PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

LUSH tưng bừng chào đón hàng ngàn khách hàng mua sắm trong cuối tuần ra mắt thị trường Việt Nam

Sự kiện khai trương cửa hàng LUSH đầu tiên ở Việt Nam tại lầu B1 - Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của hơn 10,000 khách hàng và những KOL nổi tiếng nhất trong giới làm đẹp.

Không khí mua sắm tại Vincom Đồng Khởi trong cuối tuần qua ngày 2.6 - 4.6.2023  đã diễn ra sôi động hơn với màu sắc rực rỡ và hương thơm ngọt ngào của LUSH - Thương hiệu mỹ phẩm thủ công tươi đến từ Anh Quốc. 

Khu vực bom tắm nổi tiếng từ LUSH với đủ sắc màu cuốn hút

Khách hàng háo hức khi được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm độc đáo được sản xuất theo phương pháp thủ công và sử dụng các nguyên liệu tươi, không độc hại và không thử nghiệm trên động vật của LUSH như bath bomb - viên sủi bồn tắm, haircare - chăm sóc tóc, skincare - chăm sóc da mặt, body - chăm sóc da cơ thể, fragrance - nước hoa và các sản phẩm dòng NAKED không có bao bì bên ngoài.

Khu vực nước hoa thu hút nhiều sự chú ý từ LUSH

Nổi bật nhất ở vị trí trung tâm của cửa hàng chính là Fresh Table - bàn trưng bày nổi tiếng của LUSH với các loại mặt nạ tươi có mùi hương như những món tráng miệng nổi tiếng thế giới. Đặc biệt hơn là vào cuối tuần qua ngày 3.6 - 4.6.2023, tại Fresh Table này khách hàng còn được tham gia DIY workshop với Compounder người Nhật – Mr. Tsuyoshi Shiokawa để trải nghiệm làm bath bomb từ nguyên liệu tươi. 

Nổi bật nhất ở vị trí trung tâm của cửa hàng chính là Fresh Table - bàn trưng bày nổi tiếng của LUSH

Không khí tại LUSH được hâm nóng hơn nhờ bữa tiệc khai trương ấm cúng với sự xuất hiện của rất nhiều các vị khách quý, các đơn vị báo chí và những khách mời là KOL nổi tiếng như Diệp Lê, Call Me Duy, Nicky Khánh Ngọc,. Misoa..  Tại đây, đại diện LUSH ông Steve Brackstone - Quản lí cấp cao và bà Gloria Pavía Lamas - Quản lí truyền thông khu vực châu Âu đã chia sẻ với các vị khách mời nhiều hơn về tầm nhìn và trách nhiệm của LUSH.

Khách mời Misoa, Diệp Lê, Call me Duy và Nguyên Newin

Khách mời Giang Ơi, Thùy Dương và Vũ Dino

Ông Steve Brackstone chia sẻ về lý do tại sao LUSH không còn hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội thông dụng như Facebook, Tiktok, Instagram: “Vào Black Friday năm 2021, Lush quyết định rời bỏ mạng xã hội Meta và TikTok vì chúng tôi tin rằng đó không phải là một nơi an toàn, và chúng tôi không muốn bỏ qua những ảnh hưởng nghiêm trọng của MXH đối với con người. Những nền tảng này chống lại tất cả những gì mà Lush đại diện: sự an bình, yêu thương bản thân, lòng tốt và sự tốt đẹp đối với bản thân và người khác. Điều này khuyến khích chúng tôi rời bỏ các kênh này và sáng tạo để tìm cách kết nối với khách hàng để tạo ra trải nghiệm ý nghĩa thúc đẩy sự tốt đẹp.” 

Một trong những sáng tạo đột phá của LUSH chính là dòng sản phẩm NAKED không có bao bì bên ngoài. Ông Steve Brackstone chia sẻ một cách tự hào: “Chúng tôi đang dẫn đầu bằng cách phát minh các sản phẩm ở thể rắn đột phá, loại bỏ việc sử dụng bao bì. Sản phẩm rắn của chúng tôi tiết kiệm hàng triệu chai nhựa không bị sản xuất, vận chuyển và tiêu thụ hàng năm. Một thanh gội đầu Lush tương đương với ba chai nhựa size vừa. Kể từ năm 2005, chúng tôi đã bán hơn 60 triệu thanh gội đầu, giúp tiết kiệm được 180 triệu chai nhựa từ việc bị sản xuất.

