galbanum và rễ cây angelic. Hương cuối bao gồm trầm hương, gỗ đàn hương và xạ hương Tonkin.

Ngày nay, Royal Oud không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nước hoa, nó như một món “trang sức” yêu thích của hoàng gia và các nguyên thủ quốc gia.

CREED AVENTUS (2010)

Creed Aventus mang trong mình tinh thần thép của người kỵ sĩ hiện đại

Aventus là dòng nước hoa được lấy cảm hứng từ cuộc đời đầy kịch tính của một vị hoàng đế trong lịch sử. Ra mắt vào năm 2010, mùi hương này đã trở thành loại nước hoa bán chạy nhất trong lịch sử của Creed.

Aventus là hiện thân của một chiến mã, mang trong mình sự thành công, quyền lực và sức mạnh cùng những điểm nhấn thanh lịch đương đại. Thiết kế của chai nước hoa giúp liên tưởng đến hình dáng của chiếc chai bẹt đựng rượu (hip-flask), là “vật bất ly thân” của những người kỵ sĩ. Mùi hương của Aventus chính là sự trỗi dậy mạnh mẽ của người kỵ sĩ hiện đại.

Hương thơm của Aventus là sự kết hợp hài hòa giữa tầng hương đầu của chanh vàng, Tiêu hồng, Táo, Cam Bergamot, Quả lý chua đen; tầng hương giữa của Dứa, Hoa lài, Hoắc hương; tầng hương cuối của Bạch dương, Long diên hương, Gỗ tuyết tùng, Rêu sồi, Xạ hương. Các tầng hương được cân bằng một cách hoàn hảo, tạo nên trải nghiệm thật tươi mát nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Quyến rũ, táo bạo và lôi cuốn, Aventus vinh dự giành cho mình danh hiệu nước hoa đáng mơ ước nhất đến từ House of Creed, một hương thơm cổ điển hiện đại đích thực.

CREED SILVER MOUNTAIN WATER (1995)

Tươi mát, thư thái và linh hoạt là những gì có thể miêu tả Creed Sliver Mountain Water

Lấy cảm hứng từ độ cao của dãy Alps Thụy Sĩ đầy tuyết và sở thích trượt tuyết của Oliver Creed, vào năm 1995, Creed house đã khiến giới mộ điệu ngạc nhiên với Silver Mountain Water, một trong những loại nước hoa được khen ngợi nhiều nhất mọi thời đại của Creed.

Silver Mountain Water gợi lên những dòng suối lấp lánh chảy qua dãy núi tuyết Alps của Thụy Sĩ đầy mạo hiểm, một phong cảnh hùng vĩ, nơi Olivier Creed tìm thấy sự thư thái và nguồn cảm hứng bất tận. Chai đựng của Silver Mountain Water mang màu trắng đục cùng chiếc nắp bạc lấp lánh, gợi nhớ về những ngọn núi tuyết băng giá.

Tầng hương đầu của Silver Mountain Water chào đón bạn với hương thơm của trà xanh kết hợp với quýt và dầu hoa cam, mang lại trải nghiệm ban đầu rất mượt mà. Sau khoảng mười phút, tầng hương giữa bắt đầu xuất hiện với quả lý chua đen và xạ hương, khiến mùi hương trở nên “xanh” hơn, mượt mà hơn, mang lại cảm giác se lạnh, cùng trà xanh tiếp tục trở thành một điểm nhấn xuyên suốt vô cùng tươi mát. Ở tầng hương cuối cùng, bạn có thể cảm nhận được mùi gỗ đàn hương cùng một chút xạ hương.

Giống như hầu hết các kiệt tác khác đến từ Creed, Silver Mountain Water thực sự sẽ mang lại trải nghiệm vượt xa những gì bạn có thể tưởng tượng được về một sản phẩm nước hoa.

CREED WIND FLOWERS (2021)

Creed Wind Flowers là một nốt hương ngọt ngào và hấp dẫn

Wind Flowers là dòng nước hoa dành cho nữ mới nhất của House of Creed, lấy cảm hứng từ những chuyển động vô cùng uyển chuyển và duyên dáng của một vũ công, như thể cô ấy đang hòa mình vào làn gió trong không trung. Olivier Creed đã khéo léo miêu tả hình ảnh tuyệt đẹp này bằng một loại nước hoa lấp lánh với tông màu huyền diệu, gợi nhớ đến màu sắc của thanh kẹo nougat hạnh phúc.

Wind Flowers mở ra không gian hương hoa tươi mát với hương hoa nhài ngọt ngào, được bao bọc bởi hương thơm nồng nàn của hoa cam Tunisia và hương đào tươi. Tầng hương giữa là điểm nhấn lôi cuốn với hương thơm của hoa nhài tinh tế, cánh hoa huệ và chiết xuất hoa hồng ngọt ngào. Tầng hương cuối tạo nên chiều sâu cho Wind Flowers với gỗ đàn hương ấm áp được kết hợp cùng hoa diên vĩ và xạ hương. Hương thơm đến từ hoa cam và kẹo Praline chính là một nốt trầm dịu dàng, mang đến mùi hương tổng hòa vô cùng rực rỡ.

