MENANDLIFE
MENANDLIFE

Mai House Saigon chào mừng du khách đến bữa tiệc đầu tiên - 'Mai House Soirée'

Vừa qua, Mai House Hotels và Resorts giới thiệu Khách sạn 5 sao mới Mai House Saigon với 224 phòng nghỉ trang nhã mang phong cách Đông Dương tại bữa tiệc mang tên 'MAI HOUSE SOIRÉE – DẠ VŨ MAI HOUSE', đánh dấu lần đầu tiên khách sạn được giới thiệu rộng rãi đến các công ty du lịch, báo chí và đối tác.

MADE WITH LOVE – TẠO TÁC TỪ YÊU THƯƠNG

Mai House Saigon mang điểm nhấn của lối kiến trúc tân cổ điển nhã nhặn, với vị trí lý tưởng giữa lòng quận 3, nơi du khách có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay và các điểm đến nổi tiếng trong thành phố. Mỗi một góc nhỏ trong Mai House Saigon đều được thấm nhuần mong muốn chia sẻ sự ấm áp và lòng mến khách của người Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Mang những hành trình trải nghiệm tràn đầy tình yêu thương cho du khách nghỉ dưỡng tại đây. Thông điệp ‘tạo tác từ yêu thương’ được Mai House Saigon nhắn gửi đến mọi du khách, bởi lẽ từng mỗi thiết kế trong khách sạn đều mang tấm lòng và sự chỉn chu tuyệt đối của đội ngũ kiến trúc sư và xây dựng dựa theo tâm huyết của người sáng lập thương hiệu Mai House.

Với tổng cộng 224 phòng nghỉ và căn hộ tiện nghi bên những ô cửa Đông Dương, mỗi một không gian của Mai House Saigon đều cân bằng về lối bày trí và ánh sáng để du khách nghỉ dưỡng cảm nhận được sự yên bình trong tâm hồn, ngủ thật ngon giấc và tìm lại cảm giác sảng khoái cho ngày mới. Nhà tắm kính mỹ thuật với bồn tắm kiểu Pháp sẽ là một trải nghiệm thư giãn thú vị, nhất là khi bộ sản phẩm nhà tắm của Mai House Saigon được cung cấp bởi thương hiệu châu Âu Roberto Cavalli.

CEO của Mai House Hotels & Resorts – ông Kevin J Beauvais chia sẻ: “Dịch vụ nghỉ dưỡng tại Mai House Saigon được kiến tạo từ những định nghĩa về dịch vụ khách sạn chuẩn mực nhất, mang yêu thương vào từng chi tiết trong toàn bộ hành trình của du khách, linh hoạt theo lịch trình của du khách từ khi check-in đến lúc check out. Du khách sẽ được thưởng thức miễn phí hoàn toàn đồ uống trong tủ lạnh minibar, trải nghiệm Wi-Fi phủ sóng khắp mọi nơi, và thưởng thức hương vị café truyền thống mang tên “Mai Style”.

Không gian nghệ thuật được trưng bày tinh tế dọc theo lối lên các tầng khác nhau với những bức tranh thuần túy tâm hồn Việt như đóa sen vươn lên trong bùn, vũ điệu dân tộc thiểu số vùng cao, những câu chuyện lịch sử và văn hóa của người Việt, tất cả đều mang đến một trải nghiệm kì thú cho du khách lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây.

Trái tim của Mai House Saigon chính là dàn đèn dài 11 mét được lấy cảm hứng từ sự uyển chuyển trong tà áo dài. Các ống đèn được thổi thủ công từ thủy tinh Murano nổi tiếng nước Ý với công nghệ mạ màu kim loại đầu tiên được nghiên cứu và áp dụng. Sự kết hợp tinh tế giữa sắp đặt nội thất trên nền đá cẩm thạch Carrara và tận dụng ánh sáng tự nhiên còn khiến không gian của Mai House Saigon trở nên ấm áp và sang trọng hơn bao giờ hết.

ẨM THỰC VÀ DỊCH VỤ ĐẾN TỪ TRÁI TIM

Thơm Lounge ngay sảnh chính là lời chào đầu tiên khi du khách đến ngôi nhà Mai House Saigon. Với 29 loại trà tượng trưng cho sự thịnh vượng vĩnh cửu, bao gồm cả các loại trà quý hiếm của vùng cao Tây Bắc, nhất định sẽ khiến buổi trà chiều của quý khách thơm ngây ngất bên tiếng nhạc piano.

C’est La Vie – nhà hàng chính của Mai House Saigon tọa lạc tại tầng 2 – với thiết kế hiện đại nhưng đậm đà bản sắc Việt. Lấy cảm hứng từ tình yêu thương trong căn bếp của người bà ở những câu chuyện xưa cũ, C’est La Vie chính là nơi đong đầy những phút giây quây quần của gia đình và người thân với ẩm thực kết hợp Việt – Pháp độc đáo.

Mai’s Sky Club Lounge - dịch vụ đặc biệt trên tầng 14 sẽ là nơi dành riêng cho du khách thành viên của Mai’s Sky Club.  Với không gian riêng tư tuyệt đối, nơi đây mang đến tầm nhìn từ trên cao về phía thành phố vừa hiện đại, nhưng cũng vừa bình yên.

Các tiện ích khác của khách sạn còn có 4 Elements Spa, hồ bơi và quầy bar mang tên The Fifth Element, phòng tập Gym thương hiệu LifeFitness trên tầng 4 với không gian ngoài trời thoáng đãng, yên tĩnh.

KHÔNG GIAN HỘI NGHỊ & SỰ KIỆN ĐẲNG CẤP

Mai House Saigon chào đón du khách doanh nhân với những không gian hội nghị sang trọng, được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ hiện đại, tiện nghi và dịch vụ hỗ trợ tận tâm để cuộc họp thêm phần hiệu quả. Không gian sảnh tiệc chính Grand Saigon rộng 500 mét vuông cùng khu vực sảnh chờ tuyệt đẹp với những ô cửa sổ hình mái vòm trang nghiêm ẩn hiện tán cây rợp nắng nhìn ra thành phố sẽ là phông nền tự nhiên tuyệt vời cho bất kỳ sự kiện đẳng cấp nào tổ chức tại Mai House Saigon.

Bà Jacque O’Hara, Tổng Quản Lý của Khách sạn Mai House Saigon chia sẻ thêm: “Chúng tôi - Mai House Hotels & Resorts tự hào là một thương hiệu khách sạn quản lý độc lập. Mai House được ‘tạo tác từ yêu thương’ với mục đích mang tình yêu đến khách hàng một cách tinh tế, chân thành nhất trong mỗi hành trình trải nghiệm của họ. Sự độc lập của chúng tôi cho phép mọi việc được xử lý linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cá nhân hóa từng trải nghiệm và đảm bảo hành trình của họ tại Mai House luôn trọn vẹn nhất.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.