Banner Men&Life Award 2022
Banner Men&Life Award 2022

ATM Group đồng hành phòng chống hàng giả vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

Trước thực trạng các thiết bị y tế kém chất lượng tràn lan trên thị trường, ATM Group đã đồng hành cùng Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM trong công tác chống hàng giả, bảo vệ sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng.

Tình trạng thiết bị y tế bị làm giả 

Tình trạng hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam hiện đang ngày càng phức tạp. Nhất là, khi công nghệ phát triển, các hình thức làm giả đang trở nên tinh vi và khó kiểm soát. Khi dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, ngành Y tế cũng không tránh khỏi việc các sản phẩm như khẩu trang, găng tay, đồ bảo hộ kém chất lượng… xâm nhập vào thị trường ngày một gia tăng. 

Gần đây, liên tục nhiều vụ việc bị phát hiện. Ngày 03/12, TP.HCM đã phát hiện ra 32 tấn găng tay y tế nghi ngờ đã qua sử dụng, nhập khẩu từ Trung Quốc. Trước đó vào tháng 9, Hà Nội đã kiểm tra, xử lý 294 vụ, tạm giữ hơn 3 triệu chiếc khẩu trang (chủ yếu là hàng nhái, giả, không chứng từ), hàng chục tấn găng tay y tế, hàng nghìn bộ quần áo phòng dịch... Tương tự, TP.HCM trong tháng 8 cũng bắt giữ hơn 4 triệu khẩu trang, găng tay y tế vi phạm nhãn hàng hóa, một ô-tô chở 10.000 cái khẩu trang không rõ xuất xứ tại chốt ngoài sân bay Tân Sơn Nhất. 

Găng tay qua sử dụng bị phát hiện vào ngày 03/12 tại TP.HCM - Ảnh: Người lao động

Việc tuồn ra thị trường những mặt hàng nhái, giả như trên được xem là hành vi nguy hiểm, đặc biệt khi Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Khẩu trang giả kém chất lượng có thể khiến người tiêu dùng có nguy cơ mắc các triệu chứng về đường hô hấp như viêm phế quản cấp, viêm phổi… do các loại vi khuẩn, virus xâm nhập. Còn những găng tay cao su đã qua sử dụng chính là nguồn lây lan bệnh nhanh chóng.

Nhận thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, ATM Group đã cam kết chung tay cùng các cơ quan chức năng trong việc phòng chống hàng giả, hàng kém chất lượng để bảo vệ sức khỏe người dùng. Khởi đầu của cam kết này là sự đồng hành trong lễ công bố thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh (ACT-HCM) vào ngày 18/11/2020 vừa qua.

Đại diện của ATM Group tại lễ công bố quyết định thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM

ATM Group - Mục tiêu là mang lại sự an toàn cho người tiêu dùng

Được thành lập vào năm 2016, ATM Group là một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị y tế như khẩu trang y tế, găng tay, đồ bảo hộ… chất lượng cao. Với mong muốn mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe, ATM Group luôn đặt sự an toàn và lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu hoạt động chính của mình.  

Để đạt được mục tiêu đó, ATM Group đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy quy mô bao gồm nhà máy khẩu trang ATM, nhà máy găng tay ATM, nhà máy vải không dệt ATM. Dây chuyền và công nghệ sản xuất cũng được công ty nhập khẩu từ nước ngoài. 

Nhờ ứng dụng một cách hiệu quả các kỹ thuật tiên tiến, quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, các sản phẩm của ATM Group luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn. Trong đó, khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp được công nhận đạt chuẩn ISO 9001:2015, ISO 13485:2016 do Viện Nghiên cứu Phát triển Tiêu chuẩn Chất lượng công nhận. 

Sản phẩm khẩu trang 4 lớp của ATM Group 

Chia sẻ về định hướng hoạt động trong thời gian tới, ông Nguyễn Minh Duy - Giám đốc Công ty ATM Group cho biết công ty sẽ tiếp tục đầu tư để cải tiến chất lượng sản phẩm, xây dựng công ty trở thành người bạn đồng hành thân thiết và uy tín đối với đông đảo người dân Việt.

“Đồng hành cùng Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả tại TP.HCM là cách chúng tôi kiên quyết nói không với hàng giả, hàng nhái; cũng như là một lời khẳng định về quy trình sản xuất nghiêm túc của ATM Group. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chúng tôi.” – ông Duy bổ sung.

Hy vọng, với sự ra đời của Chi nhánh Trung tâm và sự đồng hành của ATM Group cũng như các doanh nghiệp khác, thị trường thiết bị y tế sẽ ngày một trở nên lành mạnh hơn, góp phần đẩy lùi nạn hàng giả. Từ đó, người tiêu dùng cũng có thể an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. 

