PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

25 câu hỏi với ‘đả nữ’ Ngô Thanh Vân

Với nỗ lực hiện thực hóa giấc mơ phát triển điện ảnh nước nhà, những năm gần đây, ‘đả nữ’ Ngô Thanh Vân đã luôn ‘dấn thân’ và gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể thông qua những vai diễn của cô tại Hollywood hay những sản phẩm điện ảnh đoạt được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín...

Những chia sẻ của Ngô Thanh Vân với Men&life sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về người phụ nữ đa tài này.

Hãy mô tả ngắn gọn về cuộc sống của Ngô Thanh Vân lúc này?

Tôi bận rộn với công việc diễn xuất ở Hollywood, và cả công việc ở công ty. Nhưng điều đó khiến tôi cảm thấy khá hài lòng và hạnh phúc vì tôi đang được làm những thứ mình yêu thích, và dần đạt được mục tiêu của bản thân đặt ra trong khoảng thời gian này.

Nhìn lại cuộc đời Vân thấy hài lòng nhất điều gì và điều gì còn chưa hài lòng?

Tôi không có thói quen nhìn lại quá khứ của bản thân. Tôi luôn nhìn về phía trước và cố gắng đạt được những mục tiêu mình đặt ra bằng chính năng lực của mình. Tuy nhiên, tôi không phủ nhận giá trị của những vấp ngã ở quá khứ. Nó giúp tôi trưởng thành, mạnh mẽ và độc lập hơn trong từng bước chân trên sự nghiệp của tôi sau này.

Những từ mô tả rõ nhất tính cách con người của Vân?

Bạn bè và người thân thường nhận xét tôi là mẫu người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán, độc lập và có thể truyền cảm hứng cho người đối diện.

Khi nhỏ Vân ước mơ trở thành người như thế nào?

Từ nhỏ, tôi rất thích làm nghệ thuật. Khi học ở Na Uy, các hoạt động nghệ thuật trong trường tôi không bỏ sót cái nào. Song song đó, tôi vẫn thường xuyên đi làm thêm ngoài giờ học để mua những món đồ tôi thích thay vì phải xin tiền bố mẹ nuôi.

Lúc nhỏ, mơ ước của tôi chỉ đơn giản là được mặc một chiếc đầm đỏ, đi lên cung trăng và được nhảy múa trên đó, để mọi người ngắm nhìn. Chính mơ ước giản đơn đó đã giúp hình thành một Ngô Thanh Vân ở thời điểm hiện tại.

Còn ước mơ lúc này của Vân là gì?

Mơ ước thì nhiều lắm. Nhưng cái mà tôi vẫn đang nỗ lực từng ngày chính là phát triển nền điện ảnh nước nhà. Tôi muốn thông qua điện ảnh, khán giả quốc tế có cái nhìn toàn diện, chân thực hơn về hình ảnh con người, văn hóa cũng như đất nước Việt Nam.

Nếu được quay trở về tuổi 20, Vân sẽ làm gì?

Trên con đường thành công không có chỗ cho sự ủy mị và yếu đuối. Tiếc rằng ở tuổi 20 tôi còn quá trẻ để nhận ra được điều này. Vì thế, nếu được trở về thời điểm lúc tôi 20, tôi sẽ hạn chế khóc mỗi khi gặp vấp ngã hoặc gặp thất bại.

Nếu không làm doanh nhân, đạo diễn, nhà sản xuất phim, diễn viên hay ca sĩ... Vân sẽ làm gì?

Tôi rất thích hoa. Nếu có nhiều thời gian hơn, tôi sẽ mở một shop hoa cho riêng mình, tự tay cắm chúng theo cách tôi thích.

Điều gì giúp cho Vân mạnh mẽ nhất khi đối mặt với khó khăn?

Gia đình, bạn bè và đam mê chính là nơi để tôi dựa vào những lúc khó khăn nhất.

Loại động vật mà Vân sợ nhất?

Rắn, rết, côn trùng... Nói chung, tôi sợ các thể loại bò sát.

