MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mai House Saigon chào mừng du khách đến bữa tiệc đầu tiên - 'Mai House Soirée'

Vừa qua, Mai House Hotels và Resorts giới thiệu Khách sạn 5 sao mới Mai House Saigon với 224 phòng nghỉ trang nhã mang phong cách Đông Dương tại bữa tiệc mang tên 'MAI HOUSE SOIRÉE – DẠ VŨ MAI HOUSE', đánh dấu lần đầu tiên khách sạn được giới thiệu rộng rãi đến các công ty du lịch, báo chí và đối tác.

MADE WITH LOVE – TẠO TÁC TỪ YÊU THƯƠNG

Mai House Saigon mang điểm nhấn của lối kiến trúc tân cổ điển nhã nhặn, với vị trí lý tưởng giữa lòng quận 3, nơi du khách có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay và các điểm đến nổi tiếng trong thành phố. Mỗi một góc nhỏ trong Mai House Saigon đều được thấm nhuần mong muốn chia sẻ sự ấm áp và lòng mến khách của người Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Mang những hành trình trải nghiệm tràn đầy tình yêu thương cho du khách nghỉ dưỡng tại đây. Thông điệp ‘tạo tác từ yêu thương’ được Mai House Saigon nhắn gửi đến mọi du khách, bởi lẽ từng mỗi thiết kế trong khách sạn đều mang tấm lòng và sự chỉn chu tuyệt đối của đội ngũ kiến trúc sư và xây dựng dựa theo tâm huyết của người sáng lập thương hiệu Mai House.

Với tổng cộng 224 phòng nghỉ và căn hộ tiện nghi bên những ô cửa Đông Dương, mỗi một không gian của Mai House Saigon đều cân bằng về lối bày trí và ánh sáng để du khách nghỉ dưỡng cảm nhận được sự yên bình trong tâm hồn, ngủ thật ngon giấc và tìm lại cảm giác sảng khoái cho ngày mới. Nhà tắm kính mỹ thuật với bồn tắm kiểu Pháp sẽ là một trải nghiệm thư giãn thú vị, nhất là khi bộ sản phẩm nhà tắm của Mai House Saigon được cung cấp bởi thương hiệu châu Âu Roberto Cavalli.

CEO của Mai House Hotels & Resorts – ông Kevin J Beauvais chia sẻ: “Dịch vụ nghỉ dưỡng tại Mai House Saigon được kiến tạo từ những định nghĩa về dịch vụ khách sạn chuẩn mực nhất, mang yêu thương vào từng chi tiết trong toàn bộ hành trình của du khách, linh hoạt theo lịch trình của du khách từ khi check-in đến lúc check out. Du khách sẽ được thưởng thức miễn phí hoàn toàn đồ uống trong tủ lạnh minibar, trải nghiệm Wi-Fi phủ sóng khắp mọi nơi, và thưởng thức hương vị café truyền thống mang tên “Mai Style”.

Không gian nghệ thuật được trưng bày tinh tế dọc theo lối lên các tầng khác nhau với những bức tranh thuần túy tâm hồn Việt như đóa sen vươn lên trong bùn, vũ điệu dân tộc thiểu số vùng cao, những câu chuyện lịch sử và văn hóa của người Việt, tất cả đều mang đến một trải nghiệm kì thú cho du khách lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây.

Trái tim của Mai House Saigon chính là dàn đèn dài 11 mét được lấy cảm hứng từ sự uyển chuyển trong tà áo dài. Các ống đèn được thổi thủ công từ thủy tinh Murano nổi tiếng nước Ý với công nghệ mạ màu kim loại đầu tiên được nghiên cứu và áp dụng. Sự kết hợp tinh tế giữa sắp đặt nội thất trên nền đá cẩm thạch Carrara và tận dụng ánh sáng tự nhiên còn khiến không gian của Mai House Saigon trở nên ấm áp và sang trọng hơn bao giờ hết.

ẨM THỰC VÀ DỊCH VỤ ĐẾN TỪ TRÁI TIM

Thơm Lounge ngay sảnh chính là lời chào đầu tiên khi du khách đến ngôi nhà Mai House Saigon. Với 29 loại trà tượng trưng cho sự thịnh vượng vĩnh cửu, bao gồm cả các loại trà quý hiếm của vùng cao Tây Bắc, nhất định sẽ khiến buổi trà chiều của quý khách thơm ngây ngất bên tiếng nhạc piano.

C’est La Vie – nhà hàng chính của Mai House Saigon tọa lạc tại tầng 2 – với thiết kế hiện đại nhưng đậm đà bản sắc Việt. Lấy cảm hứng từ tình yêu thương trong căn bếp của người bà ở những câu chuyện xưa cũ, C’est La Vie chính là nơi đong đầy những phút giây quây quần của gia đình và người thân với ẩm thực kết hợp Việt – Pháp độc đáo.

Mai’s Sky Club Lounge - dịch vụ đặc biệt trên tầng 14 sẽ là nơi dành riêng cho du khách thành viên của Mai’s Sky Club.  Với không gian riêng tư tuyệt đối, nơi đây mang đến tầm nhìn từ trên cao về phía thành phố vừa hiện đại, nhưng cũng vừa bình yên.

Các tiện ích khác của khách sạn còn có 4 Elements Spa, hồ bơi và quầy bar mang tên The Fifth Element, phòng tập Gym thương hiệu LifeFitness trên tầng 4 với không gian ngoài trời thoáng đãng, yên tĩnh.

KHÔNG GIAN HỘI NGHỊ & SỰ KIỆN ĐẲNG CẤP

Mai House Saigon chào đón du khách doanh nhân với những không gian hội nghị sang trọng, được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ hiện đại, tiện nghi và dịch vụ hỗ trợ tận tâm để cuộc họp thêm phần hiệu quả. Không gian sảnh tiệc chính Grand Saigon rộng 500 mét vuông cùng khu vực sảnh chờ tuyệt đẹp với những ô cửa sổ hình mái vòm trang nghiêm ẩn hiện tán cây rợp nắng nhìn ra thành phố sẽ là phông nền tự nhiên tuyệt vời cho bất kỳ sự kiện đẳng cấp nào tổ chức tại Mai House Saigon.

Bà Jacque O’Hara, Tổng Quản Lý của Khách sạn Mai House Saigon chia sẻ thêm: “Chúng tôi - Mai House Hotels & Resorts tự hào là một thương hiệu khách sạn quản lý độc lập. Mai House được ‘tạo tác từ yêu thương’ với mục đích mang tình yêu đến khách hàng một cách tinh tế, chân thành nhất trong mỗi hành trình trải nghiệm của họ. Sự độc lập của chúng tôi cho phép mọi việc được xử lý linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cá nhân hóa từng trải nghiệm và đảm bảo hành trình của họ tại Mai House luôn trọn vẹn nhất.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.