MENANDLIFE
MENANDLIFE

Tập đoàn Zoho tăng trưởng hàng năm 65%, đầu tư mạnh cả hai mảng Doanh nghiệp và Công nghệ

Sau 3 năm liên tiếp đạt tỉ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) ở mức  65% thì mới đây, Zoho - tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới - loan báo sẽ đẩy mạnh đầu tư những giải pháp dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phân khúc này hiện chiếm một phần ba hoạt động kinh doanh của Zoho.

Được biết, hiện có hơn 600 ngàn doanh nghiệp thuộc mọi quy mô với hơn 90 triệu người dùng trên toàn thế giới đang làm việc trên các dịch vụ của Zoho. Tại Việt Nam, tập đoàn này hiện có hơn 500 khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Ông Sridhar Vembu, CEO của Zoho, nhấn mạnh: “Khởi đầu là một công ty chuyên về nền tảng công nghệ, đến nay, chúng tôi đã mở rộng và sẵn sàng hợp tác với nhiều doanh nghiệp bằng việc đầu tư vào những lĩnh vực  liên quan đến công nghệ”. 

Ông cho biết thêm: “Đầu tư trong phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ đã giúp chúng tôi xây dựng một hệ thống phần mềm toàn diện với khả năng ứng dụng mạnh mẽ. Là những giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp, tất cả các sản phẩm của Zoho đều được thiết kế và cải thiện để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường. Vì vậy, quyết định đầu tư vào phân khúc này là một minh chứng cho tham vọng của Zoho, đó là đem đến các giải pháp công nghệ để khách hàng áp dụng vào việc quản lý hoạt động kinh doanh, đồng thời, liên tục bổ sung thêm tính năng mới, cải thiện phần mềm để phù hợp hơn với hoạt động quản lý, cũng như sẵn sàng cho tương lai. Dù khách hàng mua phần mềm của Zoho cho một phòng ban hay toàn bộ hoạt động của một tổ chức, cho một quy trình làm việc hoặc toàn bộ hoạt động quản lý của doanh nghiệp, thì chúng tôi tin rằng, Zoho sẽ mang đến trải nghiệm toàn diện và giản đơn hơn nhiều so với các phần mềm trong cùng lĩnh vực”. 

Hơn 600 ngàn doanh nghiệp thuộc mọi quy mô với hơn 90 triệu người dùng trên toàn thế giới đang làm việc trên các dịch vụ của Zoho.

Các hạng mục trong phân khúc đầu tư này của Zoho sẽ gồm các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường, ra mắt sản phẩm mới, nâng cấp nền tảng, trí tuệ nhân tạo, quyền riêng tư và bảo mật. Việc  đầu tư sẽ tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng, từ đó góp vào thành công chung của doanh nghiệp.  

Cụ thể, trong việc tiếp cận thị trường, Zoho hiện tập trung cung cấp Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp (Enterprise Business Services - EBS) nhằm giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả nền tảng công nghệ, đồng thời tăng cường quan hệ đối tác trong lĩnh vực tư vấn công nghệ (SI) và mở rộng quy mô hoạt động trên khắp thế giới. Zoho sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác để cải thiện nền tảng công nghệ, thiết lập các giải pháp phù hợp với từng lĩnh vực, và phát triển thêm các phần mềm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Zoho cũng tập trung cải thiện và nâng cấp các nền tảng vốn là thế mạnh của  hãng (Zoho Marketplace) và mở rộng khả năng của các phần mềm theo hướng ít hoặc không cần code (No Code Low Code - NCLC) nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và liên tục. Bên cạnh những ứng dụng đã có, thời gian sắp tới, Zoho cũng sẽ ra mắt những ứng dụng nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hoá khả năng tương tác trong quá trình hoạt động, có thể kể đến Zoho Contracts - phần mềm quản lý hợp đồng, Zoho DataPrep cho phép người dùng chuyển đổi dữ liệu hiện đã tích hợp với Zoho CRM,... 

