PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Essential Parfums - Mùi hương đặc trưng tự lên tiếng cho chính nó

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nước hoa, Essential Parfums  được thành lập với một tinh thần nổi loạn và sứ mệnh khôi phục lại bản chất của nước hoa cao cấp. Tại Essential Parfums, chúng tôi phát triển một cách tiếp cận đơn giản: trao cho các nhà chế tạo nước hoa toàn quyền sáng tạo và không có bất kỳ sự ràng buộc hoặc giới hạn nào được đặt ra.

Essential Parfums - Đơn giản chính là sự tinh tế tối thượng

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Chúng tôi hợp tác với những bậc thầy và chuyên gia nước hoa cao cấp hàng đầu trên thế giới, cẩn thận tìm nguồn cung ứng nguyên liệu từ các nguồn bền vững tốt nhất, từ đó sáng tạo nên những kiệt tác khứu giác tuyệt vời. Thành công của Essential Parfums chính là tạo ra một thương hiệu nước hoa Niche cao cấp, sang trọng và độc đáo với mức giá dễ tiếp cận, thân thiện môi trường với những chi tiết nhỏ từ sản xuất đến thiết kế bao bì.

Géraldine Archambault - Nhà sáng lập thương hiệu Essential Parfums.

Chúng tôi tạo ra thương hiệu này để chia sẻ niềm đam mê đích thực đối với nghệ thuật tạo mùi hương. Do đó, ưu tiên hàng đầu của Essential Parfums luôn luôn là chất lượng hương thơm chứ không phải những cái bẫy trang trí xung quanh nó (như thiết kế chai sang trọng, chi phí cho quảng cáo và các chi phí cấp phép có xu hướng làm xáo trộn bản chất của nước hoa). Với Essential Parfums, đơn giản chính là sự tinh tế tối thượng. 

Sự tốn kém và phức tạp khi sử dụng các nguyên liệu tự nhiên khiến chúng trở nên hiếm có và giá trị hơn rất nhiều trong thế giới nước hoa, nhưng chúng tôi biết rằng những nỗ lực ấy xứng đáng với từng nốt hương ẩn chứa bên trong. Đơn giản chính là sự tinh tế tối thượng, đó là lý do vì sao chúng tôi tập trung vào một số thành phần tự nhiên quý giá thay vì hỗn hợp pha trộn các chất tổng hợp.

"Mùi hương đặc trưng tự lên tiếng cho chính nó"

NHỮNG NGHỆ SĨ CHẾ TÁC NƯỚC HOA CỦA CHÚNG TÔI

Như thường lệ, các nhà chế tác nước hoa vẫn âm thầm làm việc sau hậu trường với các thương hiệu lớn, những người nổi tiếng và các nhà thiết kế. Nhiệm vụ của chúng tôi là tôn vinh những nghệ sĩ thực thụ đằng sau những sáng tạo nước hoa của chúng tôi; họ thật sự là những ngôi sao. Essential Parfums là sự tôn vinh những tài năng, niềm đam mê và sự sáng tạo của các nhà chế tác nước hoa. Từ khả năng biến những cảm xúc thuần khiết thành mùi hương cho đến nghệ thuật chế tạo nước hoa vượt trội của họ, các chuyên gia nước hoa của chúng tôi hiểu rõ nhất điều gì tạo nên một mùi hương thực sự đặc biệt.

Cũng như bất kỳ nghệ sĩ nào khác, chúng tôi đã yêu cầu họ ký tên vào tác phẩm của mình trên mỗi chai nước hoa Essential Parfums.

NICE BERGAMOTE by Antoine Maisondieu

“Nước hoa là một hành trình không ngừng học hỏi và khám phá. Tôi tưởng tượng hương thơm này như một sự cống hiến rực rỡ cho vẻ đẹp quý phái của Cam Bergamot vùng Calabria, thăng hoa với một vài cánh hoa hồng, hoa nhài và một số loại gỗ quý được làm dịu bởi đậu Tonka” -  Antoine Maisondieu

Sự bùng nổ đầy nắng của Cam Bergamot tự nhiên được tuyển chọn từ Calabria mang đến những nốt hương rực rỡ và tươi sáng. Nhà điều hương Antoine Maisondieu khéo léo kết hợp hương thơm tự nhiên từ cánh hoa hồng, hoa nhài và Ylang Ylang từ Quần đảo Comoros để Nice Bergamote trở nên thanh dịu. Và cuối cùng, gỗ tuyết tùng quý giá tạo nên tầng hương cuối ấm áp, và không quên điểm thêm chút mềm mại bởi Đậu Tonka từ Venezuela.

Nice Bergamote - Rực rỡ, thanh dịu và lung linh.

Nice Bergamote sử dụng loại hoa Ylang Ylang Comores tự nhiên và bền vững, được chiết xuất bằng cách giảm tác động đến hệ sinh thái địa phương và triển khai chương trình trồng cây mới. Bên cạnh đó, Chúng tôi tìm nguồn đậu Tonka từ các cộng đồng Venezuela địa phương, với thỏa thuận bảo vệ hệ động vật xung quanh. 

