PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

LUSH tưng bừng chào đón hàng ngàn khách hàng mua sắm trong cuối tuần ra mắt thị trường Việt Nam

Sự kiện khai trương cửa hàng LUSH đầu tiên ở Việt Nam tại lầu B1 - Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của hơn 10,000 khách hàng và những KOL nổi tiếng nhất trong giới làm đẹp.

Không khí mua sắm tại Vincom Đồng Khởi trong cuối tuần qua ngày 2.6 - 4.6.2023  đã diễn ra sôi động hơn với màu sắc rực rỡ và hương thơm ngọt ngào của LUSH - Thương hiệu mỹ phẩm thủ công tươi đến từ Anh Quốc. 

Khu vực bom tắm nổi tiếng từ LUSH với đủ sắc màu cuốn hút

Khách hàng háo hức khi được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm độc đáo được sản xuất theo phương pháp thủ công và sử dụng các nguyên liệu tươi, không độc hại và không thử nghiệm trên động vật của LUSH như bath bomb - viên sủi bồn tắm, haircare - chăm sóc tóc, skincare - chăm sóc da mặt, body - chăm sóc da cơ thể, fragrance - nước hoa và các sản phẩm dòng NAKED không có bao bì bên ngoài.

Khu vực nước hoa thu hút nhiều sự chú ý từ LUSH

Nổi bật nhất ở vị trí trung tâm của cửa hàng chính là Fresh Table - bàn trưng bày nổi tiếng của LUSH với các loại mặt nạ tươi có mùi hương như những món tráng miệng nổi tiếng thế giới. Đặc biệt hơn là vào cuối tuần qua ngày 3.6 - 4.6.2023, tại Fresh Table này khách hàng còn được tham gia DIY workshop với Compounder người Nhật – Mr. Tsuyoshi Shiokawa để trải nghiệm làm bath bomb từ nguyên liệu tươi. 

Nổi bật nhất ở vị trí trung tâm của cửa hàng chính là Fresh Table - bàn trưng bày nổi tiếng của LUSH

Không khí tại LUSH được hâm nóng hơn nhờ bữa tiệc khai trương ấm cúng với sự xuất hiện của rất nhiều các vị khách quý, các đơn vị báo chí và những khách mời là KOL nổi tiếng như Diệp Lê, Call Me Duy, Nicky Khánh Ngọc,. Misoa..  Tại đây, đại diện LUSH ông Steve Brackstone - Quản lí cấp cao và bà Gloria Pavía Lamas - Quản lí truyền thông khu vực châu Âu đã chia sẻ với các vị khách mời nhiều hơn về tầm nhìn và trách nhiệm của LUSH.

Khách mời Misoa, Diệp Lê, Call me Duy và Nguyên Newin

Khách mời Giang Ơi, Thùy Dương và Vũ Dino

Ông Steve Brackstone chia sẻ về lý do tại sao LUSH không còn hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội thông dụng như Facebook, Tiktok, Instagram: “Vào Black Friday năm 2021, Lush quyết định rời bỏ mạng xã hội Meta và TikTok vì chúng tôi tin rằng đó không phải là một nơi an toàn, và chúng tôi không muốn bỏ qua những ảnh hưởng nghiêm trọng của MXH đối với con người. Những nền tảng này chống lại tất cả những gì mà Lush đại diện: sự an bình, yêu thương bản thân, lòng tốt và sự tốt đẹp đối với bản thân và người khác. Điều này khuyến khích chúng tôi rời bỏ các kênh này và sáng tạo để tìm cách kết nối với khách hàng để tạo ra trải nghiệm ý nghĩa thúc đẩy sự tốt đẹp.” 

Một trong những sáng tạo đột phá của LUSH chính là dòng sản phẩm NAKED không có bao bì bên ngoài. Ông Steve Brackstone chia sẻ một cách tự hào: “Chúng tôi đang dẫn đầu bằng cách phát minh các sản phẩm ở thể rắn đột phá, loại bỏ việc sử dụng bao bì. Sản phẩm rắn của chúng tôi tiết kiệm hàng triệu chai nhựa không bị sản xuất, vận chuyển và tiêu thụ hàng năm. Một thanh gội đầu Lush tương đương với ba chai nhựa size vừa. Kể từ năm 2005, chúng tôi đã bán hơn 60 triệu thanh gội đầu, giúp tiết kiệm được 180 triệu chai nhựa từ việc bị sản xuất.

Một trong những sáng tạo đột phá của LUSH chính là dòng sản phẩm NAKED không có bao bì bên ngoài

Để tiếp tục thành công của sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên và tiếp đón được nhiều khách hàng tại Việt Nam hơn, LUSH sẽ mở cửa hàng thứ 2 tại LOTTE Hồ Tây vào tháng 7.2023

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Cùng dàn KOLs khám phá Memo Paris với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng Nhà Sáng Tạo Nội Dung Bá Tùng, Người Mẫu Lu Đỗ, và Diễn Viên Trang Emma khám phá nhé.

Hân hoan chào đón mùa lễ hội 2024 với ẩm thực thượng hạng tại Khách sạn LOTTE Sài Gòn

Mùa lễ hội cuối năm luôn là thời điểm khiến bất kì ai cũng cảm thấy háo hức với những cuộc gặp mặt ngập tràn tiếng cười hay những bữa tiệc tất niên ý nghĩa.

Lạc vào ốc đảo nhiệt đới mùa lễ hội tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

Giáng sinh đang về, mang theo hơi thở mùa đông se lạnh và những phép màu kỳ diệu. Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island đã sẵn sàng để chào đón bạn đến với một mùa lễ hội đầy màu sắc và ấm áp, như một bản giao hưởng rực rỡ sắc màu, hòa quyện giữa biển xanh, cát trắng và những ánh đèn lung linh.

