PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

The Westin Resort & Spa Cam Ranh nâng tầm trải nghiệm với chuỗi tiện ích và liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mới

Các dịch vụ mới cùng các buổi workshop chuyên sâu sẽ giúp du khách có được giấc ngủ ngon, chế độ dinh dưỡng cân bằng và hoạt động thể chất tại khu nghỉ dưỡng bên bờ biển miền Trung yên bình của Việt Nam.

The Westin Resort & Spa Cam Ranh là ốc đảo thư thái nơi du khách được mời gọi khám phá và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình thông qua các chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Tọa lạc giữa không gian xanh mát rộng 9ha và chỉ cách bãi biển vài bước chân, The Westin Resort & Spa Cam Ranh là thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo của mọi du khách - nơi lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ, tái tạo năng lượng thể chất và tinh thần cũng như trải nghiệm nhiều điều thú vị.

“Chúng tôi trân trọng giới thiệu những trải nghiệm mới, hứa hẹn mang đến cho du khách những khoảnh khắc thư giãn trọn vẹn. Từ giấc ngủ ngon, ẩm thực tinh tế tốt cho sức khỏe cho đến các hoạt động thể chất, tất cả sẽ giúp du khách khám phá và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Với thiên nhiên tươi đẹp, gió biển trong lành và không gian xanh mát, The Westin Resort & Spa Cam Ranh là điểm đến hoàn cho kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe đúng nghĩa và đáng nhớ”, bà Jamie Jung Hun Lee, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng, cho biết.

Chăm sóc sức khỏe thể chất với Strava, Hyperice và Bala

Du khách có thể sử dụng thiết bị Hyperice và Bala của khu nghỉ dưỡng Tinh dầu hoa oải hương mang tới sự thư thái cho căn phòng

Không khí trong lành và việc tập luyện không chỉ có lợi cho sức khỏe thể chất mà còn là liệu pháp tuyệt vời cho tinh thần. Tại The Westin Resort & Spa Cam Ranh, du khách có thể duy trì thói quen vận động tại phòng tập WestinWORKOUT® Fitness Studio phục vụ 24/7, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại của TRX và Peloton.

Hợp tác độc quyền với thương hiệu Strava - ứng dụng theo dõi hoạt động thể thao uy tín thế giới, Westin mang đến cho du khách trải nghiệm vận động chuyên nghiệp. Hoạt động RunWESTIN™ Concierge không chỉ là những buổi chạy bộ quanh khu nghỉ dưỡng mà còn là cơ hội để khám phá vẻ đẹp và cảnh quan thiên nhiên xung quanh qua những cung đường tuyệt đẹp. Du khách có thể lựa chọn chạy bộ dễ dàng dọc bờ biển dài 800 mét, chạy bộ ven biển dài từ 3,7km đến 6,3km hoặc có thể đạp xe đầy thử thách qua đèo Cù Hin tuyệt đẹp dài 34,6 km.

Với chương trình WestinWORKOUT® Gear Lending, du khách có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ mà không cần lo lắng về việc quên mang theo đồ tập. Những thiết bị tập luyện, thư giãn hiện đại và tiện lợi nhất do khu nghỉ dưỡng cung cấp bao gồm bao gồm bộ "Recover & Recharge Kit" đến từ Hyperice - thương hiệu được ưa chuộng bởi các ngôi sao thể thao hàng đầu như Serena Williams và Lebron James, nhằm giúp thư giãn, phục hồi các bó cơ nhanh chóng sau những buổi tập luyện hoặc vận động. Bên cạnh đó, bộ "Sculpt & Flow Kit" của thương hiệu phụ kiện thể dục - thời trang Bala sẽ giúp bạn duy trì thói quen luyện tập mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng, ngay cả khi đi du lịch.

Các buổi workshop chăm sóc sức khỏe bởi chuyên gia

Để khơi gợi nguồn năng lượng của du khách, The Westin Resort & Spa Cam Ranh sẽ tổ chức một chuỗi workshop chuyên sâu vào tháng 9 này, nơi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu khu vực chia sẻ bí kíp về giấc ngủ ngon, vận động khỏe khoắn và chế độ dinh dưỡng cân bằng.

Theo đó, du khách sẽ được chuyên gia về giấc ngủ người Úc Olivia Arezzolo hướng dẫn các phương pháp để có được giấc ngủ ngon và sâu “Sleep Well Seminar”. Nguyễn Tiểu Phương - chuyên gia thể hình được biết đến với tên gọi "Bông hồng thép" của Việt Nam, sẽ dẫn dắt buổi workshop về vận động “Move Well” với hoạt động RunWESTIN™, cung cấp các kiến thức hữu ích về cách duy trì chế độ luyện tập khi đang đi du lịch. Sau đó, du khách sẽ được trải nghiệm thời gian phục hồi với thiết bị của Hyperice và bài tập chức năng sử dụng bộ thiết bị của Bala. Nữ chuyên gia sẽ cùng Bếp trưởng điều hành Lâm Nguyễn tổ chức workshop về ẩm thực “Eat Well”, bao gồm lớp học nấu ăn thú vị và những chia sẻ bổ ích về chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Bếp trưởng Lâm

Chuyên gia Nguyễn Tiểu Phương

Chuyên gia Olivia Arezzolo

Trong tương lại khu nghỉ The Westin Cam Ranh sẽ tiếp tục đem đến những buổi workshop mới thiên về chăm sóc sức khỏe, nhằm đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới cho khách lưu trú.

