PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tập đoàn Zoho tăng trưởng hàng năm 65%, đầu tư mạnh cả hai mảng Doanh nghiệp và Công nghệ

Sau 3 năm liên tiếp đạt tỉ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) ở mức  65% thì mới đây, Zoho - tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới - loan báo sẽ đẩy mạnh đầu tư những giải pháp dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phân khúc này hiện chiếm một phần ba hoạt động kinh doanh của Zoho.

Được biết, hiện có hơn 600 ngàn doanh nghiệp thuộc mọi quy mô với hơn 90 triệu người dùng trên toàn thế giới đang làm việc trên các dịch vụ của Zoho. Tại Việt Nam, tập đoàn này hiện có hơn 500 khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Ông Sridhar Vembu, CEO của Zoho, nhấn mạnh: “Khởi đầu là một công ty chuyên về nền tảng công nghệ, đến nay, chúng tôi đã mở rộng và sẵn sàng hợp tác với nhiều doanh nghiệp bằng việc đầu tư vào những lĩnh vực  liên quan đến công nghệ”. 

Ông cho biết thêm: “Đầu tư trong phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ đã giúp chúng tôi xây dựng một hệ thống phần mềm toàn diện với khả năng ứng dụng mạnh mẽ. Là những giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp, tất cả các sản phẩm của Zoho đều được thiết kế và cải thiện để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường. Vì vậy, quyết định đầu tư vào phân khúc này là một minh chứng cho tham vọng của Zoho, đó là đem đến các giải pháp công nghệ để khách hàng áp dụng vào việc quản lý hoạt động kinh doanh, đồng thời, liên tục bổ sung thêm tính năng mới, cải thiện phần mềm để phù hợp hơn với hoạt động quản lý, cũng như sẵn sàng cho tương lai. Dù khách hàng mua phần mềm của Zoho cho một phòng ban hay toàn bộ hoạt động của một tổ chức, cho một quy trình làm việc hoặc toàn bộ hoạt động quản lý của doanh nghiệp, thì chúng tôi tin rằng, Zoho sẽ mang đến trải nghiệm toàn diện và giản đơn hơn nhiều so với các phần mềm trong cùng lĩnh vực”. 

Hơn 600 ngàn doanh nghiệp thuộc mọi quy mô với hơn 90 triệu người dùng trên toàn thế giới đang làm việc trên các dịch vụ của Zoho.

Các hạng mục trong phân khúc đầu tư này của Zoho sẽ gồm các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường, ra mắt sản phẩm mới, nâng cấp nền tảng, trí tuệ nhân tạo, quyền riêng tư và bảo mật. Việc  đầu tư sẽ tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng, từ đó góp vào thành công chung của doanh nghiệp.  

Cụ thể, trong việc tiếp cận thị trường, Zoho hiện tập trung cung cấp Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp (Enterprise Business Services - EBS) nhằm giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả nền tảng công nghệ, đồng thời tăng cường quan hệ đối tác trong lĩnh vực tư vấn công nghệ (SI) và mở rộng quy mô hoạt động trên khắp thế giới. Zoho sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác để cải thiện nền tảng công nghệ, thiết lập các giải pháp phù hợp với từng lĩnh vực, và phát triển thêm các phần mềm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Zoho cũng tập trung cải thiện và nâng cấp các nền tảng vốn là thế mạnh của  hãng (Zoho Marketplace) và mở rộng khả năng của các phần mềm theo hướng ít hoặc không cần code (No Code Low Code - NCLC) nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và liên tục. Bên cạnh những ứng dụng đã có, thời gian sắp tới, Zoho cũng sẽ ra mắt những ứng dụng nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hoá khả năng tương tác trong quá trình hoạt động, có thể kể đến Zoho Contracts - phần mềm quản lý hợp đồng, Zoho DataPrep cho phép người dùng chuyển đổi dữ liệu hiện đã tích hợp với Zoho CRM,... 

Ngoài ra, bảo mật và quyền riêng tư cũng một định hướng ưu tiên của Zoho. Zoho tập trung triển khai ứng dụng Zoho OneAuth (ứng dụng xác thực nhiều lớp toàn diện) và Zoho Directory (nền tảng quản lý định danh và truy cập) và Ulaa - Trình duyệt web ưu tiên quyền riêng tư của Zoho với trình chặn quảng cáo và theo dõi tích hợp, nhằm bảo vệ người dùng khỏi các mối đe doạ về xâm phạm dữ liệu, lừa đảo và tấn công bằng phần mềm độc hại. Ulaa là bước tiếp theo trong cam kết lâu dài của Zoho về bảo mật các quyền riêng tư. 

Zoho cũng công bố khoản đầu tư đáng kể và đổi mới chiến lược triển khai trí tuệ nhân tạo (AI) cao cấp của mình. Hiện nay, Zoho đã ra mắt "ChatGPT cho Zoho" kết hợp sức mạnh AI của OpenAI với Zia - công nghệ AI do Zoho phát triển. Phạm vi và khả năng của Zia hiện đã được mở rộng đáng kể, nhằm cải thiện năng suất, hiệu quả và quyền riêng tư của các doanh nghiệp tầm trung. 

