PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Ước mơ của tôi là tạo ra môi trường cho mọi người an tâm cống hiến

Nhận định đây là thời điểm kinh doanh khó khăn khi có nhiều thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng cũng như cách người ta kinh doanh, nhưng Huỳnh Thị Ngọc Thảo (CEO Công ty TNHH TM Xuất Nhập Khẩu Gemini) vẫn quyết tâm khởi nghiệp. Và chị đã chia sẻ câu chuyện của mình với Men&Life.

Câu chuyện kinh doanh của chị bắt đầu như thế nào?

Câu chuyện kinh doanh ngành thời trang và làm đẹp của tôi bắt đầu từ ba nguyên nhân. Thứ nhất là, từ các mối quan hệ của mình, tôi được biết trước đây các thương hiệu mà hiện tôi đang kinh doanh đã có những người nước ngoài mang về Việt Nam phân phối. Nhưng họ không thực sự hiểu được thị trường và tìm ra đối tác phù hợp ở Việt Nam. Sau khi biết được điều này, tôi quyết định lấy thử thách về phía mình, mang thương hiệu về Việt Nam để phát triển.

Nguyên nhân thứ hai là việc yêu thích cái đẹp, những sản phẩm mang đến cái đẹp cho con người, cho cuộc sống luôn có sức hút riêng với tôi. Và tôi mong muốn người tiêu dùng được biết đến nhiều hơn nữa những thương hiệu trong ngành thời trang, làm đẹp đến từ các nước châu Âu, Mỹ với chất lượng tốt, mẫu mã hợp thời và giá thành công bằng cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, thời điểm đó trong vấn đề sự nghiệp của tôi cũng có một số thay đổi. Tôi nhận thấy cơ hội mà thương hiệu đưa lại cũng là cơ hội để tôi có thể tập trung phát triển sự nghiệp của mình, vừa thỏa mãn được niềm yêu thích kinh doanh sản phẩm làm đẹp, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc năng động dành cho tất cả các bạn trẻ, được cống hiến và được ghi nhận. 

Lĩnh vực kinh doanh chính của chúng tôi hiện tại là đồng hồ, mỹ phẩm, gồm có đồng hồ cao cấp Dugena của Đức, mỹ phẩm Caviar of Switzerland từ Thụy Sỹ. 

Tạo ra một môi trường làm việc năng động cho bạn trẻ có phải xuất phát từ những trải nghiệm trước đây của chị?

Trải nghiệm từ những công việc trước đã cho tôi những kinh nghiệm quý báu để có cái nhìn thực tế hơn về kinh doanh và cuộc sống. Hiện nay, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài có mặt tại thị trường trong nước, nhưng vẫn cần đa dạng hơn nữa để phục vụ dân số hơn 90 triệu dân. Tôi hy vọng doanh nghiệp của mình sẽ góp phần cung cấp thêm sự lựa chọn cho khách hàng vừa có thêm những thương hiệu làm đẹp, lại vừa an tâm về chất lượng. 

Không thể bỏ qua một yếu tố xuất phát từ nhu cầu cá nhân của tôi, đó là tuổi trẻ ai cũng mang trong mình một khát khao được cống hiến, được sống một cuộc sống có ích và ghi nhận giá trị bản thân. Đó cũng là mong muốn của tôi khi bắt đầu khởi nghiệp là tạo ra công việc, môi trường tốt không những cho bản thân tôi, mà còn cho các bạn trẻ ngày nay.

Quy mô hiện tại của công ty chị?

Quy mô của chúng tôi hiện tại dưới 20 người. Là công ty thương mại, nên cách tôi vận hành công ty sẽ là xây dựng mô hình hoạt động theo đúng tinh thần của một công ty thương mại. Ở đó chúng tôi sẽ chỉ cần một đội nhóm ở quy mô vừa phải. Mỗi nhân sự được đào tạo đều có thể tự chịu trách nhiệm trong công việc, hoạt động độc lập, sáng tạo trên từng dự án nhằm mang lại mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc.Trong bất cứ điều kiện thay đổi nào của môi trường kinh doanh, thì chúng tôi cũng có thể kịp thời điều chỉnh linh hoạt.

Những thách thức lớn nhất mà chị phải đối mặt trong việc kinh doanh là gì?