Hòa mình vào lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024

Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Tiên phong trong việc minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua nhãn điện tử E-label

Nhãn điện tử E-label, một sáng kiến  do Pernod Ricard, một trong những tập đoàn rượu vang và rượu mạnh hàng đầu trên thế giới với vai trò tiên phong và cam kết thúc đẩy việc uống có trách nhiệm và có chừng mực, đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sáng kiến này nhằm xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm mức, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định uống một cách sáng suốt.

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ tại New World Phú Quốc Resort với “The Holiday Delight” Promotions

Khi năm cũ sắp kết thúc, hãy cùng chào đón và tận hưởng không khí lễ hội tại New World Phú Quốc - nơi không gian xanh mát sẽ “biến hoá” thành một kỳ quan lễ hội rực rỡ.

Phan Đăng Hoàng x ROCKPORT: Sự giao thoa giữa đẳng cấp và thoải mái

Tròn một năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ROCKPORT đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày Mỹ danh tiếng với sự kết hợp giữa thẩm mỹ, bền bỉ và thoải mái.

Đón mùa lễ hội cuối năm sôi động cùng Premier Residences Phu Quoc

Với những nét độc đáo về thiên nhiên và văn hóa, “đảo ngọc” Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết Dương Lịch sắp tới. Tại resort Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hàng loạt các chương trình về ẩm thực và giải trí đã được lên kế hoạch để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ cuối năm thật sôi động và phong cách.

Mùa lễ hội tại Bay Hotel Ho Chi Minh

Hãy cùng những người thân yêu chào đón mùa lễ hội rộn ràng tại Bay Hotel Ho Chi Minh. Tận hưởng những chương trình giải trí đặc sắc và trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, được chắt lọc từ các món ăn truyền thống lễ hội và không khí bữa tiệc tuyệt vời với trò chơi rút thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa khởi động mùa lễ hội với các chương trình đặc sắc và ưu đãi độc quyền đón mùa vui

Ninh Hòa, Việt Nam – ngày 16 tháng 11 năm 2024 – Trong những ngày thời tiết giao mùa và khi không khí lễ hội đã len lỏi qua các con phố cũng là lúc báo hiệu cho một mùa vui mới đã về. Pax Ana Dốc Lết đã chuẩn bị cho bạn và người thân một kỳ nghỉ hoàn hảo với nhiều hoạt động thú vị.

Chính thức khai trương Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo chính thức khai trương Spa & Wellness Village từ ngày 15 tháng 11 năm 2024 để chào đón du khách đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe cá nhân hóa, kết hợp các quy trình đẳng cấp quốc tế cũng như truyền thống Việt Nam. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của quần đảo Côn Đảo, cách TP. Hồ Chí Minh 45 phút bay, Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village bao gồm 9 công trình hoàn toàn bằng gỗ Teak nằm trên mặt hồ suối tự nhiên ngay cạnh bãi biển của khu nghỉ dưỡng với 8 phòng trị liệu (kể cả 2 phòng VIP có bồn tắm thủy lực riêng).

Sennheiser ra mắt hệ thống âm thanh đa năng dành cho nhà sáng tạo nội dung

Với Profile Wireless – một hệ thống micro đa năng hai kênh, tần số 2,4 GHz, các nhà quay phim có trong tay mọi thứ mình cần để dễ dàng thu âm chất lượng cao.

Tiger Beer chuyển mình bản lĩnh với diện mạo mới

Tiger® Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.

Yakiuo Ishikawa Saigon: Từ Tsukiji đến Sài Gòn – Hành trình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Giữa không gian hiện đại và sôi động của Sài Gòn, một góc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đang dần hiện hữu, mang theo những giá trị truyền thống từ chợ cá Tsukiji lừng danh. Vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, Yakiuo Ishikawa Saigon chính thức khai trương giai đoạn soft-opening, đánh dấu bước mở rộng quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trên bản đồ thế giới.

Tươi mới và độc đáo cùng các phiên bản mở rộng PRX 2024

Tissot - nhà sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ - đã thổi luồng sinh khí mới vào bộ sưu tập PRX nhằm tái hiện các phong cách khác nhau của những mẫu đồng hồ được yêu thích năm 1978.

Top 6 quyển sách mà quý ông nên đọc vào cuối năm 2024

Dưới đây là 6 quyển sách hay và đa dạng chủ đề dành cho các quý ông, những đầu sách này không chỉ mang đến những câu chuyện trải nghiệm thú vị mà còn giúp phái mạnh mở mang tư duy, chiêm nghiệm quý giá nhất.

reMarkable Paper Pro và Kindle Scribe: Sổ thông minh nào đáng mua hơn?

reMarkable Paper Pro là mẫu “máy tính bảng giấy” vừa được ra mắt, sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Khi đặt lên bàn cân so sánh với thiết bị ghi chú và đọc sách điện tử Kindle Scribe nổi tiếng được phát hành lần đầu năm 2022, cả hai đều thể hiện những ưu điểm riêng, đáng để người dùng cân nhắc.

The Albion by Kirk Westaway mở cửa: đưa ẩm thực Anh đương đại lên tầm cao mới tại Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection

Ẩm thực Sài Gòn chào đón một làn gió mới khi khách sạn boutique 5 sao Hôtel des Arts Saigon – MGallery Collection chính thức giới thiệu Bếp trưởng tài hoa Michelin, Kirk Westaway, khai trương nhà hàng phục vụ ẩm thực Anh đương đại đầu tiên tại Việt Nam.