Một trong những sáng tạo đột phá của LUSH chính là dòng sản phẩm NAKED không có bao bì bên ngoài

Để tiếp tục thành công của sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên và tiếp đón được nhiều khách hàng tại Việt Nam hơn, LUSH sẽ mở cửa hàng thứ 2 tại LOTTE Hồ Tây vào tháng 7.2023

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Nghỉ lễ bình yên giữa thiên nhiên kỳ vĩ tại Emeralda Resort Tam Cốc

Kỳ nghỉ lễ tháng 4 là dịp để cả gia đình tạm gác lại những bộn bề, cùng nhau tận hưởng những phút giây sum vầy đáng nhớ. Emeralda Resort Tam Cốc, với không gian thiên nhiên hữu tình và nhiều hoạt động hấp dẫn, sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, đong đầy kỷ niệm bên người thân yêu.

THE CLOUD 6 – YOUR NEW STAPLE: Định nghĩa sự linh hoạt, hoàn hảo cho mọi phong cách

Bạn có thể thay đổi phong cách mỗi ngày, nhưng một thứ luôn nhất quán - đôi giày của bạn. Hãy cùng khám phá đôi giày không chỉ nâng tầm diện mạo mà còn mang đến sự thoải mái tuyệt đối trên từng bước di chuyển.

Trịnh Thăng Bình và Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh khai trương nhà hàng Lam Xưa

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa khai trương Lam Xưa, một điểm đến ẩm thực độc đáo, nơi thực khách có thể thưởng thức những món ăn vừa quen vừa lạ, hòa mình vào giai điệu âm nhạc đặc sắc và tận hưởng bầu không khí thư giãn tinh tế.

Di sản Việt trong lòng trải nghiệm sang trọng đương đại

Có những giá trị tưởng chừng như xưa cũ, như những mái nhà lợp lá dừa, chiếc sập gụ bóng màu thời gian, hương sen thoảng nhẹ trong không gian tĩnh lặng – tưởng chừng chỉ còn tồn tại trong ký ức Việt xưa. Thế nhưng, ở một nơi không xa lắm tại vịnh Cam Ranh ngập nắng gió – nơi giao hòa giữa thiên nhiên nguyên sơ và vẻ đẹp đương đại – những giá trị ấy lại được hồi sinh, sống động và đầy tự hào.

MENANDLIFE GOLF TOURNAMENT 2025 - Hành trình golf đẳng cấp và tỏa sáng

MENANDLIFE GOLF TOURNAMENT 2025 đã khép lại thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng những người yêu golf.

Đại tiệc BBQ Buffet bên bờ biển non nước thơ mộng tại Danang Marriott Resort & Spa

Mang đến cảm giác yên tĩnh và thanh bình, khu nghỉ dưỡng Danang Marriott Resort & Spa là chốn dừng chân an yên giữa nhịp sống vội vã hàng ngày, giúp bạn sạc đầy năng lượng và sẻ chia những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình và người thương yêu. Khu nghỉ dưỡng cung cấp phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi hiện đại và dịch vụ tuyệt vời sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thật đáng nhớ.

Quảng Ninh thu hút khách với xu hướng du lịch mới dịp 30/4

Thay vì đổ về những điểm đến quen thuộc vào dịp cao điểm 30/4 – 1/5, nhiều du khách tự túc lựa chọn Quảng Ninh theo một cách nhẹ nhàng hơn, tìm đến những không gian yên tĩnh và ít người biết tới.