Hiện tại thách thức lớn nhất trong thời buổi kinh doanh ngày nay là việc không ai kết nối với ai. Khi mang một thương hiệu mới về, tôi mời các cửa hàng bán lẻ để cộng tác kinh doanh, phân phối sản phẩm thì họ luôn có tư tưởng “cô mang về được, tôi cũng mang về được”. Họ không có hứng thú làm việc với mình. Họ muốn chờ xem mình làm thành công, sản phẩm thực sự bán chạy hay không thì họ mới lấy về bán. Điều này cũng làm tôi hơi chạnh lòng khi yếu tố về chất lượng, thẩm mỹ thường bị bỏ qua. Giai đoạn này cần trải qua thời gian, cho nên làm kinh doanh thì phải chịu đựng thời gian đầu, chứng minh cho họ thấy được sức bền của năng lực thương hiệu và sản phẩm.

Thách thức thứ hai là hàng xách tay rất nhiều. Thực ra, việc mua hàng xách tay  cũng không rẻ hơn hàng nhập khẩu bao nhiêu. Nhưng người tiêu dùng vẫn có tư tưởng mua hàng xách tay sẽ rẻ hơn. 

Thách thức thứ ba là vấn đề tiếp cận thị trường Việt Nam. Ví dụ như đối với đồng hồ Dugena là phong cách thiết kế của người Đức, mà nước Đức là nơi phát sinh ra phong cách Bauhaus - phong cách thiết kế tối giản, áp dụng trong kiến trúc, thời trang hiện đại. Nước Đức là một trong những nước áp dụng thành công nhất phong cách này, thứ hai là nước Nhật. Hầu hết, phong cách thời trang Đức đề cao sự tối giản và tính công năng nên thời trang Đức mặc hoài không thấy lỗi thời. Trong khi đó, thời trang người Việt từ xưa đến giờ thường ưa chuộng sự màu mè, nên phong cách giữa hai bên đang có sự đối lập. Do đó, tôi hiểu được trách nhiệm của mình là phải tích cực truyền tải nhiều hơn về cái đẹp của thời trang hiện đại, giúp tính thẩm mỹ của người Việt được nâng lên và gần gũi với thời trang quốc tế nhiều hơn.

Tính đến thời điểm này, việc kinh doanh đã đáp ứng được bao nhiêu kỳ vọng của chị?

Có những khách hàng tìm đến Dugena, vì họ biết Dugena ở bên Đức. Điều đó giống như một sự động viên cho chúng tôi, ít ra cũng có người yêu thích phong cách này, thương hiệu này. Điều thứ hai là hầu hết khách hàng đều khen đồng hồ đẹp, có phong cách riêng, dễ phối đồ… Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn khi lựa chọn thương hiệu của chúng tôi. Trước nhất là họ e ngại những thương hiệu mới. Thứ hai là mức tiêu dùng của người Việt Nam cho ngành phụ kiện bây giờ là chỉ ở mức dưới 4 triệu đồng cho một sản phẩm. Vì vậy, để được đại đa số người tiêu dùng chấp nhận sản phẩm thì chúng tôi cần kiên trì để gây dựng lòng tin ở khách hàng nhiều hơn nữa.

Hiện tại có khá nhiều người đang dùng đồng hồ thông minh smartwatch, tại sao chị không kinh doanh lĩnh vực này?

Thời trang là cá tính, phong cách, ngôn ngữ mà chúng ta muốn truyền tải đến những người xung quanh để họ biết chúng ta là ai. Thế giới bây giờ sử dụng quá nhiều đồ công nghệ. Đối với tôi, một chiếc đồng hồ thông minh có một số công năng nhất định như giúp kiểm tra email nhưng việc đó đã có điện thoại, máy tính… Việc mang một chiếc đồng hồ thông minh sẽ không giúp bạn truyền tải thông điệp cá nhân đến người xung quanh. Cảm giác tiếp cận quá nhiều thứ công nghệ cao cũng làm cho cảm xúc của mình dần đóng băng, thiếu đi sự cảm thụ sống động về cái đẹp của màu sắc, họa tiết thiết kế. Trong khi đó, thỉnh thoảng nhìn vào mặt đồng hồ có một cảm giác đặc biệt, nó nhắc mình quay lại thời gian hiện tại.

Hãy nói một chút về việc học hành của chị. Chị đã học những gì trước đây?

