MENANDLIFE
MENANDLIFE

City Tết Fest - Thủ Đức 2025

Sáng ngày 24/12/2024 vừa qua, tại Trung tâm báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo lần thứ 2 giới thiệu Lễ hội Chào đón năm mới “City Tết Fest - Thủ Đức 2025” nhằm cung cấp những thông tin được cập nhật mới nhất về công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

City Tết Fest - Thủ Đức 2025  được phối hợp tổ chức bởi Uỷ ban nhân dân Thành phố Thủ Đức và Vietnam Brand Purpose. Trong họp báo lần thứ nhất được tổ chức vào ngày 31/10/2024, Ban tổ chức đã nhấn mạnh về ý nghĩa và sự đóng góp của City Tết Fest – Thủ Đức 2025, đây là sự kiện đa sắc, đa trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp giữa Văn hóa, Nghệ thuật, Sáng tạo, Công nghệ, Âm nhạc và Cộng đồng. City Tết Fest được thiết kế theo quy mô và hình thức như các Lễ hội lớn trên thế giới, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến Tết mới của cư dân thành phố, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu thành phố Hồ Chí Minh mùa lễ hội.

Thể hiện đúng tinh thần của một mùa Lễ hội năm mới mang tầm quốc tế, cư dân của Thành phố và du khách sẽ được thỏa sức đón tết đậm chất miền Nam gồm Ăn Tết – Chơi Tết – Sắm Tết; trải nghiệm trọn cảm xúc với văn hoá Tết truyền thống kết hợp đương đại, sáng tạo. Theo đó, chuỗi hoạt động văn hóa, giải trí, nghệ thuật, ẩm thực, mua sắm, trò chơi đặc sắc diễn ra xuyên suốt 5 ngày, với 10 điểm nhấn bao gồm: Chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội City Tết Fest – Thủ Đức 2025 với chủ đề “Đêm nhạc Loud Xao” (29/12), Đại nhạc hội Countdown (31/12), Triển lãm đa phương tiện “See Your Tết Sound”, Trình diễn thị giác “Diversity in Chaos”, Trò chơi dân gian đương đại “Bàn cờ người khổng lồ”, Hát Bolero Áo Dài và Lô tô Show, Biểu diễn Hiphop “Đối South” liên tục, Giải đấu Hiphop quốc tế “Open Your Mind Vietnam”, Mua sắm nghệ thuật Lôcô Art Market, Chợ nông sản Foodmap – Megalive với Lê Dương Bảo Lâm, Special Sunset Bar với âm nhạc và DJ hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm bất ngờ về nội dung và ý nghĩa, kiến tạo giá trị tốt đẹp của văn hoá Tết miền Nam.

Bà Nguyễn Thanh Giang - Tổng Giám đốc điều hành Vietnam Brand Purpose

Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của hơn 40 Nghệ sĩ trong nước và quốc tế. Ấn tượng nhất là dàn sao hội tụ tại hai đêm đại nhạc hội: Mỹ Tâm, DJ Quốc tế Plastik Funk, Đông Nhi, Binz, Karik, Andree Right Hand, (S)TRONG Trọng Hiếu, Trúc Nhân, RHYDER, Kay Trần, Chillies, Tlinh, Mono, Pháp Kiều, Thể Thiên, DJ Louis 8ightz, MC Hype Chồn & MC Hype Pump, DJ Pia & Tumie, MC Quốc Bảo, MC Kim Nguyên Bảo...Cộng đồng hiphop Việt Nam và quốc tế “đổ bộ” tại sân chơi Hip Hop Đối South được giám tuyển bởi Morua và Cổ Động với những giám khảo khách mời và các tập thể nghệ sĩ chuyển động đến từ Netherland, Indonesia, Lào và Thái Lan.

Bên cạnh chương trình âm nhạc đẳng cấp, một trong những điểm nhấn của City Tết Fest chính là Triển lãm đa phương tiện “See Your Tết Sound”, truyền tải đậm nét nhất về tinh thần Tết miền Nam, mang đến những trải nghiệm thị giác giao thoa đầy độc đáo giữa công nghệ và nghệ thuật. Tham gia triển lãm, quan khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật mang tầm vóc quốc tế, kết hợp giữa visual mapping được đạo diễn bởi Tùng Monkey và các tác phẩm nghệ thuật đa phương tiện đến từ 22 nghệ sĩ Việt Nam và nước ngoài (Thái Lan, Úc, Mỹ).

Bà Võ Thủy Tiên - Giám đốc Sáng tạo của Lễ hội

Bà Nguyễn Thanh Giang, CEO Vietnam Brand Purpose, đại diện Ban tổ chức cho biết: “Lễ hội không chỉ đơn thuần là một sự kiện giải trí mà còn là cơ hội để quảng bá văn hóa, tăng cường sự kết nối giữa các cộng đồng và trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của một thành phố. Khi được tổ chức một cách chuyên nghiệp, bài bản và có chiến lược mang tầm quốc tế, lễ hội có thể mang lại những lợi ích kinh tế, xã hội và văn hóa lâu dài. Chúng tôi hy vọng Lễ hội Chào đón năm mới City Tết Fest 2025 sẽ trở thành chương trình điển hình đóng góp cho sự phát triển bền vững của thành phố Thủ Đức nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung”.

Để hướng tới một Việt Nam bền vững, City Tết Fest - Thủ Đức 2025 khơi dậy ý thức bảo vệ môi trường, chương trình cũng truyền tải, lan tỏa thông điệp, giá trị tích cực của thanh toán không tiền mặt, an toàn, tiện lợi góp phần tạo nên chuyển biến về hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt của người dân, doanh nghiệp và toàn nền kinh tế của thành phố.

Góp phần vào sự thành công của sự kiện Lễ hội Chào đón năm mới City Tết Fest 2025 là sự hỗ trợ của các đơn vị đồng hành chiến lược: Bia Saigon Special, Nutifood, Napas, Galaxy Z Fold6 | Z Flip6 - Galaxy AI is here,...

Thông tin về chương trình được đăng tải trên wesbite chính thức: https://citytetfest.com 

Men&life         


 

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).