MENANDLIFE
MENANDLIFE

Một năm nhìn lại hành trình của Novotel Living SaiGon South - Nhìn lại để vươn xa hơn

Trải qua một năm – tuy không dài nhưng đủ để khẳng định vị thế và thương hiệu, đồng thời xây dựng hình ảnh tích cực cho một tập đoàn có bề dày lịch sử và nhiều đóng góp quan trọng trong ngành dịch vụ khách sạn của thành phố.

Novotel Living Saigon South, với phương châm "Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công," luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra sự đổi mới và khác biệt, nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Khách sạn không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn đặt trọng tâm vào chất lượng dịch vụ, vượt xa mọi mong đợi của khách hàng.

Trong 1 năm hoạt động vừa qua, Novotel Living Saigon South không ít lần trải qua nhiều thử thách, đối diện nhiều khó khăn và thăng trầm. Mặc dù vậy, khách sạn đã nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng và tín nhiệm tích cực từ khách hàng và đối tác. Đạt được thành công như hiện tại là nhờ vào sự vận hành linh hoạt và chiến lược của quản lý khách sạn, tập đoàn Accor cùng với sự đồng thuận và nỗ lực chung của toàn thể nhân viên. Những nỗ lực chung này đã giúp khách sạn đạt được những thành tựu to lớn và phát triển liên tục cho đến ngày nay.

Ông Chris Yang, Tổng Quản lý Khách sạn Novotel Living Saigon South, đã chia sẻ trong Lễ Kỷ niệm 1 năm thành lập khách sạn: “Nhìn lại hành trình đáng kinh ngạc mà chúng tôi đã trải qua trong năm qua, chúng tôi thật vinh dự được đón tiếp khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, mỗi người mang đến những câu chuyện và trải nghiệm độc đáo của riêng mình. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là cung cấp nơi lưu trú thoải mái mà còn tích hợp dịch vụ tuyệt vời mang thương hiệu Novotel. Đây chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sức mạnh và danh tiếng của chúng tôi."

Khách sạn Novotel Living Saigon South đã liên tục bảo trì và nâng cấp cơ sở vật chất, đặc biệt là trang bị TV Samsung 55-inch thế hệ mới nhất trong các phòng nghỉ. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những không gian thân thiện, thoải mái và trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Để tích cực thay đổi theo xu hướng du lịch có trách nhiệm, xanh và bền vững, Novotel Living Saigon South đã triển khai nhiều biện pháp khác nhau, chẳng hạn như loại bỏ hoàn toàn các sản phẩm nhựa sử dụng một lần trong toàn khách sạn. Trong tất cả các phòng nghỉ và phòng họp, khách hàng được cung cấp chai nước thủy tinh. Bên cạnh đó, khách sạn cũng tích cực tham gia vào nhiều chiến dịch và hoạt động từ thiện vì cộng đồng, nhằm mang lại giá trị thiết thực cho xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Các hoạt động này bao gồm tặng quà cho các trại dưỡng lão, trại trẻ mồ côi, và tham gia các sự kiện gây quỹ cho tổ chức Blue Dragon Walk.

Về khách sạn Novotel Living Saigon South
Novotel Living Saigon South là thương hiệu khách sạn Novotel thứ hai đồng thời là khách sạn thứ bảy của Tập đoàn Accor tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại trung tâm tài chính của Quận 7, được bao quanh bởi các khu dân cư cao cấp và trung tâm thương mại, khách sạn còn có vị trí chiến lược đối diện với Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) khoản 5 phút đi bộ.
Với hệ thống 175 phòng Studio và căn hộ từ một đến hai phòng ngủ hiện đại, Novotel Living Saigon South gây ấn tượng bởi các tiện ích hoàn hảo theo tiêu chuẩn Quốc tế, bao gồm nhà hàng phục vụ ẩm thực, phòng họp đa chức năng, trung tâm thể dục thẩm mỹ tràn ngập ánh sáng, phòng xông hơi khô và ướt cũng như khu vực giặt là chung miễn phí, thuận tiện; đảm bảo mang tới cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú trọn vẹn.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://all.accor.com/hotel/C1W1/index.en.shtml hoặc theo dõi Facebook và Instagram của Khách sạn Novotel Living Saigon South để cập nhật thông tin.
Về Novotel
Novotel Hotels, Suites & Resorts được thiết kế mang lại cảm giác thoải mái và đầy năng lượng tích cực, nơi khách lưu trú có thể ‘nhấn nút tạm dừng’ và dành thời gian tận hưởng những khoảnh khắc quý giá riêng tư. Hàng loạt các khách sạn, phòng suite và khu nghỉ dưỡng của thương hiệu này phục vụ đa dạng dịch vụ dành cho tất cả khách hàng doanh nhân và khách du lịch, bao gồm phòng lưu trú rộng rãi với thiết kế tự nhiên và trực quan; phục vụ ẩm thực 24/7 với những lựa chọn đa dạng, tốt cho sức khỏe; không gian họp riêng tư; nhân viên tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp; khu vực gia đình dành cho những vị khách nhí; khu vực sảnh đa năng và các trung tâm thể dục thẩm mỹ. Novotel hiên đang có với hơn 530 khách sạn tại hơn 60 quốc gia, thuộc Accor - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới sở hữu hơn 5.200 khách sạn và 10.000 địa điểm ẩm thực trên khắp 110 quốc gia.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.