Trường đại học lớn nhất của tôi là công việc. Sau khi tốt nghiệp đại học và bắt đầu đi làm cho các tập đoàn nước ngoài thì khi ấy tôi luôn đặt câu hỏi cho bản thân “Trong công việc, cái gì làm mình thích nhất?” Vì thế, tôi dấn thân hết, tôi làm việc hết ở tất cả các phòng ban, từ nhân sự cho đến marketing, chỉ trừ phòng kế toán. Chỉ khi bắt đầu làm việc ở phòng kinh doanh, tôi mới cảm thấy như mình có nguồn năng lượng mới, và nhận ra đây đúng là cái mình thích. 

Trước tiên, tôi đã nhìn ra cái mình thích, tìm được sở trường của mình. Tiếp đó, tôi đã tìm ra sản phẩm mình thích. Đó là ngành liên quan đến cái đẹp. Những gì liên quan đến việc làm đẹp là tôi thích, tôi đam mê, và khi làm việc tôi cảm thấy rất vui. Bán một món hàng, lợi nhuận chưa hẳn làm tôi hạnh phúc bằng việc làm khách hàng hạnh phúc.

Có nghĩa là công việc này làm chị thích thú, say mê? 

Vì thời gian có hạn của buổi phỏng vấn nên tôi xin phép nêu ra các vấn đề liên quan đến sản phẩm đồng hồ như một ví dụ cụ thể. Tôi nghĩ nếu không có niềm say mê và mục tiêu rõ ràng thì bạn sẽ khó mà thực hiện bất kỳ công việc nào. Một công ty thương mại đòi hỏi bất kỳ sản phẩm gì đến tay bạn, đứng ở góc độ kinh doanh, bạn phải thật sự mang nó vào thị trường và tạo ra kết quả thực tế. Quan trọng là mình cần quan sát thị trường và có một kế hoạch phù hợp ở từng thời điểm. Không thể có việc một sản phẩm xuất hiện là sẽ thành công ngay lập tức. Thị trường sẽ có những bài kiểm tra của riêng nó, mình cần phải kiên nhẫn. Tôi tin là một người đã kinh doanh, đã bán được sản phẩm A thì sẽ bán được sản phẩm B, sản phẩm C. 

Thách thức bây giờ của tôi là hoàn thành xong đội nhóm làm việc cùng mình. Bởi vì, vận hành được việc kinh doanh này đòi hỏi tôi phải tìm được những cộng sự (tôi không gọi họ là nhân viên) cũng phải có sự dấn thân với mình. Tìm được điều này ở những bạn trẻ bây giờ khá là khó khăn. 

Có phải do chị là người quá cầu toàn, không yên tâm khi giao việc nên phải tự mình làm nhiều thứ? 

Thật ra, tôi có một đòi hỏi với những cộng sự của mình là họ phải luôn học hỏi và chịu trách nhiệm. Hầu hết các bạn buổi đầu đến với tôi họ khá sợ hai điểm này. Họ sợ học, họ sợ trách nhiệm. Khi giao việc, tôi thường giao cho các bạn tự phụ trách dự án và chịu trách nhiệm thực hiện triển khai. Cho nên, khi tuyển dụng, rất nhiều bạn trẻ rất thích mô hình công ty, nhưng khi vào làm việc thì họ lại bị “dội” vì sợ. Đối với tôi, ngày hôm nay những gì bạn biết, thì ngày mai sẽ có những bài học mới. Thị trường có những thay đổi liên tục, và thế giới đang phát triển liên tục theo Digital 4.0 nên đòi hỏi mình cũng phải liên tục học hỏi. Và những công ty nhỏ thì còn cần phải học gấp đôi mới mong có chỗ đứng bên cạnh các công ty lớn, khi họ có đầy đủ tiềm lực kinh tế, con người.

Cách giao việc là tôi chấp nhận đào tạo họ trước. Công ty của tôi có một chi phí dành cho việc đào tạo, và tôi chấp nhận mất mát nếu nhân sự đó vì một lý do nào đó họ rời bỏ công ty sau khi được đào tạo xong. Mặt khác, những người có kinh nghiệm lại thường tự phụ, đánh giá khả năng của mình cao hơn người khác. Và họ muốn dẫn dắt công ty theo ý họ. Họ cảm thấy không cần phải học, muốn được giao toàn bộ công việc mà không có sự trao đổi qua lại với những người khác. Nói chung, tôi đã chuẩn bị cho bản thân trong vấn đề nhân sự. Bởi vì, như tôi đã nói, mong muốn khi thành lập công ty là có môi trường làm việc tốt cho những bạn trẻ nên tôi chấp nhận. 

