MENANDLIFE
MENANDLIFE

Chava Perfume kết hợp cùng LoveYourBody trong chiến dịch "The Angel Warrior Inside YOU"

Tại D’Lart Garden Saigon, DNXH LoveYourBody kết hợp cùng Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV) có buổi gặp gỡ truyền thông và các đơn vị đồng hành để khởi động chiến dịch truyền thông cộng đồng “The Angel Warrior Inside YOU” nhằm nâng cao nhận thức về phòng ngừa sớm ung thư vú cũng như tạo cơ hội để phụ nữ ý thức về việc bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như ổn định kinh tế.

Mỗi người phụ nữ trưởng thành đều mang trong trái tim một tinh thần chiến binh, đặc biệt là những người mẹ, bởi lẽ hành trình mang thai – sinh con – nuôi con là một hành trình không chỉ rèn luyện tính kiên nhẫn, kỉ luật mà gói trong tình yêu thương vô bờ bến dành cho con chính là những khát khao được phát triển bản thân. Có thể trong thời hiện đại, phụ nữ có nhiều điều kiện để chứng minh năng lực hơn so với trước đây. Tuy nhiên, trong cuộc khảo sát kín gần đây cho #LoveYourBody thực hiện với gần 100 tình nguyện viên là những người mẹ ở độ tuổi 30-45 tại 5 thành phố lớn thì kết quả trầm cảm nằm ở mức 37%, như vậy có thể thấy xã hội càng phát triển thì áp lực của người phụ nữ càng cao. 

“Hiểu và thương chính là tiêu chí để LoveYourBody thực hiện các chiến dịch nâng cao nhận thức xã hội. Chúng tôi luôn mong muốn mỗi người mẹ đều tự hào với thiên chức làm mẹ và tự tin đối diện với cuộc sống. Kiến thức cập nhật về sức khỏe, dinh dưỡng, làm đẹp... được LoveYourBody liên tục gửi đến các thành viên của mình, bên cạnh đó, chúng tôi cũng đưa các giải pháp phù hợp. Điển hình như việc thực hiện bộ ảnh hằng năm đều được tổ chức thực hiện một cách chỉn chu, chuyên nghiệp và đẹp thực sự để các thành viên sử dụng như một bộ ảnh mang thương hiệu cá nhân, từ đó có nhận thức đúng đắn về vẻ bề ngoài của mình, để biết yêu thương, chăm chút hơn. Chúng tôi cũng chọn lọc đối tác để mỗi năm đều mang đến những sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của thành viên. Chúng tôi tin rằng, hạt giống yêu thương chúng tôi gieo trồng hôm nay sẽ mang lại sự hạnh phúc bền lâu cho thế giới ngày mai – Co-Founder LoveYourBody/ Biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa chia sẻ”.

Đồng hành cùng chiến dịch “#TheAngelWarriorInsideYOU” lần này, Ông Mai Công Bằng – CEO nhãn hàng Chava Perfume cho biết: “Chava là nước hoa mang tên những vị thánh, mỗi mùi hương đều chứa đựng sự Tin tưởng, niềm Hi vọng, và trọn vẹn Tình yêu để người phụ nữ tự tin tỏa hương và rạng rỡ. Chúng tôi tin rằng, khi người phụ nữ hạnh phúc, thế giới xung quanh cô ấy sẽ được thắp sáng một vầng hào quang như những thiên thần. Với hơn 20 mùi, Chava thực sự là một món quà được gửi từ dư vị cuộc sống đến các chiến binh xinh đẹp trong chiến dịch do LoveYourBody thực hiện”.

Ông Mai Xuân Dưỡng – CEO Rejuvaskin Việt Nam cho biết: “Chúng tôi muốn đưa sự an toàn và thẩm mỹ đến những chiến binh vĩ đại nhất – những người Mẹ. Mỗi hành trình trưởng thành của con đều đi liền với những vết xước, vết mổ, vết trầy của cả hai mẹ con. HemaCut Spray chính là giải pháp thuận tiện để xử lý những chấn thương cấp tính, có thể sử dụng cho tất cả mọi người. Với những mẹ sinh mổ, chúng tôi mang đến bộ trị sẹo Rejuvaskin, hiệu quả trên mọi vết thương, kể cả phẫu thuật. Cá nhân tôi đã đồng hành cùng #LoveYourBody từ những ngày đầu tiên và tôi tin mỗi chiến dịch LoveYourBody thực hiện đều mang ý nghĩa vì một xã hội tốt đẹp, hạnh phúc hơn”.