Thiền giúp được cho Vân điều gì? Một ngày Vân dành thời gian bao nhiêu phút cho thiền?

Mỗi ngày thiền 20 phút trước khi ngủ giúp tôi đối thoại được với chính mình, nhìn lại những việc mình đã làm và suy nghĩ đến những việc sẽ làm vào ngày mai một cách tích cực.

Trong cuộc sống hàng ngày Vân có hay hát không?  Vân thích nhất nhạc phẩm nào?

Tôi không hay hát nhưng rất thích nghe nhạc. Âm nhạc giúp tôi tập trung và thỏa sức sáng tạo với công việc. Nhạc Jazz là thể loại nhạc tôi yêu thích.

Câu nói nào Vân thích nhất?

Not thing is impossible.

Thần tượng của Vân là ai?

Angelina Jolie là người phụ nữ mà tôi hâm mộ.

Chương nào trong cuốn “Thành công ngoài vùng an toàn” khiến cho Vân tâm đắc nhất?

Tôi thích nhất chương “Vị mặn của Hollywood”. Đây là khoảng thời gian giúp tôi ý thức được rõ nhất sự khắc nghiệt và giá trị của những bài học tại nền công nghiệp điện ảnh bậc nhất thế giới này.

Vân thích hình ảnh một người đàn ông như thế nào?

Tôi thích người đàn ông mạnh mẽ, quyết đoán và kiên nhẫn. Bản thân là người hay đặt kỳ vọng cao vào công việc, nếu không đạt được, tôi thường có xu hướng nóng nảy khiến cho đồng nghiệp và các cộng sự có xu hướng hơi sợ và áp lực. Người đàn ông bên cạnh tôi phải có khả năng xoa dịu tính nóng đó của tôi mới có thể hòa hợp được.

Những người đàn ông từng đến với cuộc đời của Vân, họ có nói ấn tượng về Vân ở những điểm nào?

Họ thường có xu hướng “ghen” với công việc của tôi. Tôi dành phần lớn thời gian của bản thân cho công việc và đam mê của mình.

Chân dung Mr. Right của Vân?

Mr.Right của tôi là một người phải hiểu được tôi và cảm thông với tình yêu của tôi dành cho nghệ thuật, đặc biệt là hoài bão của tôi với nền điện ảnh Việt Nam.

Cách vượt qua stress hiệu quả nhất của Vân là gì?

Tôi tập thể dục, nghe nhạc và đọc sách tôi yêu thích.

Kể tên đạo diễn, diễn viên và nhà sản xuất mà Vân muốn hợp tác nhất?

Kevin Feige là người tôi muốn hợp tác cho các dự án sắp tới.

Ngoài công việc thú vui giải trí thường ngày của Vân là gì?

Nếu có thời gian, tôi thường hay tụ tập bạn bè ăn uống, du lịch hoặc nhâm nhi vài ly, sau đó chia sẻ với nhau về quan điểm của bản thân về công việc nghệ thuật.

Điều gì mang đến hạnh phúc cho Vân trong cuộc đời?

Đạt được những mục tiêu bản thân tự đặt ra trong cuộc đời.

Một lời chia sẻ đến độc giả của Men&life?

Chúc các độc giả của Men&life thật nhiều sức khỏe và hãy đón chờ những sản phẩm chất lượng của Vân cũng như Studio68 trong thời gian sắp tới nhé!

Cảm ơn những chia sẻ từ Vân!

Thực hiện: Tâm Phương Thư

Photographer: Jundat

Makeup: Vinh Trần

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Top 5 hương thơm được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Nhóm bạn truyền hình “gây sốt” với bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân”

Bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân” của nhóm bạn truyền hình gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt, cùng cách phối đồ độc đáo, biểu cảm ăn ý của các thành viên trong nhóm.

Vertical Sky Bar - Một trong những rooftop bar có view đẹp nhất Sài Gòn

Giữa tất bật của Sài Gòn sôi động, Vertical Sky bar là một địa điểm có thể giúp du khách tìm kiếm sự nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn phóng khoáng, vui tươi.