PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tầm nhìn phát triển của Zannier Hotels Bãi San Hô tại Việt Nam với cột mốc đạt chứng nhận Green Globe

Khách sạn Zannier Hotels Bãi San Hô gần đây mới được nhận Green Globe - chứng nhận hàng đầu trên toàn thế giới và kế hoạch cải tiến hiệu suất, được phát triển dành riêng cho ngành du lịch và lữ hành. Để đạt được thành tựu này, Zannier Hotels Bãi San Hô chắc hẳn đã trải qua một hành trình dài với đầy nỗ lực, thưa ông?

Chia sẻ với Diễn đàn Doanh nghiệp, ông Michael Wirz, Giám đốc Zannier Hotels Bãi San Hô cho biết, Thị trường và khách hàng Việt Nam luôn được đánh giá là thị trường tiềm năng, còn nhiều dư địa phát triển đối với phân khúc khu nghỉ dưỡng. Zannier Hotels Bãi San Hô được tạo ra nhằm lan tỏa di sản văn hóa đặc sắc của Việt Nam thông qua hành trình các giác quan của du khách. 

Mới đây, Zannier Hotels Bãi San Hô đã nhận được chứng nhận Green Globe, nhằm ghi nhận cam kết của khu nghỉ dưỡng đối với việc theo đuổi mục tiêu quản lý bền vững, bao gồm tác động tích cực đến kinh tế và xã hội, truyền bá di sản văn hóa và bảo vệ môi trường tại địa phương.

Chứng nhận Green Globe là sự công nhận chính thức các nỗ lực bền vững của chúng tôi, và đảm bảo các hành động bền vững tại đây đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế trong mọi lĩnh vực hoạt động. Chúng tôi không phải thay đổi nhiều hoạt động của mình để đạt được chứng nhận, nhưng điều này đã khuyến khích và nhắc nhở chúng tôi chú tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất mỗi ngày, vì chúng cũng rất quan trọng.

Khách du lịch ngày nay cũng tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo và bền vững, và chứng nhận Green Globe sẽ giúp họ đưa ra những quyết định sáng suốt.

Ông đánh giá ra sao về tiềm năng của thị trường khách du lịch tại Việt Nam và tại sao Zannier Hotels Bãi San Hô lựa chọn Phú Yên để xây dựng khu nghỉ dưỡng?

Mặc dù đã trở nên bão hòa với các ưu đãi du lịch đại chúng, thị trường Việt Nam luôn được đánh giá là thị trường tiềm năng, còn nhiều dư địa phát triển đối với phân khúc khu nghỉ dưỡng sinh thái.

Trong quá trình phát triển, CEO Arnaud Zannier và đội thiết kế cùng đội ngũ ẩm thực của chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian đi khắp Việt Nam để trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, kiến trúc thiết kế và sở thích của du khách địa phương. 

Chúng tôi cũng hợp tác với nhiều doanh nghiệp, nghệ nhân và nhà thiết kế tại đây để đảm bảo Zannier Hotels Bãi San Hô phản ánh đúng phong tục và di sản Việt Nam tại toàn bộ khu nghỉ dưỡng.

Mục tiêu của chúng tôi là lan tỏa di sản văn hóa đặc sắc của Việt Nam thông qua hành trình các giác quan của du khách. 

Miền Trung Việt Nam có rất nhiều địa điểm đẹp với thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ hiếm có. Sau thời gian dài nghiên cứu, chúng tôi quyết định lựa chọn một bán đảo riêng thuộc tỉnh Phú Yên thanh bình và hoang sơ trên bờ biển miền Trung Việt Nam để xây dựng một nơi nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên và sự riêng tư. Trên thực tế, chúng tôi nhận ra khách du lịch cũng dần chú trọng hơn đến những yếu tố khác như sự riêng tư, kết nối cộng đồng, du lịch có mục đích và trao đổi hai chiều với nơi ở. Tất cả những yếu tố đó đều hiện hữu tại Zannier Hotels Bãi San Hô. Đây là nơi du khách có thể kết nối với năm yếu tố trong tự nhiên, thư giãn và trải nghiệm lòng hiếu khách đích thực cùng tất cả các tiện nghi hiện đại.

Khách du lịch cũng chú trọng hơn đến những yếu tố khác như sự riêng tư, kết nối cộng đồng, du lịch có mục đích và trao đổi hai chiều với nơi ở. Tất cả những yếu tố đó đều hiện hữu tại Zannier Hotels Bãi San Hô.

Tỉnh Phú Yên vẫn còn tương đối xa lạ đối với khách du lịch trong nước và nước ngoài, một phần là vì không có văn phòng du lịch chính thức tại địa phương. Đây là một lợi thế cho chúng tôi. Nhìn tổng thể, khu vực này rất gồ ghề và có nhiều góc nhìn ấn tượng, cùng vô số động vật hoang dã và phong cảnh ngoạn mục. Tuy nhiên, Phú Yên đã trở nên nổi tiếng tại Việt Nam sau khi bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" quay tại đây được ra mắt khá thành công.

Mục tiêu và tầm nhìn của Zannier Hotels Bãi San Hô khi phát triển tại Việt Nam là gì, thưa ông?

Tôi nhận thấy ngành du lịch Việt Nam đã thay đổi chóng mặt trong thời gian 10 năm tôi làm việc. Thị trường du lịch nội địa đã phát triển trong những năm gần đây và du khách đang tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo và điểm đến mới lạ hơn khi mọi người bắt đầu nhận ra đường bờ biển đã thay đổi nhanh như thế nào trong vài năm qua. Du lịch tự nhiên, bền vững, địa phương và trải nghiệm đang trở nên phổ biến hơn khi ngày càng có nhiều người khám phá các điểm đến nước ngoài khác.

Đối với Zannier Hotels Bãi San Hô, chúng tôi mong muốn đi ngược lại xu hướng này bằng cách tạo ra một môi trường phát triển mạnh mẽ nhằm làm giàu văn hóa và lấy cảm hứng từ nhiều cộng đồng cư trú tại Phú Yên. Chúng tôi mong muốn bảo tồn thiên nhiên và phát triển điểm du lịch này cùng với người dân địa phương để cả hai bên cùng đi lên.

Chứng nhận Green Globe chỉ là một cột mốc trong hành trình của chúng tôi, vì ở Zannier Hotels Bãi San Hô những hoài bão lớn hơn. Chẳng hạn, chúng tôi đặt mục tiêu đạt được cấp độ vàng của Green Globe vào cuối năm 2024 và một số dự án khác, bao gồm cả khu vườn thủy canh đang được nghiên cứu Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện những hành động nhỏ hàng ngày mà không đánh mất mục tiêu chung, đó là hòa nhập hoàn toàn với cộng đồng địa phương, có thể tự cung tự cấp bằng việc sản xuất năng lượng tái tạo cũng như lương thực, cũng như hỗ trợ cộng đồng địa phương như các lớp học tiếng Anh bổ túc mỗi ngày.

Xin cảm ơn ông!

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện và hội nghị đẳng cấp

Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.