Với phương châm #DẫnĐầuPhongCáchSống, CitiGYM đã tạo dựng một hệ thống phòng tập hiện đại, mang đến lối sống năng động và khỏe mạnh đi cùng chính sách giá minh bạch. Thời đại 6.0 khiến con người rơi vào “chiếc bẫy công nghệ”, ai ai cũng cắm cúi vào chiếc điện thoại và bỏ quên cơ thể của chính mình. Việc luyện tập phải trở thành thói quen thì mới có thể tạo dựng sức bền, vì sao chúng ta không phải là những “chiến binh thiên thần” với cơ thể săn chắc, khung xương đẹp và một tinh thần khỏe mạnh đầy minh mẫn? Đó là lý do vì sao LoveYourBody lựa chọn đồng hành cùng CitiGYM trong tất cả các hoạt động rèn luyện thể lực suốt 2 năm nay.  Trong chiến dịch lần này, mỗi người tham gia dự án đều được tặng 8 tuần luyện tập tại CitiGYM với tất cả các bộ môn chứ không chỉ riêng cardio nhằm giúp cơ thể sắc nét, tạo khí chất riêng trước khi vào buổi chụp chính thức. 

Cũng trong buổi họp báo, dự án đã công bố Đại sứ của chiến dịch gồm có:
Người đẹp Nguyễn Xuân Uyển Nhi
Diễn viên/ Hoa hậu Du lịch Hoàn Vũ – Bella Mai
MC/ Biên tập viên VOH – Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Lý do chọn các Đại sứ, Bà Trương Ngọc Minh Đăng – Founder LoveYourBody cho biết: “Uyển Nhi là hình mẫu phụ nữ hiện đại, có tư chất đi kèm nhan sắc và phong độ ổn định. Việc luyện tập và chia sẻ phong cách sống của Uyển Nhi phù hợp hoàn hảo với phương châm của LoveYourBody, đây cũng chính là lý do chúng tôi đã mời Uyển Nhi trở thành Đại sứ của dự án ngay từ những ngày đầu thành lập. Riêng với chiến dịch này, tôi tin Nhi sẽ truyền tải tốt thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến phụ nữ nói chung và thành viên của LoveYourBody nói riêng. Bella Mai và Mỹ Hạnh đều là những người đẹp đều đã từng chạm ngưỡng của Ung thư Vú, khi tôi bắt đầu nghĩ về người truyền cảm hứng cho chiến dịch thì Bella Mai đã là câu chuyện tôi muốn chia sẻ đến các thành viên của mình – một cô gái xinh đẹp, bản lĩnh và giàu nghị lực. Riêng với MC Mỹ Hạnh, tôi mời em khá bất ngờ nhưng có lẽ hoạt động của chiến dịch này được viết riêng cho em bởi sự tương đồng đến ngỡ ngàng và tôi sẽ để chính em lan tỏa những giá trị mà em mong muốn gửi đến cộng đồng”.

Để tham gia vào chiến dịch này, các bạn có thể đăng ký tại link: 
Registration form for "THE ANGEL WARRIOR INSIDE YOU" (google.com)

Đây là lần đầu tiên LoveYourBody có thu phí 2.500.000VNĐ/ người nhằm đảm bảo mỗi người tham gia đều có hình ảnh đẹp và chất lượng. Mỗi người tham gia sẽ được tặng 1 thẻ tập 8 tuần từ CitiGYM và luyện tập trong vòng 3 tuần dưới sự hướng dẫn chi tiết từ LoveYourBody về dinh dưỡng đi kèm trước khi có buổi chụp chính thức, bên cạnh đó là bộ trang phục thể thao được thiết kế riêng cho chiến dịch trị giá 600.000VNĐ cùng nhiều quà tặng khác và một bộ ảnh với 3 layouts: Sporty – Beauty – Daily do nhiếp ảnh gia Trần Đức Anh, Chuyên gia tạo hình Nguyễn Thúy Loan và Đạo diễn Hạnh Võ phối hợp thực hiện. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.