PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Hilton khai trương Hilton Saigon, đánh dấu sự xuất hiện tại thành phố lớn nhất Việt Nam

Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn từ các phòng nghỉ, khách sạn mang thương hiệu hàng đầu của Hilton sẽ là điểm nhấn bổ sung cho thành phố năng động

Công ty khách sạn hàng đầu thế giới Hilton (Mã giao dịch NYSE: HLT) vừa công bố khai trương Hilton Saigon tại trung tâm tài chính và dân cư sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu hàng đầu từng đoạt giải thưởng và cũng là khánh sạn đầu tiên thuộc thương hiệu tại thành phố năng động này. Nằm tại vị trí trung tâm giữa lòng đô thị với tầm nhìn ấn tượng ra bến cảng và thành phố, Hilton Saigon là biểu tượng cho nét đẹp của văn hoá địa phương cùng lòng hiếu khách và dịch vụ thân thiện. 

“Việc Hilton gia nhập Thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc đưa các thương hiệu đẳng cấp thế giới của Hilton đến nơi mà khách hàng mong muốn, đồng thời đây cũng là nỗ lực của chúng tôi trong quá trình chinh phục cột mốc vận hành hơn 1.000 khách sạn vào năm 2025”- ông Alan Watts, Chủ tịch Hilton Châu Á Thái Bình Dương, cho biết. “Là cửa ngõ chính vào Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến hàng đầu cho khách doanh nhân và khách du lịch. Tôi tin tưởng rằng Hilton Saigon sẽ phát huy di sản của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ chu đáo và trải nghiệm đặc biệt để tạo ra một kỳ nghỉ đáng nhớ cho tất cả du khách.”

Nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 30 phút, Hilton Saigon được bao quanh bởi các di tích văn hóa và địa danh lịch sử nổi tiếng. Du khách có thể khám phá các tòa nhà di sản quyến rũ của thành phố như Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, Bưu điện Trung tâm Sài Gòn và Nhà hát Lớn Sài Gòn, tất cả đều nằm trong khoảng cách đi bộ từ khách sạn. Ngoài khu vực lân cận, du khách có thể tham gia các chuyến du ngoạn địa phương đích thực như chuyến tham quan đẹp như tranh vẽ ở Đồng bằng sông Cửu Long, khám phá Địa đạo Củ Chi hoặc trải nghiệm du thuyền ngắm cảnh hoàng hôn dọc theo sông Sài Gòn. 

“Nổi tiếng với di sản, văn hóa và ẩm thực phong phú, Thành phố Hồ Chí Minh là sự kết hợp giữa sự náo nhiệt của một thành phố lớn với sự ấm áp của văn hóa địa phương, tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt đối với du khách toàn cầu”, bà Alexandra Jaritz, Phó Chủ Tịch Cao Cấp về Quản lý Thương hiệu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Hilton cho biết. "Chúng tôi rất vui mừng mang đến cho khách hàng của mình một lựa chọn lý tưởng tại trung tâm thành phố năng động này, truyền cảm hứng cho họ kết nối và khám phá những điều tuyệt vời nhất của thành phố, cùng với lòng hiếu khách đặc trưng của thương hiệu Hilton."

Thiết kế chu đáo với điểm nhất từ đô thị phồn hoa

Hilton Saigon bày tỏ sự tôn trọng với lịch sử và văn hóa của thành phố Hồ Chí Minh thông qua sự tích hợp liền mạch giữa di sản và văn hoá của nơi này vào kiến trúc và thiết kế của khách sạn, từ đó tạo nên một không gian cân bằng giữa sự thanh bình và yếu tố sống động cho du khách. Lấy cảm hứng từ các lớp cắt ngang trong kiến trúc chùa truyền thống của Việt Nam, Hilton Saigon có thiết kế hài hòa với tổng quan khu phố lịch sử tại Công trường Mê Linh. Với thiết kế  hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch vượt thời gian, Hilton Saigon được kỳ vọng là một trong những điểm nhấn về kiến trúc trong cảnh quan chung của thành phố. 

Khách sạn Hilton Saigon với 228 phòng nghỉ và suite có nội thất sang trọng, thanh lịch lấy cảm hứng từ vẻ đẹp địa phương cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn, mang đến cho du khách trải nghiệm tinh tế và đáng nhớ tại thành phố này. 

