MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Amanoi hợp tác cùng Fujifilm Việt Nam: Khi nghệ thuật nhiếp ảnh giao hòa cùng vẻ đẹp thiên nhiên nguyên bản và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp

Amanoi, biểu tượng nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Việt Nam, chính thức công bố hợp tác cùng Fujifilm Việt Nam nhằm tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản của thiên nhiên, kiến trúc và triết lý sống cân bằng thông qua lăng kính nghệ thuật.

Amanoi nhìn từ trên cao | Nguồn: Nhiếp ảnh gia Đinh Minh Toản (Kop Đinh)

Xuất phát từ những giá trị chung về sự tinh tế, chất lượng và tính nguyên bản, Amanoi và Fujifilm Việt Nam đã cùng kiến tạo một hành trình sáng tác độc quyền kéo dài 4 ngày, quy tụ 6 nhiếp ảnh gia hàng đầu, dưới sự đồng hành chuyên môn của các chuyên gia đến từ Fujifilm Việt Nam. Trong suốt hành trình sáng tác tại Amanoi - nơi hội tụ giữa thiên nhiên hoang sơ của Vườn Quốc gia Núi Chúa và không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, các nhiếp ảnh gia đã sử dụng những thiết bị nhiếp ảnh Fujifilm để khắc họa những khoảnh khắc giao hoà giữa con người, kiến trúc, văn hoá bản địa và cảnh sắc thiên nhiên nguyên bản. 

Nắng sớm tại Nhà hàng chính | Nguồn: Nhiếp ảnh gia Vũ Bảo Khánh

Đây không đơn thuần là một chuyến retreat, mà là một hành trình khám phá và sáng tạo nghệ thuật, nơi mỗi khuôn hình là sự giao thoa giữa cảm xúc, góc nhìn cá nhân và giá trị thẩm mỹ sâu sắc. Các nhiếp ảnh gia đã ghi lại từ bình minh trên đỉnh Goga, kiến trúc hòa quyện thiên nhiên của khu nghỉ dưỡng, cho đến những khoảnh khắc đời thường giàu cảm xúc tại làng chài hay vườn nho địa phương – tất cả tạo nên một bức tranh sinh động và đầy chất thơ về vùng đất Ninh Thuận (nay thuộc Khánh Hòa). Nhiếp ảnh gia Chu Việt Hà chia sẻ: “Mỗi góc máy ở Amanoi đều gợi mở một câu chuyện – không chỉ về cảnh quan mà còn về sự tĩnh tại và chiều sâu văn hoá.”

Amanoi (do tập đoàn nghỉ dưỡng cao cấp Aman vận hành) từ lâu đã được biết đến với triết lý tĩnh tại, hài hòa - nơi mỗi vị khách tìm thấy sự cân bằng nội tại thông qua không gian, dịch vụ và trải nghiệm được thiết kế với sự lặng thầm nhưng sâu sắc. Trong khi đó, Fujifilm, với hơn 90 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ nhiếp ảnh, không chỉ góp phần nâng tầm trải nghiệm sáng tạo bằng công nghệ tiên tiến, mà còn luôn đồng hành cùng cộng đồng nghệ thuật thị giác toàn cầu như một người bạn sáng tạo đáng tin cậy. Sự hợp tác giữa Amanoi và Fujifilm Việt Nam không chỉ đánh dấu mối quan hệ hợp tác mới mẻ mà còn là cuộc gặp gỡ giữa hai thương hiệu cùng triết lý nâng niu vẻ đẹp nguyên bản, hướng tới sự tinh tế, trầm lắng nhưng đầy cảm xúc. 

Làm gốm Chăm - một hoạt động rất được yêu thích tại Amanoi | Nguồn: Nhiếp ảnh gia Chu Việt Hà

Bà Joy Arpornrat Kuekthong, Tổng Giám đốc Amanoi, chia sẻ: “Chúng tôi luôn tin rằng vẻ đẹp thiên nhiên, kiến trúc và con người sẽ được tôn vinh và chạm đến người xem sâu sắc hơn thông qua lăng kính của những tâm hồn nhạy cảm với nghệ thuật. Chúng tôi hy vọng hành trình trải nghiệm tại Amanoi đã mang đến cho các nhiếp ảnh gia cảm hứng sáng tạo, từ đó truyền tải đến người xem những cảm xúc chân thật và tinh tế nhất.”

