MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Một năm nhìn lại hành trình của Novotel Living SaiGon South - Nhìn lại để vươn xa hơn

Trải qua một năm – tuy không dài nhưng đủ để khẳng định vị thế và thương hiệu, đồng thời xây dựng hình ảnh tích cực cho một tập đoàn có bề dày lịch sử và nhiều đóng góp quan trọng trong ngành dịch vụ khách sạn của thành phố.

Novotel Living Saigon South, với phương châm "Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công," luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra sự đổi mới và khác biệt, nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Khách sạn không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn đặt trọng tâm vào chất lượng dịch vụ, vượt xa mọi mong đợi của khách hàng.

Trong 1 năm hoạt động vừa qua, Novotel Living Saigon South không ít lần trải qua nhiều thử thách, đối diện nhiều khó khăn và thăng trầm. Mặc dù vậy, khách sạn đã nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng và tín nhiệm tích cực từ khách hàng và đối tác. Đạt được thành công như hiện tại là nhờ vào sự vận hành linh hoạt và chiến lược của quản lý khách sạn, tập đoàn Accor cùng với sự đồng thuận và nỗ lực chung của toàn thể nhân viên. Những nỗ lực chung này đã giúp khách sạn đạt được những thành tựu to lớn và phát triển liên tục cho đến ngày nay.

Ông Chris Yang, Tổng Quản lý Khách sạn Novotel Living Saigon South, đã chia sẻ trong Lễ Kỷ niệm 1 năm thành lập khách sạn: “Nhìn lại hành trình đáng kinh ngạc mà chúng tôi đã trải qua trong năm qua, chúng tôi thật vinh dự được đón tiếp khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, mỗi người mang đến những câu chuyện và trải nghiệm độc đáo của riêng mình. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là cung cấp nơi lưu trú thoải mái mà còn tích hợp dịch vụ tuyệt vời mang thương hiệu Novotel. Đây chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sức mạnh và danh tiếng của chúng tôi."

Khách sạn Novotel Living Saigon South đã liên tục bảo trì và nâng cấp cơ sở vật chất, đặc biệt là trang bị TV Samsung 55-inch thế hệ mới nhất trong các phòng nghỉ. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những không gian thân thiện, thoải mái và trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Để tích cực thay đổi theo xu hướng du lịch có trách nhiệm, xanh và bền vững, Novotel Living Saigon South đã triển khai nhiều biện pháp khác nhau, chẳng hạn như loại bỏ hoàn toàn các sản phẩm nhựa sử dụng một lần trong toàn khách sạn. Trong tất cả các phòng nghỉ và phòng họp, khách hàng được cung cấp chai nước thủy tinh. Bên cạnh đó, khách sạn cũng tích cực tham gia vào nhiều chiến dịch và hoạt động từ thiện vì cộng đồng, nhằm mang lại giá trị thiết thực cho xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Các hoạt động này bao gồm tặng quà cho các trại dưỡng lão, trại trẻ mồ côi, và tham gia các sự kiện gây quỹ cho tổ chức Blue Dragon Walk.

Về khách sạn Novotel Living Saigon South
Novotel Living Saigon South là thương hiệu khách sạn Novotel thứ hai đồng thời là khách sạn thứ bảy của Tập đoàn Accor tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại trung tâm tài chính của Quận 7, được bao quanh bởi các khu dân cư cao cấp và trung tâm thương mại, khách sạn còn có vị trí chiến lược đối diện với Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) khoản 5 phút đi bộ.
Với hệ thống 175 phòng Studio và căn hộ từ một đến hai phòng ngủ hiện đại, Novotel Living Saigon South gây ấn tượng bởi các tiện ích hoàn hảo theo tiêu chuẩn Quốc tế, bao gồm nhà hàng phục vụ ẩm thực, phòng họp đa chức năng, trung tâm thể dục thẩm mỹ tràn ngập ánh sáng, phòng xông hơi khô và ướt cũng như khu vực giặt là chung miễn phí, thuận tiện; đảm bảo mang tới cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú trọn vẹn.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://all.accor.com/hotel/C1W1/index.en.shtml hoặc theo dõi Facebook và Instagram của Khách sạn Novotel Living Saigon South để cập nhật thông tin.
Về Novotel
Novotel Hotels, Suites & Resorts được thiết kế mang lại cảm giác thoải mái và đầy năng lượng tích cực, nơi khách lưu trú có thể ‘nhấn nút tạm dừng’ và dành thời gian tận hưởng những khoảnh khắc quý giá riêng tư. Hàng loạt các khách sạn, phòng suite và khu nghỉ dưỡng của thương hiệu này phục vụ đa dạng dịch vụ dành cho tất cả khách hàng doanh nhân và khách du lịch, bao gồm phòng lưu trú rộng rãi với thiết kế tự nhiên và trực quan; phục vụ ẩm thực 24/7 với những lựa chọn đa dạng, tốt cho sức khỏe; không gian họp riêng tư; nhân viên tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp; khu vực gia đình dành cho những vị khách nhí; khu vực sảnh đa năng và các trung tâm thể dục thẩm mỹ. Novotel hiên đang có với hơn 530 khách sạn tại hơn 60 quốc gia, thuộc Accor - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới sở hữu hơn 5.200 khách sạn và 10.000 địa điểm ẩm thực trên khắp 110 quốc gia.

Theo Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.