MENANDLIFE
MENANDLIFE

Xu hướng thiết kế tủ quần áo hàng hiệu của giới thượng lưu

Đối với các tín đồ thời trang, tủ quần áo được xem như “ngôi nhà thứ hai”, nơi lưu giữ và bảo quản những món đồ yêu thích và khẳng định giá trị, định vị phong cách và gu thẩm mỹ riêng. Sự tinh tế, sang trọng trong thiết kế cùng khả năng kéo dài tuổi thọ của các món đồ thời trang xa xỉ từ công nghệ phát minh độc quyền Air Cleaning System đã giúp thương hiệu Lema đến từ Ý trở thành sự lựa chọn số 1 dành cho giới thượng lưu.

Tủ quần áo xa xỉ và niềm tự hào “made in Itatia”

Nước Ý không chỉ là kinh đô của thời trang thế giới mà còn là nơi tạo ra những hệ tủ quần áo xứng tầm để bảo quản và nâng tầm giá trị của những món đồ ấy. Với những người yêu thời trang và sở hữu những bộ sưu tập quần áo, đồng hồ, túi xách đắt đỏ thì việc đầu tư một chiếc tủ Lema được xem như một lời khẳng định về đẳng cấp cũng như sự am hiểu của bản thân. 

Khởi nguồn từ một xưởng chế tác nội thất thủ công thành lập từ 1970 tại Milan, Ý, Lema chinh phục giới thượng lưu khắp châu Âu bằng những thiết kế vượt thời gian, tinh tế, sang trọng và được tin dùng bởi các nhà thiết kế hay những người yêu hàng hiệu, chủ nhân của những bộ sưu tập túi xách hay đồng hồ đáng mơ ước. Các sản phẩm hệ tủ Lema bao gồm các module lắp ghép riêng biệt, cho phép tùy chỉnh chất liệu, màu sắc và kích thước phong phú theo nhu cầu của khách hàng, theo từng không gian và phong cách, giúp khách hàng và cả kiến trúc sư có thể bay bổng theo nhiều ý tưởng. 

Ngoài ra, các kệ chức năng, ngăn kéo, khay treo quần áo được sắp xếp hợp lý, tạo ra không gian lưu trữ tối ưu, giúp gia chủ trưng bày được vẻ đẹp của quần áo và những món đồ phụ kiện yêu thích một cách khéo léo và tinh tế nhất. Điểm đặc biệt của hệ tủ Lema là một quy trình lắp ghép kỳ công, đòi hỏi trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về kiến trúc và nội thất để đảm bảo đưa những chiếc tủ hoàn hảo này từ nước Ý đến những công trình sang trọng hàng đầu thế giới. 

Tại Việt Nam, Eurostyle là đơn vị dẫn đầu thị trường với kinh nghiệm 15 năm chuyên phục vụ những khách hàng tinh hoa, phân phối độc quyền và đáp ứng được những đòi hỏi khắc khe của thương hiệu Lema. “Chúng tôi lắng nghe, phân tích kỹ từng nhu cầu của khách hàng và đưa ra giải pháp tối ưu nhất dành cho họ, dựa trên cả khía cạnh về kỹ thuật lẫn tính thẩm mỹ và trải nghiệm. Từ công đoạn lựa chọn, lên bản vẽ, làm việc trực tiếp với đại diện của hãng tại Ý cho đến thi công, hoàn thiện và bảo trì sau đó đều theo quy chuẩn cao nhất của Lema – đơn vị có kinh nghiệm hơn 5 thập kỷ phục vụ cho giới thượng lưu tại châu Âu.” – Đại diện Eurostyle chia sẻ. 

