MENANDLIFE
MENANDLIFE

Tập đoàn Đại Hoàng Thủy chung tay bảo vệ thương hiệu Việt

Tập đoàn Đại Hoàng Thủy là một trong những doanh nghiệp đã đồng hành cùng chi nhánh trong lễ công bố thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM với mong muốn chung tay bảo vệ thương hiệu Việt. 

Hiện tại, hàng giả, hàng nhái vẫn là vấn nạn phức tạp tại Việt Nam, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người tiêu dùng, cũng như kinh doanh và uy tín của doanh nghiệp. Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM (ACT-HCM) đã ra đời nhằm mục đích đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc phòng chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Nhận thấy sự ra đời của ACT-HCM có một ý nghĩa thiết thực, rất nhiều tập đoàn, công ty tại Việt Nam đã đồng hành cùng ACT-HCM trong sự kiện công bố quyết định thành lập trung tâm, trong đó có tập đoàn Đại Hoàng Thủy. Tại sự kiện này, Đại Hoàng Thủy cũng đã trao tận tay khách hàng những sản phẩm cà phê chất lượng của mình.

Lễ công bố quyết định thành lập ACT-HCM tại Dinh Độc Lập vào ngày 18/11/2020

Tiền thân của Đại Hoàng Thủy Group là công ty Đại Hoàng Thủy thành lập vào năm 2006, vốn chỉ là một công ty chuyên phân phối, sản xuất cà phê vừa và nhỏ. Sau một thời gian hoạt động, công ty đã mạnh tay đầu tư nhiều trang thiết bị tân tiến từ châu Âu, tập hợp nhiều nguồn nhân lực tốt, thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất và dần trở thành một tập đoàn Đại Hoàng Thủy lớn mạnh như hiện tại. Tập đoàn đã và đang đầu tư vào nhiều lĩnh vực như cà phê, vận tải bất, động sản… Hai mảng hoạt động chính là cà phê và dịch vụ vận tải hành khách.  

Ở lĩnh vực cà phê, để chinh phục những khách hàng, Đại Hoàng Thủy chú trọng vào việc cà phê phải ngon và sạch. Nguồn nguyên liệu cà phê được công ty chọn lọc từ vùng trồng cà phê sạch, thu hoạch và sơ chế đảm bảo an toàn. Hương vị cà phê có đặc trưng riêng của cà phê Việt và sự giao thoa với gu thưởng thức cà phê thế giới, mang đến sự hài lòng cho người thưởng thức khó tính nhất. 

Các dòng sản phẩm của Đại Hoàng Thủy cũng rất đa dạng về chủng loại như cà phê bột, cà phê hạt rang, cà phê hòa tan, cacao… Những thương hiệu cà phê được nhiều khách hàng tin dùng của tập đoàn là Hoàng Thủy Coffee, Paris Hoàng Thủy Coffee, Mariocafé, Chồn Café, Mariocacao… Dù đã có mặt lâu năm trên thị trường và hợp gu với đa số người Việt, Đại Hoàng Thủy vẫn luôn cập nhật xu hướng mới và cải tiến về công nghệ để đáp ứng gu thưởng thức của giới trẻ. 

Các sản phẩm cà phê và thức uống của Đại Hoàng Thủy

Tất cả sản phẩm của Đại Hoàng Thủy được sản xuất bằng hệ thống máy học hiện tại, theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt và áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, HACCP. Nhờ vậy, không chỉ chinh phục thị trường trong nước, Đại Hoàng Thủy còn xuất khẩu sản phẩm cà phê sang thị trường quốc tế như Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga, Singapore…

Sản phẩm Mariocafé mang hương vị đậm đà, chiết xuất 100% từ hạt cà phê Robusta

Khởi đầu là một công ty sản xuất, chế biến cà phê nhưng việc lấn sân sang lĩnh vực vận tải khách hàng cũng là một bước nằm trong tính toán của Chủ tịch tập đoàn - ông Hoàng Văn Thủy. Đầu tiên, dịch vụ này sẽ giải được bài toán vận chuyển cà phê từ các tỉnh Tây Nguyên về nhà máy sản xuất. Tiếp theo, nó phục vụ vấn đề di chuyển của người dân. Ngoài vận chuyển khách hàng các tuyến cố định, vận chuyển hàng liên tỉnh, xe khách Hoàng Thủy còn có dịch vụ cho thuê siêu xe, chuyển phát nhanh.

Các loại xe của xe khách Hoàng Thủy

Hiện tại, từ ban đầu 5-10 xe khách, nay số lượng xe đã tăng lên gấp nhiều lần. Mỗi xe đều được trang bị trang thiết bị và nội thất cao cấp để hành khách luôn thoải mái trong suốt hành trình. Nhưng điều làm nên sự tin cậy của đông đảo khách hàng cả nước đối với dịch vụ xe khách Hoàng Thủy chính là cung cách phục vụ lịch thiệp, hòa nhã, tận tình của đội ngũ nhân sự, từ tài xế cho đến nhân viên phục vụ. 

Trang thiết bị, nội thất hiện đại, cao cấp của xe khách Hoàng Thủy

Bên cạnh phát triển kinh doanh, tập đoàn cũng tích cực tham gia những hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mà sự đồng hành cùng ACT-HCM - Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM vừa qua là một điển hình. Sự đồng hành này thay cho lời cam kết về việc đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu, luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và chung tay bảo vệ thương hiệu Việt trước nạn hàng giả, hàng nhái của tập đoàn Đại Hoàng Thủy.  

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.