MENANDLIFE
MENANDLIFE

Nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Anh ra mắt công ty và chào sân sản phẩm mới Myun19 Cosmetic & Beauty Care

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Lưu Diễm Hương xuất hiện rạng rỡ trong không gian ánh vàng sang trọng cùng tông bộ trang phục đến chúc mừng chị Nguyễn Ngọc Anh, CEO Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Myun19 ra mắt công ty cũng như thương hiệu bằng bộ ba sản phầm đầu tiên, gồm: Revitalizing & Repair Serum, Whitening Body Bath và Whitening Body Cream.

Mới đây, công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Myun19 đã tổ chức thành công lễ ra mắt sản phẩm mới thuộc thương hiệu Myun19 Cosmetic & Beauty Care với chủ đề Đánh thức vẻ đẹp hoàn hảo của bạn. Sự kiện có sự góp mặt của khách mời đặc biệt là Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Lưu Diễm Hương. Nàng hậu xuất hiện tại sự kiện với một thiết kế mới nhất từ nhà thiết kế Minh Quân, bộ đầm sang trọng và rực rỡ ánh vàng cùng họa tiết độc đáo và form dáng ấn tượng.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của chị Nguyễn Ngọc Anh, CEO Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Myun19 đồng thời là đại sứ thương hiệu Myun9 Cosmetic & Beauty Care, đại diện Viện thẩm mỹ JolieD…

Được biết Myun19 Cosmetic & Beauty Care đã dành nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm trong ngành hoá mỹ phẩm cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, sản xuất và phân phối mỹ phẩm cao cấp.

Chọn lựa tiêu chí “Chất lượng trên hết là vì sức khoẻ cộng đồng”, ở đó người sáng lập thương hiệu, đội ngũ nhân sự, những người bán hàng, phân phối cũng chính là những người tiên phong trải nghiệm và chọn lựa sử dụng sản phẩm thuộc thương hiệu Myun19.

Bằng thái độ, cách thức làm việc chuyên nghiệp, không ngừng tiếp thu học hỏi cũng như cập nhật công nghệ khoa học hiện đại. Myun19 Cosmetic & Beauty Care cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, an toàn nhất có giá trị thẩm mỹ cao nhằm đáp ứng nhu cầu, yêu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam và vươn xa ra thị trường quốc tế.

Là khách mời đặc biệt của sự kiện, hoa hậu Diễm Hương đã có những chia sẻ đa chiều về những câu chuyện, trải nghiệm thực tế cũng như cách để chăm sóc, giữ gìn làn da luôn trắng hồng, khoẻ mạnh, đầy sức sống, đặc biệt là với là da nhạy cảm và thường xuyên trang điểm. “Với đặc thù công việc Diễm Hương luôn phải chỉn chu, rạng rỡ cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt phải thường xuyên trang điểm, chế độ sinh hoạt thất thường và áp lực công việc cũng rất cao. Nhưng để luôn duy trì được nhan sắc rạng rỡ, nhất là làn da rất khoẻ khoắn, trắng hồng. Mình đặc biệt có ý thức về việc chăm sóc da, cũng như khắc khe khi chọn các sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính mà hiệu quả, chẳng hạn như mỹ phẩm Myun19 Cosmetic & Beauty Care”, cô cho biết.

Quan trọng nhất là thông qua sự kiện lần này, Myun19 Cosmetic & Beauty Care giới thiệu khách hàng đến ba dòng sản phẩm mới nhất.

Revitalizing & Repair Serum - Tinh Chất Phục Hồi Và Cân Bằng Da

Thành phần: Nước tinh khiết, chiết xuất rau má, dâu tằm, nha đam, Niacinamide, Alpha-Arbutin,…

Công dụng: Khắc phục hiện tượng bỏng đỏ rát buốt, mạch máu giãn nở trên bề mặt các lớp biểu bì . Tăng khả năng bảo vệ, phục hồi, loại bỏ các chất độc hại và các dịch dư thừa ngoài tế bào, giúp lưu thông tĩnh mạch chống lại sự kích ứng .Giảm đáng kể các nếp nhăn , sự mất nước cũng nhu không đều màu trên da, mang lại làn da khỏe mạnh , đều màu đầy sức sống

Cách sử dụng: Da đang gặp dị ứng, mẫn cảm... thoa sau bước làm sạch da dịu nhẹ. Da đang điều trị xâm lấn như laser, lăn kim, vi kim... dùng sau khi đã bong ra. Da đang điều trị mụn, nám, và da thường, bôi sau toner .

