MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tập đoàn Zoho tăng trưởng hàng năm 65%, đầu tư mạnh cả hai mảng Doanh nghiệp và Công nghệ

Sau 3 năm liên tiếp đạt tỉ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) ở mức  65% thì mới đây, Zoho - tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới - loan báo sẽ đẩy mạnh đầu tư những giải pháp dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phân khúc này hiện chiếm một phần ba hoạt động kinh doanh của Zoho.

Được biết, hiện có hơn 600 ngàn doanh nghiệp thuộc mọi quy mô với hơn 90 triệu người dùng trên toàn thế giới đang làm việc trên các dịch vụ của Zoho. Tại Việt Nam, tập đoàn này hiện có hơn 500 khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Ông Sridhar Vembu, CEO của Zoho, nhấn mạnh: “Khởi đầu là một công ty chuyên về nền tảng công nghệ, đến nay, chúng tôi đã mở rộng và sẵn sàng hợp tác với nhiều doanh nghiệp bằng việc đầu tư vào những lĩnh vực  liên quan đến công nghệ”. 

Ông cho biết thêm: “Đầu tư trong phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ đã giúp chúng tôi xây dựng một hệ thống phần mềm toàn diện với khả năng ứng dụng mạnh mẽ. Là những giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp, tất cả các sản phẩm của Zoho đều được thiết kế và cải thiện để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường. Vì vậy, quyết định đầu tư vào phân khúc này là một minh chứng cho tham vọng của Zoho, đó là đem đến các giải pháp công nghệ để khách hàng áp dụng vào việc quản lý hoạt động kinh doanh, đồng thời, liên tục bổ sung thêm tính năng mới, cải thiện phần mềm để phù hợp hơn với hoạt động quản lý, cũng như sẵn sàng cho tương lai. Dù khách hàng mua phần mềm của Zoho cho một phòng ban hay toàn bộ hoạt động của một tổ chức, cho một quy trình làm việc hoặc toàn bộ hoạt động quản lý của doanh nghiệp, thì chúng tôi tin rằng, Zoho sẽ mang đến trải nghiệm toàn diện và giản đơn hơn nhiều so với các phần mềm trong cùng lĩnh vực”. 

Hơn 600 ngàn doanh nghiệp thuộc mọi quy mô với hơn 90 triệu người dùng trên toàn thế giới đang làm việc trên các dịch vụ của Zoho.

Các hạng mục trong phân khúc đầu tư này của Zoho sẽ gồm các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường, ra mắt sản phẩm mới, nâng cấp nền tảng, trí tuệ nhân tạo, quyền riêng tư và bảo mật. Việc  đầu tư sẽ tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng, từ đó góp vào thành công chung của doanh nghiệp.  

Cụ thể, trong việc tiếp cận thị trường, Zoho hiện tập trung cung cấp Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp (Enterprise Business Services - EBS) nhằm giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả nền tảng công nghệ, đồng thời tăng cường quan hệ đối tác trong lĩnh vực tư vấn công nghệ (SI) và mở rộng quy mô hoạt động trên khắp thế giới. Zoho sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác để cải thiện nền tảng công nghệ, thiết lập các giải pháp phù hợp với từng lĩnh vực, và phát triển thêm các phần mềm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Zoho cũng tập trung cải thiện và nâng cấp các nền tảng vốn là thế mạnh của  hãng (Zoho Marketplace) và mở rộng khả năng của các phần mềm theo hướng ít hoặc không cần code (No Code Low Code - NCLC) nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và liên tục. Bên cạnh những ứng dụng đã có, thời gian sắp tới, Zoho cũng sẽ ra mắt những ứng dụng nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hoá khả năng tương tác trong quá trình hoạt động, có thể kể đến Zoho Contracts - phần mềm quản lý hợp đồng, Zoho DataPrep cho phép người dùng chuyển đổi dữ liệu hiện đã tích hợp với Zoho CRM,... 

Ngoài ra, bảo mật và quyền riêng tư cũng một định hướng ưu tiên của Zoho. Zoho tập trung triển khai ứng dụng Zoho OneAuth (ứng dụng xác thực nhiều lớp toàn diện) và Zoho Directory (nền tảng quản lý định danh và truy cập) và Ulaa - Trình duyệt web ưu tiên quyền riêng tư của Zoho với trình chặn quảng cáo và theo dõi tích hợp, nhằm bảo vệ người dùng khỏi các mối đe doạ về xâm phạm dữ liệu, lừa đảo và tấn công bằng phần mềm độc hại. Ulaa là bước tiếp theo trong cam kết lâu dài của Zoho về bảo mật các quyền riêng tư. 

Zoho cũng công bố khoản đầu tư đáng kể và đổi mới chiến lược triển khai trí tuệ nhân tạo (AI) cao cấp của mình. Hiện nay, Zoho đã ra mắt "ChatGPT cho Zoho" kết hợp sức mạnh AI của OpenAI với Zia - công nghệ AI do Zoho phát triển. Phạm vi và khả năng của Zia hiện đã được mở rộng đáng kể, nhằm cải thiện năng suất, hiệu quả và quyền riêng tư của các doanh nghiệp tầm trung. 

