MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chava Perfume kết hợp cùng LoveYourBody trong chiến dịch "The Angel Warrior Inside YOU"

Tại D’Lart Garden Saigon, DNXH LoveYourBody kết hợp cùng Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV) có buổi gặp gỡ truyền thông và các đơn vị đồng hành để khởi động chiến dịch truyền thông cộng đồng “The Angel Warrior Inside YOU” nhằm nâng cao nhận thức về phòng ngừa sớm ung thư vú cũng như tạo cơ hội để phụ nữ ý thức về việc bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như ổn định kinh tế.

Mỗi người phụ nữ trưởng thành đều mang trong trái tim một tinh thần chiến binh, đặc biệt là những người mẹ, bởi lẽ hành trình mang thai – sinh con – nuôi con là một hành trình không chỉ rèn luyện tính kiên nhẫn, kỉ luật mà gói trong tình yêu thương vô bờ bến dành cho con chính là những khát khao được phát triển bản thân. Có thể trong thời hiện đại, phụ nữ có nhiều điều kiện để chứng minh năng lực hơn so với trước đây. Tuy nhiên, trong cuộc khảo sát kín gần đây cho #LoveYourBody thực hiện với gần 100 tình nguyện viên là những người mẹ ở độ tuổi 30-45 tại 5 thành phố lớn thì kết quả trầm cảm nằm ở mức 37%, như vậy có thể thấy xã hội càng phát triển thì áp lực của người phụ nữ càng cao. 

“Hiểu và thương chính là tiêu chí để LoveYourBody thực hiện các chiến dịch nâng cao nhận thức xã hội. Chúng tôi luôn mong muốn mỗi người mẹ đều tự hào với thiên chức làm mẹ và tự tin đối diện với cuộc sống. Kiến thức cập nhật về sức khỏe, dinh dưỡng, làm đẹp... được LoveYourBody liên tục gửi đến các thành viên của mình, bên cạnh đó, chúng tôi cũng đưa các giải pháp phù hợp. Điển hình như việc thực hiện bộ ảnh hằng năm đều được tổ chức thực hiện một cách chỉn chu, chuyên nghiệp và đẹp thực sự để các thành viên sử dụng như một bộ ảnh mang thương hiệu cá nhân, từ đó có nhận thức đúng đắn về vẻ bề ngoài của mình, để biết yêu thương, chăm chút hơn. Chúng tôi cũng chọn lọc đối tác để mỗi năm đều mang đến những sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của thành viên. Chúng tôi tin rằng, hạt giống yêu thương chúng tôi gieo trồng hôm nay sẽ mang lại sự hạnh phúc bền lâu cho thế giới ngày mai – Co-Founder LoveYourBody/ Biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa chia sẻ”.

Đồng hành cùng chiến dịch “#TheAngelWarriorInsideYOU” lần này, Ông Mai Công Bằng – CEO nhãn hàng Chava Perfume cho biết: “Chava là nước hoa mang tên những vị thánh, mỗi mùi hương đều chứa đựng sự Tin tưởng, niềm Hi vọng, và trọn vẹn Tình yêu để người phụ nữ tự tin tỏa hương và rạng rỡ. Chúng tôi tin rằng, khi người phụ nữ hạnh phúc, thế giới xung quanh cô ấy sẽ được thắp sáng một vầng hào quang như những thiên thần. Với hơn 20 mùi, Chava thực sự là một món quà được gửi từ dư vị cuộc sống đến các chiến binh xinh đẹp trong chiến dịch do LoveYourBody thực hiện”.

Ông Mai Xuân Dưỡng – CEO Rejuvaskin Việt Nam cho biết: “Chúng tôi muốn đưa sự an toàn và thẩm mỹ đến những chiến binh vĩ đại nhất – những người Mẹ. Mỗi hành trình trưởng thành của con đều đi liền với những vết xước, vết mổ, vết trầy của cả hai mẹ con. HemaCut Spray chính là giải pháp thuận tiện để xử lý những chấn thương cấp tính, có thể sử dụng cho tất cả mọi người. Với những mẹ sinh mổ, chúng tôi mang đến bộ trị sẹo Rejuvaskin, hiệu quả trên mọi vết thương, kể cả phẫu thuật. Cá nhân tôi đã đồng hành cùng #LoveYourBody từ những ngày đầu tiên và tôi tin mỗi chiến dịch LoveYourBody thực hiện đều mang ý nghĩa vì một xã hội tốt đẹp, hạnh phúc hơn”.

Với phương châm #DẫnĐầuPhongCáchSống, CitiGYM đã tạo dựng một hệ thống phòng tập hiện đại, mang đến lối sống năng động và khỏe mạnh đi cùng chính sách giá minh bạch. Thời đại 6.0 khiến con người rơi vào “chiếc bẫy công nghệ”, ai ai cũng cắm cúi vào chiếc điện thoại và bỏ quên cơ thể của chính mình. Việc luyện tập phải trở thành thói quen thì mới có thể tạo dựng sức bền, vì sao chúng ta không phải là những “chiến binh thiên thần” với cơ thể săn chắc, khung xương đẹp và một tinh thần khỏe mạnh đầy minh mẫn? Đó là lý do vì sao LoveYourBody lựa chọn đồng hành cùng CitiGYM trong tất cả các hoạt động rèn luyện thể lực suốt 2 năm nay.  Trong chiến dịch lần này, mỗi người tham gia dự án đều được tặng 8 tuần luyện tập tại CitiGYM với tất cả các bộ môn chứ không chỉ riêng cardio nhằm giúp cơ thể sắc nét, tạo khí chất riêng trước khi vào buổi chụp chính thức. 