Men&life



Bình Luận

Mercure Dalat Resort – Trải nghiệm ẩm thực địa phương theo cách riêng của bạn

Được biết đến là khu nghỉ dưỡng mang phong cách Pháp cổ, tọa lạc tại khu vực ga tàu lửa cũ, Mercure Dalat Resort là sản phẩm đầu tiên và duy nhất của tập đoàn quốc tế Accor tại thành phố sương mờ.

Ana Mandara Cam Ranh liên tiếp có tên trong nhiều đề cử tại các giải thưởng du lịch danh giá hàng đầu thế giới

Hai giải thưởng lớn World Travel Award hay tạp chí du lịch hàng đầu Travel + Leisure liên tiếp gọi tên nàng thơ bãi Dài Ana Mandara Cam Ranh cho các hạng mục đề cử tại mùa giải năm 2023.

Trải nghiệm văn hoá Rome cùng làn hương Valentino Born in Roma

Roma đại diện cho sức mạnh của cá tính, cảm giác tự do và thể hiện bản thân. Lấy cảm hứng từ lịch sử hoa lệ và đa tầng của Rome, nước hoa của Valentino chính là sự hòa trộn của những hương thơm tương phản từ những nguyên liệu thượng hạng, chế tác bằng phương pháp thủ công truyền thống với tầm nhìn đương đại.

NTK Nguyễn Minh Công: Thời trang là hơi thở

Trong năm 2022, Nguyễn Minh Công thực sự là một “Nhân vật truyền cảm hứng của năm” khi phủ sóng từ show diễn thời trang bậc nhất Việt Nam, đến việc trở thành mentor, giám khảo của loạt chương trình, cuộc thi sắc đẹp cho phần thi trang phục dân tộc, hay việc chăm chỉ không ngừng khi ra mắt đến 4 BST thời trang chỉ trong một năm.

Almira Bảo Hà: Nhân tố sáng giá của làng thời trang Việt Nam

Tuy còn rất trẻ nhưng người mẫu Bảo Hà đã có thành tích vô cùng ấn tượng. Cô gái nhỏ là gương mặt first face, vedette yêu thích của nhiều nhà thiết kế tại Việt Nam. Giờ đây, cái tên Bảo Hà đã không còn gói gọn trong dải đất hình chữ S nữa khi nàng mẫu nhí đã chính thức sải bước trên các sàn runway quốc tế.

NTK Lê Thanh Hòa: Bình tĩnh đón chờ thách thức

Những thiết kế thời trang của Lê Thanh Hòa cùng tác phong làm việc của anh mang đến cho người đối diện một cảm giác rất thoải mái, dịu êm như chính cái tên của anh. Lê Thanh Hòa không ngại khi mọi người nói anh an toàn vì anh là kiểu người “biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”.

Caravelle Saigon tắt đèn hưởng ứng chiến dịch giờ Trái Đất 2023

Nhằm hưởng ứng chiến dịch toàn cầu của Giờ Trái đất, ngày 25 tháng 03 năm 2023 vừa qua khách sạn Caravelle Saigon tắt toàn bộ ánh sáng khu vực mặt tiền, nhà hàng và quầy bar từ 20:30 đến 21:30. Du khách tại phòng được khuyến khích tắt đèn và các thiết bị không cần thiết trong vòng một giờ.

Đón chờ Bộ sưu tập mới kết hợp giữa nhà mốt Mugler và H&M ra mắt tháng 5/2023

H&M trân trọng thông báo một trong những dự án được mong đợi nhất năm 2023 – Bộ sưu tập kết hợp cùng nhà mốt Mugler mang tên Mugler H&M. Mugler được biết đến như một thương hiệu luôn chào đón mọi quy chuẩn về cái đẹp và cá tính, giờ đây, với sự kết hợp này, tinh thần ấy sẽ còn được mở rộng và chạm đến nhiều đối tượng hơn nữa. Bộ sưu tập được tạo nên bởi chính giám đốc sáng tạo đương nhiệm của thương hiệu Mugler, Casey Cadwallader, bao gồm các thiết kế dành cho nam và nữ cùng phụ kiện đi kèm sẽ chính thức ra mắt tại các cửa hàng chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi và trên nền tảng trực tuyến vào ngày 11 tháng Năm năm 2023

Siêu mẫu Vũ Thu Phương: Nữ hoàng trở lại!

Bất ngờ xuất hiện trở lại sau 10 năm “ở ẩn”, Vũ Thu Phương đã có màn tái xuất không thể hoành tráng hơn khi phủ sóng hầu hết ở các chương trình và sự kiện lớn nhỏ trong suốt năm 2022. Không ngoa khi nói, sau hơn một thập niên vắng bóng, cái tên Vũ Thu Phương chưa bao giờ hạ nhiệt và cô là minh chứng rõ ràng cho câu nói “đẳng cấp là mãi mãi, phong độ chỉ là nhất thời”.