Nơi các sự kiện, sự kết nối, ý tưởng và trải nghiệm thăng hoa

Hilton Saigon mang đến cho du khách cơ hội độc đáo để hòa mình vào môi trường đô thị thịnh vượng, theo đuổi những công việc và kết nối ý nghĩa, đồng thời tận hưởng sự thoải mái và thư giãn tối đa.

Khách sạn tự hào là một trong những cơ sở hội nghị lớn nhất trong thành phố, với không gian tổ chức sự kiện rộng 1.054 mét vuông, bao gồm một Grand Ballroom lớn không có cột mang phong cách hiện đại, rộng rãi, có sức chứa lên đến 320 khách dự tiệc cưới và 550 khách dự hội nghị và các sự kiện. Khách muốn tổ chức các cuộc họp nhỏ hơn có thể chọn từ danh mục chín phòng họp, có diện tích từ 52 đến 495 mét vuông, được trang bị thiết bị nghe nhìn hiện đại và Internet tốc độ cao.

Được hướng dẫn bởi chương trình Meet with Purpose của tập đoàn Hilton, các cuộc họp và sự kiện tại Hilton Saigon giúp khách hàng tạo ra sự thay đổi có ý nghĩa trong trải nghiệm của người tham dự và cộng đồng địa phương. Lấy cảm hứng từ những kết nối được thực hiện thông qua du lịch toàn cầu, Meet with Purpose cho phép khách hàng gặp nhau trong không gian bền vững, nuôi dưỡng cộng đồng một cách hữu ích và tạo ra những tác động tích cực. Từ những sự kiện theo chủ đề sức khỏe hay những dịch vụ cung cấp ẩm thực, đội ngũ tổ chức sự kiện dày dặn kinh nghiệm của Hilton Saigon sẽ phối hợp với khách hàng để tùy chỉnh các trải nghiệm, mang đến những sự kiện thực sự độc đáo, linh hoạt, an toàn và có trách nhiệm với xã hội.

Đối với những khách muốn thư giãn và nạp lại năng lượng, eforea Spa từng đoạt giải thưởng có các phương pháp trị liệu thư giãn được thiết kế để giúp khách thư giãn và trẻ hóa. Khách sạn cũng có hồ bơi và trung tâm thể dục Fitness Centre dành cho những du khách muốn duy trì thói quen tập thể dục. Ngoài ra, khách lưu trú trong phòng Suites và phòng Executive có thể trải nghiệm dịch vụ tại Executive Lounge của khách sạn.

Điểm hẹn ẩm thực tại trung tâm thành phố

Khách sạn có bốn phong cách ẩm thực riêng biệt nhằm làm nổi bật và tôn vinh hương vị đậm đà của Việt Nam cùng ẩm thực quốc tế. Tọa lạc tại trung tâm của Hilton Saigon là Mê Linh Lounge, nơi du khách có thể kết nối với nhau và thưởng thức những chiếc bánh ngọt mới ra lò, đồ ăn nhẹ và thức uống giải khát trong khi ngắm nhìn khung cảnh thành phố nhộn nhịp. The Strand là nhà hành phục vụ cả ngày của khách sạn với sảnh đón khánh, bếp món  u và bếp món Á. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức hàng loạt món ăn ngon mang đậm hương vị đa dạng của ẩm thực Việt Nam và quốc tế.

Trên khu vực tầng thượng của khách sạn, thực khách sẽ có cơ hội du hành xuyên thời gian để trải nghiệm vẻ đẹp quyến rũ của Trung Quốc xưa tại Residence Eleven ở tầng 39. Thiết kế nhà hàng được lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại của những ngôi nhà di sản ở Bắc Kinh. Tự hào có lò nướng vịt ấn tượng với khu khắc và bếp trưng bày bằng kính trong khu vực ăn uống chính, Residence Eleven phục vụ các món ăn miền Bắc Trung Quốc được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp và theo mùa. Để có trải nghiệm thực sự đáng nhớ, thực khách có thể lên sân thượng tới Song Bar hiện đại và sang trọng, dự kiến khai trương vào quý 2 năm nay. Song Bar có thiết kế thanh lịch và không gian thoáng đãng để thực khách thư giãn với các món ăn nhẹ, rượu nhẹ và chương trình giải trí trực tiếp. Quầy bar trên sân thượng còn có khu vực ngoài trời, cho phép du khách tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và cảnh quan thành phố.

“Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Hilton để giới thiệu khách sạn Hilton Saigon tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương cũng như chuyên môn và di sản lâu năm của Hilton, chúng tôi tin tưởng rằng Hilton Saigon sẽ tạo tiêu chuẩn mới cho ngành khách sạn tại Việt Nam”, ông Phan Quang Chất, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Kinh doanh Sài Gòn Cửu Long cho biết.

Hilton Saigon có mặt trong danh mục 14 khách sạn Hilton đang kinh doanh và hợp tác tại Việt Nam. Vào tháng 12 năm 2023, Hilton cũng chào đón La Festa Phú Quốc, Curio Collection by Hilton, đánh dấu sự gia nhập thị trường Việt Nam của thương hiệu phong cách sống này.

Hilton Saigon tọa lạc tại số 11 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Để biết thêm thông tin, du khách có thể ghé thăm website www.hiltonsaigon.com. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Clarks - 200 năm đột phá và di sản thời trang toàn cầu

Clarks - thương hiệu giày da danh tiếng nhất nước Anh - vừa ra mắt bộ phim tài liệu mang tên “Clarks - From Somerset to the World” (Tạm dịch: Từ vùng đất Somerset vươn ra thế giới). Bộ phim kỷ niệm hành trình của Clarks - từ khởi đầu khiêm tốn vào năm 1825, đến việc trở thành một trong những thương hiệu giày được yêu thích nhất thế giới.

BIWIN ra mắt giải pháp lưu trữ tiên tiến cho năm 2025

BIWIN, thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực lưu trữ và bộ nhớ, chính thức ra mắt dòng sản phẩm 2025 với thế hệ SSD, thiết bị lưu trữ di động và mô-đun bộ nhớ DDR5 hoàn toàn mới.

Phát động “Tuần lễ Uống điều độ” đầu tiên thúc đẩy việc uống có trách nhiệm trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương

Ra mắt chiến dịch mới thúc đẩy hành động dựa tên bằng chứng, nhằm giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn gây nguy hại, công bố báo cáo, thông tin minh họa và trang web mới nhằm thúc đẩy uống có trách nhiệm

Ra Mắt Bộ Sưu Tập Uniqlo U Xuân/Hè 2025 Từ Ngày 21 Tháng 03 Với Chủ Đề: Layers of Spring

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U Xuân/Hè 2025 từ ngày 21 tháng 3. Trong bộ sưu tập mùa này, bộ đôi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lamaire và Sarah-Linh Trần, cùng các cộng sự tại Paris, đã mang đến nhiều thiết kế đa dạng cùng bảng màu pastel tươi mới, phù hợp với dịp Xuân/Hè. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu đặc biệt nhẹ và mềm mại, lý tưởng để phối trang phục thành nhiều lớp - điều luôn tạo nên sự độc đáo của Uniqlo U.

OKRA FoodBar: Ốc đảo ẩm thực giữa lòng Thảo Điền

Tọa lạc tại số 2 Lê Văn Miến, OKRA FoodBar đã khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Sài Gòn với tinh thần tôn vinh sự đa dạng, từ nguyên liệu đến thực đơn và văn hoá ẩm thực.

SYM Naga 150 - công nghệ vượt trội, trải nghiệm khác biệt

Mẫu xe mới SYM Naga 150 đánh dấu một bước tiến mới trong phân khúc xe tay ga thể thao, kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm mới cho người lái.

TUMI kỷ niệm 50 năm thành lập với chiến dịch "Made for you since 1975"

Lấy cảm hứng từ chính khách hàng, thương hiệu tái hiện lại các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình và hướng tới tương lai NEW YORK, ngày 18 tháng 2 năm 2025 - Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI ra mắt chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập mang tên "Made for You Since 1975." Trong suốt nửa thế kỷ, TUMI đã luôn thiết kế một cách kỹ lưỡng những sản phẩm lấy cảm hứng từ các chuyến đi của khách hàng.

JISOO trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân 2025 - Mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang nữ Tommy Hilfiger

Ngôi sao toàn cầu đem đến định nghĩa mới về phong cách thời trang nữ, với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch tối giản và nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island - Thiên đường nhiệt đới cho các golfer

Trải dài trong không gian xanh mát trên hòn đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa kết hợp cùng Vinpearl Golf Nha Trang để ra mắt gói nghỉ dưỡng “Golf & Stay” với những ưu đãi đầy hấp dẫn cho các golf thủ.