Cũng trong buổi họp báo, dự án đã công bố Đại sứ của chiến dịch gồm có:
Người đẹp Nguyễn Xuân Uyển Nhi
Diễn viên/ Hoa hậu Du lịch Hoàn Vũ – Bella Mai
MC/ Biên tập viên VOH – Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Lý do chọn các Đại sứ, Bà Trương Ngọc Minh Đăng – Founder LoveYourBody cho biết: “Uyển Nhi là hình mẫu phụ nữ hiện đại, có tư chất đi kèm nhan sắc và phong độ ổn định. Việc luyện tập và chia sẻ phong cách sống của Uyển Nhi phù hợp hoàn hảo với phương châm của LoveYourBody, đây cũng chính là lý do chúng tôi đã mời Uyển Nhi trở thành Đại sứ của dự án ngay từ những ngày đầu thành lập. Riêng với chiến dịch này, tôi tin Nhi sẽ truyền tải tốt thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến phụ nữ nói chung và thành viên của LoveYourBody nói riêng. Bella Mai và Mỹ Hạnh đều là những người đẹp đều đã từng chạm ngưỡng của Ung thư Vú, khi tôi bắt đầu nghĩ về người truyền cảm hứng cho chiến dịch thì Bella Mai đã là câu chuyện tôi muốn chia sẻ đến các thành viên của mình – một cô gái xinh đẹp, bản lĩnh và giàu nghị lực. Riêng với MC Mỹ Hạnh, tôi mời em khá bất ngờ nhưng có lẽ hoạt động của chiến dịch này được viết riêng cho em bởi sự tương đồng đến ngỡ ngàng và tôi sẽ để chính em lan tỏa những giá trị mà em mong muốn gửi đến cộng đồng”.

Để tham gia vào chiến dịch này, các bạn có thể đăng ký tại link: 
Registration form for "THE ANGEL WARRIOR INSIDE YOU" (google.com)

Đây là lần đầu tiên LoveYourBody có thu phí 2.500.000VNĐ/ người nhằm đảm bảo mỗi người tham gia đều có hình ảnh đẹp và chất lượng. Mỗi người tham gia sẽ được tặng 1 thẻ tập 8 tuần từ CitiGYM và luyện tập trong vòng 3 tuần dưới sự hướng dẫn chi tiết từ LoveYourBody về dinh dưỡng đi kèm trước khi có buổi chụp chính thức, bên cạnh đó là bộ trang phục thể thao được thiết kế riêng cho chiến dịch trị giá 600.000VNĐ cùng nhiều quà tặng khác và một bộ ảnh với 3 layouts: Sporty – Beauty – Daily do nhiếp ảnh gia Trần Đức Anh, Chuyên gia tạo hình Nguyễn Thúy Loan và Đạo diễn Hạnh Võ phối hợp thực hiện. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt gói chăm sóc sức khỏe "Blu Harmony" dành cho sự tái tạo trọn vẹn

Tọa lạc giữa những khu vườn xanh tốt và chỉ cách bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Dài vài bước chân, Radisson Blu Resort Cam Ranh hân hạnh mời gọi du khách bắt đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe đầy chuyển hóa với việc ra mắt gói "Blu Harmony". Gói nghỉ dưỡng ba ngày độc quyền này được thiết kế tỉ mỉ để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần, nuôi dưỡng sự bình yên nội tại và phục hồi năng lượng sống.

Việt Thuận khởi công đóng mới du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long với hệ số an toàn gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải

Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận – chủ sở hữu cặp đôi siêu du thuyền xanh Grand Pioneers – chính thức khởi công đóng mới tàu tham quan trong ngày sức chứa 99 khách, với hệ số an toàn cao gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải hiện hành.

Radisson Blu Resort Phú Quốc mang hơi ấm đoàn viên đến với bộ sưu tập bánh trung thu 2025

Trong không khí sum vầy của mùa đoàn viên, Radisson Blu Resort Phú Quốc ra mắt Bộ Sưu Tập Bánh Trung Thu 2025, với sự hòa quyện tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và dấu ấn sáng tạo hiện đại.

Cùng Fusion tham gia hoạt động hưởng ứng ngày hội sức khỏe World Wellness Weekend 2025

Ngày hội World Wellness Weekend 2025 sẽ diễn ra từ ngày 19-21/9 với hàng loạt sự kiện lan tỏa tinh thần thể thao, chăm sóc sức khỏe diễn ra tại hơn 160 quốc gia.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Nhìn lại hành trình nửa đầu năm 2025 đầy rực rỡ của khách sạn Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon đạt nhiều giải thưởng trong nửa đầu năm 2025 nhờ tầm nhìn đẹp, vị trắc đắc địa cùng hệ thống ẩm thực cao cấp đa dạng.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.