Chị lập kế hoạch marketing sản phẩm như thế nào?

Đối với những startup thì trên lý thuyết họ luôn cần bản kế hoạch kinh doanh, ngân sách cùng những con số cụ thể. Cái hay trong kinh doanh cũng giống như trong hôn nhân vậy. Mặc dù trước khi kết hôn, hai vợ chồng đã ngồi xuống ký kết hợp đồng, bàn thảo với nhau những vấn đề họ thích, họ không thích… nhưng trong thực tế lại khác. Cho nên, thách thức trong vấn đề marketing là làm sao để chi thấp nhất, nhưng đạt được hiệu quả cao nhất. Việc này thì phải do chủ doanh nghiệp đóng vai trò dẫn dắt và phải có những đo lường kịp thời cho gói marking để điều chỉnh cho phù hợp. Lúc đầu, tôi cũng nghĩ nếu mình có nhiều tiền, mình có thể sẽ “đánh” marketing rộng rãi và bán được nhiều hàng nhanh chóng. Điều này cũng đúng một phần, nhưng không phải là cho mọi trường hợp. Vì thị trường giống như một miếng xốp, mình đổ nước vào nó sẽ thấm từ từ, chứ mình không thể yêu cầu nó thấm nước ngay lập tức. Đừng nghĩ đổ nhiều tiền vào marketing là ra ngay kết quả kinh doanh thành công.

Vậy mong muốn của chị cho việc kinh doanh của mình trong thời gian tới? 

Mong muốn của tôi là thành lập doanh nghiệp chuyên về thương mại, đưa những sản phẩm làm đẹp về, truyền tải đúng thông điệp sản phẩm, không làm lệch lạc thông tin sản phẩm. Và tôi vẫn luôn băn khoăn tại sao người Việt Nam phải sang các nước khác để mua sắm, thay vì tiêu dùng trên đất nước của  mình, thúc đẩy nền kinh tế đi lên, tạo công ăn việc làm cho người Việt Nam. Trong khi việc mua sắm ở nước ngoài tốn nhiều chi phí, mà chỉ để mua cái áo, cái quần. Vì vậy, tôi cố gắng xây dựng để chúng ta sẽ trở thành nơi mua sắm hấp dẫn cho mọi người. 

Sắp tới, chị có dự định mở cửa hàng?

Từ nay đến năm 2021, nếu chúng tôi vẫn không thể có được những nhà bán lẻ cùng hợp tác phân phối sản phẩm thì chúng tôi sẽ trực tiếp ra mắt cửa hàng. Tại sao có những thương hiệu thành công? Đó là họ có một mô hình cụ thể. 

Trước đây, ở Châu Âu nếu khách hàng muốn mua sắm họ thường phải bước vào bên trong cửa hàng mới nhìn thấy được sản phẩm. Đến năm 1945, Dugena là một trong những thương hiệu đầu tiên tại Đức phát triển cửa hàng theo công thức thiết kế tận dụng tối đa toàn bộ cửa hàng bằng kính, giúp khách hàng có thể quan sát sản phẩm từ bên ngoài. Họ đã ứng dụng và thành công đến mức mở gần 2.000 cửa hàng ở khắp cả nước. Cho nên, việc xây dựng mô hình cho cửa hàng rất quan trọng. Nếu mở một cửa hàng bình thường, chúng tôi cũng sẽ chìm lẫn giữa hàng tá các thương hiệu khác. 

Chị có vẻ tâm tư với hành vi mua sắm của người Việt Nam hiện nay. Chị có chia sẻ nào thêm về vấn đề này không? 

Một thông điệp mà tôi muốn truyền tải là tại sao người tiêu dùng Việt thường chấp nhận sự thiệt thòi thông qua việc nhờ mua hàng ở nước ngoài. Bởi vì, hàng tháng những công ty hàng nhập khẩu như chúng tôi vẫn luôn chạy chương trình giảm giá, giảm trên cả mẫu mới lẫn mẫu cũ. Trong khi đó, cửa hàng ở nước ngoài cũng chỉ giảm ở những mẫu cũ và những mẫu đã lỗi thời. Tôi mong là mọi người sẽ sớm biết đến điều này để có thể thường xuyên mua sắm được những sản phẩm đẹp, mới, với giá thành ưu đãi và an toàn. 

Ngoài thời gian dành cho công việc thì chị giải trí như thế nào?