Giá bán lẻ: 290.000 VNĐ/10ml.

Whitening Body Bath - Kem Ủ Trắng Toàn Thân

Thành phần: Aqua, Cetearyl Alcohol, Hydrogen Peroxide, Ceteareth-25, Cetyl Alcohol, Steareth-21, Stearie Acid, Propylene Glycol, Polysorbate 20, Fragrance, Allantoin, Triethanolamine, Disodium Edta…

Công dụng: Tẩy sạch lớp da chết, sạch lớp cặn kem cũ. Làm sạch lớp chân lông giúp da hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng tốt hơn. Làm da trắng bóng, mịn màng, sáng khỏe.

Cách sử dụng: Tắm sạch, sau đó thoa đều kem lên toàn thân masage một đến hai phút. Lưu lại lên da 5 đến 10 phút cho các dưỡng chất được thẩm thấu vào da. Sau đó rửa sạch với nước sạch. Sử dụng đều đặn một đến hai lần/tuần.

Giá tiền: 250.000 VNĐ/200ml

Whitening Body Cream - Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Thành phần: Aqua, Titanium Dioxide, C12-15 Alkyl Benzoate, Sodium Polacrylate, Dipropyl-ene, Glycol, C13-14 Isoparaffin, Laureth – 7, Fragrance, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin,…

Công dụng: Loại bỏ sắc tố đen sạm. Dưỡng ẩm, trắng hồng hào căng bóng và khỏe mạnh. Bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời

Cách sử dụng: Làm sạch da, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều toàn thân, massage nhẹ một đến hai phút cho kem thẩm thấu vào da. Sử dụng đều dặn ngày hai lần, nên kết hợp với Whitening Body Bath để có kết quả tốt hơn.

Giá tiền: 320.000 VNĐ/200ml

Trong lịch sử hình thành và phát triển công ty, Myun19 Cosmetic & Beauty Care đã dành nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm trong ngành hoá mỹ phẩm cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, sản xuất và phân phối mỹ phẩm cao cấp.

Myun19 Cosmetic & Beauty Care có cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, an toàn nhất có giá trị thẩm mỹ cao nhằm đáp ứng nhu cầu, yêu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam và vươn xa ra thị trường quốc tế.

Đồng thời, việc sáng lập Quỹ Myun19 - Viết tiếp ước mơ với chương trình trích 5.000 VNĐ trên mỗi sản phẩm được bán ra, Myun19 Cosmetic & Beauty Care mong muốn được góp một phần nhỏ vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng. Quỹ Myun19 - viết tiếp ước mơ sẽ được tổng kết định kỳ cùng kết quả kinh doanh và được đóng góp vào các quỹ từ thiện vì trẻ em, hỗ trợ các “nhà tạm lánh” hoặc các trung tâm bảo trợ xã hội trên cả nước.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

Ước nguyện cùng vì sao: Mùa lễ hội diệu kỳ và ấm áp như trở về nhà tại Somerset

Không khí Giáng sinh đang dần lan tỏa trong từng không gian sống ở 3 tòa căn hộ dịch vụ cao cấp của Somerset khu vực phía Nam (Somerset Ho Chi Minh City, Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City, và Somerset Vista Ho Chi Minh City), hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và hoạt động ý nghĩa cho một kỳ nghỉ thư thái.

CeraVe - Nhãn hàng chăm sóc da số 1 tại Mỹ được chuyên gia da liễu khuyên dùng

CeraVe đã khép lại thành công sự kiện "Ceramides Lab" đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam. Diễn ra liên tục trong ba ngày ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025 tại sảnh Event Center, tầng 1, Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall. Sự kiện đã thu hút đông đảo người tham dự, mang đến một hành trình khám phá khoa học về làn da.

