PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Hoa hậu Khánh Vân cá tính ngồi ghế giám khảo casting thời trang

Vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân tái xuất làng thời trang với vai trò giám khảo casting cho BST của NTK Ivan Trần, thuộc khuôn khổ chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2022.

Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện nổi bật với trang phục màu ánh bạc, áo siết eo kết hợp áo khoác cá tính cùng đôi boot mũi nhọn. Khác với phong cách beauty queen thường thấy, Hoa hậu Khánh Vân chọn hình ảnh năng động, hiện đại, mái tóc cột cao đuôi ngựa để tiếp thêm sức mạnh cho các người mẫu trẻ đến tham dự buổi casting.

Ngồi ghế giám khảo casting cùng NTK Ivan Trần và đạo diễn catwalk Bi Tô, Hoa hậu Khánh Vân hào hứng quan sát các người mẫu trẻ sải bước, cô chủ động đưa ra lời khuyên góp ý giúp các người mẫu trẻ khắc phục những khuyết điểm và có phần thể hiện tốt hơn.

Để động viên tinh thần và khuấy động không khí, Hoa hậu Khánh Vân đã bước ra thị phạm catwalk trước sự hưởng ứng nồng nhiệt của đông đảo người mẫu trẻ, khán giả có mặt tại buổi casting. Nói về buổi casting, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Các bạn tuy còn trẻ, thiếu kinh nghiệm nhưng Vân đánh giá cao sự cố gắng, đam mê và tinh thần của các bạn đến tham gia casting. Ở vai trò giám khảo, Vân cùng mọi người sẽ tìm ra những gương mặt phù hợp nhất cho bộ sưu tập lần này. Đối với những bạn chưa may mắn trong buổi casting, Vân hy vọng các bạn vẫn luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết và có được nhiều bài học hữu ích cho những lần casting sau”.

Sau khi kết thúc ghi hình chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” với vai trò Host, Hoa hậu Khánh Vân tiếp tục quay trở lại công việc với nhiều kế hoạch, dự án mới. Bên cạnh đó, cô cũng chuẩn bị cho việc đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với tư cách là đương kim Hoa hậu. Sau hơn 02 năm nhiệm kỳ, Hoa hậu Khánh Vân sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm vào ngày 25/06/2022.

Photo: Sang Đào

Make Up & Hair: Trung Lạc

Costume: Ivan Trần

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Top 5 hương thơm được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Nhóm bạn truyền hình “gây sốt” với bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân”

Bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân” của nhóm bạn truyền hình gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt, cùng cách phối đồ độc đáo, biểu cảm ăn ý của các thành viên trong nhóm.

Vertical Sky Bar - Một trong những rooftop bar có view đẹp nhất Sài Gòn

Giữa tất bật của Sài Gòn sôi động, Vertical Sky bar là một địa điểm có thể giúp du khách tìm kiếm sự nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn phóng khoáng, vui tươi.