Swarovski thắp sáng Thủ đô Hà Nội bằng không gian pop-up huyền ảo tại TTTM Lotte Mall West Lake

Vào ngày 6/3 vừa qua, thủ đô Hà Nội được dịp chiêm ngưỡng màn biến hóa kỳ diệu của Swarovski tại TTTM Lotte Mall West Lake với không gian pop-up được nhuộm sắc hài hòa giữa hai concept WonderColor Pink và WonderColor Green, đưa khách mời hòa vào thế giới pha lê sinh động với những tuyệt tác trang sức xa hoa rực rỡ.

Những quyển sách mà quý ông nên đọc một lần trong đời

Dưới đây là những tựa sách với nhiều thể loại khác nhau mà bạn nên đọc trong nửa đầu năm 2025 này, hãy cùng Men&life tìm hiểu nhé!

Le Méridien Saigon giới thiệu buffet chủ đề “Chợ Cá Tsukiji” – mang hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Latest Recipe

Chào đón tháng 3 với một sự kiện ẩm thực chưa từng có – nơi hương vị biển cả Nhật Bản hội tụ ngay giữa lòng Sài Gòn tại nhà hàng Latest Recipe từ ngày 1/3/2025.

Cole Haan ra mắt dòng giày Øriginalgrand Energyweave Xuân/Hè 2025 – đột phá với công nghệ thông minh

Cole Haan, thương hiệu giày dép và phụ kiện lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng với sự kết hợp giữa tay nghề thủ công, thiết kế sáng tạo và tính đa dụng, gần đây đã mở màn cho chiến dịch bằng việc trình làng dòng giày oxford hoàn toàn mới - ØriginalGrand Energyweave.

Hồng Kông (Trung Quốc) chiêu đãi du khách với vô vàn sự kiện nghệ thuật tầm cỡ thế giới sắp diễn ra

Vào tháng 3 sắp tới, Hồng Kông sẽ tổ chức chuỗi sự kiện nghệ thuật và văn hóa quy mô quốc tế “Super March” cho các tín đồ nghệ thuật trên toàn thế giới từ âm nhạc, hội họa đến các triển lãm.

Mia Nha Trang: Nghệ thuật ẩm thực dưới bàn tay của bếp trưởng Ivan Tarrago Sole

Ẩm thực không chỉ là chuyện bếp núc. Đó là một hành trình – nơi từng nguyên liệu được chọn lựa, từng kỹ thuật được trau chuốt, và mỗi món ăn là một câu chuyện mang theo hơi thở của đất trời, của văn hóa, của ký ức.

Dàn diễn viên "Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối" chia sẻ trải nghiệm hóa thân trong bộ phim chiến tranh đặc biệt

Ngày 6/3/2025 vừa qua, Địa Đạo: Mặt Trời Trong Bóng Tối - bộ phim tái hiện cuộc sống vất vả, khốc liệt nhưng đầy kiên cường của các chiến sĩ du kích Củ Chi đã tổ chức buổi showcase, chính thức công bố dàn diễn viên.

Hải Sản Alaska gặp gỡ tinh hoa hương vị Việt tại nhà hàng Madame Lam

Vào ngày 4/3/2025, Tại khuôn viên nhà hàng Madame Lam đã diễn sự kiện ra mắt tháng Hải sản Alaska từ 1 đến 31/03/2025. Cùng với sự xuất hiện của tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Susan Burns.

ASUS ra mắt laptop AI chuẩn Copilot+PC nhẹ nhất tại Việt Nam

ASUS hôm nay chính thức ra mắt 2 dòng laptop AI mới nhất của hãng tại Việt Nam: Zenbook A14 (UX3407), hiện là Copilot+PC nhẹ nhất thị trường; và Zenbook 14 (UM3406), cân bằng giữa hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế mỏng nhẹ với màn hình Lumina OLED đặc trưng của hãng. Qua hai mẫu laptop này, ASUS tiên phong đưa các dòng chip mới nhất của Qualcomm và AMD về thị trường Việt, phổ cập trải nghiệm tại hàng loạt các Trung tâm AI Innovation Hub của ASUS hợp tác với các đại lý trên toàn quốc.