MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Min, Thiều Bảo Trâm, Thảo Nhi Lê cùng dàn mỹ nhân Việt đọ sắc trong Tiệc Hè Sắc Màu “A Summer Soiree With Pedro”

PEDRO vừa tổ chức Dạ Tiệc Mùa Hè “A Summer Soiree with PEDRO” để giới thiệu bộ sưu tập mới nhất PEDRO Icon Summer 2023 đến các tín đồ thời trang tại Nina Nguyen Studio, Quận 7, TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐẬM CHẤT HUYỀN ẢO CỦA HOÀNG HÔN MÙA HÈ 

Với chủ đề “Summer Soiree - Dạ Tiệc Hè Huyền Ảo”, sự kiện đã mang đến cho khách mời một không gian đậm chất hè năng động với những tone màu hologram thời thượng, tái dựng cảnh hoàng hôn huyền ảo. Tái dựng khung cảnh hoàng hôn mùa hè, PEDRO khiến khách mời đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khám, từ những góc check-in cực chất như xe bus sắc màu, quầy bar di động đến hồ bơi thiết kế họa tiết monogram…

Sự kiện độc đáo này thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt. Dàn sao với phong cách đặc trưng cùng trang phục sáng tạo mang đến một bầu không khí đậm chất thời trang hiện đại, sôi nổi. 

Ca sĩ Min và Á Hậu 1 Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê với outfit “all - black” “mỗi người một vẻ. Nếu Min cá tính thiết kế túi Vibe Hobo màu bạc lạ mắt thì nàng Hậu Thảo Nhi Lê lại quyến rũ với túi Vibe Bucket tone màu hoàng hôn nổi bật.

Chiếc túi xách mini PEDRO Icon Leather Shoulder đã làm nổi bật nét riêng của 2 cô nàng Thiều Bảo Trâm và Angela Phương Trinh. Nếu như Thiều Bảo Trâm tone sur tone trong trang phục đen huyền ảo thì Angela Phương Trinh lại quyến rũ với sắc hồng ngọt ngào cùng thiết kế túi màu xanh của trời hè.  

Cũng trong sự kiện này, PEDRO công bố logo mới của BST PEDRO Icon Summer 2023 - biểu tượng của thương hiệu, với điểm nhấn nằm ở chữ cái “P” - cũng chính là chữ cái đầu tiên trong tên PEDRO, tượng trưng cho sự khởi đầu và sứ mệnh không ngừng phát triển và sáng tạo của thương hiệu. 

Logo được tạo thành từ 2 chữ P đối xứng, cân bằng hoàn hảo để biểu thị sự bình đẳng. Các đường song song đại diện cho nỗ lực bền vững mang đến các giá trị cho cộng đồng. Tổng thể logo thể hiện biểu tượng vô cực được cách diệu một cách tinh tế, thể hiện nguồn lực phát triển và sáng tạo vô tận của thương hiệu.

Diễn viên Kaity Nguyễn check -in cùng logo mới của BST PEDRO Icon Summer 2023. Cô nàng khéo léo chọn thiết kế túi Vibe Bucket ngả màu hoàng hôn để làm điểm nhấn cho trang phục trong buổi dạ tiệc. 

“A Summer Soiree with PEDRO”  đã vẽ nên một khung cảnh kết hợp giữa thời trang và âm nhạc cực ấn tượng, nơi khách mời hòa mình với phần biểu diễn âm nhạc của Lona - Nữ Rapper-ca sĩ-Á Hậu Miss World 2019. 

Rocker Nguyễn, Quốc Anh, Duy Khánh, cặp đôi diễn viên Lan Thy, Avin Lu, ca sĩ Hoàng Rapper, TikToker Charmie Vũ, Sun HT, Misoa, Hữu Tài và những tên tuổi nổi bật của làng thời trang như NTK Nguyễn Minh Công, người mẫu Thiên Nga The Face… cũng có mặt trong sự kiện. 

RA MẮT BỘ SƯU TẬP PEDRO ICON SUMMER 2023

Điểm nhấn ấn tượng nhất của sự kiện là bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2023 - những món phụ kiện được thiết kế tinh tế, lấy cảm hứng từ bầu trời hoàng hôn mùa hè với những sắc màu huyền ảo đẹp như tranh vẽ. PEDRO Icon Summer còn phá cách với họa tiết monogram thời thượng khẳng định phong cách cá nhân, đồng thời tạo nên sự hài hòa cho tổng thể trang phục.

Dù sở hữu phong cách thời trang khác nhau nhưng Rocker Nguyễn, Duy Khánh, Quốc Anh đều tỏa sáng và cùng các thiết kế mới nhất trong BST Icon Summer 2023 của PEDRO

Với hành trình phát triển và sáng tạo, PEDRO tự hào giới thiệu BST mang tính biểu tượng của thương hiệu, truyền cảm hứng cho trào lưu khẳng định phong cách cá nhân, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và khác biệt. Khéo léo ứng dụng những họa tiết đặc trưng, kết hợp của thiết kế sang trọng và thoải mái, BST gồm các sản phẩm phụ kiện gắn liền với cuộc sống hàng ngày, từ giày thể thao kiểu dáng đẹp đến túi tote ngoại cỡ, tất cả đều được thiết kế để vừa tôn lên vẻ đẹp hợp thời trang, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của người dùng.

Bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2023 vừa lên kệ từ ngày 5/6/2023 trên cả kênh online và các cửa hàng. Khách hàng có thể khám phá các phụ kiện thời trang mới nhất tại https://maison.onl/collectionspedro hoặc ghé thăm các cửa hàng PEDRO gần nhất để mua sắm. 

Về PEDRO
Được thành lập vào năm 2006 tại Singapore, thương hiệu PEDRO mang đến thị trường các thiết kế đầy tính sang trọng mang hơi thở đương đại kết hợp với thẩm mỹ cổ điển kiểu Ý. Thương hiệu luôn tạo ra những sản phẩm thời trang tinh tế, sang trọng, hướng đến phong cách đơn giản, thanh lịch, bao gồm các sản phẩm giày dép thời trang, thắt lưng, túi xách, ví, phụ kiện,... dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

Địa chỉ cửa hàng: https://maison.onl/hethongcuahangPedro
Fanpage: https://www.facebook.com/pedroshoes.vn
Instagram: https://www.instagram.com/pedroshoes_vietnam

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.