Ai cũng có những sở thích như đi nghe nhạc, đọc sách, đi du lịch… Nhưng phải nói là từ lúc làm trong ngành thời trang đến giờ, tôi vẫn chưa có thời gian dành cho bản thân, khi mà công việc kinh doanh cũng chưa thực sự như mình mong muốn. Vì thế, tôi vẫn dành cho cái chung, như việc đi du lịch thì dành cho cả công ty đi chơi cùng, còn bản thân mình thì tính sau.

Cá nhân thì tôi thích đi du lịch vì mình học được rất nhiều. Trong công ty, tôi luôn cố gắng cho nhân viên thường xuyên đi du lịch trong khả năng cho phép, để cho các bạn nhìn thấy thế giới, học cách người ta kinh doanh, học cách người ta buôn bán… để sau đó về xây dựng lại cho công việc của mình. 

Xin cảm ơn và chúc chị gặt hái thành công trong việc kinh doanh của mình!

menandlife.vn

  • TAGS


Bình Luận

Giải chạy bán Marathon thành phố Thủ Đức lần thứ 2 (2024) có nhiều hoạt động ý nghĩa

Giải chạy bán Marathon thành phố Thủ Đức lần thứ 2 (2024) sẽ được tổ chức trong 2 ngày từ 30/11-01/12/2024 tại Công viên bờ sông Sài Gòn. Thông điệp của giải năm nay là “Cùng chạy -Cùng vui - Cùng sống xanh - Cùng chia sẻ”, gắn với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Thành phố Thủ Đức tổ chức City Tết Fest Thủ Đức 2025: Kết hợp giữa Văn hóa, Cộng đồng, Công nghệ và Bền vững

Thành phố Thủ Đức sẽ tổ chức Lễ hội chào đón năm mới - City Tết Fest Thủ Đức 2025 từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, với nhiều hoạt động đa sắc, đa trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp giữa Văn hóa, Cộng đồng, Công nghệ và Bền vững.

Khách sạn Hilton Saigon đạt bốn giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành khách sạn tại Việt Nam

Hilton Saigon tự hào thông báo về thành tựu xuất sắc khi liên tiếp giành được bốn giải thưởng quốc tế từ World Luxury Hotel Awards và Haute Grandeur Global Hotel Awards 2024. Những giải thưởng này khẳng định cam kết của Hilton Saigon trong việc mang đến những trải nghiệm khách hàng xuất sắc và dịch vụ khách sạn tuyệt vời tại Việt Nam.

Niềm đam mê nước hoa của một doanh nhân Paris

BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.

Harley-Davidson® tổ chức ngày hội Asia Harley Days lần 3 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Sự kiện Asia Harley Days lần thứ ba sẽ hội tụ của những người đam mê xe máy và tín đồ âm nhạc từ khắp châu Á, đồng thời đóng góp vào nỗ lực cứu trợ lũ lụt ở Thái Lan.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng ven biển tốt nhất Đông Nam Á được vinh danh bởi World Luxury Awards 2024

Danang Marriott Resort & Spa vui mừng thông báo đã xuất sắc dành chiến thắng với tám hạng mục dành cho khu nghỉ dưỡng, nhà hàng và spa tại giải thưởng World Luxury Awards 2024 danh giá - giải thưởng thường niên uy tín bậc nhất của ngành du lịch dịch vụ trên toàn thế giới.

Ra mắt khách sạn boutique mới nhất của Sailing Club tại Phú Quốc

Tọa lạc trên bờ biển xinh đẹp của đảo Phú Quốc, Sailing Club Beach Club Phú Quốc, Sailing Club Signature Resort Phú Quốc và Soul Boutique Hotel Phú Quốc được mong đợi nhiều nhất cung cấp những trải nghiệm không thể so sánh cho du khách tìm kiếm sự thư giãn, giải trí và cảm hứng.