Dược sĩ Tiến: Sự nổi tiếng chưa bao giờ là mục tiêu của tôi

Tham gia rất nhiều vai trò trong showbiz nhưng đối với Dược sĩ Tiến nổi tiếng không phải là mục tiêu của anh, mà quan trọng nhất là sự trưởng thành và chín muồi.

Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp: Không có CƠ, nào có NGHIỆP!

Được mệnh danh là “hoàng tử xiếc” tài năng của Việt Nam, hai anh em nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã không ít lần đưa hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng vinh danh trên các sàn đấu quốc tế. Đằng sau những kỷ lục khiến thế giới phải trầm trồ đó là cả một quá trình tôi luyện, với những nỗ lực không ngừng và sự hy sinh, cống hiến hết mình mà cả hai dành cho bộ môn nghệ thuật đầy thử thách này.

Khám phá một số dòng nước hoa không thể bỏ lỡ đến từ House of Creed

Nếu là một tín đồ của Creed, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những cái tên như Creed Aventus, Creed Silver Mountain Water. Thế nhưng kho tàng mùi hương của Creed vô cùng đồ sộ, ẩn chứa rất nhiều những viên ngọc quý đang chờ được tỏa sáng. Bài viết này sẽ điểm lại một số những dòng nước hoa đặc trưng của thương hiệu Creed, qua đó chúng tôi hi vọng có thể giúp bạn khám phá ra hương thơm Creed phù hợp, thể hiện được bản sắc cá nhân của chính mình!

Giải pháp phục hồi da chỉ sau 1 giờ từ Cicaplast Baume B5+ với công nghê Tribioma cải tiến phục hồi da vượt trội

Chào mừng tháng Sức khỏe làn da, La Roche-Posay trình làng dòng kem dưỡng phục hồi da nổi tiếng Cicaplast Baume B5+ với công nghệ Tribioma là sự kết hợp 3 phức hợp prebiotics cân bằng hệ vi sinh trên da. Sự kiện ra mắt ấn tượng của dòng sản phẩm mới này đã quy tụ sự tham gia hơn 100 bác sĩ, 100 KOLs và gần 2000 dược sĩ tham dự trực tuyến trên khắp cả nước.

Hành trình 10 năm mang đến vẻ đẹp vượt thời gian của đơn vị tiên phong trong ngành thẩm mỹ y khoa PPP Laser Clinic

Vừa qua, PPP Laser Clinic đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tại Sofitel Legend Metropole Hanoi. Chương trình có sự góp mặt của đội ngũ PPP Laser Clinic cùng các đối tác, khách hàng và chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Sức nóng của Jennie, Kendall Jenner và dàn sao quốc tế lan tỏa trong chiến dịch Calvin Klein Spring 2023

Chiến dịch được bộ đôi nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggott thực hiện, tiếp nối chủ đề Calvins or nothing làm nổi bật cá tính, tài năng của những ngôi sao thế giới, đưa đến góc nhìn thú vị về những tài năng toàn cầu, hướng đến những giá trị giản đơn để bộc lộ sự tự tin và nét cuốn hút riêng biệt. Chiến dịch có sự góp mặt của các đại sứ và những người bạn thân thiết của thương hiệu, JENNIE (BLACKPINK), nàng mẫu Kendall Jenner và nữ ca sĩ FKA twigs, cũng như diễn viên Michael B. Jordan và nam tài tử Aaron Taylor-Johnson - chiến dịch đầu tiên của họ cùng Calvin Klein.

Founder & CEO Beta Group Minh Beta: Kinh doanh vốn dĩ là cuộc sống

Bất kỳ doanh nhân nào khi khởi hành con đường kinh doanh cũng không tránh khỏi “được” và “mất”. Nhưng với doanh nhân Minh Beta, chính cái “mất” là bài học dẫn lối cho những thành công to lớn của anh.

Hạnh phúc đong đầy từ những chuyến đi

Xã hội càng phát triển, con người càng đề cao giá trị tinh thần và sự cân bằng cuộc sống. Việc có thêm nhiều trải nghiệm tích cực và nuôi dưỡng tinh thần là điều mà những gia đình hiện đại đang ngày một quan tâm. Điều này cũng lý giải tại sao hạnh phúc cảm xúc và hạnh phúc tinh thần trở thành hai yếu tố trọng yếu trong thang đo gồm 7 thành phần cấu thành nên chỉ số hạnh phúc

Dsquared2 Original Wood - Hương gỗ mộc mạc dành cho người đàn ông bản lĩnh

Nếu bạn là một người ưa thích những nốt hương gỗ cùng hương thơm dễ chịu của rêu sồi, pha trộn chút bí ẩn, rắn rỏi từ thân cây đại ngàn, Dsquared2 Original Wood chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với trải nghiệm hương gỗ mộc mạc cực lôi cuốn.