MENANDLIFE
MENANDLIFE

Min, Thiều Bảo Trâm, Thảo Nhi Lê cùng dàn mỹ nhân Việt đọ sắc trong Tiệc Hè Sắc Màu “A Summer Soiree With Pedro”

PEDRO vừa tổ chức Dạ Tiệc Mùa Hè “A Summer Soiree with PEDRO” để giới thiệu bộ sưu tập mới nhất PEDRO Icon Summer 2023 đến các tín đồ thời trang tại Nina Nguyen Studio, Quận 7, TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐẬM CHẤT HUYỀN ẢO CỦA HOÀNG HÔN MÙA HÈ 

Với chủ đề “Summer Soiree - Dạ Tiệc Hè Huyền Ảo”, sự kiện đã mang đến cho khách mời một không gian đậm chất hè năng động với những tone màu hologram thời thượng, tái dựng cảnh hoàng hôn huyền ảo. Tái dựng khung cảnh hoàng hôn mùa hè, PEDRO khiến khách mời đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khám, từ những góc check-in cực chất như xe bus sắc màu, quầy bar di động đến hồ bơi thiết kế họa tiết monogram…

Sự kiện độc đáo này thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt. Dàn sao với phong cách đặc trưng cùng trang phục sáng tạo mang đến một bầu không khí đậm chất thời trang hiện đại, sôi nổi. 

Ca sĩ Min và Á Hậu 1 Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê với outfit “all - black” “mỗi người một vẻ. Nếu Min cá tính thiết kế túi Vibe Hobo màu bạc lạ mắt thì nàng Hậu Thảo Nhi Lê lại quyến rũ với túi Vibe Bucket tone màu hoàng hôn nổi bật.

Chiếc túi xách mini PEDRO Icon Leather Shoulder đã làm nổi bật nét riêng của 2 cô nàng Thiều Bảo Trâm và Angela Phương Trinh. Nếu như Thiều Bảo Trâm tone sur tone trong trang phục đen huyền ảo thì Angela Phương Trinh lại quyến rũ với sắc hồng ngọt ngào cùng thiết kế túi màu xanh của trời hè.  

Cũng trong sự kiện này, PEDRO công bố logo mới của BST PEDRO Icon Summer 2023 - biểu tượng của thương hiệu, với điểm nhấn nằm ở chữ cái “P” - cũng chính là chữ cái đầu tiên trong tên PEDRO, tượng trưng cho sự khởi đầu và sứ mệnh không ngừng phát triển và sáng tạo của thương hiệu. 

Logo được tạo thành từ 2 chữ P đối xứng, cân bằng hoàn hảo để biểu thị sự bình đẳng. Các đường song song đại diện cho nỗ lực bền vững mang đến các giá trị cho cộng đồng. Tổng thể logo thể hiện biểu tượng vô cực được cách diệu một cách tinh tế, thể hiện nguồn lực phát triển và sáng tạo vô tận của thương hiệu.

Diễn viên Kaity Nguyễn check -in cùng logo mới của BST PEDRO Icon Summer 2023. Cô nàng khéo léo chọn thiết kế túi Vibe Bucket ngả màu hoàng hôn để làm điểm nhấn cho trang phục trong buổi dạ tiệc. 

“A Summer Soiree with PEDRO”  đã vẽ nên một khung cảnh kết hợp giữa thời trang và âm nhạc cực ấn tượng, nơi khách mời hòa mình với phần biểu diễn âm nhạc của Lona - Nữ Rapper-ca sĩ-Á Hậu Miss World 2019. 

Rocker Nguyễn, Quốc Anh, Duy Khánh, cặp đôi diễn viên Lan Thy, Avin Lu, ca sĩ Hoàng Rapper, TikToker Charmie Vũ, Sun HT, Misoa, Hữu Tài và những tên tuổi nổi bật của làng thời trang như NTK Nguyễn Minh Công, người mẫu Thiên Nga The Face… cũng có mặt trong sự kiện. 

RA MẮT BỘ SƯU TẬP PEDRO ICON SUMMER 2023

Điểm nhấn ấn tượng nhất của sự kiện là bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2023 - những món phụ kiện được thiết kế tinh tế, lấy cảm hứng từ bầu trời hoàng hôn mùa hè với những sắc màu huyền ảo đẹp như tranh vẽ. PEDRO Icon Summer còn phá cách với họa tiết monogram thời thượng khẳng định phong cách cá nhân, đồng thời tạo nên sự hài hòa cho tổng thể trang phục.

Dù sở hữu phong cách thời trang khác nhau nhưng Rocker Nguyễn, Duy Khánh, Quốc Anh đều tỏa sáng và cùng các thiết kế mới nhất trong BST Icon Summer 2023 của PEDRO

Với hành trình phát triển và sáng tạo, PEDRO tự hào giới thiệu BST mang tính biểu tượng của thương hiệu, truyền cảm hứng cho trào lưu khẳng định phong cách cá nhân, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và khác biệt. Khéo léo ứng dụng những họa tiết đặc trưng, kết hợp của thiết kế sang trọng và thoải mái, BST gồm các sản phẩm phụ kiện gắn liền với cuộc sống hàng ngày, từ giày thể thao kiểu dáng đẹp đến túi tote ngoại cỡ, tất cả đều được thiết kế để vừa tôn lên vẻ đẹp hợp thời trang, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của người dùng.

Bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2023 vừa lên kệ từ ngày 5/6/2023 trên cả kênh online và các cửa hàng. Khách hàng có thể khám phá các phụ kiện thời trang mới nhất tại https://maison.onl/collectionspedro hoặc ghé thăm các cửa hàng PEDRO gần nhất để mua sắm. 

Về PEDRO
Được thành lập vào năm 2006 tại Singapore, thương hiệu PEDRO mang đến thị trường các thiết kế đầy tính sang trọng mang hơi thở đương đại kết hợp với thẩm mỹ cổ điển kiểu Ý. Thương hiệu luôn tạo ra những sản phẩm thời trang tinh tế, sang trọng, hướng đến phong cách đơn giản, thanh lịch, bao gồm các sản phẩm giày dép thời trang, thắt lưng, túi xách, ví, phụ kiện,... dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

Địa chỉ cửa hàng: https://maison.onl/hethongcuahangPedro
Fanpage: https://www.facebook.com/pedroshoes.vn
Instagram: https://www.instagram.com/pedroshoes_vietnam

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.