MENANDLIFE
MENANDLIFE

Tommy Hilfiger mang hơi thở đương đại của đại dương đến với tuần lễ thời trang New York

Vào ngày 8/9 vừa qua, Tommy Hilfiger đã trở lại đầy ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang New York với màn ra mắt Bộ sưu tập Xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy – trước đây là chiếc phà Staten Island.

Show diễn là sự giao thoa tinh tế giữa tình yêu của nhà mốt với phong cách Nautical, nhấn nhá thêm nét tươi mới họa tiết mang đậm tinh thần hải quân, và bảng màu đặc trưng của thương hiệu: đỏ, trắng và xanh.

“Nguồn cảm hứng đầy mê hoặc từ biển cả và đại dương vốn đã định hình nên nét đặc trưng của thương hiệu chúng tôi từ năm 1985, nay được tái hiện lại trong phong cách hoàn toàn mới.” Tommy Hilfiger chia sẻ. “Giờ đây, phong cách ấy đã được biến tấu đầy mới mẻ cho năm 2025 với sự chuyển giao từ tinh thần phóng khoáng, nhẹ nhàng của kỳ nghỉ hè êm ái tại biển để về lại với nhịp sống sôi động của thành phố.”

Bộ sưu tập nổi bật với những chiếc áo sọc ngang Breton, áo sơ mi sọc dọc Ithaca mang cảm hứng thủy thủ. Các mẫu áo khoác regatta và quần túi hộp được thiết kế nhẹ nhàng, linh hoạt với chất liệu vải dù và cotton nhăn; trong khi đó, quần lửng capri được cắt may theo nhiều kiểu dáng từ đơn sắc đến họa tiết kẻ ô, dễ dàng kết hợp với áo len phom dáng rộng. Tommy Hilfiger thổi làn gió mới vào phong cách Preppy cổ điển qua những chiếc varsity jacket làm từ vải linen và da, cùng quần chino xắn gấu gợi nhớ đến trang phục thủy thủ,, hay quần short đi biển với hai đường xếp nếp đặc trưng. Thời trang mùa mới còn ghi dấu với các thiết kế áo blazer, áo polo được may đo thủ công và áo khoác trench coat sành điệu lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, thoải mái của các căn phòng thuyền trưởng trên tàu. Nhà mốt hoàn thiện set đồ bằng những chiếc khăn bandana quàng cổ, đôi dép đi biển được đan lát khéo léo, đi kèm mũ bóng chày làm từ chất liệu raffia với họa tiết TH Monogram bện thừng mới lạ. Tommy Hilfiger phủ lên tủ đồ mùa mới hơi thở Preppy hiện đại kiểu Mỹ, kết hợp giữa phong cách Ivy League năng động cùng thời trang tiện ích, mang tính ứng dụng cao trong phong cách hàng hải.

Nổi bật trên hàng ghế front-row là sự góp mặt của ngôi sao Jisoo (Blackpink), hai thành viên tài năng từ nhóm nhạc KPOP Stray Kids - Felix và Lee Know, Giây phút kết thúc show bùng nổ với màn trình diễn sôi động từ các thành viên Ghostface Killah, Method Man và Raekwon của nhóm nhạc hip-hop Wu-Tang Clan đến từ Staten Island, trong khi phần âm nhạc được dẫn dắt bởi nhà sản xuất nổi tiếng Questlove.

Sự kiện còn quy tụ những tên tuổi nổi bật trong làng âm nhạc như ca sĩ Tinashe, rapper Quavo, rapper Doechii, ca sĩ Ayra Starr, và ban nhạc rock Mrs. Green Apple. Không thể thiếu những nhân vật có sức ảnh hưởng như diễn viên Canada Maitreyi Ramakrishnan, cùng các ngôi sao giải trí hàng đầu Thái Lan như Pond, Phuwin, Fourth, và Gemini.

Là đại diện Tommy Hilfiger Việt Nam, Hoa hậu Thuỳ Tiên khoe nhan sắc đỉnh cao cùng khí chất sang trọng trong trang phục Preppy tại sự kiện New York Fashion Show 2024.

Hoa Hậu Thùy Tiên diện chiếc áo sơ mi Regular kết hợp layer cùng áo len kẻ sọc xanh nổi bật và quần dài, tạo nên diện mạo vừa cổ điển vừa thời thượng.

Trong trang phục Preppy trứ danh từ Tommy Hilfiger, Hoa Hậu Thùy Tiên tự tin tạo nên dấu ấn khác biệt, thu hút mọi ống kính truyền thông tại sự kiện lần này.

Nàng hậu khoác lên mình một bản phối thuộc bộ sưu tập mùa Xuân 2025 của nhà mốt, kết hợp nhiều chất liệu, họa tiết và các gam sắc khác nhau để tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh, mang nét cổ điển thời thượng. Thùy Tiên khéo léo phối layer áo sơ mi Regular cùng áo len kẻ sọc ngang Breton màu xanh mang đậm cảm hứng thủy thủ, mix and match với quần dài và phụ kiện ton-sur-ton để tạo nên dấu ấn khác biệt, thu hút mọi ống kính truyền thông. 

Sau show diễn ấn tượng tại Grand Central’s Oyster Bar vào tháng 2 năm ngoái, Tommy Hilfiger tiếp tục tái hiện những biểu tượng văn hóa của New York qua các sự kiện thời trang, mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới lạ. Mùa này, các ngôi sao và giới mộ điệu đã có cơ hội tham gia buổi tiệc thân mật của Hilfiger trên con tàu đã ngừng hoạt động tại Pier 17, South Street Seaport, với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra hai cây cầu nổi tiếng Brooklyn và Manhattan

Men&life

                                                        



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.