Nối tiếp sự thành công của chuỗi sự kiện “Thư Giãn và Cân Bằng” tại The Westin, khu nghỉ tiếp tục chào đón sự ghé thăm của Joanna Soh, huấn luyện viên thể hình, chuyên gia dinh dưỡng  đến từ Malaysia. Khách lưu trú tại khu nghỉ vào dịp 25 tháng 9 sẽ có cơ hội được tham gia tập luyện cùng Joanna tại khu nghỉ, cũng như lắng nghe những chia sẻ của cô về việc duy trì vóc dáng và sức khỏe.

Tận hưởng giấc ngủ ngon với chiếc giường Thiên đường Heavenly®

Giấc ngủ là nền tảng của một cuộc sống khỏe mạnh toàn diện, thấu hiểu điều này, Westin đã nỗ lực nâng cao chất lượng giấc ngủ cho du khách thông qua chương trình Sleep Well. Mỗi phòng lưu trú tại Westin đều được trang bị giường Thiên đường Heavenly® thế hệ mới, tích hợp công nghệ hiện đại để điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động, mang đến cảm giác êm ái và thư thái. Bên cạnh đó, hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu oải hương và không gian nội thất tinh tế sẽ giúp du khách dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu.

Một thực đơn phục vụ tại phòng đặc biệt cũng đã được tuyển chọn kỹ lưỡng dành cho những thực khách dùng bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ. Thực đơn “Sleep Well” là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng của thực phẩm sạch. Việc thưởng thức các bữa ăn nhẹ, trà thảo mộc sẽ giúp du khách nhanh chóng phục hồi và chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon.

Giường Thiên đường Heavenly® thế hệ mới giúp du khách có được những giấc ngủ ngon

Để biết thêm thông tin và đặt phòng tại The Westin Resort & Spa Cam Ranh, vui lòng nhấp vào đây. Hoặc kết nối với chúng tôi trên FacebookInstagram để cập nhật thông tin mới nhất!

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Renaissance Riverside Hotel Saigon đón kỷ niệm 25 năm ngày thành lập với bộ sưu tập thức uống cảm hứng về Sài Gòn

Nếu phải miêu tả Sài Gòn, hẳn cũng không phải là điều dễ dàng. Sẽ luôn có những cảm nhận khác biệt; tuy lạ mà quen, tuy quen mà lạ khi nghĩ về thành phố này. Nét đặc sắc của Sài Gòn có thể được cảm nhận qua những điều vụn vặt, nơi những con hẻm ta đi qua, những khu phố sầm uất… Nếu chúng ta có thể gói những nét độc đáo của Sài Gòn vào trong những ly thức uống thì liệu hương vị sẽ như thế nào?

Wedding Workshop tại Sheraton Saigon Grand Opera Hotel thu hút nhiều khách mời gen Z

Vào ngày 07 tháng Chín 2024 vừa qua, khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera đã tổ chức thành công sự kiện Wedding Workshop với chủ đề “Love is in the air”, với sự đồng hành từ các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực cưới. Sự kiện diễn ra trong không gian ấm cúng tại Nightspot tầng 23 với sức chứa 150 khách cùng số lượng khách mời tham gia giới hạn.

Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương: Đây là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu Hair Rituel by Sisley tại Việt Nam

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chăm sóc tóc cao cấp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, Sisley vừa chính thức chào đón thương hiệu Hair Rituel by Sisley đến Việt Nam. Ông Nicolas Chesnier - Giám đốc Sisley khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những chia sẻ thú vị về thương hiệu này.

Đắm chìm vào những trải nghiệm về đêm đặc sắc tại Hồng Kông dịp lễ hội mùa Thu năm nay

Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

VietNam Motor Show 2024: Triển lãm ô tô phù hợp với thực tế thị trường

Thị trường ô tô Việt đang trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự có mặt của hàng loạt hãng xe mới. Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 diễn ra vào tháng 10 tới tại TP.HCM hứa hẹn sẽ là dịp hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện, phù hợp với xu hướng chọn xe của khách hàng.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.

Chuyến dạo chơi mùa thu tại nhà hàng Pink Pearl

Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và những thức thu nổi bật, đầu bếp chính Danny Đỗ đã thiết kế và nắm bắt trọn vẹn tinh hoa của mùa thu vào trong thực đơn nhằm nâng tầm trải nghiệm của thực khách, như một lời mời gọi thực khách vào chuyến du ngoạn mùa thu bằng ẩm thực.

