MENANDLIFE
MENANDLIFE

Cheng Bảo Phương dẫn đầu trào lưu “Party at the store” kết hợp với các thương hiệu xa xỉ

Nhà thiết kế nội thất, doanh nhân Cheng Bảo Phương vừa gây chú ý khi cùng Tiffany & Co. mang đến series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, đánh dấu một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo của giới tinh hoa với các thương hiệu xa xỉ, nơi giá trị thẩm mỹ và phong cách sống thượng lưu được giao thoa hoàn mỹ.

Cheng Bảo Phương nổi tiếng là một người phụ nữ tài năng, sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế, phong cách sống sang trọng và có tầm ảnh hưởng lớn trong giới mộ điệu. Nữ doanh nhân đã nhiều lần đồng hành cùng các thương hiệu nổi tiếng, từ vai trò khách mời VIP đến đối tác, host như: Cartier, Piaget, Van Cleef & Arpels, Franck Muller, Clé de Peau Beauté, SK-II, Mortlach, Penhaligon's, Sulwhasoo... Tuy nhiên, sự kết hợp với Tiffany & Co. lần này được xem là một bước đi táo bạo và đầy sáng tạo của cô.

“Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong” ra đời sau gần một năm tìm hiểu, kết nối và chuẩn bị kỹ lưỡng giữa Cheng Bảo Phương và thương hiệu Tiffany & Co. Từng chi tiết nhỏ của chuỗi các bữa tiệc, từ ý tưởng chủ đề, cách bài trí không gian, đến chủ đề ẩm thực, đều được thiết kế và tinh chỉnh để tạo nên một bản giao hưởng hoàn hảo giữa phong cách cá nhân của Cheng Bảo Phương và tinh thần thanh lịch, xa xỉ của Tiffany & Co.

Series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong” không chỉ đơn thuần là những buổi tiệc, mà còn là một trải nghiệm trọn vẹn dành cho những tâm hồn yêu cái đẹp, đồng thời là dịp để các khách mời chia sẻ những câu chuyện cá nhân và tận hưởng những giây phút đầy cảm hứng ngày cuối năm. Bữa sáng tại Tiffany & Co. trong phim “Breakfast at Tiffany’s” là biểu tượng của sự sang trọng và ước mơ và Cheng Bảo Phương đã khéo léo đưa tinh thần đó vào thực tế, tạo nên những buổi tiệc ấm cúng và đẳng cấp.  

Tham gia buổi tiệc là những nhân vật đặc biệt được NTK Cheng Bảo Phương đích thân mời, đó là những vị khách VVIP ưu tú đã có những thành công và tạo được dấu ấn riêng trong nhiều lĩnh vực từ kinh doanh, nghệ thuật đến truyền thông như: Doanh nhân Huỳnh Tiên (CEO the Smith), Bác sĩ Lê Văn Hiền, Doanh nhân Lê Thị Xuân (CEO Shynh Group), NTK Adrian Anh Tuấn, Siêu mẫu Tuyết Lan, Nhà báo Jenni Võ (Giám đốc sản xuất Tạp chí Nữ Doanh Nhân), Doanh nhân - Hoa hậu Hoàng Lê Trang (CEO Huỳnh Yến),... Chia sẻ trên trang cá nhân, các khách mời đều bày tỏ cảm xúc ngỡ ngàng và yêu thích trước sự chỉn chu của buổi tiệc, cùng với những câu chuyện mà “host” Cheng Bảo Phương mang đến để kết nối mọi người với nhau.

Nữ doanh nhân không chỉ là người đồng tổ chức mà còn đóng vai trò dẫn dắt toàn bộ bữa tiệc. Cô là người lên ý tưởng cho concept, tham gia trực tiếp vào việc chọn thực đơn và trang trí không gian, bàn tiệc. Được tổ chức vào dịp cuối năm, không gian của buổi tiệc cũng mang đậm tinh thần mùa lễ hội. Đặc biệt, dụng cụ tableware được sử dụng trong bữa tiệc cũng nằm trong BST mà cô tự sản xuất và sưu tầm riêng để tiếp đãi khách mời.

Điểm nhấn ấn tượng là thực đơn “bữa sáng” đầy sáng tạo được lên ý tưởng và chế biến riêng dành cho series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, từ champagne đến các món bánh thủ công, tất cả đều sử dụng các nguyên liệu tinh tuyển, được tạo hình bắt mắt nhằm thể hiện sự tinh tế và sang trọng, đồng thời mang đến trải nghiệm thưởng thức ẩm thực cao cấp dành cho các khách mời.

Trong bối cảnh xu hướng giao lưu, kết nối được tôn vinh, “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong” đã phần nào khẳng định vai trò cầu nối đặc biệt giữa thương hiệu xa xỉ và các khách hàng tiềm năng một cách tinh tế. Thay vì chỉ đơn thuần là những sự kiện trưng bày, ra mắt sản phẩm, chuỗi bữa tiệc mang tính nghệ thuật của Cheng Bảo Phương gợi mở một phương thức giao tiếp mới: giao lưu, truyền cảm hứng và kết nối bền vững.

Với sự thành công của series “Breakfast at Tiffany with Cheng Bao Phuong”, Cheng Bảo Phương đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình như một người dẫn đầu xu hướng, không ngừng sáng tạo và mang đến những trải nghiệm mới lạ. Là một nữ doanh nhân, Nhà thiết kế, Giám đốc nghệ thuật trong lĩnh vực kiến trúc cao cấp, cô được biết đến với gu thẩm mỹ tinh tế, sự sáng tạo và khả năng thiết kế độc đáo trong ngành nội thất, đặc biệt là trong việc kết hợp các yếu tố truyền thống và hiện đại. Với niềm đam mê và tài năng, Cheng Bảo Phương đã xây dựng được thương hiệu cá nhân uy tín và thực hiện hàng loạt dự án cao cấp, có tiếng vang ở thị trường Việt 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.