MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tập đoàn Đại Hoàng Thủy chung tay bảo vệ thương hiệu Việt

Tập đoàn Đại Hoàng Thủy là một trong những doanh nghiệp đã đồng hành cùng chi nhánh trong lễ công bố thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM với mong muốn chung tay bảo vệ thương hiệu Việt. 

Hiện tại, hàng giả, hàng nhái vẫn là vấn nạn phức tạp tại Việt Nam, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người tiêu dùng, cũng như kinh doanh và uy tín của doanh nghiệp. Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM (ACT-HCM) đã ra đời nhằm mục đích đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc phòng chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Nhận thấy sự ra đời của ACT-HCM có một ý nghĩa thiết thực, rất nhiều tập đoàn, công ty tại Việt Nam đã đồng hành cùng ACT-HCM trong sự kiện công bố quyết định thành lập trung tâm, trong đó có tập đoàn Đại Hoàng Thủy. Tại sự kiện này, Đại Hoàng Thủy cũng đã trao tận tay khách hàng những sản phẩm cà phê chất lượng của mình.

Lễ công bố quyết định thành lập ACT-HCM tại Dinh Độc Lập vào ngày 18/11/2020

Tiền thân của Đại Hoàng Thủy Group là công ty Đại Hoàng Thủy thành lập vào năm 2006, vốn chỉ là một công ty chuyên phân phối, sản xuất cà phê vừa và nhỏ. Sau một thời gian hoạt động, công ty đã mạnh tay đầu tư nhiều trang thiết bị tân tiến từ châu Âu, tập hợp nhiều nguồn nhân lực tốt, thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất và dần trở thành một tập đoàn Đại Hoàng Thủy lớn mạnh như hiện tại. Tập đoàn đã và đang đầu tư vào nhiều lĩnh vực như cà phê, vận tải bất, động sản… Hai mảng hoạt động chính là cà phê và dịch vụ vận tải hành khách.  

Ở lĩnh vực cà phê, để chinh phục những khách hàng, Đại Hoàng Thủy chú trọng vào việc cà phê phải ngon và sạch. Nguồn nguyên liệu cà phê được công ty chọn lọc từ vùng trồng cà phê sạch, thu hoạch và sơ chế đảm bảo an toàn. Hương vị cà phê có đặc trưng riêng của cà phê Việt và sự giao thoa với gu thưởng thức cà phê thế giới, mang đến sự hài lòng cho người thưởng thức khó tính nhất. 

Các dòng sản phẩm của Đại Hoàng Thủy cũng rất đa dạng về chủng loại như cà phê bột, cà phê hạt rang, cà phê hòa tan, cacao… Những thương hiệu cà phê được nhiều khách hàng tin dùng của tập đoàn là Hoàng Thủy Coffee, Paris Hoàng Thủy Coffee, Mariocafé, Chồn Café, Mariocacao… Dù đã có mặt lâu năm trên thị trường và hợp gu với đa số người Việt, Đại Hoàng Thủy vẫn luôn cập nhật xu hướng mới và cải tiến về công nghệ để đáp ứng gu thưởng thức của giới trẻ. 

Các sản phẩm cà phê và thức uống của Đại Hoàng Thủy

Tất cả sản phẩm của Đại Hoàng Thủy được sản xuất bằng hệ thống máy học hiện tại, theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt và áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, HACCP. Nhờ vậy, không chỉ chinh phục thị trường trong nước, Đại Hoàng Thủy còn xuất khẩu sản phẩm cà phê sang thị trường quốc tế như Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga, Singapore…

Sản phẩm Mariocafé mang hương vị đậm đà, chiết xuất 100% từ hạt cà phê Robusta

Khởi đầu là một công ty sản xuất, chế biến cà phê nhưng việc lấn sân sang lĩnh vực vận tải khách hàng cũng là một bước nằm trong tính toán của Chủ tịch tập đoàn - ông Hoàng Văn Thủy. Đầu tiên, dịch vụ này sẽ giải được bài toán vận chuyển cà phê từ các tỉnh Tây Nguyên về nhà máy sản xuất. Tiếp theo, nó phục vụ vấn đề di chuyển của người dân. Ngoài vận chuyển khách hàng các tuyến cố định, vận chuyển hàng liên tỉnh, xe khách Hoàng Thủy còn có dịch vụ cho thuê siêu xe, chuyển phát nhanh.

Các loại xe của xe khách Hoàng Thủy

Hiện tại, từ ban đầu 5-10 xe khách, nay số lượng xe đã tăng lên gấp nhiều lần. Mỗi xe đều được trang bị trang thiết bị và nội thất cao cấp để hành khách luôn thoải mái trong suốt hành trình. Nhưng điều làm nên sự tin cậy của đông đảo khách hàng cả nước đối với dịch vụ xe khách Hoàng Thủy chính là cung cách phục vụ lịch thiệp, hòa nhã, tận tình của đội ngũ nhân sự, từ tài xế cho đến nhân viên phục vụ. 

