MENANDLIFE
MENANDLIFE

Xu hướng thiết kế tủ quần áo hàng hiệu của giới thượng lưu

Đối với các tín đồ thời trang, tủ quần áo được xem như “ngôi nhà thứ hai”, nơi lưu giữ và bảo quản những món đồ yêu thích và khẳng định giá trị, định vị phong cách và gu thẩm mỹ riêng. Sự tinh tế, sang trọng trong thiết kế cùng khả năng kéo dài tuổi thọ của các món đồ thời trang xa xỉ từ công nghệ phát minh độc quyền Air Cleaning System đã giúp thương hiệu Lema đến từ Ý trở thành sự lựa chọn số 1 dành cho giới thượng lưu.

Tủ quần áo xa xỉ và niềm tự hào “made in Itatia”

Nước Ý không chỉ là kinh đô của thời trang thế giới mà còn là nơi tạo ra những hệ tủ quần áo xứng tầm để bảo quản và nâng tầm giá trị của những món đồ ấy. Với những người yêu thời trang và sở hữu những bộ sưu tập quần áo, đồng hồ, túi xách đắt đỏ thì việc đầu tư một chiếc tủ Lema được xem như một lời khẳng định về đẳng cấp cũng như sự am hiểu của bản thân. 

Khởi nguồn từ một xưởng chế tác nội thất thủ công thành lập từ 1970 tại Milan, Ý, Lema chinh phục giới thượng lưu khắp châu Âu bằng những thiết kế vượt thời gian, tinh tế, sang trọng và được tin dùng bởi các nhà thiết kế hay những người yêu hàng hiệu, chủ nhân của những bộ sưu tập túi xách hay đồng hồ đáng mơ ước. Các sản phẩm hệ tủ Lema bao gồm các module lắp ghép riêng biệt, cho phép tùy chỉnh chất liệu, màu sắc và kích thước phong phú theo nhu cầu của khách hàng, theo từng không gian và phong cách, giúp khách hàng và cả kiến trúc sư có thể bay bổng theo nhiều ý tưởng. 

Ngoài ra, các kệ chức năng, ngăn kéo, khay treo quần áo được sắp xếp hợp lý, tạo ra không gian lưu trữ tối ưu, giúp gia chủ trưng bày được vẻ đẹp của quần áo và những món đồ phụ kiện yêu thích một cách khéo léo và tinh tế nhất. Điểm đặc biệt của hệ tủ Lema là một quy trình lắp ghép kỳ công, đòi hỏi trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về kiến trúc và nội thất để đảm bảo đưa những chiếc tủ hoàn hảo này từ nước Ý đến những công trình sang trọng hàng đầu thế giới. 

Tại Việt Nam, Eurostyle là đơn vị dẫn đầu thị trường với kinh nghiệm 15 năm chuyên phục vụ những khách hàng tinh hoa, phân phối độc quyền và đáp ứng được những đòi hỏi khắc khe của thương hiệu Lema. “Chúng tôi lắng nghe, phân tích kỹ từng nhu cầu của khách hàng và đưa ra giải pháp tối ưu nhất dành cho họ, dựa trên cả khía cạnh về kỹ thuật lẫn tính thẩm mỹ và trải nghiệm. Từ công đoạn lựa chọn, lên bản vẽ, làm việc trực tiếp với đại diện của hãng tại Ý cho đến thi công, hoàn thiện và bảo trì sau đó đều theo quy chuẩn cao nhất của Lema – đơn vị có kinh nghiệm hơn 5 thập kỷ phục vụ cho giới thượng lưu tại châu Âu.” – Đại diện Eurostyle chia sẻ. 

Không gian phòng thay đồi được đầu tư với hệ tủ quần áo cao cấp đển từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Vén màn bí mật từ công nghệ độc quyền Lema Air Cleaning Systems 

Vậy đâu là “bí ẩn” làm nên sự khác biệt khiến giới mộ điệu thời trang luôn nhắc đến Lema như một “chiếc tủ phải có trong đời”? Điểm khác biệt gây sửng sốt của thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Milan này không chỉ ở thiết kế hay thẩm mỹ, mà chính là công nghệ được chứng nhận độc quyền duy nhất trên thế giới, tạo nên “những chiếc tủ biết thở”, khử khuẩn, chống ẩm mốc, điều hoàn không khí tuyệt đối, bảo vệ quần áo, phụ kiện và sâu xa hơn là bảo vệ sức khỏe và tài chính của người sử dụng. Ở khía cạnh này, dường như Lema không có đổi thủ cạnh tranh, nhất là trong việc duy trì, bảo quản và kéo dài tuổi thọ của các món đồ hàng hiệu được làm từ những chất liệu quý và “khó tính” trong bảo quản. 

