MENANDLIFE
MENANDLIFE

Sống khỏe - đích đến mơ ước của cuộc sống hiện đại

Tuổi thọ trung bình đang gia tăng, nhưng khoảng cách giữa sống lâu và sống khỏe vẫn là dấu hỏi lớn. Điều đó đặt ra một nhu cầu cấp thiết: chủ động bảo vệ sức khỏe để hướng đến một cuộc sống không chỉ dài hơn mà còn chất lượng hơn.

Tuổi thọ không còn là thước đo duy nhất cho một cuộc đời viên mãn

Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) *, tuổi thọ trung bình toàn cầu đã tăng lên đáng kể trong những thập kỷ qua. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc con người đang sống khỏe hơn. Nhiều người dù sống đến tuổi già nhưng phải sống chung với các vấn đề bệnh mãn tính như tăng huyết áp, tiểu đường, thoái hóa xương khớp hay suy giảm trí nhớ.

Câu hỏi đặt ra là: liệu một cuộc sống kéo dài nhưng phải lệ thuộc vào thuốc men, bị hạn chế vận động; và giảm khả năng tự chăm sóc bản thân có thật sự là điều mà ai cũng mong muốn? Câu trả lời đang dần thay đổi mỗi ngày. Ngày càng nhiều người lựa chọn cách tiếp cận chủ động phòng bệnh hơn chữa bệnh từ sớm.

Chăm sóc sức khỏe từ sớm, lựa chọn của thế hệ trí thức

Từng là mối quan tâm của nhóm người cao tuổi, việc chăm sóc sức khỏe giờ đây đang được thế hệ trung niên và người trưởng thành trẻ tuổi tiếp cận sớm hơn. Thay vì đợi đến khi cơ thể “lên tiếng”, nhiều người lựa chọn theo dõi sức khỏe định kỳ, cải thiện chế độ dinh dưỡng và duy trì lối sống cân bằng từ giai đoạn khỏe mạnh.

Trong đó, việc bổ sung các vi chất và thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang dần trở thành thói quen phổ biến. Đây là cách hỗ trợ cơ thể giảm thiểu nguy cơ bệnh mãn tính, tăng cường miễn dịch, đặc biệt phù hợp với nhóm người thường xuyên căng thẳng, làm việc văn phòng, ngủ không đủ giấc hoặc có nguy cơ mắc các bệnh lý nền.

STELLA Healthcare: Hành trình sống khỏe mỗi ngày

Trong bối cảnh hiện nay, khi con người không chỉ quan tâm đến việc chữa bệnh mà chú trọng nhiều hơn đến việc phòng bệnh, tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng sống, STELLA nhận thấy khuynh hướng ngày càng rõ rệt trong cộng đồng. Thấu hiểu điều này, ngành hàng StellaHealthcare ra đời, đây là bước phát triển nắm bắt xu thế trong hành trình của STELLA, đánh dấu sự mở rộng của STELLA sang lĩnh vực Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nơi mỗi sản phẩm được phát triển không chỉ nhằm mục đích “bổ sung” đơn thuần, mà còn có tác dụng “hỗ trợ điều trị”. Dù ở lĩnh vực Dược phẩm hay Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, STELLA luôn kiên định với những giá trị nền tảng đã tạo nên thương hiệu: chất lượng cao, chi phí hợp lý và cam kết vì một cộng đồng khỏe mạnh.

StellaHealthcare không chỉ đơn thuần là sự mở rộng danh mục sản phẩm, đó còn là bước tiến chiến lược trong hành trình phát triển dài hạn. Đây là cách STELLA tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh “Trân trọng từng giá trị cuộc sống” bằng việc mang đến nhiều giải pháp hơn nữa cho cộng đồng, góp phần kiến tạo sức khoẻ bền vững.

StellaHealthcare cung cấp đa dạng các loại Thực phẩm bảo vệ sức khỏe với các công dụng như: hỗ trợ cải thiện chức năng gan, giúp tăng cường hấp thu canxi, bổ sung vitamin, hỗ trợ chống oxi hóa, tốt cho sức khỏe tim mạch, hỗ trợ tạo máu, giúp tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ giảm ho, giảm đờm,...

Vui lòng tham khảo thông tin sản phẩm tại website: www.stellahealthcare.com.vn/collections/all

Lời nhắc nhở cho hôm nay và thời gian tới

Không ai biết chính xác mình sẽ sống bao lâu, nhưng ai cũng có thể quyết định cách mình sống mỗi ngày. Khi tuổi thọ tăng cao, bệnh tật ngày càng đa dạng và môi trường sống thay đổi nhanh chóng thì việc chăm sóc sức khỏe không còn là việc nên làm khi đã muộn – mà phải được bắt đầu từ sớm.

Chăm sóc cơ thể từ những lựa chọn nhỏ nhất chính là cách chúng ta kiến tạo cho một tương lai bền vững. Và hành trình đó sẽ trọn vẹn hơn khi có sự đồng hành của những giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy và phù hợp với nhịp sống hiện đại.

*Nguồn: panah.vn

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.