Nâng ly mừng mùa lễ hội: Gói tiệc cuối năm đẳng cấp tại ibis Styles Vũng Tàu

Vũng Tàu - thành phố biển xinh đẹp đang rực rỡ sắc màu chào đón mùa lễ hội cuối năm 2024. Và để cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, ibis Styles Vũng Tàu trân trọng giới thiệu gói tiệc đặc biệt, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá không gian lý tưởng cho những bữa tiệc cuối năm tại The Reverie Saigon

Tiệc cuối năm là dịp để cùng nhìn lại những dấu mốc quan trọng và thành quả trong một năm vừa qua, đây còn là cơ hội để tạo dựng những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ niềm vui với đồng nghiệp và đối tác. Năm 2024 đang dần khép lại trong không khí tưng bừng của những bữa tiệc cuối năm, khách sạn The Reverie Saigon hân hạnh giới thiệu điểm đến lý tưởng cho những sự kiện trang trọng và đặc sắc với nhiều chương trình hấp dẫn cho khách hàng khi đặt tiệc với quy mô lớn.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng mới tại TTTM Parc Mall

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall tại Trung tâm thương mại (TTTM) Parc Mall (Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 8 tháng 11 tới đây với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Đồng thời, UNIQLO cũng thông báo về kế hoạch mở rộng tại tỉnh Đồng Nai với cửa hàng đầu tiên đặt tại Thành phố Biên Hoà, dự kiến vào cuối năm nay. Hoạt động mở rộng và khai trương các cửa hàng mới tiếp tục khẳng định cam kết của UNIQLO nhằm mang các sản phẩm LifeWear chất lượng đến với ngày càng nhiều khách hàng Việt Nam.

Tái hiện "Cửu Long Thành Trại: Vây Thành" ngay tại Sân bay quốc tế Hồng Kông (Trung Quốc)

Tổng cục Du lịch Hồng Kông kết hợp cùng các đơn vị khác để tổ chức triển lãm "Đến Hồng Kông, bước vào thế giới phim ảnh - Cửu Long Thành Trại: Vây Thành”, với những mô hình tái hiện chân thực bối cảnh phim từ nay đến ngày 20/11.

MC Lê Phước Tài miệt mài, kiên trì chinh phục niềm đam mê nghề dẫn chương trình

Là một MC năng động, nhiệt huyết và đầy “máu lửa” mỗi khi dẫn chương trình, MC Lê Phước Tài được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến bởi nguồn năng lượng tích cực mỗi lần anh chàng xuất hiện. Tham gia dẫn dắt nhiều chương trình dành cho sinh viên và các thương hiệu hướng về giới trẻ, MC Lê Phước Tài dần tạo dựng được sự yêu mến từ đông đảo khán giả, nhất là các bạn trẻ. Nhưng ít ai biết đằng sau những khoảnh khắc xuất thần, đầy năng lượng trên sân khấu, MC Lê Phước Tài đã từng vượt qua hàng loạt thử thách, chông gai để theo đuổi con đường sự nghiệp ở hiện tại.

Đón mùa lễ hội đáng nhớ cùng Fusion Suites Vũng Tàu

Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vô vàn hoạt động hấp dẫn, Fusion Suites Vũng Tàu là điểm đến hoàn hảo cho mùa lễ hội này.

Tangible Performance: Bản giao hưởng ArtTech lan tỏa thông điệp về tương lai bền vững

Buổi biểu diễn nghệ thuật Tangible Performance đã diễn ra tại Hội trường A.116 của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH). Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động quốc tế ArtTech Fusion 2024 đang diễn ra tại UEH, thu hút sự tham gia của đông đảo chuyên gia công nghệ - nghệ thuật, nghệ sĩ, nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới.

Nên chọn Versace Bright Crystal hay Versace Bright Crystal Absolu?

“Hương thơm Bright Crystal được chứa đựng bên trong chiếc lọ mang đến sự thanh lịch vĩnh cửu, ẩn chứa những nốt hương tươi mát và hoa cỏ.” - Donatella Versace

PPP Laser Clinic tự hào chiến thắng 2 giải thưởng lớn tại APEA 2024

PPP Laser Clinic, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da công nghệ cao, đã xuất sắc chiến thắng 2 giải thưởng quan trọng - Doanh nghiệp Xuất Sắc Châu Á và Doanh nhân Xuất sắc Châu Á - tại lễ trao giải APEA 2024 (Asia Pacific Enterprise Awards).

La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery vinh dự nhận giải thưởng "Best Luxury Boutique Wellness Spa Worldwide"

Giải thưởng World Luxury Spa Awards 2024 vinh danh cam kết của La Veranda trong việc mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với 3 giải thưởng danh giá.

Vietnam Motor Show 2024 khép lại với nhiều cái “nhất"

Sau 5 ngày sôi động với hàng loạt hoạt động và sự kiện ấn tượng, đón hàng chục ngàn lượt khách tham quan mỗi ngày, Vietnam Motor Show 2024 (VMS 2024) chính thức khép lại vào 21:00 ngày 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).