MENANDLIFE
MENANDLIFE

Tommy Hilfiger mang hơi thở đương đại của đại dương đến với tuần lễ thời trang New York

Vào ngày 8/9 vừa qua, Tommy Hilfiger đã trở lại đầy ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang New York với màn ra mắt Bộ sưu tập Xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy – trước đây là chiếc phà Staten Island.

Show diễn là sự giao thoa tinh tế giữa tình yêu của nhà mốt với phong cách Nautical, nhấn nhá thêm nét tươi mới họa tiết mang đậm tinh thần hải quân, và bảng màu đặc trưng của thương hiệu: đỏ, trắng và xanh.

“Nguồn cảm hứng đầy mê hoặc từ biển cả và đại dương vốn đã định hình nên nét đặc trưng của thương hiệu chúng tôi từ năm 1985, nay được tái hiện lại trong phong cách hoàn toàn mới.” Tommy Hilfiger chia sẻ. “Giờ đây, phong cách ấy đã được biến tấu đầy mới mẻ cho năm 2025 với sự chuyển giao từ tinh thần phóng khoáng, nhẹ nhàng của kỳ nghỉ hè êm ái tại biển để về lại với nhịp sống sôi động của thành phố.”

Bộ sưu tập nổi bật với những chiếc áo sọc ngang Breton, áo sơ mi sọc dọc Ithaca mang cảm hứng thủy thủ. Các mẫu áo khoác regatta và quần túi hộp được thiết kế nhẹ nhàng, linh hoạt với chất liệu vải dù và cotton nhăn; trong khi đó, quần lửng capri được cắt may theo nhiều kiểu dáng từ đơn sắc đến họa tiết kẻ ô, dễ dàng kết hợp với áo len phom dáng rộng. Tommy Hilfiger thổi làn gió mới vào phong cách Preppy cổ điển qua những chiếc varsity jacket làm từ vải linen và da, cùng quần chino xắn gấu gợi nhớ đến trang phục thủy thủ,, hay quần short đi biển với hai đường xếp nếp đặc trưng. Thời trang mùa mới còn ghi dấu với các thiết kế áo blazer, áo polo được may đo thủ công và áo khoác trench coat sành điệu lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, thoải mái của các căn phòng thuyền trưởng trên tàu. Nhà mốt hoàn thiện set đồ bằng những chiếc khăn bandana quàng cổ, đôi dép đi biển được đan lát khéo léo, đi kèm mũ bóng chày làm từ chất liệu raffia với họa tiết TH Monogram bện thừng mới lạ. Tommy Hilfiger phủ lên tủ đồ mùa mới hơi thở Preppy hiện đại kiểu Mỹ, kết hợp giữa phong cách Ivy League năng động cùng thời trang tiện ích, mang tính ứng dụng cao trong phong cách hàng hải.

Nổi bật trên hàng ghế front-row là sự góp mặt của ngôi sao Jisoo (Blackpink), hai thành viên tài năng từ nhóm nhạc KPOP Stray Kids - Felix và Lee Know, Giây phút kết thúc show bùng nổ với màn trình diễn sôi động từ các thành viên Ghostface Killah, Method Man và Raekwon của nhóm nhạc hip-hop Wu-Tang Clan đến từ Staten Island, trong khi phần âm nhạc được dẫn dắt bởi nhà sản xuất nổi tiếng Questlove.

Sự kiện còn quy tụ những tên tuổi nổi bật trong làng âm nhạc như ca sĩ Tinashe, rapper Quavo, rapper Doechii, ca sĩ Ayra Starr, và ban nhạc rock Mrs. Green Apple. Không thể thiếu những nhân vật có sức ảnh hưởng như diễn viên Canada Maitreyi Ramakrishnan, cùng các ngôi sao giải trí hàng đầu Thái Lan như Pond, Phuwin, Fourth, và Gemini.

Là đại diện Tommy Hilfiger Việt Nam, Hoa hậu Thuỳ Tiên khoe nhan sắc đỉnh cao cùng khí chất sang trọng trong trang phục Preppy tại sự kiện New York Fashion Show 2024.

Hoa Hậu Thùy Tiên diện chiếc áo sơ mi Regular kết hợp layer cùng áo len kẻ sọc xanh nổi bật và quần dài, tạo nên diện mạo vừa cổ điển vừa thời thượng.

Trong trang phục Preppy trứ danh từ Tommy Hilfiger, Hoa Hậu Thùy Tiên tự tin tạo nên dấu ấn khác biệt, thu hút mọi ống kính truyền thông tại sự kiện lần này.

Nàng hậu khoác lên mình một bản phối thuộc bộ sưu tập mùa Xuân 2025 của nhà mốt, kết hợp nhiều chất liệu, họa tiết và các gam sắc khác nhau để tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh, mang nét cổ điển thời thượng. Thùy Tiên khéo léo phối layer áo sơ mi Regular cùng áo len kẻ sọc ngang Breton màu xanh mang đậm cảm hứng thủy thủ, mix and match với quần dài và phụ kiện ton-sur-ton để tạo nên dấu ấn khác biệt, thu hút mọi ống kính truyền thông. 

Sau show diễn ấn tượng tại Grand Central’s Oyster Bar vào tháng 2 năm ngoái, Tommy Hilfiger tiếp tục tái hiện những biểu tượng văn hóa của New York qua các sự kiện thời trang, mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới lạ. Mùa này, các ngôi sao và giới mộ điệu đã có cơ hội tham gia buổi tiệc thân mật của Hilfiger trên con tàu đã ngừng hoạt động tại Pier 17, South Street Seaport, với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra hai cây cầu nổi tiếng Brooklyn và Manhattan

Men&life

                                                        



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.