MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

ATM Group đồng hành phòng chống hàng giả vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

Trước thực trạng các thiết bị y tế kém chất lượng tràn lan trên thị trường, ATM Group đã đồng hành cùng Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM trong công tác chống hàng giả, bảo vệ sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng.

Tình trạng thiết bị y tế bị làm giả 

Tình trạng hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam hiện đang ngày càng phức tạp. Nhất là, khi công nghệ phát triển, các hình thức làm giả đang trở nên tinh vi và khó kiểm soát. Khi dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, ngành Y tế cũng không tránh khỏi việc các sản phẩm như khẩu trang, găng tay, đồ bảo hộ kém chất lượng… xâm nhập vào thị trường ngày một gia tăng. 

Gần đây, liên tục nhiều vụ việc bị phát hiện. Ngày 03/12, TP.HCM đã phát hiện ra 32 tấn găng tay y tế nghi ngờ đã qua sử dụng, nhập khẩu từ Trung Quốc. Trước đó vào tháng 9, Hà Nội đã kiểm tra, xử lý 294 vụ, tạm giữ hơn 3 triệu chiếc khẩu trang (chủ yếu là hàng nhái, giả, không chứng từ), hàng chục tấn găng tay y tế, hàng nghìn bộ quần áo phòng dịch... Tương tự, TP.HCM trong tháng 8 cũng bắt giữ hơn 4 triệu khẩu trang, găng tay y tế vi phạm nhãn hàng hóa, một ô-tô chở 10.000 cái khẩu trang không rõ xuất xứ tại chốt ngoài sân bay Tân Sơn Nhất. 

Găng tay qua sử dụng bị phát hiện vào ngày 03/12 tại TP.HCM - Ảnh: Người lao động

Việc tuồn ra thị trường những mặt hàng nhái, giả như trên được xem là hành vi nguy hiểm, đặc biệt khi Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Khẩu trang giả kém chất lượng có thể khiến người tiêu dùng có nguy cơ mắc các triệu chứng về đường hô hấp như viêm phế quản cấp, viêm phổi… do các loại vi khuẩn, virus xâm nhập. Còn những găng tay cao su đã qua sử dụng chính là nguồn lây lan bệnh nhanh chóng.

Nhận thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, ATM Group đã cam kết chung tay cùng các cơ quan chức năng trong việc phòng chống hàng giả, hàng kém chất lượng để bảo vệ sức khỏe người dùng. Khởi đầu của cam kết này là sự đồng hành trong lễ công bố thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh (ACT-HCM) vào ngày 18/11/2020 vừa qua.

Đại diện của ATM Group tại lễ công bố quyết định thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM

ATM Group - Mục tiêu là mang lại sự an toàn cho người tiêu dùng

Được thành lập vào năm 2016, ATM Group là một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị y tế như khẩu trang y tế, găng tay, đồ bảo hộ… chất lượng cao. Với mong muốn mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe, ATM Group luôn đặt sự an toàn và lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu hoạt động chính của mình.  

Để đạt được mục tiêu đó, ATM Group đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy quy mô bao gồm nhà máy khẩu trang ATM, nhà máy găng tay ATM, nhà máy vải không dệt ATM. Dây chuyền và công nghệ sản xuất cũng được công ty nhập khẩu từ nước ngoài. 

Nhờ ứng dụng một cách hiệu quả các kỹ thuật tiên tiến, quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, các sản phẩm của ATM Group luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn. Trong đó, khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp được công nhận đạt chuẩn ISO 9001:2015, ISO 13485:2016 do Viện Nghiên cứu Phát triển Tiêu chuẩn Chất lượng công nhận. 

Sản phẩm khẩu trang 4 lớp của ATM Group 

Chia sẻ về định hướng hoạt động trong thời gian tới, ông Nguyễn Minh Duy - Giám đốc Công ty ATM Group cho biết công ty sẽ tiếp tục đầu tư để cải tiến chất lượng sản phẩm, xây dựng công ty trở thành người bạn đồng hành thân thiết và uy tín đối với đông đảo người dân Việt.

“Đồng hành cùng Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả tại TP.HCM là cách chúng tôi kiên quyết nói không với hàng giả, hàng nhái; cũng như là một lời khẳng định về quy trình sản xuất nghiêm túc của ATM Group. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chúng tôi.” – ông Duy bổ sung.