ROSE MAGNETIC by Sophie Labbé

“Tôi luôn tự kể cho mình câu chuyện về một loại nước hoa trước khi bắt đầu tạo ra nó. Tôi cần chuyển nó thành lời. Tôi đã tưởng tượng ra một bản song ca của hoa hồng (Rose Essential và Rose Absolute từ Thổ Nhĩ Kỳ) thể hiện sự đa dạng và gợi cảm của loài hoa này trong sự rực rỡ và quyến rũ của xạ hương ở tầng hương cuối." - Nhà sáng tạo nước hoa Sophie Labbé.

Hoa hồng - nữ hoàng gợi cảm nhất của các loài hoa, tất cả được tôn vinh trong kiệt tác mùi hương này - cảm giác chuyển đổi từ vui tươi, gây nghiện đến hiện đại hòa quyện cùng sự ẩn hiện của bưởi đắng và bạc hà tươi tương phản với sự nữ tính quyến rũ của hoa hồng. Từng lớp hương của vải thiều, gỗ tuyết tùng tự nhiên, xạ hương và đậu vani tự nhiên làm tăng thêm sức hấp dẫn say đắm.

Rose Magnetic - Quyến rũ, thoảng hương gỗ và lôi cuốn

Bản song ca của Hoa Hồng : Tinh Chất Hoa Hồng và Chiết xuất Hoa Hồng Thổ Nhĩ Kỳ đều được chứng nhận IMO For Life: canh tác bền vững với mục tiêu mang đến cho cộng động địa phương có mức sống ổn định hơn.

ORANGE X SANTAL by Natalie Gracia-Cetto

“Tôi đã tưởng tượng ra một hương thơm tươi mát và gợi cảm, nơi các khía cạnh lấp lánh và quyến rũ của cam đắng từ Ý hòa mình cùng hương gỗ đàn hương Úc tuyệt đẹp và mềm mại. Đó là thuật giả kim của sự nhẹ nhàng và chiều sâu, sự tương phản giữa tính chặt chẽ của lý thuyết và chất thơ.” - Natalie Gracia-Cetto.

Rạng rỡ và vui tươi, ORANGE X SANTAL là sự kết hợp của Cam đắng tự nhiên và gỗ đàn hương tự nhiên, lập tức đưa bạn đến bờ biển nước Ý xinh đẹp. Những nốt hương tươi sáng của cam được chiết xuất bằng công nghệ đặc biệt từ nước cam tươi giúp làm giảm vị đắng thơm từ tinh dầu của vỏ cam, đồng thời cảm xúc được làm tròn đầy một cách đầy khéo léo với húng quế xanh từ Ai Cập. Rêu sồi Pháp mang đến hương chypre, trong khi gỗ bách tự nhiên của Pháp và gỗ đàn hương Úc tạo nên tầng hương đầu rực rỡ và tươi vui. 

Orange Santal - Rực rỡ, gợi cảm và tươi vui

Chúng tôi sử dụng tinh dầu gỗ đàn hương tự nhiên được thu hoạch bởi các cộng đồng thổ dân ở Tây Úc, giúp thúc đẩy nguồn cung cấp nguyên liệu quý bền vững.

THE MUSC by Calice Becker

“Tôi tưởng tượng hương thơm này như một đám mây bao bọc bởi xạ hương dễ chịu. Một loại xạ hương quyến rũ hòa quyện với gừng đỏ, hoa oải hương, hương hoa rực rỡ và tông màu gỗ mềm mại của hương gỗ đàn hương tuyệt vời từ Úc. Tôi luôn thích thêm vào những nguyên tố bí ẩn, bởi vì không có gì thu hút sự chú ý bằng một cái chạm bởi một thứ bất ngờ”. - Calice Becker.

The Musc - Hấp dẫn, ngọt ngào và ấm áp.

Vừa tươi mát, vừa ngọt ngào, và cả sự ấm áp, The Musc là sự pha trộn tinh tế của những mùi hương quyến rũ. Hương thơm mở ra với gừng đỏ từ Lào và oải hương tự nhiên từ Pháp. Sáp ong tự nhiên mang đến vị kem ngọt ngào cho trái tim, kết hợp với làn hương tinh khiết của xạ hương Nirvanolide. Gỗ đàn hương tự nhiên của Úc bùng nổ với nốt hương gỗ ấm áp. Được trồng lại cách đây 20 năm, gỗ đàn hương của Úc mang đến cho các cộng đồng thổ dân sự bảo vệ và tính bền vững cho vùng đất của họ.

