MENANDLIFE
MENANDLIFE

EuroStyle – Kiến tạo không gian sống xa xỉ

Nhắc đến những thương hiệu nội thất xa xỉ và danh tiếng từ Châu Âu, giới kiến trúc sư, thiết kế và những khách hàng thượng lưu tại Việt Nam luôn nhắc đến cái EuroStyle, đơn vị sở hữu hệ sinh thái toàn diện từ tư vấn, thiết kế đến thi công và hoàn thiện nội thất cao cấp và xa xỉ. Được thành lập từ năm 2009 đến nay, EuroStyle đã thực sự khẳng định vị thế tiên phong và dẫn đầu trong ngành nội thất “hàng hiệu” và  xa xỉ tại Việt Nam.

Hành trình khẳng định vị thế hàng đầu 

Năm 2009, EuroStyle gia nhập thị trường với mục tiêu cung ứng những thiết bị vệ sinh phong cách châu Âu sang trọng, chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho các biệt thự, căn hộ hạng sang. Tiếp đó, EuroStyle mở rộng kinh doanh sang tất cả các ngành hàng trong phân khúc nội thất cao cấp, trở thành nhà phân phối tại Việt Nam của các thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ Ý, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha… 

Từ năm 2016, EuroStyle phát triển mạnh trong lĩnh vực sáng tạo và quản trị dự án cho các chủ đầu tư bất động sản 5 và 6 sao, trở thành đối tác của các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới và đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng như nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), tổng thầu thi công cho tập đoàn Kukbo (Hàn Quốc)…; triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)… Nhiều dự án tiêu biểu của EuroStyle như: biệt thự Vinhomes Riverside, biệt thự mẫu tại Ecopark Aqua Green Bay, Bitexco, JW Marriott... đều đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế khắt khe về thiết kế nội thất, đưa EuroStyle trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư cá nhân và cả những tập đoàn lớn. 

Năm 2021, EuroStyle trở thành đơn vị tổng thầu hoàn thiện nội thất dự án biệt thự mẫu Premium cho Gran Meliá Nha Trang - thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp nhất của Tập đoàn Meliá Hotels International và nhà hàng Michelin Hispania Nha Trang. Cả hai dự án đều thuộc siêu quần thể Vega City Nha Trang do chủ đầu tư KDI phát triển.

Không gian nội thất xa xỉ - tuyên bố về phong cách sống, đồng thời là khoản đầu tư tài chính xứng tầm với địa vị của gia chủ.

EuroStyle tự hào là đơn vị thi công - hoàn thiện nội thất nhà hàng sao Michelin Hispania Nha Trang thuộc dự án Gran Melia Nha Trang.

Đối tác uy tín của những thương hiệu nội thất danh tiếng

Dành gần 15 năm trong phân khúc nội thất cao cấp, đến nay EuroStyle tự tin về mức độ thấu hiểu gu thẩm mỹ cũng như kỳ vọng của khách hàng thượng lưu trên hành trình kiến tạo không gian sống. Với tôn chỉ "Life Designed" - Thiết kế cuộc sống, EuroStyle luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực cốt lõi thông qua chương trình đào tạo thường xuyên với các chuyên gia thương hiệu trực tiếp đến từ Ý, Pháp, Tây Ban Nha và các nước Châu Âu để nâng cao năng lực thẩm mỹ, ý tưởng sáng tạo và kiến thức chuyên môn, hiểu biết về sản phẩm cho đội ngũ, qua đó mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. 

EuroStyle sở hữu showroom trưng bày full concept nội thất như một dinh thự 5-6 sao, thỏa mãn trải nghiệm của khách hàng.

Showroom EuroStyle Saigon Center khai trương đầu năm 2003 trở thành điểm đến đáng tin cậy về thiết kế - thi công nội thất.

Không những thế, EuroStyle còn sở hữu hệ thống showroom trải dài từ Bắc đến Nam, phân phối hơn 40 thương hiệu nội thất cao cấp như Minotti,  Covet House, Lema, Leicht, Ernestomeda, Effegibi, Porcelanosa… cùng thư viện tinh tuyển với các bộ sưu tập hàng nghìn mẫu vải, da, kính, sơn mài, ceramics… Đặt chân đến hệ thống showroom EuroStyle, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng không gian nội thất châu Âu sang trọng, mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân sự có chuyên môn, hiểu biết, giúp sự lựa chọn của khách hàng trở thành một khoản đầu tư chất lượng về vật chất lẫn tinh thần.

VỀ EUROSTYLE

Công ty Cổ phần Phong cách Âu châu - EuroStyle là đơn vị kiến tạo và dẫn đầu lĩnh vực nội thất "hàng hiệu" và xa xỉ tại Việt Nam. Sở hữu hệ sinh thái toàn diện chuẩn quốc tế từ tư vấn - thiết kế - thi công - hoàn thiện và quản lý phân khúc siêu cao cấp với những dự án tầm vóc và đẳng cấp quốc tế, từ tư gia đến khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Bitexco JW Marriott Villa…

Sở hữu hệ thống 3 showroom với diện tích đến 5000m2 tại Hà Nội & TP. HCM, phân phối gần 40 thương hiệu nội thất hàng đầu Châu Âu ... khẳng định uy tín với sứ mệnh nâng tầng phong cách sống của giới thượng lưu cũng như đưa hình ảnh Việt Nam thịnh vượng ra toàn cầu.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.