Zoho đã ra mắt "ChatGPT cho Zoho" kết hợp sức mạnh AI của OpenAI với Zia.

Tại Việt Nam, tính đến năm 2019, Zoho đã có hơn 500 khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, trong đó có thể kể đến EMS Việt Nam, Đại học RMIT, Nền tảng MGI PropTech, Vinadata... Với hơn 850 ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ, Việt Nam hiện là thị trường giàu tiềm năng mà Zoho rất quan tâm. Đây cũng là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của Zoho. Vì vậy, mở rộng phạm vi hoạt động tại thị trường Việt Nam là một trong những mục tiêu của Zoho trong tương lai. Từ ngày 18/5 đến 20/5 vừa qua, Zoho đã tham gia tài trợ cho Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong Delta 2023 được phối hợp tổ chức bởi Hội Tin Học TP.HCM (HCA) cùng với các sở ban ngành của tỉnh Hậu Giang. Với hệ sinh thái hơn 55 ứng dụng, Zoho mong muốn trở thành nhà cung cấp các phần mềm giúp doanh nghiệp tại Việt Nam phát triển hoạt động kinh doanh và giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp. 

Ông Andy Tran, nhà sáng lập và CEO của MGI PropTech, nền tảng phục vụ hơn 20.000 nhà môi giới tại Việt Nam, chia sẻ trải nghiệm ứng dụng Zoho vào hoạt động của doanh nghiệp: “MGI PropTech hiện đang sử dụng Zoho One để quản lý và vận hành các hoạt động hàng ngày. Các phần mềm Zoho Desk, Zoho CRM và Zoho Marketing Plus, và Zoho Sign đã giúp chúng tôi giải quyết vấn đề nhanh hơn và tối ưu hoá hiệu suất của nhân sự trong công ty”. 

Cam kết về quyền riêng tư 

Zoho tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và tuyệt đối không chạy quảng cáo trên bất kỳ sản phẩm nào, kể cả những sản phẩm miễn phí. Công ty sở hữu và vận hành các trung tâm dữ liệu, đảm bảo giám sát nghiêm ngặt dữ liệu người dùng, quyền riêng tư, và bảo mật thông tin. Hơn 90 triệu người dùng ở hàng trăm ngàn công ty trên khắp thế giới đang tin dùng Zoho để xử lý công việc hàng ngày. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.zoho.com/privacy-commitment.html

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Tết Ất Tỵ - ti tỉ niềm vui cho cả nhà tại The Grand Ho Tram

Không gian đẳng cấp nhưng vẫn trọn vẹn không khí Tết cổ truyền với chuỗi hoạt động giải trí - ẩm thực - nghỉ dưỡng đậm chất Việt - đây chính là sự giao thoa và hoà hợp khéo léo giúp “Quận Vui” The Grand Ho Tram luôn được tin yêu lựa chọn cho chuyến đi đầu năm của biết bao du khách trong và ngoài nước.

Perspirex - giải pháp ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội giúp thay đổi cuộc đời

Ngay từ khi ra mắt, Perspirex đã để lại ấn tượng bởi khả năng ngăn mồ hôi và mùi hôi vượt trội chỉ sau một đêm sử dụng. Không chỉ giúp đẩy lùi mồ hôi, Perspirex còn mở ra cơ hội thay đổi cuộc đời cho hàng triệu người trên toàn thế giới.

Supremya At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream: Kem dưỡng quyền năng cho vùng mắt

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sisley vừa cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng mắt quyền năng - Supremÿa At Night The Supreme Anti Aging Eye Cream đem đến giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề ở vùng da nhạy cảm quanh mắt

Quà Tết xanh Ikachi - Câu chuyện nghệ thuật sáng tạo vì môi trường xanh và giá trị gia đình thông qua ngày tết việt

Quà Tết xanh Ikachi khác biệt bởi sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa Tết truyền thống và giá trị gia đình được truyền tải qua từng món quà. Tôi mong muốn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng, khơi dậy tình yêu thương gia đình và kết nối xã hội, đồng thời lan tỏa thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường”,  Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng Giám Đốc Công ty CP Mỹ Thuật Gia Long chia sẻ.

Tết Manifest: Đón Tết cổ truyền Ất Tỵ giữa không gian đương đại quyến rũ của L'Alya Ninh Vân Bay

Ẩn mình trong vẻ đẹp tĩnh lặng và hoang sơ của vịnh Ninh Vân, L'Alya Ninh Vân Bay không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, mà còn là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán.

Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương – Khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hà Giang

Khách sạn Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển du lịch của Hà Giang. Đây là khách sạn quốc tế đầu tiên tại tỉnh với thương hiệu Four Points by Sheraton – một trong 31 thương hiệu danh tiếng của tập đoàn Marriott International.

