MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Đây là chuỗi sự kiện của một thương hiệu thời trang tuổi đời còn non trẻ hiện thực hóa khát vọng Go Global bằng việc chinh phục 2 kinh đô thời trang thế giới. 

BORN ROYAL – bản tuyên ngôn của những “nữ hoàng đương đại”

Tại Histoire Blanche Fashion Show (thuộc khuôn khổ Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025) ngày 23/9, Mr Crazy & Lady Sexy đã khiến giới mộ điệu Paris choáng ngợp bởi những thiết kế couture sang trọng, tinh xảo và đậm chất hoàng gia.
BORN ROYAL – bộ sưu tập từng gây tiếng vang tại Miss Cosmo Vietnam 2025 –một lần nữa tỏa sáng giữa Paris với khí chất của những “nữ hoàng đương đại”: kiêu hãnh, bản lĩnh và biết rõ giá trị của chính mình.

Mỗi thiết kế của BORN ROYAL là sự giao hòa giữa nghệ thuật couture châu Âu và tinh hoa thủ công Việt Nam. Vải nhung, lụa, gấm ánh kim được xử lý bằng kỹ thuật dựng phom sắc sảo, đính kết tỉ mỉ, tạo nên diện mạo sang trọng và quyền quý.

Những thiết kế của Mr Crazy & Lady Sexy với chất liệu cao cấp, sang trọng tại Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Hai thiết kế đặc biệt  QUEENFLORAQUEENFLORA THRONE  với gam xanh ngọc quý phái được trình diễn riêng tại Paris, như lời tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và tự do của phái đẹp trong thế giới hiện đại.

Giấc mơ Go Global – khi thời trang Việt vươn ra thế giới

Giữa kinh đô thời trang Pháp, những thiết kế lộng lẫy của Mr Crazy & Lady Sexy được ví như ánh sáng mới mẻ từ phương Đông – mang theo giấc mơ đưa thời trang Việt sánh vai cùng thế giới.

Nếu bộ sưu tập MIGRATORY WINGS từng gây tiếng vang tại New York Fashion Show, thì BORN ROYAL chính là lời khẳng định mạnh mẽ: Thời trang Việt Nam hoàn toàn có thể vươn tầm quốc tế bằng chính bản sắc và tinh hoa thủ công của mình.

BST MIGRATORY WINGS của Mr Crazy & Lady Sexy được trình diễn tại New York vào tháng 9.2025 

Founder kiêm CEO Lệ Thu Guillon của thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy chia sẻ rằng ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp, chị đã ấp ủ xây dựng một thương hiệu thời trang Việt mang dấu ấn Á Đông nhưng vẫn đầy tính hiện đại, độc đáo, đặt mục tiêu hướng đến thị trường quốc tế. 

Sau nhiều năm gầy dựng đội ngũ, các thiết kế của Mr Crazy & Lady Sexy đã được nhiều stylist người mẫu, nhiếp ảnh gia  quốc tế biết tới và dành được nhiều sự yêu mến của giới mộ điệu thời trang, xuất hiện trên các Tạp chí nổi tiếng như Harper’s Bazaar, L'Officiel, ELLE, Flanelle…

"Chúng tôi nhận thấy đã đến lúc mình vươn ra thế giới, như cánh chim bay tới những vùng đất mới để kiếm tìm cơ hội”, chị Lệ Thu cho biết. 

Việc lựa chọn New York và Paris để ra mắt BST lần này đã thể hiện rõ khát vọng "thiên di", mang vẻ đẹp Á Đông và tinh hoa đính kết thủ công của Việt Nam đến với bản đồ thời trang thế giới. Sự đón nhận của giới mộ điệu thời trang quốc tế là minh chứng mạnh mẽ cho thấy thời trang Việt Nam hoàn toàn có thể khẳng định tên tuổi bằng bản sắc và tinh hoa riêng.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”