MENANDLIFE
MENANDLIFE

Nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Anh ra mắt công ty và chào sân sản phẩm mới Myun19 Cosmetic & Beauty Care

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Lưu Diễm Hương xuất hiện rạng rỡ trong không gian ánh vàng sang trọng cùng tông bộ trang phục đến chúc mừng chị Nguyễn Ngọc Anh, CEO Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Myun19 ra mắt công ty cũng như thương hiệu bằng bộ ba sản phầm đầu tiên, gồm: Revitalizing & Repair Serum, Whitening Body Bath và Whitening Body Cream.

Mới đây, công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Myun19 đã tổ chức thành công lễ ra mắt sản phẩm mới thuộc thương hiệu Myun19 Cosmetic & Beauty Care với chủ đề Đánh thức vẻ đẹp hoàn hảo của bạn. Sự kiện có sự góp mặt của khách mời đặc biệt là Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Lưu Diễm Hương. Nàng hậu xuất hiện tại sự kiện với một thiết kế mới nhất từ nhà thiết kế Minh Quân, bộ đầm sang trọng và rực rỡ ánh vàng cùng họa tiết độc đáo và form dáng ấn tượng.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của chị Nguyễn Ngọc Anh, CEO Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Myun19 đồng thời là đại sứ thương hiệu Myun9 Cosmetic & Beauty Care, đại diện Viện thẩm mỹ JolieD…

Được biết Myun19 Cosmetic & Beauty Care đã dành nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm trong ngành hoá mỹ phẩm cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, sản xuất và phân phối mỹ phẩm cao cấp.

Chọn lựa tiêu chí “Chất lượng trên hết là vì sức khoẻ cộng đồng”, ở đó người sáng lập thương hiệu, đội ngũ nhân sự, những người bán hàng, phân phối cũng chính là những người tiên phong trải nghiệm và chọn lựa sử dụng sản phẩm thuộc thương hiệu Myun19.

Bằng thái độ, cách thức làm việc chuyên nghiệp, không ngừng tiếp thu học hỏi cũng như cập nhật công nghệ khoa học hiện đại. Myun19 Cosmetic & Beauty Care cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, an toàn nhất có giá trị thẩm mỹ cao nhằm đáp ứng nhu cầu, yêu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam và vươn xa ra thị trường quốc tế.

Là khách mời đặc biệt của sự kiện, hoa hậu Diễm Hương đã có những chia sẻ đa chiều về những câu chuyện, trải nghiệm thực tế cũng như cách để chăm sóc, giữ gìn làn da luôn trắng hồng, khoẻ mạnh, đầy sức sống, đặc biệt là với là da nhạy cảm và thường xuyên trang điểm. “Với đặc thù công việc Diễm Hương luôn phải chỉn chu, rạng rỡ cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt phải thường xuyên trang điểm, chế độ sinh hoạt thất thường và áp lực công việc cũng rất cao. Nhưng để luôn duy trì được nhan sắc rạng rỡ, nhất là làn da rất khoẻ khoắn, trắng hồng. Mình đặc biệt có ý thức về việc chăm sóc da, cũng như khắc khe khi chọn các sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính mà hiệu quả, chẳng hạn như mỹ phẩm Myun19 Cosmetic & Beauty Care”, cô cho biết.

Quan trọng nhất là thông qua sự kiện lần này, Myun19 Cosmetic & Beauty Care giới thiệu khách hàng đến ba dòng sản phẩm mới nhất.

Revitalizing & Repair Serum - Tinh Chất Phục Hồi Và Cân Bằng Da

Thành phần: Nước tinh khiết, chiết xuất rau má, dâu tằm, nha đam, Niacinamide, Alpha-Arbutin,…

Công dụng: Khắc phục hiện tượng bỏng đỏ rát buốt, mạch máu giãn nở trên bề mặt các lớp biểu bì . Tăng khả năng bảo vệ, phục hồi, loại bỏ các chất độc hại và các dịch dư thừa ngoài tế bào, giúp lưu thông tĩnh mạch chống lại sự kích ứng .Giảm đáng kể các nếp nhăn , sự mất nước cũng nhu không đều màu trên da, mang lại làn da khỏe mạnh , đều màu đầy sức sống

Cách sử dụng: Da đang gặp dị ứng, mẫn cảm... thoa sau bước làm sạch da dịu nhẹ. Da đang điều trị xâm lấn như laser, lăn kim, vi kim... dùng sau khi đã bong ra. Da đang điều trị mụn, nám, và da thường, bôi sau toner .

Giá bán lẻ: 290.000 VNĐ/10ml.

Whitening Body Bath - Kem Ủ Trắng Toàn Thân

Thành phần: Aqua, Cetearyl Alcohol, Hydrogen Peroxide, Ceteareth-25, Cetyl Alcohol, Steareth-21, Stearie Acid, Propylene Glycol, Polysorbate 20, Fragrance, Allantoin, Triethanolamine, Disodium Edta…

Công dụng: Tẩy sạch lớp da chết, sạch lớp cặn kem cũ. Làm sạch lớp chân lông giúp da hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng tốt hơn. Làm da trắng bóng, mịn màng, sáng khỏe.

Cách sử dụng: Tắm sạch, sau đó thoa đều kem lên toàn thân masage một đến hai phút. Lưu lại lên da 5 đến 10 phút cho các dưỡng chất được thẩm thấu vào da. Sau đó rửa sạch với nước sạch. Sử dụng đều đặn một đến hai lần/tuần.

Giá tiền: 250.000 VNĐ/200ml

Whitening Body Cream - Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Thành phần: Aqua, Titanium Dioxide, C12-15 Alkyl Benzoate, Sodium Polacrylate, Dipropyl-ene, Glycol, C13-14 Isoparaffin, Laureth – 7, Fragrance, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin,…

Công dụng: Loại bỏ sắc tố đen sạm. Dưỡng ẩm, trắng hồng hào căng bóng và khỏe mạnh. Bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời

Cách sử dụng: Làm sạch da, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều toàn thân, massage nhẹ một đến hai phút cho kem thẩm thấu vào da. Sử dụng đều dặn ngày hai lần, nên kết hợp với Whitening Body Bath để có kết quả tốt hơn.

Giá tiền: 320.000 VNĐ/200ml

Trong lịch sử hình thành và phát triển công ty, Myun19 Cosmetic & Beauty Care đã dành nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm trong ngành hoá mỹ phẩm cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, sản xuất và phân phối mỹ phẩm cao cấp.

Myun19 Cosmetic & Beauty Care có cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, an toàn nhất có giá trị thẩm mỹ cao nhằm đáp ứng nhu cầu, yêu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam và vươn xa ra thị trường quốc tế.

Đồng thời, việc sáng lập Quỹ Myun19 - Viết tiếp ước mơ với chương trình trích 5.000 VNĐ trên mỗi sản phẩm được bán ra, Myun19 Cosmetic & Beauty Care mong muốn được góp một phần nhỏ vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng. Quỹ Myun19 - viết tiếp ước mơ sẽ được tổng kết định kỳ cùng kết quả kinh doanh và được đóng góp vào các quỹ từ thiện vì trẻ em, hỗ trợ các “nhà tạm lánh” hoặc các trung tâm bảo trợ xã hội trên cả nước.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.