Trải nghiệm đón đêm giao thừa phong cách tại Novotel Living Saigon South

Hãy cùng người thân và bạn bè chào đón năm mới trong không khí ấm áp và vui tươi tại Novotel Living Saigon South. Tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt với các ưu đãi hấp dẫn mà chúng tôi đã chuẩn bị!

Du xuân tại Emeralda Resort Ninh Bình: Chạm đến nét thanh bình và giá trị truyền thống.

Khi những cánh én chao nghiêng trên bầu trời, báo hiệu một mùa xuân nữa lại về, lòng người như khẽ nhắc nhở tìm đến một nơi chốn yên bình để bắt đầu một hành trình mới. Emeralda Resort Ninh Bình, ẩn mình giữa vùng đất cố đô lịch sử và thiên nhiên hùng vĩ, là điểm đến lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ du xuân đầy ý nghĩa.

Chính thức Khai mạc Lễ hội Chào đón năm mới City Tết Fest - Thủ Đức 2025

City Tết Fest – Thủ Đức 2025 là sự kiện đa sắc, đa trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp giữa Văn hóa, Nghệ thuật, Sáng tạo, Công nghệ, Âm nhạc và Cộng đồng. City Tết Fest được thiết kế theo quy mô và hình thức như các Lễ hội lớn trên thế giới, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến Tết mới của cư dân thành phố, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu thành phố Hồ Chí Minh mùa lễ hội.

Thương hiệu phong cách sống SEMIR ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Vùa qua, thương hiệu thời trang phong cách sống SEMIR khai trương cửa hàng mới tại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội, quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam.

Hồng Kông (Trung Quốc) chuẩn bị bắn pháo hoa đón năm mới 2025

Vào thời khắc giao thừa của năm mới (ngày 31 tháng 12 năm 2024), thành phố Hồng Kông sẽ diễn ra sự kiện trình diễn pháo hoa và đếm ngược đón chào năm mới 2025 với chủ đề “Bản giao hưởng của hạnh phúc”. Sự kiện là một dịp được cả du khách và người dân Hồng Kông mong đợi nhất trong năm.

Hipfest 2024: Hành trình lan tỏa tinh thần Hiphop quốc tế đến Việt Nam

Ngày 14 và 15 tháng 12 vừa qua tại công viên bờ sông Sài Gòn, Hồ Chí Minh, chung kết thế giới Hipfest 2024 (Hipfest World Final 2024), đã khép lại thành công rực rỡ, thu hút 40.000 khán giả cùng dàn thí sinh chuyên nghiệp đến từ 40 quốc gia và hơn 50 ngôi sao quốc tế, bao gồm giám khảo và khách mời danh tiếng cùng với đó là sự góp mặt của các thương hiệu lớn có thể kể đến như Timo, Trạm Song Hành with Thu Tran, BSB Nano Tech, MyTV, Enter CEC, iAn, … Hipfest 2024 đã đánh dấu hành trình 9 năm rực rỡ của lễ hội văn hóa Hiphop lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

L’echo hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình thiện nguyện “Road to Global” - Cùng con đi khắp thế gian

Vào chiều ngày 15/12/2024, L'echo đã vinh dự đồng hành cùng chiến dịch “Hướng đến Công dân Toàn cầu – Road to Global Citizen”, được tổ chức tại văn phòng Alpha by AIA, TP.HCM. Đây là chiến dịch mang tính chất quan trọng, nhằm hỗ trợ và phát triển những tài năng trẻ, tạo cơ hội cho 66 học sinh đạt được các học bổng quốc tế từ các trường đại học hàng đầu thế giới mỗi năm.

TTC Hospitality hợp tác trao đổi và thúc đẩy du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) - thành viên Tập đoàn TTC sẽ phát triển các gói du lịch nghỉ dưỡng và những sản phẩm du lịch độc quyền kết hợp với tập đoàn du lịch Hàn Quốc nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch khách du lịch Việt Nam và Hàn Quốc.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

IKACHI ra mắt quà Giáng Sinh Xanh - Thủ công, sáng tạo và bảo vệ môi trường

Giáng sinh 2025, lần đầu IKACHI - Giải pháp quà tặng sáng tạo cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Giáng Sinh Xanh mang tên “Đón Giáng Sinh Xanh, Quà Xanh An Lành” vẫn giữ sứ mệnh lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh nên mỗi hộp quà bên cạnh thiết kế 3D ấn tượng được làm thủ công đậm nét nghệ thuật cùng với những chiếc bánh cookie vị dừa, ca cao, sầu riêng, hạt điều 3 vị tomyum, tỏi ớt và wasabi thì mỗi hộp quà đều được thiết kế theo tiêu chí Thiết Kế Bền Vững (Sustainable Design) thân thiện với môi trường. Là món quà nhiều ý nghĩa dành tặng dành tặng gia đình, bạn bè hay khách hàng, góp phần làm cho Noel năm nay thêm xanh và an lành.

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.