MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Tập đoàn Emirates đang triển khai chiến dịch tuyển dụng toàn cầu nhằm chiêu mộ 17.300 chuyên gia vào 350 vị trí trong năm tài chính này.

Chương trình roadshow sẽ được tổ chức tại khách sạn Melina Hà Nội vào ngày 28 tháng 11 lúc 10 giờ sáng và 13 giờ chiều, ngày 29 tháng 11 lúc 10 giờ sáng. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, chương trình sẽ được tổ chức tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza vào ngày 1 tháng 12 lúc 10 giờ sáng và 13 giờ chiều, ngày 2 tháng 12 lúc 10 giờ sáng. Các ứng viên tiềm năng mong muốn gia nhập Emirates theo diện First Officers Type Rated, Direct Entry Captains, hay Accelerated Command Program chỉ được yêu cầu tham dự một trong các phiên roadshow. Cơ trưởng tuyển dụng trực tiếp, hoặc thông qua Chương trình Chỉ huy Tăng tốc đều được chào đón. Hãng hàng không gần đây đã công bố cam kết tuyển dụng hơn 1.500 phi công trong hai năm tới, với mục tiêu là 550 phi công trong năm nay.

Các phi công mong muốn ứng tuyển chỉ cần đăng ký ngay tại sự kiện. Tại sự kiện lần này, các ứng viên tiềm năng sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về quy trình tuyển dụng của Emirates, các vị trí đang được tuyển dụng, các chương trình đào tạo, lộ trình nghề nghiệp cùng các thông tin phúc lợi. Các phi công ứng tuyển có cơ hội trò chuyện trực tiếp với các phi công hiện tại của Emirates. 

Ông Majid Al Falasi, Tổng Giám đốc Emirates tại Việt Nam, cho biết: "Các phi công Emirates vận hành một trong những máy bay thân rộng mới nhất và hiện đại nhất thế giới, với hơn 153 điểm đến trên toàn cầu. Họ sẽ có cơ hội trải nghiệm chương trình đào tạo nội bộ chuyên sâu tại các cơ sở đào tạo tiên tiến của Emirates, với cơ hội làm việc tại thành phố Dubai sôi động. Chúng tôi mong muốn chào đón những phi công tài năng của ngành hàng không tại Việt Nam khi chúng tôi mở rộng hoạt động” 

Bay cùng Emirates

Với mạng lưới trải rộng 153 điểm đến, phi công Emirates có cơ hội bay đa dạng các điểm đến. Song song với việc trang bị them máy bay Airbus A380 và Boeing 777, hãng hàng không đang làm mới nội thất của 191 máy bay trong đội bay. Việc đầu tư liên tục của hãng đảm bảo phi công được bay cùng đội bay hiện đại với các máy bay thân rộng.

Hãng hàng không đã tiếp nhận mười chiếc máy bay A350 đầu tiên trong số 65 chiếc đã đặt hàng. Emirates cũng dự kiến sẽ tiếp nhận thêm 205 chiếc máy bay Boeing 777X.

Đội ngũ phi hành đoàn của Emirates nhận được những đãi ngộ hấp dẫn, trong đó có mức lương cạnh tranh miễn thuế, 42 ngày nghỉ phép, được nhận vé máy bay miễn phí hàng năm dành cho phi công và gia đình nơi ở, trợ cấp giáo dục trẻ em, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm y tế và bảo hiểm nha khoa, các phúc lợi du lịch kèm cùng nhiều phúc lợi khác. 

Chương trình đào tạo tiên tiến

Emirates cung cấp chương trình đào tạo nội bộ bài bản, dựa trên bằng chứng và năng lực, giúp họ dễ dàng hòa nhập vào công việc. Các ứng viên trúng tuyển sẽ hoàn thành chương trình đào tạo tại cơ sở đào tạo phi công tiên tiến của Emirates tại Dubai, nơi hiện đang có mười thiết bị mô phỏng.

Cơ sở đào tạo phi công mới và hiện đại của Emirates trải rộng trên diện tích 63.318 feet vuông (khoảng 5.600 mét vuông) và trị giá 135 triệu đô la Mỹ. Cơ sở mới đi vào hoạt động với sáu khoang mô phỏng bay đầy đủ cho máy bay A350 và 777X.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”