PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

ATM Group đồng hành phòng chống hàng giả vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

Trước thực trạng các thiết bị y tế kém chất lượng tràn lan trên thị trường, ATM Group đã đồng hành cùng Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM trong công tác chống hàng giả, bảo vệ sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng.

Tình trạng thiết bị y tế bị làm giả 

Tình trạng hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam hiện đang ngày càng phức tạp. Nhất là, khi công nghệ phát triển, các hình thức làm giả đang trở nên tinh vi và khó kiểm soát. Khi dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, ngành Y tế cũng không tránh khỏi việc các sản phẩm như khẩu trang, găng tay, đồ bảo hộ kém chất lượng… xâm nhập vào thị trường ngày một gia tăng. 

Gần đây, liên tục nhiều vụ việc bị phát hiện. Ngày 03/12, TP.HCM đã phát hiện ra 32 tấn găng tay y tế nghi ngờ đã qua sử dụng, nhập khẩu từ Trung Quốc. Trước đó vào tháng 9, Hà Nội đã kiểm tra, xử lý 294 vụ, tạm giữ hơn 3 triệu chiếc khẩu trang (chủ yếu là hàng nhái, giả, không chứng từ), hàng chục tấn găng tay y tế, hàng nghìn bộ quần áo phòng dịch... Tương tự, TP.HCM trong tháng 8 cũng bắt giữ hơn 4 triệu khẩu trang, găng tay y tế vi phạm nhãn hàng hóa, một ô-tô chở 10.000 cái khẩu trang không rõ xuất xứ tại chốt ngoài sân bay Tân Sơn Nhất. 

Găng tay qua sử dụng bị phát hiện vào ngày 03/12 tại TP.HCM - Ảnh: Người lao động

Việc tuồn ra thị trường những mặt hàng nhái, giả như trên được xem là hành vi nguy hiểm, đặc biệt khi Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Khẩu trang giả kém chất lượng có thể khiến người tiêu dùng có nguy cơ mắc các triệu chứng về đường hô hấp như viêm phế quản cấp, viêm phổi… do các loại vi khuẩn, virus xâm nhập. Còn những găng tay cao su đã qua sử dụng chính là nguồn lây lan bệnh nhanh chóng.

Nhận thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, ATM Group đã cam kết chung tay cùng các cơ quan chức năng trong việc phòng chống hàng giả, hàng kém chất lượng để bảo vệ sức khỏe người dùng. Khởi đầu của cam kết này là sự đồng hành trong lễ công bố thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh (ACT-HCM) vào ngày 18/11/2020 vừa qua.

Đại diện của ATM Group tại lễ công bố quyết định thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM

ATM Group - Mục tiêu là mang lại sự an toàn cho người tiêu dùng

Được thành lập vào năm 2016, ATM Group là một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị y tế như khẩu trang y tế, găng tay, đồ bảo hộ… chất lượng cao. Với mong muốn mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe, ATM Group luôn đặt sự an toàn và lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu hoạt động chính của mình.  

Để đạt được mục tiêu đó, ATM Group đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy quy mô bao gồm nhà máy khẩu trang ATM, nhà máy găng tay ATM, nhà máy vải không dệt ATM. Dây chuyền và công nghệ sản xuất cũng được công ty nhập khẩu từ nước ngoài. 

Nhờ ứng dụng một cách hiệu quả các kỹ thuật tiên tiến, quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, các sản phẩm của ATM Group luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn. Trong đó, khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp được công nhận đạt chuẩn ISO 9001:2015, ISO 13485:2016 do Viện Nghiên cứu Phát triển Tiêu chuẩn Chất lượng công nhận. 

Sản phẩm khẩu trang 4 lớp của ATM Group 

Chia sẻ về định hướng hoạt động trong thời gian tới, ông Nguyễn Minh Duy - Giám đốc Công ty ATM Group cho biết công ty sẽ tiếp tục đầu tư để cải tiến chất lượng sản phẩm, xây dựng công ty trở thành người bạn đồng hành thân thiết và uy tín đối với đông đảo người dân Việt.