Ngoài ra, bảo mật và quyền riêng tư cũng một định hướng ưu tiên của Zoho. Zoho tập trung triển khai ứng dụng Zoho OneAuth (ứng dụng xác thực nhiều lớp toàn diện) và Zoho Directory (nền tảng quản lý định danh và truy cập) và Ulaa - Trình duyệt web ưu tiên quyền riêng tư của Zoho với trình chặn quảng cáo và theo dõi tích hợp, nhằm bảo vệ người dùng khỏi các mối đe doạ về xâm phạm dữ liệu, lừa đảo và tấn công bằng phần mềm độc hại. Ulaa là bước tiếp theo trong cam kết lâu dài của Zoho về bảo mật các quyền riêng tư. 

Zoho cũng công bố khoản đầu tư đáng kể và đổi mới chiến lược triển khai trí tuệ nhân tạo (AI) cao cấp của mình. Hiện nay, Zoho đã ra mắt "ChatGPT cho Zoho" kết hợp sức mạnh AI của OpenAI với Zia - công nghệ AI do Zoho phát triển. Phạm vi và khả năng của Zia hiện đã được mở rộng đáng kể, nhằm cải thiện năng suất, hiệu quả và quyền riêng tư của các doanh nghiệp tầm trung. 

Zoho đã ra mắt "ChatGPT cho Zoho" kết hợp sức mạnh AI của OpenAI với Zia.

Tại Việt Nam, tính đến năm 2019, Zoho đã có hơn 500 khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, trong đó có thể kể đến EMS Việt Nam, Đại học RMIT, Nền tảng MGI PropTech, Vinadata... Với hơn 850 ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ, Việt Nam hiện là thị trường giàu tiềm năng mà Zoho rất quan tâm. Đây cũng là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của Zoho. Vì vậy, mở rộng phạm vi hoạt động tại thị trường Việt Nam là một trong những mục tiêu của Zoho trong tương lai. Từ ngày 18/5 đến 20/5 vừa qua, Zoho đã tham gia tài trợ cho Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong Delta 2023 được phối hợp tổ chức bởi Hội Tin Học TP.HCM (HCA) cùng với các sở ban ngành của tỉnh Hậu Giang. Với hệ sinh thái hơn 55 ứng dụng, Zoho mong muốn trở thành nhà cung cấp các phần mềm giúp doanh nghiệp tại Việt Nam phát triển hoạt động kinh doanh và giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp. 

Ông Andy Tran, nhà sáng lập và CEO của MGI PropTech, nền tảng phục vụ hơn 20.000 nhà môi giới tại Việt Nam, chia sẻ trải nghiệm ứng dụng Zoho vào hoạt động của doanh nghiệp: “MGI PropTech hiện đang sử dụng Zoho One để quản lý và vận hành các hoạt động hàng ngày. Các phần mềm Zoho Desk, Zoho CRM và Zoho Marketing Plus, và Zoho Sign đã giúp chúng tôi giải quyết vấn đề nhanh hơn và tối ưu hoá hiệu suất của nhân sự trong công ty”. 

Cam kết về quyền riêng tư 

Zoho tôn trọng quyền riêng tư của người dùng và tuyệt đối không chạy quảng cáo trên bất kỳ sản phẩm nào, kể cả những sản phẩm miễn phí. Công ty sở hữu và vận hành các trung tâm dữ liệu, đảm bảo giám sát nghiêm ngặt dữ liệu người dùng, quyền riêng tư, và bảo mật thông tin. Hơn 90 triệu người dùng ở hàng trăm ngàn công ty trên khắp thế giới đang tin dùng Zoho để xử lý công việc hàng ngày. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.zoho.com/privacy-commitment.html

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Hương Paris trong mùa lễ hội: Khi Collection Parisienne kể chuyện ánh sáng

