MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mai House Saigon chào mừng du khách đến bữa tiệc đầu tiên - 'Mai House Soirée'

Vừa qua, Mai House Hotels và Resorts giới thiệu Khách sạn 5 sao mới Mai House Saigon với 224 phòng nghỉ trang nhã mang phong cách Đông Dương tại bữa tiệc mang tên 'MAI HOUSE SOIRÉE – DẠ VŨ MAI HOUSE', đánh dấu lần đầu tiên khách sạn được giới thiệu rộng rãi đến các công ty du lịch, báo chí và đối tác.

MADE WITH LOVE – TẠO TÁC TỪ YÊU THƯƠNG

Mai House Saigon mang điểm nhấn của lối kiến trúc tân cổ điển nhã nhặn, với vị trí lý tưởng giữa lòng quận 3, nơi du khách có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay và các điểm đến nổi tiếng trong thành phố. Mỗi một góc nhỏ trong Mai House Saigon đều được thấm nhuần mong muốn chia sẻ sự ấm áp và lòng mến khách của người Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Mang những hành trình trải nghiệm tràn đầy tình yêu thương cho du khách nghỉ dưỡng tại đây. Thông điệp ‘tạo tác từ yêu thương’ được Mai House Saigon nhắn gửi đến mọi du khách, bởi lẽ từng mỗi thiết kế trong khách sạn đều mang tấm lòng và sự chỉn chu tuyệt đối của đội ngũ kiến trúc sư và xây dựng dựa theo tâm huyết của người sáng lập thương hiệu Mai House.

Với tổng cộng 224 phòng nghỉ và căn hộ tiện nghi bên những ô cửa Đông Dương, mỗi một không gian của Mai House Saigon đều cân bằng về lối bày trí và ánh sáng để du khách nghỉ dưỡng cảm nhận được sự yên bình trong tâm hồn, ngủ thật ngon giấc và tìm lại cảm giác sảng khoái cho ngày mới. Nhà tắm kính mỹ thuật với bồn tắm kiểu Pháp sẽ là một trải nghiệm thư giãn thú vị, nhất là khi bộ sản phẩm nhà tắm của Mai House Saigon được cung cấp bởi thương hiệu châu Âu Roberto Cavalli.

CEO của Mai House Hotels & Resorts – ông Kevin J Beauvais chia sẻ: “Dịch vụ nghỉ dưỡng tại Mai House Saigon được kiến tạo từ những định nghĩa về dịch vụ khách sạn chuẩn mực nhất, mang yêu thương vào từng chi tiết trong toàn bộ hành trình của du khách, linh hoạt theo lịch trình của du khách từ khi check-in đến lúc check out. Du khách sẽ được thưởng thức miễn phí hoàn toàn đồ uống trong tủ lạnh minibar, trải nghiệm Wi-Fi phủ sóng khắp mọi nơi, và thưởng thức hương vị café truyền thống mang tên “Mai Style”.

Không gian nghệ thuật được trưng bày tinh tế dọc theo lối lên các tầng khác nhau với những bức tranh thuần túy tâm hồn Việt như đóa sen vươn lên trong bùn, vũ điệu dân tộc thiểu số vùng cao, những câu chuyện lịch sử và văn hóa của người Việt, tất cả đều mang đến một trải nghiệm kì thú cho du khách lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây.

Trái tim của Mai House Saigon chính là dàn đèn dài 11 mét được lấy cảm hứng từ sự uyển chuyển trong tà áo dài. Các ống đèn được thổi thủ công từ thủy tinh Murano nổi tiếng nước Ý với công nghệ mạ màu kim loại đầu tiên được nghiên cứu và áp dụng. Sự kết hợp tinh tế giữa sắp đặt nội thất trên nền đá cẩm thạch Carrara và tận dụng ánh sáng tự nhiên còn khiến không gian của Mai House Saigon trở nên ấm áp và sang trọng hơn bao giờ hết.

ẨM THỰC VÀ DỊCH VỤ ĐẾN TỪ TRÁI TIM

Thơm Lounge ngay sảnh chính là lời chào đầu tiên khi du khách đến ngôi nhà Mai House Saigon. Với 29 loại trà tượng trưng cho sự thịnh vượng vĩnh cửu, bao gồm cả các loại trà quý hiếm của vùng cao Tây Bắc, nhất định sẽ khiến buổi trà chiều của quý khách thơm ngây ngất bên tiếng nhạc piano.

C’est La Vie – nhà hàng chính của Mai House Saigon tọa lạc tại tầng 2 – với thiết kế hiện đại nhưng đậm đà bản sắc Việt. Lấy cảm hứng từ tình yêu thương trong căn bếp của người bà ở những câu chuyện xưa cũ, C’est La Vie chính là nơi đong đầy những phút giây quây quần của gia đình và người thân với ẩm thực kết hợp Việt – Pháp độc đáo.

Mai’s Sky Club Lounge - dịch vụ đặc biệt trên tầng 14 sẽ là nơi dành riêng cho du khách thành viên của Mai’s Sky Club.  Với không gian riêng tư tuyệt đối, nơi đây mang đến tầm nhìn từ trên cao về phía thành phố vừa hiện đại, nhưng cũng vừa bình yên.

Các tiện ích khác của khách sạn còn có 4 Elements Spa, hồ bơi và quầy bar mang tên The Fifth Element, phòng tập Gym thương hiệu LifeFitness trên tầng 4 với không gian ngoài trời thoáng đãng, yên tĩnh.

KHÔNG GIAN HỘI NGHỊ & SỰ KIỆN ĐẲNG CẤP

Mai House Saigon chào đón du khách doanh nhân với những không gian hội nghị sang trọng, được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ hiện đại, tiện nghi và dịch vụ hỗ trợ tận tâm để cuộc họp thêm phần hiệu quả. Không gian sảnh tiệc chính Grand Saigon rộng 500 mét vuông cùng khu vực sảnh chờ tuyệt đẹp với những ô cửa sổ hình mái vòm trang nghiêm ẩn hiện tán cây rợp nắng nhìn ra thành phố sẽ là phông nền tự nhiên tuyệt vời cho bất kỳ sự kiện đẳng cấp nào tổ chức tại Mai House Saigon.

Bà Jacque O’Hara, Tổng Quản Lý của Khách sạn Mai House Saigon chia sẻ thêm: “Chúng tôi - Mai House Hotels & Resorts tự hào là một thương hiệu khách sạn quản lý độc lập. Mai House được ‘tạo tác từ yêu thương’ với mục đích mang tình yêu đến khách hàng một cách tinh tế, chân thành nhất trong mỗi hành trình trải nghiệm của họ. Sự độc lập của chúng tôi cho phép mọi việc được xử lý linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cá nhân hóa từng trải nghiệm và đảm bảo hành trình của họ tại Mai House luôn trọn vẹn nhất.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025