Hy vọng, với sự ra đời của Chi nhánh Trung tâm và sự đồng hành của ATM Group cũng như các doanh nghiệp khác, thị trường thiết bị y tế sẽ ngày một trở nên lành mạnh hơn, góp phần đẩy lùi nạn hàng giả. Từ đó, người tiêu dùng cũng có thể an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. 

Men&life



Bình Luận

Young Film Director Of The Year: Huỳnh Lập - Diễn giải chuyện đời qua lăng kính tâm linh

Hơn 10 năm miệt mài với nghệ thuật, 5 năm kể từ bộ phim điện ảnh đầu tay, “Nhà Gia Tiên” đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Huỳnh Lập, phản chiếu rõ nét sự trưởng thành của anh. Dẫu đi xa đến đâu, anh vẫn giữ vững phần hồn, sự chân thành của những ngày đầu chập chững. Qua từng thước phim, anh và cả khán giả không chỉ chạm đến một cõi vô hình, mà còn chiêm nghiệm về hơi thở, ký ức và chất hồn Việt.

TUMI ra mắt bộ sưu tập mới 19 Degree Lite với chiến dịch cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu Lando Norris

Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI chính thức ra mắt bộ sưu tập 19 Degree Lite thông qua chương hai của chiến dịch "Uncompromisingly Light” với sự tham gia của Lando Norris - Đại sứ thương hiệu toàn cầu lâu năm của TUMI và là tay đua Công thức 1 đình đám của đội McLaren.

Pretty Lady Of The Year: Hoa hậu Quốc tế Huỳnh Thị Thanh Thủy - Sự độc bản làm nên tất cả

Hiểu rõ giá trị và biết phát huy các thế mạnh bản thân đã giúp Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành cô gái Việt Nam đầu tiên trong lịch sử đăng quang tại Hoa hậu Quốc tế. Cũng vì thế, Thanh Thủy cho rằng việc được gọi bằng danh xưng nào không quan trọng bằng những giá trị tốt đẹp bản thân đang theo đuổi, gầy dựng và lan tỏa đến cộng đồng. Nhiệm kỳ hoa hậu là hữu hạn, song sứ mệnh và giá trị của một nàng hậu sẽ là mãi mãi.

Male Artist of The Year: Dương Domic - Hãy sống hết mình cho hiện tại!

Bứt phá từ chương trình “Anh Trai Say Hi”, nhận vô số lời khen cho EP “Dữ liệu quý” cùng hàng loạt giải thưởng âm nhạc uy tín, không nghi ngờ gì nữa, Dương Domic chính là cái tên nổi bật nhất hiện nay.

Gentleman Of The Year: Á Vương Phạm Tuấn Ngọc - “Gentleman là cả một hành trình rèn luyện”

Xuất thân là con nhà võ, đồng thời đi qua chặng đường dài để chạm đến danh hiệu Á vương 1 Mr. World 2024, Tuấn Ngọc càng thấm thía hơn ý nghĩa về một “Gentleman” - “Quý ông” thực thụ. Với anh, ánh sáng không chỉ nằm trên sân khấu hay ở những tràng vỗ tay tán thưởng, mà quan trọng hơn, mà nằm ở trách nhiệm, bản lĩnh và giá trị anh lựa chọn để theo đuổi.

The Innovating Producer Of The Year: Dược sĩ Tiến - “Dược sĩ” thích cống hiến

Từ một thủ khoa Đại học Y Dược Cần Thơ đến nhà sản xuất mát tay của Miss Universe Vietnam 2024, Dược sĩ Tiến không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng trong làng giải trí. Thành công nối tiếp thành công, nhưng dù gắn thêm bao danh xưng, anh vẫn lựa chọn “Dược sĩ Tiến” làm dấu ấn cho mọi lý tưởng và thành tựu của mình. Một cái tên - vừa là khởi nguồn, vừa là đích đến.

Chạm tay vào hè cùng Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas

Giữa một không gian riêng dành cho gia đình của Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas, bố mẹ sẽ thảnh thơi nghỉ ngơi, còn các bé sẽ thỏa thích vui chơi.

Buffet tối đẳng cấp giữa lòng Sài Gòn tại Liberty Central Saigon Riverside

Một hành trình ẩm thực tinh tế kết hợp trải nghiệm ngắm nhìn Bến Bạch Đằng từ góc nhìn đắt giá bậc nhất thành phố.

