MENANDLIFE
MENANDLIFE

Lancôme với tuyên ngôn về sự tự tin cho mọi phụ nữ nhân ngày 8/3

Người phụ nữ tự tin như một đóa hoa đầy hương sắc, tỏa sáng theo cách riêng của mình và thu hút mọi ánh nhìn. Sự tự tin toát lên từ phong thái, từ ánh nhìn, và cả từ hương hoa phảng phất xung quanh mình.

Với sự sáng tạo và bứt phá không biên giới, các nhà sáng tạo mùi hương của Lancôme đã tạo nên kiệt tác Idôle, một sự đồng điệu hoàn hảo trong các nốt hương hoa – vừa tươi mát, dịu dàng, vừa trẻ trung và gợi cảm. Với sự kết hợp tinh tế tinh dầu và nước hoa hồng cho tầng hương giữa, điểm xuyết một chút nốt hương hoa nhài đã làm nổi bật nốt hương đa sắc của hoa hồng. Và điểm mạnh của Idôle chính ở lớp nền được kết hợp từ hoắc hương và xạ hương trắng để giữ lại cho mọi phụ nữ một mùi hương cuối đầy thanh lịch và hiếm có, tạo nên sự tự tin và quyến rũ cho mọi phụ nữ có trong tay kiệt tác Idôle

Tựa như một trang giấy trắng mong chờ những nét chữ để tạo nên những trang viết riêng của mình, Idôle là những nét viết hoàn hảo để tạo nên hình ảnh về sự tự tin và khả năng vô tận của mọi phụ nữ để tự tạo nên một hình ảnh hoàn hảo của chính mình. Với Idôle, mọi phụ nữ sẽ tìm thấy thần tượng của mình cũng chính là chính mình, một người phụ nữ tự tin sải bước trên lối đi riêng và tỏa sáng theo cách của mình với vẻ đẹp đầy tự tin và tràn đầy năng lượng. 

Trong một ngày tôn vinh phụ nữ, vẻ đẹp tỏa sáng sẽ là điều mong ước của mọi phụ nữ và bí quyết cho điều ước thành hiện thực này nằm chính ở nụ cười tự tin tỏa sáng của phái đẹp. Một đôi môi quyến rũ trong sắc son sang trọng sẽ biểu hiện cho một quyền năng mềm nhưng vô cùng mạnh mẽ. Kết hợp cùng với kiệt tác Idôle chinh là bộ son phiên bản giới hạn Lancôme L’Absolu Rouge Intimatte 2023 với sắc son cam cháy và cam hồng sữa, chất son mềm mịn như nhung, tạo hiệu ứng lì, cực đỉnh và bền màu hơn 12 giờ. Sắc màu 196 từ dòng son L’Absolu Rouge Intimatte là sự thể hiện hoàn hảo cho những người đẹp yêu thích sự dấn thân chinh phục để thành công, sắc son cam của  Lancôme như đánh thức những cung bậc cảm xúc mãnh liệt để tạo nên những hành trình đầy tự tin và quyến rũ cho những người phụ nữ mạnh mẽ. Với những nàng thơ yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch, sắc màu 218 sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn và để ít nhất một lần tự tin thu hút những ánh nhìn dịu dàng dành cho mình như một nàng Hậu quyến rũ trong một ván cờ tán tỉnh và hẹn hò của yêu thương.

Khoác lên mình lớp vỏ sang trọng với hoạ tiết bàn cờ kinh điển, thân son ánh vàng thời thượng cùng chất son mịn tựa như nhung. Hai sắc son mới và nổi bật nhất trong bộ sưu tập 2023 chính là bản tuyên ngôn mạnh mẽ về vẻ đẹp quyến rũ và đa dạng của phái đẹp khi tư tin thể hiện sắc thái yêu thương của mình để trở thành thần tượng của chính mình trên hành trình tỏa sáng nét đẹp của tự tin và để đón nhận những kết nối đầy cảm xúc trong ngày tôn vinh phái đẹp năm nay.

L’Absolu Rouge Intimatte phiên bản giới hạn màu 196 dành riêng cho những phụ nữ mạnh mẽ , yêu thích cảm giác dấn thân chinh phục

L’Absolu Rouge Intimatte phiên bản giới hạn màu 218 dành riêng cho các Nàng thơ luôn tìm kiếm những cung bậc dịu dàng, hạnh phúc trong cuộc sống 

Đây cũng là bộ quà tặng lý tưởng của các chàng dành cho phân nửa yêu thương của mình trong dịp 8/3 năm nay.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).