Không gian phòng thay đồi được đầu tư với hệ tủ quần áo cao cấp đển từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Vén màn bí mật từ công nghệ độc quyền Lema Air Cleaning Systems 

Vậy đâu là “bí ẩn” làm nên sự khác biệt khiến giới mộ điệu thời trang luôn nhắc đến Lema như một “chiếc tủ phải có trong đời”? Điểm khác biệt gây sửng sốt của thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Milan này không chỉ ở thiết kế hay thẩm mỹ, mà chính là công nghệ được chứng nhận độc quyền duy nhất trên thế giới, tạo nên “những chiếc tủ biết thở”, khử khuẩn, chống ẩm mốc, điều hoàn không khí tuyệt đối, bảo vệ quần áo, phụ kiện và sâu xa hơn là bảo vệ sức khỏe và tài chính của người sử dụng. Ở khía cạnh này, dường như Lema không có đổi thủ cạnh tranh, nhất là trong việc duy trì, bảo quản và kéo dài tuổi thọ của các món đồ hàng hiệu được làm từ những chất liệu quý và “khó tính” trong bảo quản. 

Tủ quần áo Lema với thiết kế vượt thời gian, tinh tế và sang trọng. 

Nhắc đến tủ Lema, giới sành điệu hay “rỉ tai” nhau về cái tên Armadio Al Centimetro, một hệ tủ ra đời từ năm 1980 và liên tục được cập nhật công nghệ mới, đến nay vẫn được khách hàng nhà giàu trên khắp thế giới ưa chuộng. Thiết kế tối giản, sang trọng và sự kết hợp hoàn hảo giữa các vật liệu kim loại, kính và gỗ tự nhiên lấy từ những cánh rừng được quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn FSC®* đưa Armadio Al Centimetro trở thành điểm nhấn ấn tượng trong không gian phòng thay đồ, và quan trọng hơn, đó là ngôn ngữ ngầm thể hiện vị thế và mức độ am hiểu nội thất của gia chủ.

Hệ tủ quần áo Armadio Al Centimetro - Sản phẩm signature của thương hiệu Lema

Đặc biệt hơn, Lema còn đầu tư đội ngũ nghiên cứu để đưa công nghệ nano và đèn UV đặc biệt để tạo ra phản ứng quang hóa trong tủ quần áo - kỹ thuật được sử dụng để làm sạch môi trường hàng không vũ trụ vào hệ tủ Armadio Al Centimetro. Đây mới chính là “bí ẩn” phía trong tủ quần áo của bạn, sau khi mọi cuộc vui hạ màn thì những món đồ được cưng chiều nhất của bạn vẫn được bảo vệ tuyệt đối bởi khả năng làm sạch, tiêu diệt virut, vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ 90% mùi hôi trên bất cứ sản phẩm nào trong tủ quần áo, dù là vải hay da. 

Công nghệ khử khuẩn Air Cleaning Systems - giải pháp bảo vệ sức khỏe tối ưu

Là nhà phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, Eurostyle không chỉ muốn mang đến trải nghiệm tinh tế, xa xỉ cho khách hàng mà còn đề cao sức khỏe cả về thể chất và tinh thần của họ thông qua những chiếc tủ quần áo “biết thở” và “biết nói” nhiều hơn về chủ nhân của nó. Kể từ tháng 6/2022, EuroStyle đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm nội thất của Lema tại Việt Nam, mang tới những giải pháp tủ quần áo tối ưu nhất cho giới tinh hoa Việt, thông qua đội ngũ tư vấn, thiết kế và thi công chuẩn châu Âu. 

VỀ EUROSTYLE

Công ty Cổ phần Phong cách Âu châu - EuroStyle là đơn vị kiến tạo và dẫn đầu lĩnh vực nội thất "hàng hiệu" và xa xỉ tại Việt Nam. Sở hữu hệ sinh thái toàn diện chuẩn quốc tế từ tư vấn - thiết kế - thi công - hoàn thiện và quản lý phân khúc siêu cao cấp với những dự án tầm vóc và đẳng cấp quốc tế, từ tư gia đến khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Bitexco JW Marriott Villa…

Sở hữu hệ thống 3 showroom với diện tích đến 5000m2 tại Hà Nội & TP. HCM, phân phối gần 40 thương hiệu nội thất hàng đầu Châu Âu ... khẳng định uy tín với sứ mệnh nâng tầng phong cách sống của giới thượng lưu cũng như đưa hình ảnh Việt Nam thịnh vượng ra toàn cầu.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.