MON VETIVER by Bruno Jovanovic

“Khái niệm về nước hoa trên hết là một ý tưởng mà tôi sẽ rút gọn thành một vài định nghĩa đơn giản. Tôi đã tưởng tượng ra một loại nước hoa với sự sang trọng hiện đại, được xây dựng trên sự hòa hợp giữa cỏ Vetiver và Gin. Một cuộc gặp gỡ đặc sắc, giữa những nốt hương của gỗ và aromatic ngát hương.” - Bruno Jovanovic

Mon Vetiver - Hương thơm thanh lịch và hiện đại

Lôi cuốn và thanh lịch — điều gây ngạc nhiên là thành phần xoay quanh tinh chất tự nhiên của cỏ Hương Bài Vetiver Haiti. Xen lẫn hương vị Gin bất ngờ truyền vào sự tươi mát từ Chanh Mexico và tinh chất Cây Bách Xù. Các điểm nhấn của Oải Hương tự nhiên và Hoa Khổ Sâm Gentian càng làm tăng thêm sự thú vị, đồng thời tăng cường nét bí ẩn nhờ vào gỗ cashmere và hoắc hương tự nhiên từ Indonesia. Cỏ Vetiver Haiti được chứng nhận IMO For Life: giúp giảm tác động đến môi trường và cải thiện cuộc sống của các cộng đồng trồng cỏ Vetiver ở Haiti.

DIVINE VANILLE by Olivier Pescheux

 “Nước hoa này tôn vinh vẻ đẹp của Vanilla thuần túy từ Madagascar. Tôi yêu nó vì chiều sâu, sự gợi cảm, sự sang trọng và lôi cuốn của nó. Tôi muốn ghi lại những khía cạnh mềm mại, cay nồng và quyến rũ của nó, tất cả đều ẩn chứa sự say mê bí ẩn ”. - Olivier Pescheux

Divine Vanille - Sang trọng, quyến rũ và gây nghiện.

Divine Vanille, là một bản tôn vinh của chiết xuất vanilla, được sản xuất bền vững tại Madagascar. Bí ẩn, dịu dàng, sâu lắng và đam mê… đơn giản là không thể cưỡng lại mùi hương của Divine Vanille. Đậu Tonka tự nhiên và nhựa bồ đề benzoin nhấn mạnh sự mềm mại, dễ chịu và gây nghiện của Vanilla. Một sự pha trộn tinh tế của vỏ quế tự nhiên và nốt hương gợi cảm của Hoa mộc tự nhiên dẫn dắt đến các khía cạnh phong phú tựa như hương thuốc lá vàng và trái cây khô. Một phần sáng tạo từ Gỗ tuyết tùng và Cây hoắc hương mang đến sự mềm mại, ngọt ngào nổi bật với xạ hương mượt mà, bao bọc toàn bộ mùi hương như một tấm màn nhẹ nhàng và tươi sáng.

BOIS IMPÉRIAL by Quentin Bisch

“Tôi đã tạo ra hương thơm này bằng một loại gỗ trầm hương quý hiếm: Akigalawood. Được tô điểm bằng các loại gia vị tươi, đó là một nốt hương gỗ tuyệt vời được tạo nên từ sự tương phản, giữa hoắc hương và húng quế Thái Lan.” - Quentin Bisch

Bois Imperial - Hương gỗ gợi cảm và tươi mát.

Được tô điểm bằng các loại gia vị tươi, Bois Impérial mở ra với một nốt hương gỗ tuyệt vời được tạo nên từ sự tương phản giữa hoắc hương và húng quế Thái Lan, thêm chút mềm mại như bưởi hồng từ Tiêu Timut. Ở tầng hương giữa, sự kết hợp khéo léo của tinh dầu cỏ hương bài Haiti tươi xanh và phong phú, cộng hưởng với gỗ tuyết tùng mạnh mẽ tạo nên sự rung động đầy tươi sáng. Tâm điểm của Bois Imperial chính là sự bùng nổ của Gỗ trầm hương Akigala wood đặc trưng và quý giá. Đặc tính gỗ cay nồng độc đáo của Akigalawood lại càng được làm nổi bật bởi tinh dầu Hoắc hương đậm đặc từ Indonesia và hương thơm mạnh mẽ của hổ phách Ambrofix.

FIG INFUSION by Nathalie Lorson

"Tôi đã tưởng tượng ra một mùi hương rực rỡ, đầy niềm vui và hạnh phúc. Một hương thơm gợi nhớ về một buổi chiều mộng mơ trong vườn cây ăn quả, được thoải mái thả hồn dưới những tán cây vả." - Nathalie Lorson

Fig Infusion - Tỏa sáng, êm dịu và tươi ngọt

Lấy cảm hứng từ ánh sáng của một ngày nắng đẹp ở miền Nam nước Pháp, nhà sáng tạo hương bậc thầy Nathalie Lorson đã tạo ra Fig Infusion - một hương nước hoa lạc quan và êm dịu. 

Ở những nốt hương đầu, hương trái vả làm chủ đạo và được chiếu sáng bởi bộ đôi cam quýt mọng nước. Hương giữa êm dịu của hoa lan Nam Phi và hoa cam, kết hợp cùng trà đen Sri Lanka. Và cuối cùng, sự hòa hợp gỗ tuyết tùng Virginian mềm mại và thơm ngọt của gỗ đàn hương mang đến sự thoải mái và tinh tế, gợi lên ký ức của nhà điều hương về một buổi chiều mơ màng, vui đùa dưới những cây vả. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.