“Đồng hành cùng Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả tại TP.HCM là cách chúng tôi kiên quyết nói không với hàng giả, hàng nhái; cũng như là một lời khẳng định về quy trình sản xuất nghiêm túc của ATM Group. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chúng tôi.” – ông Duy bổ sung.

Hy vọng, với sự ra đời của Chi nhánh Trung tâm và sự đồng hành của ATM Group cũng như các doanh nghiệp khác, thị trường thiết bị y tế sẽ ngày một trở nên lành mạnh hơn, góp phần đẩy lùi nạn hàng giả. Từ đó, người tiêu dùng cũng có thể an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. 

Men&life



Bình Luận

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.

"Nồi bánh tình thân - Ất Tỵ sum vầy" tại The Odys Boutique Hotel

Khi xuân về, Sài Gòn không chỉ rộn ràng bởi không khí tết tấp nập mà còn bởi sự xuất hiện của Nồi Bánh Tình Thân Khổng Lồ tại The Odys Boutique Hotel - một tác phẩm nghệ thuật mang kích thước khổng lồ ngay trung tâm Sài Gòn và là chiếc nồi bánh chưng đầu tiên và lớn nhất từng được tái hiện tại Việt Nam. Đây không chỉ là điểm nhấn nghệ thuật ấn tượng mà còn là điểm tụ hội văn hóa, mang lại không khí Tết cổ truyền đậm đà nhất cho du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Ralph Lauren ra mắt BST Purple Label mùa thu 2025

Bộ sưu tập Purple Label mùa Thu 2025 tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian, nơi tinh thần Mỹ phóng khoáng gặp gỡ sự tinh xảo của nghệ thuật Ý. Từ những con phố thời trang ở Milan đến những đỉnh núi tuyết hùng vĩ ở làng Cortina, phong cách sang trọng và hiện đại đan xen cùng vẻ đẹp thiên nhiên tráng lệ và di sản vùng núi cao, tạo nên một tuyệt tác vừa đậm chất thơ vừa ấn tượng.

The Grand Ho Tram - Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

The Grand Ho Tram đã có một năm 2024 thành công rực rỡ khi được vinh danh tại nhiều lễ trao giải danh giá, khẳng định vị thế hàng đầu của khu nghỉ dưỡng trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Armani Beauty - Tinh hoa vẻ đẹp cùng những ngôi sao hàng đầu

Armani Beauty là sự hòa quyện hoàn hảo giữa nghệ thuật và tinh tế, mang đến vẻ quyến rũ đầy cuốn hút và thanh thoát. Mỗi sản phẩm không chỉ tôn vinh sắc đẹp, mà còn khẳng định phong cách riêng biệt và sự tự tin của bạn. Cùng Armani Beauty, bạn sẽ luôn tỏa sáng một cách nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng.

Hóa quyến rũ cùng Bảo Anh, Phí Phương Anh và dàn sao Việt với Versace Bright Crystal Parfum

Versace Bright Crystal Parfum là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và quyến rũ, là món quà tuyệt vời dành cho những cô gái hiện đại, tự tin và đầy sức sống.

Greg Findlay - Tổng quản lý Six Senses Ninh Van Bay: Bền vững & xa xỉ là hai khái niệm không đối lập

Tổng quản lý Greg Findlay, người đứng đầu khu nghỉ dưỡng cao cấp Six Senses Ninh Vân Bay (SSNVB), đang chứng minh rằng sự xa xỉ và sự bền vững hoàn toàn có thể kết hợp hài hòa. Với những phát kiến và tầm nhìn xa, ông đã và đang tiếp tục cùng đội ngũ của mình xây dựng SSNVB trở thành một trong những điểm đến bền vững hàng đầu thế giới.