Triển lãm nghệ thuật đặc sắc "Mộng Bình Thường" tại Ana Mandara Đà Lạt

Thông tin chi tiết về triển lãm “Mộng Bình Thường" Ngày khai mạc: 15/09/2024 Thời gian khai mạc: 9:30 – 10:30 sáng Thời gian diễn ra triển lãm: 15/09 – 15/11/2024 Địa điểm: Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Đà Lạt

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng ra khu vực miền trung, dự kiến khai trương cửa hàng tại Huế trong năm 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025. Như vậy, với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 diễn ra tháng 10 tại Hà Nội

Từ ngày 11 đến 13.10.2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức tổ chức sự kiện Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội (Cổng 1: Ngõ 91 Trần Hưng Đạo hoặc Cổng 2: 04 Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội – sự kiện sẽ đón khách tại Cổng 2) từ 8h00 đến 20h00. Mỗi ngày sẽ có 2 buổi trình diễn được diễn ra vào khung giờ cố định, nhằm mang lại trải nghiệm mãn nhãn nhất cho khách tham quan.

Hôtel des Arts Saigon & “Dòng Chảy Di Sản” - Triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt

Tháng 9 này, Hôtel des Arts Saigon tự hào kết hợp cùng Lotus Gallery và Hoa Niên concept tổ chức sự kiện triển lãm nghệ thuật mang đậm giá trị Văn hóa Việt mang tên “Dòng Chảy Di Sản – The Flow of Heritage” với những bức họa sơn mài tinh tế từ Họa sĩ Lại Thanh Dũng và những cổ phục kỳ công do Hoa Niên phục dựng, lưu giữ dấu ấn văn hóa Huế, một cố đô thịnh vượng của Việt Nam.

Tiger Beer mang đến hàng triệu khoảnh khắc cuồng nhiệt với chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”

Hôm nay, nhãn hiệu Tiger Beer chính thức công bố chương trình khuyến mại đẳng cấp “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn nhằm thổi bùng khoảnh khắc cuồng nhiệt cho người hâm mộ, khi những giải bóng đá sôi động nhất nửa cuối năm 2024 chính thức khởi tranh. Chương trình kéo dài từ ngày 10/09/2024 đến ngày 20/10/2024 và áp dụng cho sản phẩm lon có in thông tin chương trình khuyến mại với các dòng: Tiger lon cao 330ml tại TP.HCM và Tiger Coolpack 250ml, Tiger Crystal Coolpack 250ml tại 6 tỉnh thành gồm TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khởi động World Wellness Weekend 2024 với nhiều chương trình hấp dẫn tại Fusion

Từ ngày 20-22/09/2024, sự kiện Ngày Cuối Tuần Sức Khỏe Thế Giới – World Wellness Weekend diễn ra tại hơn 150 quốc gia, thu hút hàng trăm triệu người tham gia.

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2024 được diễn ra từ ngày 11 - 14/09/2024 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện Quốc tế chuyên ngành Y tế lớn nhất Việt Nam và được giới chuyên môn đánh giá cao với quy mô 1.000 gian hàng, 20.000m2 trưng bày, 25+ quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Sự kiện buffet chay tại Saigon South Marina Club Quận 7: Ghi dấu ấn với đông đảo khách tham dự trải nghiệm ẩm thực chay

Ngày 14 và 15/7 âm lịch vừa qua, Saigon South Marina Club (SSMC) đã thành công tổ chức sự kiện buffet chay “Vu Lan Hiếu Hạnh” với lượng lớn khách tham dự. Đây không chỉ là dịp để khách hàng tri ân công ơn sinh thành của cha mẹ, mà còn mang đến cho thực khách một hành trình trải nghiệm ẩm thực chay tinh tế, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Đầu bếp ba sao Michelin Christian Le Squer mang ẩm thực phong cách thời trang cao cấp “haute couture” đến La Maison 1888

Ông Christian Le Squer, đầu bếp ba sao Michelin nổi tiếng thế giới và bậc thầy của ẩm thực Pháp đã chính thức đảm nhiệm vai trò Bếp trưởng tại La Maison 1888 - điểm đến về ẩm thực Pháp cao cấp tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024: Bùng nổ xu hướng làm đẹp toàn cầu

Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, đã chính thức khai mạc vào lúc 10h00 sáng ngày 11/09/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 14/09/2024, dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, trong đó có trên 8.000 khách chuyên ngành, mang lại cơ hội kết nối và gặp gỡ đáng giá cho những ai đam mê làm đẹp.

Vòng Bán kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 diễn ra tại California Centuryon Landmark 81- Thành phố Hồ Chí Minh

Tiếp tục được cấp phép tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, với mong muốn tạo nên sự khác biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam có một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức với tôn chỉ Phi lợi nhuận và gây quỹ cộng đồng.Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo sự đột phá về quy mô tổ chức cùng các hoạt động xã hội, từ thiện thiết thực đồng hành qua các vòng thi.