MENANDLIFE
MENANDLIFE

Nội thất Minotti – Hơi thở đương đại giữa miền di sản

Ý – đất nước hình chiếc ủng ở Nam Âu – một nơi mà khi nhắc đến, người ta nghĩ ngay đến cái nôi của nền văn minh nhân loại, đến cái đẹp ẩn giấu trong mọi phương diện. Điển hình là những tác phẩm nội thất cao cấp Minotti đều mang dấu ấn của nghệ thuật thủ công tinh xảo và tư duy thẩm mỹ cấp tiến trong từng đường nét.

Nội thất thủ công – biểu tượng của phong cách Ý

Nếu như Rome mang trong mình bí ẩn của tôn giáo và nền văn minh La Mã cổ đại, Florence in hằn dấu vết của thời kỳ Phục Hưng rực rỡ, Venice ẩn chứa những di sản nghệ thuật thủ công mỹ nghệ độc đáo... thì Milan – kinh đô của giới thiết kế lại mang nét đẹp của thời trang và nội thất trên từng con phố, gợi lên cuộc sống đủ đầy về vật chất lẫn tinh thần của giới thượng lưu tinh hoa.

Ở Milan, những gia chủ yêu cái đẹp thường ưa chuộng những tác phẩm nội thất thủ công sang trọng, gợi cảm và tinh tế, đặc biệt là sản phẩm quốc nội. Hơn ai hết người Ý hiểu rõ chất lượng sản phẩm thủ công của đất nước họ: nổi bật về thiết kế và tinh xảo độ hoàn thiện. Mỗi một chiếc ghế armchair, mỗi một bộ sofa... qua bàn tay cần mẫn và điêu luyện của những người thợ thủ công Ý hiện lên sắc nét đến từng chi tiết. Không chỉ là một khoản đầu tư có giá trị, là thước đo vị thế của những gia chủ am tường, nội thất thủ công tạo nên một phong cách Ý khiến cả thế giới ngưỡng mộ và khao khát.

Nội thất thủ công Ý – Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị truyền thống và tinh thần đương đại.

Minotti – “A story of Italian excellent”Câu chuyện tinh hoa đất Ý

Trong thế giới nội thất thủ công đương đại của Ý, Minotti là cái tên biểu tượng cho phong cách đương đại tối giản và đầy hứng khởi. Khởi đầu từ một xưởng thủ công nhỏ thành lập bởi Alberto Minotti năm 1948, tới nay Minotti đã có mặt tại 64 quốc gia với hơn 450 showroom. Từ những sản phẩm nội thất mang đậm phong cách truyền thống của Ý, bằng chất lượng, sự tỉ mẩn trong từng chi tiết và tình yêu đối với nội thất, đại gia tộc Minotti đã dẫn dắt thương hiệu đi đến thành công như ngày hôm nay, trở thành “Quốc bảo nội thất” – niềm tự hào của người dân Italia.

Thành công của Minotti không thể thiếu sự đóng góp của đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế tài năng, đặc biệt là Rodolfo Dordoni. Năm 1998, kiến trúc sư Rodolfo Dordoni trở thành Giám đốc Sáng tạo của Minotti, đánh dấu sự ra đời của những bộ sưu tập nội thất mang phong cách tối giản và sang trọng, gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu. Bên cạnh đó, những tên tuổi nhà thiết kế hàng đầu như Marcio Kogan/studio mk27, Nendo, GamFratesi và Christophe Delcourt cũng góp phần không nhỏ trên hành trình đưa trở thành thương hiệu nội thất cao cấp thuộc top đầu thế giới.

Minotti luôn giữ vững vị thế tiên phong, dẫn dắt các xu hướng thiết kế nội thất không chỉ tại Ý mà trên cả thế giới.

Bằng những đường nét thiết kế rõ ràng, mạch lạc cùng tay nghề thủ công tinh xảo, mỗi tác phẩm nội thất Minotti chính là sự kết tinh giữa giá trị truyền thống và hiện đại. Kỹ thuật chế tác tiên tiến cho phép Minotti tạo ra những tác phẩm nội thất gây ấn tượng toàn vẹn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội thất Minotti và sự hoàn hảo đến từng chi tiết

EuroStyle và hành trình đưa nội thất Minotti về Việt Nam

Minotti được đưa về Việt Nam thông qua đơn vị phân phối độc quyền EuroStyle (thuộc tập đoàn KDI Holdings). Là doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững mạnh, sở hữu gần 15 năm kinh nghiệm trong phân khúc nội thất cao cấp, EuroStyle nhận thấy rằng, nội thất thủ công bản thân nó đã sở hữu rất nhiều giá trị. Nội thất thủ công chính là sự kết hợp giữa bộ óc sáng tạo và trực giác sắc bén của nhà thiết kế, đôi tay thiện nghệ của người thợ thủ công lành nghề để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật sắc bén và tinh tế. Chính vì vậy, EuroStyle tiên phong đưa thương hiệu Minotti về Việt Nam để giới thượng lưu Việt tiếp cận với những gì tinh túy nhất trong việc kiến tạo không gian sống thanh lịch và hiện đại. 

Hiện nay, EuroStyle là đơn vị phân phối độc quyền nội thất Minotti tại Việt Nam với không gian Minotti Concept Store rộng hơn 1,500m2 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, trưng bày các sản phẩm “signature” từ thương hiệu cùng thư viện vật liệu đa dạng, phong phú. Chia sẻ về EuroStyle, đơn vị phân phối độc quyền Minotti tại Việt Nam, Mr.Alessandro Minotti – CEO’s Minotti S.p.A nhận định: “EuroStyle là công ty với đội ngũ nhân sự vô cùng chuyên nghiệp, thấu hiểu ngành hàng cao cấp và có sức phát triển vô cùng mạnh mẽ. Chúng tôi rất tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa EuroStyle và Minotti và tin rằng mối quan hệ này sẽ ngày càng phát triển bền vững hơn trong tương lai".

Hiện nay, EuroStyle sở hữu  hệ thống 3 showroom tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên toàn quốc với danh mục phân phối độc quyền và chính hãng gần 40 thương hiệu nội – ngoại thất nhập khẩu từ những thương hiệu dẫn đầu xu hướng thế giới. Với sự am hiểu khách hàng một cách tường tận cùng đội ngũ thiết kế có gu thẩm mỹ tinh tế, EuroStyle tự tin mang đến cho khách hàng không gian sống tiện ích, tinh tế, giàu tính thẩm mỹ và mang tính cá nhân cao nhất.

Minotti Concept Store tại Hà Nội…

… và thành phố Hồ Chí Minh mang đến trải nghiệm nội thất Minotti chân thực nhất cho khách hàng trân quý.

VỀ EUROSTYLE

Công ty Cổ phần Phong cách Âu châu - EuroStyle là đơn vị kiến tạo và dẫn đầu lĩnh vực nội thất "hàng hiệu" và xa xỉ tại Việt Nam. Sở hữu hệ sinh thái toàn diện chuẩn quốc tế từ tư vấn - thiết kế - thi công - hoàn thiện và quản lý phân khúc siêu cao cấp với những dự án tầm vóc và đẳng cấp quốc tế, từ tư gia đến khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Bitexco JW Marriott Villa…

Sở hữu hệ thống 3 showroom với diện tích đến 5000m2 tại Hà Nội & TP. HCM, phân phối gần 40 thương hiệu nội thất hàng đầu Châu Âu ... khẳng định uy tín với sứ mệnh nâng tầng phong cách sống của giới thượng lưu cũng như đưa hình ảnh Việt Nam thịnh vượng ra toàn cầu.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.