Vịnh Vĩnh Hy nhìn từ Amanoi | Nguồn: Nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Hải (Hải Piano)

Chân dung 6 nhiếp ảnh gia

6 nhiếp ảnh gia góp mặt trong dự án - Chu Việt Hà, Đinh Minh Toản (Kop Đinh), Vũ Bảo Khánh, Lê Quang Nhựt, Nguyễn Thanh Hải (Hải Piano), Nguyễn Lý Đông Hải (Danny Nguyen) - đều là những gương mặt tiêu biểu trong cộng đồng sáng tạo và nghệ thuật thị giác tại Việt Nam, với phong cách cá nhân hoá rõ nét, giàu chất thơ và thiên hướng khám phá. Bên cạnh vai trò nhiếp ảnh gia, họ còn là đại sứ, cố vấn hình ảnh cho nhiều thương hiệu lớn, tham gia các hoạt động triển lãm hoặc giảng dạy chuyên sâu trong ngành nhiếp ảnh. Mạng lưới người theo dõi trung thành của họ trải dài từ giới yêu nhiếp ảnh chuyên nghiệp đến nhóm yêu thích du lịch, phong cách sống và nghệ thuật thị giác.

Nhà hàng Beach Club tại Amanoi | Nguồn: Nhiếp ảnh gia Nguyễn Lý Đông Hải (Danny Nguyen)

Ông Mamoru Morota, Tổng Giám đốc Fujifilm Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng các nhiếp ảnh gia hàng đầu ghi lại vẻ đẹp Việt Nam theo những cách rất riêng. Phim và nhiếp ảnh là những phương tiện mạnh mẽ giúp ký ức và cảm xúc thêm phần thăng hoa – và Fujifilm tự hào khi được góp mặt vào hành trình sáng tạo của các bạn,  đặc biệt trong dịp hợp tác ý nghĩa này cùng Amanoi.”

Bình minh ở làng chài Vĩnh Hy | Nguồn: Nhiếp ảnh gia Lê Quang Nhựt

Sự hợp tác giữa Amanoi và Fujifilm Việt Nam đánh dấu một cột mốc mới trong việc lan tỏa vẻ đẹp của Việt Nam qua lăng kính nghệ thuật, thúc đẩy cảm hứng cho những sáng kiến kết nối văn hoá - thiên nhiên và con người thông qua nhiếp ảnh. 

Về Amanoi
Tọa lạc tại vịnh Vĩnh Hy và thuộc địa phận vườn Quốc gia Núi Chúa, Amanoi được bao bọc bởi núi rừng với tầm nhìn trải dài có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh biển trời thơ mộng. Ôm trọn hơn 30 km đường bờ biển trong khu vực vịnh biển, Amanoi mang đến cảm giác riêng tư tĩnh tại, để khách nghỉ dưỡng cảm nhận được sự an yên, thư thái khi hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Amanoi có 9 Pavilion, 22 Villa với hồ bơi riêng, 12 khu biệt thự Residence từ một đến năm phòng ngủ và hai Wellness Pool Villa được bố trí nằm riêng biệt ẩn mình giữa thảm thực vật xanh mướt.

Về Fujifilm Việt Nam
Thành lập vào năm 1934 tại Tokyo, Nhật Bản, trải qua hơn 90 năm phát triển, Fujifilm đã trở thành tập đoàn toàn cầu đa ngành, mở rộng lĩnh vực hoạt động từ hình ảnh, chăm sóc sức khỏe, điện tử và giải pháp kinh doanh, dựa trên phát triển công nghệ hình ảnh vượt trội.
Tại Việt Nam, chung một chí hướng cùng tập đoàn nhằm “Trao thêm nụ cười đến thế giới”, Fujifilm Việt Nam cam kết mang đến các giải pháp sáng tạo thông qua công nghệ và đổi mới, góp phần xây dựng một xã hội bền vững hơn và mang lại nhiều nụ cười hơn cho người dân Việt Nam.

Amanoi
Thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, tỉnh Khánh Hòa
Tel: +84-259 3770 777
Email: [email protected]

Fujifilm Việt Nam
Tầng 19, Tòa nhà The Hallmark, số 15 Trần Bạch Đằng, phường An Khánh, TP.HCM
Tel: +84-283 9390 847 - +84-283 8290 038

Men&life



Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.