MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tập đoàn Đại Hoàng Thủy chung tay bảo vệ thương hiệu Việt

Tập đoàn Đại Hoàng Thủy là một trong những doanh nghiệp đã đồng hành cùng chi nhánh trong lễ công bố thành lập Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM với mong muốn chung tay bảo vệ thương hiệu Việt. 

Hiện tại, hàng giả, hàng nhái vẫn là vấn nạn phức tạp tại Việt Nam, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người tiêu dùng, cũng như kinh doanh và uy tín của doanh nghiệp. Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM (ACT-HCM) đã ra đời nhằm mục đích đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc phòng chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Nhận thấy sự ra đời của ACT-HCM có một ý nghĩa thiết thực, rất nhiều tập đoàn, công ty tại Việt Nam đã đồng hành cùng ACT-HCM trong sự kiện công bố quyết định thành lập trung tâm, trong đó có tập đoàn Đại Hoàng Thủy. Tại sự kiện này, Đại Hoàng Thủy cũng đã trao tận tay khách hàng những sản phẩm cà phê chất lượng của mình.

Lễ công bố quyết định thành lập ACT-HCM tại Dinh Độc Lập vào ngày 18/11/2020

Tiền thân của Đại Hoàng Thủy Group là công ty Đại Hoàng Thủy thành lập vào năm 2006, vốn chỉ là một công ty chuyên phân phối, sản xuất cà phê vừa và nhỏ. Sau một thời gian hoạt động, công ty đã mạnh tay đầu tư nhiều trang thiết bị tân tiến từ châu Âu, tập hợp nhiều nguồn nhân lực tốt, thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất và dần trở thành một tập đoàn Đại Hoàng Thủy lớn mạnh như hiện tại. Tập đoàn đã và đang đầu tư vào nhiều lĩnh vực như cà phê, vận tải bất, động sản… Hai mảng hoạt động chính là cà phê và dịch vụ vận tải hành khách.  

Ở lĩnh vực cà phê, để chinh phục những khách hàng, Đại Hoàng Thủy chú trọng vào việc cà phê phải ngon và sạch. Nguồn nguyên liệu cà phê được công ty chọn lọc từ vùng trồng cà phê sạch, thu hoạch và sơ chế đảm bảo an toàn. Hương vị cà phê có đặc trưng riêng của cà phê Việt và sự giao thoa với gu thưởng thức cà phê thế giới, mang đến sự hài lòng cho người thưởng thức khó tính nhất. 

Các dòng sản phẩm của Đại Hoàng Thủy cũng rất đa dạng về chủng loại như cà phê bột, cà phê hạt rang, cà phê hòa tan, cacao… Những thương hiệu cà phê được nhiều khách hàng tin dùng của tập đoàn là Hoàng Thủy Coffee, Paris Hoàng Thủy Coffee, Mariocafé, Chồn Café, Mariocacao… Dù đã có mặt lâu năm trên thị trường và hợp gu với đa số người Việt, Đại Hoàng Thủy vẫn luôn cập nhật xu hướng mới và cải tiến về công nghệ để đáp ứng gu thưởng thức của giới trẻ. 

Các sản phẩm cà phê và thức uống của Đại Hoàng Thủy

Tất cả sản phẩm của Đại Hoàng Thủy được sản xuất bằng hệ thống máy học hiện tại, theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt và áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, HACCP. Nhờ vậy, không chỉ chinh phục thị trường trong nước, Đại Hoàng Thủy còn xuất khẩu sản phẩm cà phê sang thị trường quốc tế như Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga, Singapore…

Sản phẩm Mariocafé mang hương vị đậm đà, chiết xuất 100% từ hạt cà phê Robusta

Khởi đầu là một công ty sản xuất, chế biến cà phê nhưng việc lấn sân sang lĩnh vực vận tải khách hàng cũng là một bước nằm trong tính toán của Chủ tịch tập đoàn - ông Hoàng Văn Thủy. Đầu tiên, dịch vụ này sẽ giải được bài toán vận chuyển cà phê từ các tỉnh Tây Nguyên về nhà máy sản xuất. Tiếp theo, nó phục vụ vấn đề di chuyển của người dân. Ngoài vận chuyển khách hàng các tuyến cố định, vận chuyển hàng liên tỉnh, xe khách Hoàng Thủy còn có dịch vụ cho thuê siêu xe, chuyển phát nhanh.

Các loại xe của xe khách Hoàng Thủy

Hiện tại, từ ban đầu 5-10 xe khách, nay số lượng xe đã tăng lên gấp nhiều lần. Mỗi xe đều được trang bị trang thiết bị và nội thất cao cấp để hành khách luôn thoải mái trong suốt hành trình. Nhưng điều làm nên sự tin cậy của đông đảo khách hàng cả nước đối với dịch vụ xe khách Hoàng Thủy chính là cung cách phục vụ lịch thiệp, hòa nhã, tận tình của đội ngũ nhân sự, từ tài xế cho đến nhân viên phục vụ. 

Trang thiết bị, nội thất hiện đại, cao cấp của xe khách Hoàng Thủy

Bên cạnh phát triển kinh doanh, tập đoàn cũng tích cực tham gia những hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mà sự đồng hành cùng ACT-HCM - Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM vừa qua là một điển hình. Sự đồng hành này thay cho lời cam kết về việc đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu, luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và chung tay bảo vệ thương hiệu Việt trước nạn hàng giả, hàng nhái của tập đoàn Đại Hoàng Thủy.  

Men&life



Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.