Ưu đãi mừng sinh nhật 33 năm của Ngân Đình, nhà hàng Hoa lâu đời bậc nhất Sài Gòn

Tháng 12 này, nhà hàng Ngân Đình tại Khách sạn Windsor Plaza kỉ niệm 33 năm phục vụ ẩm thực Hoa đặc sắc giữa lòng Sài Gòn, nơi mỗi món ăn luôn được chăm chút tỉ mỉ từ hương vị đến cách trình bày, cùng với sự tận tâm và hiếu khách, để lại những dấu ấn khó quên trong lòng thực khách.

Tiệc cưới biển lãng mạn ở Phú Quốc tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Tổ chức tiệc cưới bên bờ biển đang trở thành xu hướng được nhiều cặp đôi yêu thích bởi không gian thiên nhiên lãng mạn, không khí trong lành và cảnh sắc tuyệt đẹp. Phú Quốc – hòn đảo ngọc của Việt Nam – là điểm đến lý tưởng để hiện thực hóa giấc mơ về một tiệc cưới biển, đồng thời mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng và du lịch trọn vẹn cho bạn và người thân.

Meliá Hanoi chào đón mùa lễ hội 2025 với ánh sáng, hương vị và niềm vui đoàn viên

Thủ đô đang bước vào mùa lễ hội với ánh đèn Giáng Sinh lấp lánh và khúc nhạc rộn ràng để khép lại một năm cũ. Tại Meliá Hanoi, mùa lễ hội năm nay không chỉ là khoảng thời gian tận hưởng ẩm thực tinh tế, mà còn là hành trình gợi mở cảm xúc, nơi mỗi khoảnh khắc sum vầy được thăng hoa trong không gian ấm áp và phong cách đẳng cấp.

Beckham x BOSS Thu/Đông 2025: Lịch lãm bẩm sinh

‘David Beckham’ và ‘BOSS’, hai từ khóa này dường như sinh ra để dành cho nhau. Đại sứ toàn cầu của nhà mốt Đức tiếp tục hé lộ một BST mới cho mùa Thu - Đông 2025, dựa trên cảm hứng từ phong thái lịch lãm bẩm sinh của biểu tượng phong cách toàn cầu và những mảnh di sản may đo Anh Quốc được tái hiện hoàn hảo.

Nghệ sĩ Dana Ciocarlie độc tấu piano: Hành trình âm nhạc từ sông Loire đến sông Mê Kông

Nghệ sĩ dương cầm Dana Ciocarlie, gương mặt quen thuộc trên nhiều sân khấu quốc tế - giới thiệu dự án mới “Trôi theo dòng nước - từ sông Loire đến sông Mê Kông”, một chương trình âm nhạc cùng một số hoạt động giảng dạy chuyên sâu với tinh thần sẻ chia, khám phá và kết nối giữa Pháp và Việt Nam.

Fred Perry chính thức khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi

Thương hiệu thời trang Anh Quốc Fred Perry chính thức khai trương cửa hàng mới tại Tầng M, Vincom Đồng Khởi - một trong những trung tâm thương mại sầm uất và biểu tượng tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng sự hiện diện của Fred Perry tại thị trường Việt Nam, đồng thời là cửa hàng đầu tiên mang phong cách thiết kế mới của thương hiệu.

The Grand Ho Tram tỏa sáng tại Thượng Hải, khẳng định vị thế điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

The Grand Ho Tram thành công giới thiệu các dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại sự kiện lưu và quảng bá hình ảnh thương hiệu tại Thượng Hải.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

LOEWE Earth - Khi thiên nhiên chạm đến tâm hồn hiện đại

Được tôn vinh tại LOTTE x ELLE Beautéverse Awards 2025 với giải thưởng Fragrance of Modern Sensibility - hạng mục Special Mention, LOEWE Earth không chỉ là một mùi hương - đó là lời ngỏ của thiên nhiên gửi đến con người hiện đại, nơi cảm xúc và đất mẹ hòa làm một.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.