Young Talent of The Year: Emily Huỳnh Thanh Như - Hành trình tỏa sáng của tài năng trẻ

Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Emily Huỳnh Thanh Như đã có 6 năm theo đuổi nghề người mẫu, đồng thời có cơ hội trình diễn tại các tuần lễ thời trang quốc tế. Với một hành trình đầy nỗ lực và đam mê, huỳnh Thanh Như đã chứng minh rằng tuổi tác không phải là rào cản, mà là động lực để vươn tới những ước mơ lớn lao.

Rising Star of The Year: Katherine Minh Vy - Tài không đợi tuổi

Với niềm đam mê mãnh liệt dành cho thời trang, Katherine Minh Vy đã không ngừng nỗ lực để theo đuổi ước mơ và nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu nhí nổi bật của làng thời trang Việt.

Best Anti-Aging Invention Of The Year: BhmeD - Viên uống trẻ hóa tế bào nhau thai cừu từ châu Âu: Đỉnh cao công nghệ sinh học

Trong hành trình không ngừng đổi mới và sáng tạo, thương hiệu Bhmed đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi được vinh danh tại Men&life Awards 2024 với danh hiệu “Best Anti-Aging Invention Of The Year” cho sản phẩm PE Vital Cell Softgels.

Best Skin Rejuvenation Device Of The Year: Tripollar - Thiết bị trẻ hóa cá nhân từ châu Âu: Bước tiến vượt bậc trong công nghệ làm đẹp

Khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực công nghệ trẻ hóa da, Tripollar đã vinh dự nhận được giải thưởng “Best Skin Rejuvenation Device Of The Year” tại Men&life Awards 2024.

Tiger Beer bật tung sảng khoái mùa hè với chương trình “Bật Lon Coolpack - Săn Tiger Vàng”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn

Thương hiệu bia cao cấp Tiger Beer chính thức ra mắt chương trình khuyến mại quy mô toàn quốc “Bật Lon Coolpack - Săn Tiger Vàng” với hàng triệu giải thưởng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Bên cạnh mang đến cơ hội trúng thưởng đặc biệt, mỗi lon Tiger được bật nắp trong mùa hè này sẽ cùng người tiêu dùng bật lên sự sảng khoái và mở ra những khoảnh khắc kết nối đầy hứng khởi bên người thân và bạn bè.

Iconic Chef Of The Year: Justin Kam - Mở rộng ranh giới sáng tạo nhưng vẫn trung thành với bản sắc di sản

Với 25 kinh nghiệm làm việc tại những thương hiệu nhà hàng - khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới, bếp trưởng Justin Kam luôn không ngừng cống hiến nhằm mang đến những món ăn không chỉ thể hiện sự sáng tạo, đẹp mắt hay ngon miệng mà còn đại diện cho sự bền vững và khỏe mạnh.

Sofitel Legend Metropole Hanoi - Dấu ấn lịch sử giữa lòng thủ đô

Giữa lòng Hà Nội, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi không chỉ là một địa điểm lưu trú sang trọng mà còn là một phần không thể thiếu trong hành trình khám phá lịch sử và văn hóa thủ đô.

The Straits Kitchen & Bar - Sự giao thoa độc đáo

Lấy cảm hứng từ sự năng động, đa văn hóa và ẩm thực của Singapore, The Straits Kitchen & Bar mở ra hành trình ẩm thực đầy sắc vị ngay giữa lòng Sài Gòn.

Phiên bản đặc biệt Jasper Plum từ Dyson: Lời cảm ơn chân thành dành cho mẹ

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay chưa biết thể hiện tình cảm cho mẹ hay vợ mình thế nào trong dịp Ngày của Mẹ (11/5) sắp tới, đừng bỏ qua dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu giới hạn Jasper Plum của Dyson.

Best “Mother - Daughter” Podcast Of The Year: Podcast “Solcolala” - Đoan Trang và bé Sol Hành trình trưởng thành là bài học dành cho con, cho mình

Được ghép từ tên bé Sol và tên bản hit đình đám “Socola” của Đoan Trang, podcast “Solcolala” không chỉ có những câu chuyện mẹ dạy con, mà còn mở ra một thế giới quan độc đáo của một cô bé 10 tuổi. Thế giới ấy được tạo nên từ quá trình bé Sol được nuôi dưỡng, giáo dục, tiếp nhận hệ giá trị tốt đẹp từ môi trường xung quanh. Và đó cũng là hành trình những bậc sinh thành như Đoan Trang rèn luyện bản thân trở thành tấm gương sáng, mang tới những điều tốt đẹp cho con mình.