Zoho đã ra mắt "ChatGPT cho Zoho" kết hợp sức mạnh AI của OpenAI với Zia.

Tại Việt Nam, tính đến năm 2019, Zoho đã có hơn 500 khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, trong đó có thể kể đến EMS Việt Nam, Đại học RMIT, Nền tảng MGI PropTech, Vinadata... Với hơn 850 ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ, Việt Nam hiện là thị trường giàu tiềm năng mà Zoho rất quan tâm. Đây cũng là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của Zoho. Vì vậy, mở rộng phạm vi hoạt động tại thị trường Việt Nam là một trong những mục tiêu của Zoho trong tương lai. Từ ngày 18/5 đến 20/5 vừa qua, Zoho đã tham gia tài trợ cho Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong Delta 2023 được phối hợp tổ chức bởi Hội Tin Học TP.HCM (HCA) cùng với các sở ban ngành của tỉnh Hậu Giang. Với hệ sinh thái hơn 55 ứng dụng, Zoho mong muốn trở thành nhà cung cấp các phần mềm giúp doanh nghiệp tại Việt Nam phát triển hoạt động kinh doanh và giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp. 

Ông Andy Tran, nhà sáng lập và CEO của MGI PropTech, nền tảng phục vụ hơn 20.000 nhà môi giới tại Việt Nam, chia sẻ trải nghiệm ứng dụng Zoho vào hoạt động của doanh nghiệp: “MGI PropTech hiện đang sử dụng Zoho One để quản lý và vận hành các hoạt động hàng ngày. Các phần mềm Zoho Desk, Zoho CRM và Zoho Marketing Plus, và Zoho Sign đã giúp chúng tôi giải quyết vấn đề nhanh hơn và tối ưu hoá hiệu suất của nhân sự trong công ty”. 

Cam kết về quyền riêng tư 

Zoho tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và tuyệt đối không chạy quảng cáo trên bất kỳ sản phẩm nào, kể cả những sản phẩm miễn phí. Công ty sở hữu và vận hành các trung tâm dữ liệu, đảm bảo giám sát nghiêm ngặt dữ liệu người dùng, quyền riêng tư, và bảo mật thông tin. Hơn 90 triệu người dùng ở hàng trăm ngàn công ty trên khắp thế giới đang tin dùng Zoho để xử lý công việc hàng ngày. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.zoho.com/privacy-commitment.html

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.

Ikachi ra mắt “Chạm Miền Ký Ức Xanh”: Giữ hồn Trung thu Việt qua thiết kế sáng tạo

Trung thu là mùa của ký ức, mùa của đoàn viên và cũng là mùa mà mỗi người Việt đều mang trong mình những rung cảm riêng. Giữa nhịp sống hiện đại, khi những chiếc đèn điện tử, trò chơi công nghệ và vô số tiện ích số đang dần chiếm lĩnh, ký ức về Trung thu xưa đôi khi chỉ còn là mảnh ghép mờ nhạt trong trí nhớ. Năm nay, Ikachi lựa chọn khơi gợi lại những ký ức ấy bằng một ngôn ngữ rất riêng: thiết kế sáng tạo gắn với hình ảnh chiếc tivi cũ – nơi tuổi thơ được “phát sóng” trở lại.

LOEWE Aire Anthesis – Hơi thở tinh khiết, tinh thần tự do

LOEWE Aire Anthesis EDP mở ra một chương mới cho bộ sưu tập Botanical Rainbow – hương thơm phi giới tính đầu tiên sở hữu LOEWE Accord độc quyền.

Giải Golf FIDT 2025: Cầu nối cho đầu tư tài chính và bất động sản

Ngày 30/08/2025, tại Sân Golf Diamond Bay Nha Trang, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản FIDT đã tổ chức thành công Giải Golf FIDT 2025 – Lần III cùng Hội thảo Kết nối Đầu tư Tài chính và Bất động sản.

Furla Fragrance Collection – Vẻ đẹp Ý ẩn mình qua từng nốt hương

Từ Bologna – Ý, Furla không chỉ ghi dấu bằng những chiếc túi da tinh xảo mà còn mở rộng di sản qua thế giới nước hoa. Bộ sưu tập Furla Fragrance Collection là hành trình kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật hương thơm, tôn vinh nét đẹp tinh tế của phụ nữ hiện đại.

The Grand Ho Tram ra mắt Kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe Libre Escape hợp tác cùng YSL Beauty

Nằm trong lòng khu tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, kết hợp không gian mở giao hòa với thiên nhiên Hồ Tràm để tạo nên những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thư giãn, vừa giàu cảm hứng.

MIDO kỷ niệm khoảnh khắc vượt thời gian tại 'Sự kiện Giờ vàng 2025'lần đầu tiên ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Multifort TV Chronograph

Bộ sưu tập Multifort TV được tái xuất cách đây hai năm là những chiếc đồng hồ mang hình dạng TV đặc biệt gây lôi cuốn với cảm hứng từ thiết kế đình đám từ thập niên 1970 có phong cách thẩm mỹ độc đáo.