Ghé thăm 3 nhà hàng đạt sao Michelin tại Đài Loan

Đài Loan từ lâu đã được biết đến như một thiên đường ẩm thực, nơi tinh hoa ẩm thực Á Đông hội tụ. Không chỉ nổi tiếng với những khu chợ đêm cùng những món ăn đường phố hấp dẫn, Đài Loan còn sở hữu một hệ thống nhà hàng cao cấp, đặc biệt là những nhà hàng được vinh danh trong danh sách Michelin danh giá, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Hilton ra mắt tại Lào với Khách sạn DoubleTree

Hilton đánh dấu sự ra mắt tại Lào, bắt trọn sự đa dạng của thành phố với tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố

Đắm chìm trong không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Đài Loan giới thiệu du lịch bền vững tại sự kiện “Lam Đài Miên Viễn” được tổ chức ở Đà Nẵng

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện “Day of Wonders”, Cục Du lịch Đài Loan tiếp tục phối hợp cùng Travellive Media Group tổ chức hội thảo lần thứ ba mang tên “Lam Đài Miên Viễn” vào sáng ngày 26/3/2025 tại Đà Nẵng.

Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei vừa công bố sẽ chính thức mở bán Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 10 tại thị trường Việt Nam từ Thứ Sáu, ngày 4 tháng 4 năm 2025. Thừa hưởng thành quả của quá trình nghiên cứu trong suốt một thập kỷ, HUAWEI Band 10 là sự kết hợp tuyệt với giữa các tính năng quản lý sức khỏe cùng độ bền bỉ và sự tiện dụng. Qua đó, Huawei một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường phát triển công nghệ thiết bị đeo thông minh.

Bon Bon Underwear - Khi sự thoải mái tạo nên phong cách

Những thiết kế nội y trong năm 2025 của Bon Bon Underwear hướng đến sự thoải mái tối đa, mà vẫn hợp xu hướng thời trang mới nhất và mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho người mặc.

Atelier Des Ors: Nghệ thuật nước hoa cao cấp từ trái tim nước Pháp

Atelier Des Ors, một ngôi nhà nước hoa nghệ thuật, là hiện thân của vẻ đẹp, sự sáng tạo và tinh tế vượt thời gian. Lấy cảm hứng từ sự tráng lệ của Haute Parfumerie, thương hiệu không chỉ đơn thuần tạo ra nước hoa mà còn biến mỗi sản phẩm thành một tác phẩm nghệ thuật sống động, hài hòa giữa tay nghề thủ công và phong cách Pháp đặc trưng.

Lancôme Idôle Power, biểu tượng của những người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin

Xuất hiện từ hơn 100,000 năm trước, cái đẹp vẫn không ngừng lôi cuốn, dường như chưa bao giờ có một khuôn mẫu cho sự quyến rũ hay mạnh mẽ. Với Lancôme, mọi phụ nữ đều đẹp và họ đẹp nhất khi họ là chính mình – tự tin, độc lập và không ngừng chinh phục.

Creed Millésime Impérial: Cùng dàn sao việt khám phá chuyến hành trình từ hương thơm hoàng gia

Diễn viên kiêm Ca sĩ Anh Tú, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Diễn viên Thuận Nguyễn, Phí Phương Anh, Sun HT... hòa mình vào không khí của buổi tiệc đặc biệt dành cho dòng nước hoa huyền thoại Creed Millésime Impérial. Sự kiện trải nghiệm độc quyền của Creed diễn ra tại Hà Nội vừa qua đã mang đến những trải nghiệm hương thơm độc đáo, những câu chuyện thú vị về lịch sử thương hiệu và cơ hội khám phá thế giới nước hoa xa xỉ.

BARSON Twilight - Nơi kết nối đầy cảm hứng giữa nghệ thuật và giải trí

Trong nhịp sống hối hả và sôi động của thành phố, BARSON Twilight đã trở thành một điểm đến không thể thiếu cho những ai tìm kiếm sự kết nối, giao lưu và thư giãn. Diễn ra vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần tại khách sạn Le Méridien Saigon, BARSON Twilight là một series networking sau giờ làm việc, nơi những chuyên gia đến từ nhiều ngành nghề khác nhau có cơ hội gặp gỡ, trao đổi ý tưởng và chia sẻ kinh nghiệm trong không gian thân thiện và ấm cúng.

Park Hyatt Saigon đánh dấu hành trình 20 năm với loạt trải nghiệm độc quyền

Tròn hai thập kỷ ghi dấu ấn như một biểu tượng xa hoa giữa lòng thành phố, Park Hyatt Saigon trân trọng giới thiệu chuỗi trải nghiệm và sự kiện kỷ niệm xuyên suốt năm 2025 đến giới mộ điệu.