Trang thiết bị, nội thất hiện đại, cao cấp của xe khách Hoàng Thủy

Bên cạnh phát triển kinh doanh, tập đoàn cũng tích cực tham gia những hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mà sự đồng hành cùng ACT-HCM - Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM vừa qua là một điển hình. Sự đồng hành này thay cho lời cam kết về việc đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu, luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và chung tay bảo vệ thương hiệu Việt trước nạn hàng giả, hàng nhái của tập đoàn Đại Hoàng Thủy.  

Men&life



Bình Luận

PARFUMS DE MARLY – DẤU ẤN HƯƠNG THƠM MANG PHONG CÁCH THỜI ĐẠI

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.

Travel + Leisure vinh danh Metropole Hà Nội là Khách sạn Thành Phố Tốt nhất Việt Nam

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa vinh dự được tạp chí Travel + Leisure ấn bản Đông Nam Á, Hồng Kông & Ma Cao vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt nhất Việt Nam (Best City Hotels in Vietnam) trong giải thưởng thường niên Travel + Leisure Luxury Awards Asia-Pacific 2025.

Garmin Run Asia Series chính thức khởi động tại Việt Nam – Hàng ngàn runner sẵn sàng bứt tốc vượt giới hạn

Garmin Run Vietnam 2025 sẽ là nơi hội tụ hơn 6.000 chân chạy mọi cấp độ, cùng nhau viết tiếp hành trình truyền cảm hứng “from Zero to Hero ”– nơi mọi cá nhân đều có cơ hội phá vỡ giới hạn.

Tommy Hilfiger hợp tác cùng F1® The Movie trong BST APXGP

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của PVH Corp. [NYSE: PVH], tiếp tục thúc đẩy sự kết nối giữa thời trang, thể thao đua xe và điện ảnh với việc ra mắt bộ sưu tập APXGP, nhằm đón đầu buổi công chiếu bộ phim F1® The Movie tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 6 năm 2025, và trên toàn thế giới từ ngày 25 tháng 6 năm 2025.

MEMO PARIS - Ghi dấu hành trình khứu giác qua vùng đất huyền bí

Với MEMO PARIS, mỗi mùi hương là một hành trình lặng thầm đi qua những miền đất xa xôi – nơi thiên nhiên, ký ức và văn hóa hòa quyện thành dấu ấn rất riêng. Bộ ba Madurai, Inverness và Cappadocia là những chuyến đi không lời, được kể bằng ngôn ngữ của hương thơm và cảm xúc.

Ra mắt “Once Upon a Time” - Concert nghệ thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Once Upon A Time - Disney’s Dream Magic in Concert” do OrcheStars tổ chức - một chương trình nghệ thuật kết hợp nhạc giao hưởng mang tính tương tác và kết nối đa giác quan được tổ chức ngoài không gian nhà hát - nơi âm nhạc, sân khấu, cổ tích và trải nghiệm sống động hội tụ trong một concert đặc biệt dành cho mọi lứa tuổi khán giả.

Chạy Bộ Vì Rùa Biển Mùa 4 – Mở Rộng Cự Ly, Giữ Vững Sứ Mệnh Bảo Tồn

Sáng 17/08/2025, “Chạy Bộ Vì Rùa Biển – Save Turtles Run” sẽ chính thức trở lại Côn Đảo với mùa giải thứ tư – tiếp tục hành trình gắn kết thể thao cộng đồng với bảo tồn sinh thái tại một trong những vùng biển nguyên sơ nhất Việt Nam.

Hành trình tìm lại đôi tay lành lặn, chắp cánh ước mơ cho cậu bé mê hát dân ca

“Con muốn được dang tay ôm ba mẹ, được cầm micro hát thật to những bài dân ca con yêu…” – mong muốn giản dị ấy đến từ Duy Quang, cậu bé lớp 5 ở Hà Tĩnh, từng lay động mạng xã hội với giọng hát ngọt ngào cùng niềm đam mê dân ca cháy bỏng nhưng không may khuyết tật ở đôi tay khiến em khó có thể chạm tới ước mơ em luôn ấp ủ.

Khách Sạn Potique Nha Trang lần thứ hai liên tiếp được bầu chọn top 9 khách sạn tốt nhất Việt Nam

Đây là năm thứ hai liên tiếp khách sạn Potique nhận được danh hiệu danh giá này – giải thưởng được bình chọn trực tiếp bởi độc giả của tạp chí Travel + Leisure khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Macau.