Giữa mùa lễ hội rực rỡ ánh đèn, BDK Parfums mang đến Collection Parisienne – bộ sưu tập nước hoa đậm chất Paris, nơi mỗi mùi hương là một chương ký ức được viết bằng ánh sáng, cảm xúc và sự thanh lịch bất tận. Cùng Bùi Quỳnh Hoa và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, những sắc hương ấy lại càng tỏa sáng giữa mùa lễ hội đầy mê hoặc.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Radisson Blu Resort Phú Quốc – Khi sắc màu lễ hội bừng sáng giữa thiên nhiên đảo ngọc

Mùa lễ hội năm nay, Radisson Blu Resort Phú Quốc mời du khách bước vào hành trình tận hưởng những khoảnh khắc lung linh với hai chủ đề ấn tượng: Twinkle in Blu và Midnight in Blu. Tọa lạc bên bờ biển nguyên sơ phía Bắc đảo ngọc, khu nghỉ dưỡng khoác lên vẻ rực rỡ của một “xứ sở lễ hội nhiệt đới” – nơi ánh nắng vàng, làn nước xanh ngọc và tinh thần hân hoan hòa quyện thành trải nghiệm đáng nhớ.

A Wonderland of Joy – Tưng bừng mùa lễ hội tại đảo Hòn Tre

Có vô vàn lý do để Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island là điểm dừng chân của bạn dịp lễ hội cuối năm này!

Emeralda Resort Ninh Bình khởi động mùa lễ hội 2025 với chuỗi sự kiện mang dấu ấn văn hóa Bắc Bộ

Ninh Bình, Việt Nam – Giữa những ngày cuối năm, khi hơi lạnh đầu mùa len qua những rặng tre Vân Long, Emeralda Resort Ninh Bình chính thức mở màn mùa lễ hội 2025 bằng loạt trải nghiệm đặc sắc, hòa quyện giữa tinh thần ấm áp của Giáng sinh, không khí hân hoan của năm mới và vẻ đẹp truyền thống của làng quê Bắc Bộ.

Emeralda Resort Tam Cốc chào đón mùa lễ hội 2025 với hành trình trải nghiệm di sản giữa dòng Tam Cốc thơ mộng

Khi những dải lau ven dòng Tam Cốc ngả bạc trong gió đầu mùa, mặt nước lấp lánh như tấm gương của miền di sản. Đó cũng là lúc Emeralda Resort Tam Cốc mở màn mùa lễ hội 2025, mang đến chuỗi hoạt động thấm đẫm sắc màu văn hóa và hơi thở truyền thống, hứa hẹn một kỳ nghỉ đầy cảm hứng giữa vùng non nước hữu tình.

Phỏng vấn độc quyền Giám đốc sáng tạo Henri Hubert về SHOW DAA TIME

Giám đốc sáng tạo Henri Hubert ra mắt SHOW DAA TIME, loạt talk show scripted đậm chất kịch nghệ, kết hợp hài hước, triết lý và hơi thở của nhịp sống Việt Nam đương đại

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

Ước nguyện cùng vì sao: Mùa lễ hội diệu kỳ và ấm áp như trở về nhà tại Somerset

Không khí Giáng sinh đang dần lan tỏa trong từng không gian sống ở 3 tòa căn hộ dịch vụ cao cấp của Somerset khu vực phía Nam (Somerset Ho Chi Minh City, Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City, và Somerset Vista Ho Chi Minh City), hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và hoạt động ý nghĩa cho một kỳ nghỉ thư thái.

CeraVe - Nhãn hàng chăm sóc da số 1 tại Mỹ được chuyên gia da liễu khuyên dùng

CeraVe đã khép lại thành công sự kiện "Ceramides Lab" đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam. Diễn ra liên tục trong ba ngày ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025 tại sảnh Event Center, tầng 1, Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall. Sự kiện đã thu hút đông đảo người tham dự, mang đến một hành trình khám phá khoa học về làn da.