Đón mùa yêu ngọt ngào tại Wyndham Danang Golden Bay

Mùa yêu đang về và Wyndham Danang Golden Bay chính là điểm đến lý tưởng để bạn cùng người ấy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau với bữa tối lãng mạn bên vịnh Đà Nẵng, buổi spa thư giãn và trà chiều thú vị...

Thưởng Bình Yên, một thoáng cho tim mềm tại Pax Ana Dốc Lết

Thưởng cho mình một ngày thong dong giữa ngôi làng nhỏ xinh bên vùng biển vắng và thưởng vị sớm mai của mùa xuân Dốc Lết, một chốn “gieo trồng” bình yên cách thành phố Nha Trang hơn 1 giờ chạy xe.

Amanoi - Tết đoàn viên giữa thiên nhiên Núi Chúa

Trong dịp Tết Nguyên đán, Amanoi mang đến một hành trình nghỉ dưỡng tràn đầy ý nghĩa, nơi các giá trị văn hóa, thiên nhiên, và sự sang trọng giao thoa một cách hoàn mỹ.

Năm mới trọn vẹn cùng các hoạt động khai xuân ý nghĩa tại JW Marriott Hotel & Suites Saigon

Sự rộn ràng của những giây phút đếm ngược chào đón năm mới 2025 vừa qua, thì một dịp Lễ quan trọng trong năm cũng đang đến với những người Á Đông, cùng sử dụng hệ thống lịch nguyên (âm lịch). Tết Nguyên Đán – dịp Tết lớn nhất trong năm mang đến những ý nghĩa quan trọng cho sự khởi đầu. Đây cũng là một kỳ nghỉ để tái tạo năng lượng và chuẩn bị cho những kế hoạch, mong chúc cho những may mắn, thịnh vượng, thành công trong một năm mới. Rộn ràng cùng những hoạt động truyền thống mang đến một sắc màu mới cho năm, hãy cùng dành thời gian khởi động năm mới tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cùng JW Marriott Hotel & Suites Saigon

Tận hưởng “Vị của Tết, tình của nhà” tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Vào dịp Tết Ất Tỵ năm nay, hãy cùng đón xuân sang thật trọn vẹn và phong cách tại khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Với hàng loạt các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn với chủ đề “Vị của Tết, tình của nhà”, du khách và gia đình sẽ tìm thấy những phút giây rộn rã tiếng cười trong những ngày đầu năm mới tại nơi đây.

L’Oréal ra mắt công nghệ L’Oréal Cell BioPrint tại CES 2025

Tại triển lãm CES® 2025 - triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới, Tập đoàn L'Oréal đã ra mắt L’Oréal Cell BioPrint, một thiết bị phân tích da cá nhân hóa với khả năng cung cấp kết quả chỉ trong 5 phút.

Tết sum vầy - Xuân thịnh vượng tại InterContinental Nha Trang

Đón chào Xuân Ất Tỵ với kỳ nghỉ sang trọng, sành điệu, thưởng thức ẩm thực tinh tế cùng với các món ăn Tết truyền thống tại InterContinental Nha Trang hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa “Tết sum vầy, Xuân thịnh vượng” cho du khách.

Bếp trưởng Christian Le Squer - La Maison 1888: Đạt sao Michelin không phải là áp lực, đó là tình yêu

Được ví như một nghệ nhân chế tác nước hoa, một nhà thiết kế thời trang cao cấp, phong cách ẩm thực của bếp trưởng Christian Le Squer là sự pha trộn của cảm xúc, tinh tế và phản ánh niềm đam mê bất tận của ông trong việc khám phá và nâng cao trải nghiệm.

Greg Findlay – General Manager of Six Senses Ninh Van Bay: Sustainability & Luxury Are Two Sides Of The Same Coin

General Manager Greg Findlay, who leads the one-of-a-kind resort Six Senses Ninh Van Bay (SSNVB), is proving that luxury and sustainability can harmoniously coexist. With innovative ideas and a forward-looking vision, he and his team are continuously working to make SSNVB one of the world’s leading sustainable destinations.