Wind Flowers mang lại cho khứu giác cảm nhận về một người phụ nữ hoàn hảo. Cô ấy dịu dàng, thanh khiết, nhưng cũng rất quyết đoán và độc lập khi sở hữu trong mình tinh thần tự do tự tại, cùng lý tưởng làm chủ cuộc sống của bản thân.

CREED SPRING FLOWER (1996)

Sự thuần khiết và quyến rũ của Creed Spring Flower mang lại một trải nghiệm khó phai

Được chế tác và lấy cảm hứng từ lễ hội Floralia và Nữ thần mùa xuân của La Mã, Spring Flower là hiện thân cho sự thức giấc của mùa xuân, lạc quan, phóng túng và đầy lãng mạn; là vẻ đẹp của mùa xuân thịnh vượng được nở rộ vào thời khắc hoàn hảo.

Creed đã thực hiện thành công ý tưởng “đóng chai” sự quyến rũ và thời trang của Thời đại hoàng kim của Hollywood thông qua dòng nước hoa Spring Flower. Giống như những minh tinh màn bạc, Spring Flower mang sự duyên dáng và phong cách cổ điển vượt thời gian. Với thiết kế chai màu hồng tươi sáng, Spring Flower thể hiện sự nữ tính thuần khiết, là ngôi sao của bất kỳ tủ quần áo nào.

Spring Flower sở hữu tầng hương đầu với Cam Bergamot, Bưởi & Chanh; Tầng hương giữa đến từ quả mơ, hoa nhài và hoa trắng; Tầng hương cuối là sự kết hợp của Long diên hương, Gỗ tuyết tùng & Xạ hương.

Với những mùi hương không quá phô trương, Spring Flower vẫn lột tả được nét đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần gợi cảm của mùa xuân. Chắc chắn dòng nước hoa này sẽ mang đến cho các chị em một trải nghiệm khó phai.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM và Lotte - Hà Nội.

Men&life



Bình Luận

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.

Trải nghiệm trà chiều hảo hạng tại Miss Thu

Mùa hoa nở đã quay trở lại, mang theo những khoảnh khắc quý giá, và những lời thì thầm ngọt ngào, hãy để Miss Thu làm đẹp cho mỗi cuộc gặp gỡ của bạn với sự thanh lịch và tinh tế.

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

“VIETNAM BEAUTYCARE EXPO 2024” Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp

Vietnam Beautycare Expo 2024 là sự kiện SỰ KIỆN LÀM ĐẸP toàn diện DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời, tiên phong phát triển công nghệ phụ vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Bệnh viện FV ra mắt phim ngắn “Không hẹn gặp lại”

Bệnh viện FV kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 (11/4/2003-11/4/2024) bằng buổi lễ ra mắt bộ phim ngắn mang tên “Không hẹn gặp lại” - món quà bất ngờ và giàu cảm xúc để vinh danh đội ngũ y bác sĩ và nhân viên FV.

TCL dẫn đầu đẳng cấp trải nghiệm thông qua đổi mới công nghệ trên điều hoà và tivi mini LED lớn nhất thế giới

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn sở hữu công nghệ màn hình tiên phong.

Thương hiệu Conetter-Gamania Group ra mắt tại thị trường Việt Nam

Conetter-gamania group - tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan - vừa có buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance - Bứt tốc ở tầng cảm xúc riêng

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh mẽ bậc nhất của thương hiệu AMG – E PERFORMANCE, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

“Hè rộn ràng - Sale kịch sàn” tại VITM Hà Nội

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị - 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, mở rộng đối tác, Công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong chùm 120 tour du lịch trong và ngoài nước.

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

TECNO SPARK 20 Pro+ ra mắt: Siêu phẩm tầm trung, hiệu năng vượt trội

TECNO, một thương hiệu nổi tiếng với việc mang đến những sản phẩm cải tiến cho người dùng có ngân sách tiết kiệm, quay trở lại với TECNO SPARK 20 Pro+. Điện thoại thông minh này có sức mạnh vượt trội, bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình rực rỡ và hệ thống camera chất lượng.

Đánh giá OSCAL Tiger 12: Smartphone giá dưới 4 triệu nhưng toàn thông số khủng, 12 GB RAM, màn hình 120 Hz…

Chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu điện thoại OSCAL cho ra mắt mẫu smartphone Tiger 12 với nhiều thông số ấn tượng nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng, chưa đến 4 triệu đồng.

Kiehl’s lần đầu tiên ra mắt tinh chất Pre-Serum cho làn da sáng khỏe hơn

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa tổ chức Sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng mùa hè.

Jennie khẳng định sức hút bất bại cùng trang phục denim của Calvin Klein

Calvin Klein chính thức công bố những hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu JENNIE trong trang phục denim mùa mới. Qua lăng kính tài nghệ của nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun, JENNIE tự tin, quyến rũ trong loạt outfit denim cải tiến, tôn vinh chất cá tính nổi bật của Calvin Klein thông qua những sắc màu tinh giản nhất.