MENANDLIFE
MENANDLIFE

Siêu mẫu Thanh Hằng trở thành đại diện chính thức của Mango Việt Nam

Tối 20/9, Thanh Hằng cùng các học trò của cô từ chương trình The Face Vietnam tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập thu đông 2019 - 'Shared Moments' của Mango tại TP.HCM. Đây cũng là dịp kỷ niệm 15 năm thương hiệu thời trang Tây Ban Nha có mặt tại Việt Nam.

 

Tại sự kiện, ông Louis Nguyễn, Tổng giám đốc ACFC - đơn vị phân phối độc quyền Mango tại Việt Nam - thông báo siêu mẫu Thanh Hằng trở thành đại diện chính thức của thương hiệu này.

 

 

Chia sẻ về vai trò mới đối với Mango Việt Nam, Thanh Hằng nói: “Tôi cảm thấy vui và tự hào khi trở thành đại diện của Mango Việt Nam. Bản thân tôi đã gắn bó, yêu thích thương hiệu này từ lâu nên đồng ý ngay khi nhận được lời mời”.

 

Siêu mẫu cho rằng vai trò đại diện hình ảnh của thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Tây Ban Nha khiến cô có động lực chăm sóc bản thân, mặc đẹp và làm việc tích cực hơn. “Tôi luôn nói với bản thân rằng cần cố gắng để ngày hôm sau tốt hơn ngày hôm qua. Cuộc sống luôn vận động, phát triển nên nếu tự mãn sẽ nhanh chóng bị đào thải”, Thanh Hằng nhấn mạnh.


 

Xuất hiện trong trang phục trong bộ đầm da kết hợp với áo khoác màu da cá tính cùng boots cao cổ, siêu mẫu trông thật trẻ trung hơn và năng động.

 

Trải qua nhiều năm hoạt động, Thanh Hằng vẫn giữ được vị trí và sức ảnh hưởng trong làng thời trang Việt. Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ hay diện trang phục đời thường, cô đều nhận được lời khen ngợi từ khán giả.


 

Siêu mẫu sinh năm 1983 sở hữu vóc dáng chuẩn mực, đôi chân dài 1,12 m và gu thời trang sành điệu, mang cá tính riêng. Thanh Hằng tiết lộ trong tủ đồ của cô, đa số quần áo là của thương hiệu Mango. Cô mặc đồ của Mango khi đi làm việc, gặp gỡ bạn bè hoặc tham gia các buổi tiệc cocktail. Siêu mẫu yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên sự cá tính, hiện đại của thương hiệu thời trang xứ sở bò tót.

 

Nói về bộ sưu tập Thu Đông 2019 mang chủ đề “Shared Moments”, Thanh Hằng ấn tượng nhất với chất vải. Theo đó, trang phục dành cho phái đẹp lần này được thiết kế từ sợi vải tái chế thân thiện với môi trường như len nguyên chất, bông hữu cơ, vải tencel hoặc vải crepe.


 

Siêu mẫu gợi ý các bạn nữ có thể lựa chọn đầm retro, áo cánh lãng mạn kết hợp cùng quần dài kiểu thùng, váy midi, áo choàng dệt kim…, đi kèm boots khi xuống phố hoặc đi làm vào dịp cuối năm 2019.

 

“Tôi nghĩ boots không kén trang phục như mọi người nghĩ. Để những bộ trang phục ấy trở nên sành điệu và cá tính hơn, đừng quên những đôi boots của Mango. Tôi cảm thấy khi diện trang phục đẹp nghĩa là chúng ta đang trân trọng từng khoảnh khắc, giúp cuộc sống ý nghĩa hơn”, Thanh Hằng cho biết thêm.

 

Thương hiệu Mango được thành lập vào năm 1984 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Trải qua hơn 30 năm phát triển, Mango hiện trở thành một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới với hơn 2.700 cửa hàng trên 113 quốc gia. Mỗi năm, thương hiệu cho ra đời hơn 18.000 mẫu thiết kế và phụ kiện cập nhật liên tục theo các xu hướng thời trang. Mango đã có 12 cửa hàng ở TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng, dự kiến sẽ lên đến con số 15 cửa hàng vào cuối năm 2019. Công ty ACFC là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Mango tại Việt Nam.

 

Men&life



Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.