Tủ quần áo Lema với thiết kế vượt thời gian, tinh tế và sang trọng. 

Nhắc đến tủ Lema, giới sành điệu hay “rỉ tai” nhau về cái tên Armadio Al Centimetro, một hệ tủ ra đời từ năm 1980 và liên tục được cập nhật công nghệ mới, đến nay vẫn được khách hàng nhà giàu trên khắp thế giới ưa chuộng. Thiết kế tối giản, sang trọng và sự kết hợp hoàn hảo giữa các vật liệu kim loại, kính và gỗ tự nhiên lấy từ những cánh rừng được quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn FSC®* đưa Armadio Al Centimetro trở thành điểm nhấn ấn tượng trong không gian phòng thay đồ, và quan trọng hơn, đó là ngôn ngữ ngầm thể hiện vị thế và mức độ am hiểu nội thất của gia chủ.

Hệ tủ quần áo Armadio Al Centimetro - Sản phẩm signature của thương hiệu Lema

Đặc biệt hơn, Lema còn đầu tư đội ngũ nghiên cứu để đưa công nghệ nano và đèn UV đặc biệt để tạo ra phản ứng quang hóa trong tủ quần áo - kỹ thuật được sử dụng để làm sạch môi trường hàng không vũ trụ vào hệ tủ Armadio Al Centimetro. Đây mới chính là “bí ẩn” phía trong tủ quần áo của bạn, sau khi mọi cuộc vui hạ màn thì những món đồ được cưng chiều nhất của bạn vẫn được bảo vệ tuyệt đối bởi khả năng làm sạch, tiêu diệt virut, vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ 90% mùi hôi trên bất cứ sản phẩm nào trong tủ quần áo, dù là vải hay da. 

Công nghệ khử khuẩn Air Cleaning Systems - giải pháp bảo vệ sức khỏe tối ưu

Là nhà phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, Eurostyle không chỉ muốn mang đến trải nghiệm tinh tế, xa xỉ cho khách hàng mà còn đề cao sức khỏe cả về thể chất và tinh thần của họ thông qua những chiếc tủ quần áo “biết thở” và “biết nói” nhiều hơn về chủ nhân của nó. Kể từ tháng 6/2022, EuroStyle đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm nội thất của Lema tại Việt Nam, mang tới những giải pháp tủ quần áo tối ưu nhất cho giới tinh hoa Việt, thông qua đội ngũ tư vấn, thiết kế và thi công chuẩn châu Âu. 

VỀ EUROSTYLE

Công ty Cổ phần Phong cách Âu châu - EuroStyle là đơn vị kiến tạo và dẫn đầu lĩnh vực nội thất "hàng hiệu" và xa xỉ tại Việt Nam. Sở hữu hệ sinh thái toàn diện chuẩn quốc tế từ tư vấn - thiết kế - thi công - hoàn thiện và quản lý phân khúc siêu cao cấp với những dự án tầm vóc và đẳng cấp quốc tế, từ tư gia đến khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Bitexco JW Marriott Villa…

Sở hữu hệ thống 3 showroom với diện tích đến 5000m2 tại Hà Nội & TP. HCM, phân phối gần 40 thương hiệu nội thất hàng đầu Châu Âu ... khẳng định uy tín với sứ mệnh nâng tầng phong cách sống của giới thượng lưu cũng như đưa hình ảnh Việt Nam thịnh vượng ra toàn cầu.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa chào đón mùa lễ hội dưới bầu trời lấp lánh ánh sao bên miền biển diệu kỳ

Mùa lễ hội năm nay, khu nghỉ dưỡng Green Bay Phu Quoc Resort & Spa đón chào du khách về “Miền Biển Diệu Kỳ” (A Coastal Wonderland), nơi niềm hân hoan của mùa vọng đan xen cùng bản hòa ca rì rào của biển cả.

Mùa lễ hội rực rỡ: Khi hương thơm Loewe trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo

Giáng Sinh và mùa lễ hội cuối năm luôn mang theo những khoảnh khắc ấm áp, nơi con người tìm về cảm xúc, ký ức và sự kết nối. Trong sắc ánh sáng rực rỡ của mùa yêu thương, hương thơm trở thành món quà ý nghĩa—một dấu ấn tinh tế được lưu giữ trên da và trong ký ức.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.