PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Chava Perfume kết hợp cùng LoveYourBody trong chiến dịch "The Angel Warrior Inside YOU"

Tại D’Lart Garden Saigon, DNXH LoveYourBody kết hợp cùng Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV) có buổi gặp gỡ truyền thông và các đơn vị đồng hành để khởi động chiến dịch truyền thông cộng đồng “The Angel Warrior Inside YOU” nhằm nâng cao nhận thức về phòng ngừa sớm ung thư vú cũng như tạo cơ hội để phụ nữ ý thức về việc bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như ổn định kinh tế.

Mỗi người phụ nữ trưởng thành đều mang trong trái tim một tinh thần chiến binh, đặc biệt là những người mẹ, bởi lẽ hành trình mang thai – sinh con – nuôi con là một hành trình không chỉ rèn luyện tính kiên nhẫn, kỉ luật mà gói trong tình yêu thương vô bờ bến dành cho con chính là những khát khao được phát triển bản thân. Có thể trong thời hiện đại, phụ nữ có nhiều điều kiện để chứng minh năng lực hơn so với trước đây. Tuy nhiên, trong cuộc khảo sát kín gần đây cho #LoveYourBody thực hiện với gần 100 tình nguyện viên là những người mẹ ở độ tuổi 30-45 tại 5 thành phố lớn thì kết quả trầm cảm nằm ở mức 37%, như vậy có thể thấy xã hội càng phát triển thì áp lực của người phụ nữ càng cao. 

“Hiểu và thương chính là tiêu chí để LoveYourBody thực hiện các chiến dịch nâng cao nhận thức xã hội. Chúng tôi luôn mong muốn mỗi người mẹ đều tự hào với thiên chức làm mẹ và tự tin đối diện với cuộc sống. Kiến thức cập nhật về sức khỏe, dinh dưỡng, làm đẹp... được LoveYourBody liên tục gửi đến các thành viên của mình, bên cạnh đó, chúng tôi cũng đưa các giải pháp phù hợp. Điển hình như việc thực hiện bộ ảnh hằng năm đều được tổ chức thực hiện một cách chỉn chu, chuyên nghiệp và đẹp thực sự để các thành viên sử dụng như một bộ ảnh mang thương hiệu cá nhân, từ đó có nhận thức đúng đắn về vẻ bề ngoài của mình, để biết yêu thương, chăm chút hơn. Chúng tôi cũng chọn lọc đối tác để mỗi năm đều mang đến những sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của thành viên. Chúng tôi tin rằng, hạt giống yêu thương chúng tôi gieo trồng hôm nay sẽ mang lại sự hạnh phúc bền lâu cho thế giới ngày mai – Co-Founder LoveYourBody/ Biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa chia sẻ”.

Đồng hành cùng chiến dịch “#TheAngelWarriorInsideYOU” lần này, Ông Mai Công Bằng – CEO nhãn hàng Chava Perfume cho biết: “Chava là nước hoa mang tên những vị thánh, mỗi mùi hương đều chứa đựng sự Tin tưởng, niềm Hi vọng, và trọn vẹn Tình yêu để người phụ nữ tự tin tỏa hương và rạng rỡ. Chúng tôi tin rằng, khi người phụ nữ hạnh phúc, thế giới xung quanh cô ấy sẽ được thắp sáng một vầng hào quang như những thiên thần. Với hơn 20 mùi, Chava thực sự là một món quà được gửi từ dư vị cuộc sống đến các chiến binh xinh đẹp trong chiến dịch do LoveYourBody thực hiện”.

Ông Mai Xuân Dưỡng – CEO Rejuvaskin Việt Nam cho biết: “Chúng tôi muốn đưa sự an toàn và thẩm mỹ đến những chiến binh vĩ đại nhất – những người Mẹ. Mỗi hành trình trưởng thành của con đều đi liền với những vết xước, vết mổ, vết trầy của cả hai mẹ con. HemaCut Spray chính là giải pháp thuận tiện để xử lý những chấn thương cấp tính, có thể sử dụng cho tất cả mọi người. Với những mẹ sinh mổ, chúng tôi mang đến bộ trị sẹo Rejuvaskin, hiệu quả trên mọi vết thương, kể cả phẫu thuật. Cá nhân tôi đã đồng hành cùng #LoveYourBody từ những ngày đầu tiên và tôi tin mỗi chiến dịch LoveYourBody thực hiện đều mang ý nghĩa vì một xã hội tốt đẹp, hạnh phúc hơn”.

Với phương châm #DẫnĐầuPhongCáchSống, CitiGYM đã tạo dựng một hệ thống phòng tập hiện đại, mang đến lối sống năng động và khỏe mạnh đi cùng chính sách giá minh bạch. Thời đại 6.0 khiến con người rơi vào “chiếc bẫy công nghệ”, ai ai cũng cắm cúi vào chiếc điện thoại và bỏ quên cơ thể của chính mình. Việc luyện tập phải trở thành thói quen thì mới có thể tạo dựng sức bền, vì sao chúng ta không phải là những “chiến binh thiên thần” với cơ thể săn chắc, khung xương đẹp và một tinh thần khỏe mạnh đầy minh mẫn? Đó là lý do vì sao LoveYourBody lựa chọn đồng hành cùng CitiGYM trong tất cả các hoạt động rèn luyện thể lực suốt 2 năm nay.  Trong chiến dịch lần này, mỗi người tham gia dự án đều được tặng 8 tuần luyện tập tại CitiGYM với tất cả các bộ môn chứ không chỉ riêng cardio nhằm giúp cơ thể sắc nét, tạo khí chất riêng trước khi vào buổi chụp chính thức. 

Cũng trong buổi họp báo, dự án đã công bố Đại sứ của chiến dịch gồm có:
Người đẹp Nguyễn Xuân Uyển Nhi
Diễn viên/ Hoa hậu Du lịch Hoàn Vũ – Bella Mai
MC/ Biên tập viên VOH – Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Lý do chọn các Đại sứ, Bà Trương Ngọc Minh Đăng – Founder LoveYourBody cho biết: “Uyển Nhi là hình mẫu phụ nữ hiện đại, có tư chất đi kèm nhan sắc và phong độ ổn định. Việc luyện tập và chia sẻ phong cách sống của Uyển Nhi phù hợp hoàn hảo với phương châm của LoveYourBody, đây cũng chính là lý do chúng tôi đã mời Uyển Nhi trở thành Đại sứ của dự án ngay từ những ngày đầu thành lập. Riêng với chiến dịch này, tôi tin Nhi sẽ truyền tải tốt thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến phụ nữ nói chung và thành viên của LoveYourBody nói riêng. Bella Mai và Mỹ Hạnh đều là những người đẹp đều đã từng chạm ngưỡng của Ung thư Vú, khi tôi bắt đầu nghĩ về người truyền cảm hứng cho chiến dịch thì Bella Mai đã là câu chuyện tôi muốn chia sẻ đến các thành viên của mình – một cô gái xinh đẹp, bản lĩnh và giàu nghị lực. Riêng với MC Mỹ Hạnh, tôi mời em khá bất ngờ nhưng có lẽ hoạt động của chiến dịch này được viết riêng cho em bởi sự tương đồng đến ngỡ ngàng và tôi sẽ để chính em lan tỏa những giá trị mà em mong muốn gửi đến cộng đồng”.

Để tham gia vào chiến dịch này, các bạn có thể đăng ký tại link: 
Registration form for "THE ANGEL WARRIOR INSIDE YOU" (google.com)

Đây là lần đầu tiên LoveYourBody có thu phí 2.500.000VNĐ/ người nhằm đảm bảo mỗi người tham gia đều có hình ảnh đẹp và chất lượng. Mỗi người tham gia sẽ được tặng 1 thẻ tập 8 tuần từ CitiGYM và luyện tập trong vòng 3 tuần dưới sự hướng dẫn chi tiết từ LoveYourBody về dinh dưỡng đi kèm trước khi có buổi chụp chính thức, bên cạnh đó là bộ trang phục thể thao được thiết kế riêng cho chiến dịch trị giá 600.000VNĐ cùng nhiều quà tặng khác và một bộ ảnh với 3 layouts: Sporty – Beauty – Daily do nhiếp ảnh gia Trần Đức Anh, Chuyên gia tạo hình Nguyễn Thúy Loan và Đạo diễn Hạnh Võ phối hợp thực hiện. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.