MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Shilla Monogram Quangnam Danang - Hành trình xa hoa tại khu nghỉ dưỡng biển được vinh danh hàng loạt giải thưởng quốc tế

Khám phá ốc đảo nghỉ dưỡng độc đáo Shilla Monogram Quangnam Danang. Với hàng loạt các giải thưởng quốc tế: Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu châu Á, Khu nghỉ dưỡng tiệc cưới sang trọng hàng đầu Đông Nam Á, Khu nghỉ dưỡng lối sống sang trọng hàng đầu Việt Nam do World Luxury Hotel Awards vinh danh, và Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu châu Á do World Travel Awards bình chọn, Shilla Monogram là điểm dừng chân xa hoa với địa điểm hoàn hảo, dịch vụ cao cấp, thiết kế tinh tế và trải nghiệm văn hóa đầy ý nghĩa.

Khu nghỉ dưỡng biển được vinh danh quốc tế

Shilla Monogram Quangnam Danang là một sản phẩm cao cấp của Thành Công Group và được vận hành bởi The Shilla Hotels & Resorts. Tọa lạc trên dải đất vàng dọc bãi biển Non Nước, Shilla Monogram Quangnam Danang nằm giữa Đà Nẵng, một trong những thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam, và Phố cổ Hội An, Di sản Văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận.

“Thật vinh dự cho chúng tôi khi được vinh danh tại các giải thưởng lớn quốc tế. Đó là minh chứng cho việc nỗ lực của chúng tôi đã giành được sự tin tưởng và công nhận của khách hàng và các chuyên gia. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cơ sở vật chất hàng đầu và dịch vụ cao cấp, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.” – Ông Meziane Karim Christophe, Tổng quản lý Shilla Monogram Quangnam Danang cho biết.

Ông Mezian Karim Christophe nhận cup từ ban tổ chức 

World Luxury Hotel Awards và World Travel Awards

Giải thưởng tôn vinh Shilla Monogram là khu nghỉ dưỡng phong cách, đáp ứng nhu cầu của những du khách hiện đại, những người đang tìm kiếm trải nghiệm nghỉ dưỡng phong phú và đáng nhớ. Để đạt được giải thưởng này, khu nghỉ dưỡng phải thể hiện sự xuất sắc trong mọi lĩnh vực hoạt động của mình, bao gồm cơ sở vật chất, tiện nghi, dịch vụ và trải nghiệm tổng thể của khách hàng. Khu nghỉ dưỡng cung cấp đa dạng các hoạt động và trải nghiệm thu hút nhiều đối tượng khách hàng, từ cặp đôi và gia đình đến khách công vụ và khách lẻ.

Hồ bơi nước ấm cùng tiện ích và dịch vụ cao cấp 

Tại Shilla Monogram, 04 hồ bơi ngoài trời được làm ấm tới nhiệt độ 29-30 độ C, mang đến trải nghiệm dễ chịu cho những vị khách yêu thích bơi lội và thư giãn trong hồ bơi dù là lúc đêm khuya và ngay cả trong mùa đông. Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến 309 phòng khách sạn, phòng suite và phòng căn hộ với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển và bán đảo Sơn Trà. Hơn nửa số phòng khu nghỉ dưỡng được trang bị giường đôi, đặc biệt hơn nữa là thiết kế phòng nối, rất phù hợp cho kỳ lưu trú của cả gia đình. Khách nghỉ dưỡng được sử dụng bãi biển riêng và các cơ sở vật chất hiện đại nhất bao gồm: 04 hồ bơi ngoài trời trải tầm nhìn ra đại dương, Phòng Gym hoạt động 24 giờ, Phòng Xông hơi trong nhà với bồn tắm nóng và lạnh, hệ thống hồ sục Jacuzzi nằm bên trong Vườn Trị liệu, và câu lạc bộ trẻ em Little Monogram.

04 hồ bơi nước ấm ngoài trời mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách

Ẩm thực là một trong những dịch vụ đặc trưng làm nên tên tuổi của The Shilla Hotels & Resorts. Tại Shilla Monogram Quangnam Danang, khách hàng sẽ được đắm mình trong thế giới ẩm thực thượng hạng, hòa quyện giữa đặc sản địa phương và thực đơn quốc tế tại nhà hàng Dining M và Bistro M cùng 2 quầy bar đặt tại sảnh chính (Bar M) và hồ bơi (Pool Bar). Các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tinh tuyển, sáng tạo bởi các bếp trưởng đến từ The Shilla Hotels & Resorts và các bếp trưởng Việt Nam dày dặn kinh nghiệm. 

Nơi tụ hội của giới yêu nghệ thuật tại miền Trung Việt Nam

Meet the Artist: Một trong những dự án đặc biệt được thực hiện bởi Shilla Monogram với kỳ vọng trở thành nơi tụ hội của giới yêu nghệ thuật tại miền Trung Việt Nam. Shilla Monogram cho ra mắt chuỗi sự kiện Meet the Artist, giới thiệu những triển lãm nghệ thuật mới hàng quý dành cho những người yêu nghệ thuật từ mọi nơi đến thưởng thức. Khu nghỉ dưỡng chào đón những nghệ sĩ bản địa từ nhiều lĩnh vực như nhiếp ảnh, thiết kế, thời trang, ẩm thực và âm nhạc để quảng bá một hình ảnh Việt Nam tài năng và đầy chất nghệ thuật. Thông qua dự án này, khu nghỉ dưỡng mong muốn mang lại cho khách lưu trú, cũng như cộng đồng địa phương, một trải nghiệm đáng nhớ và chân thật nhất về Việt Nam.

Một góc nghệ thuật tại Monogram Lounge với bức tranh từ họa sĩ Hà Mạnh Thắng 

Du khách nghỉ chân tại Shilla Monogram Quangnam Danang sẽ được tham gia các hoạt động thú vị dành cho cả trẻ em và người lớn, từ các môn thể thao biển, chương trình chăm sóc sức khỏe đến trải nghiệm tìm hiểu và khám phá văn hóa địa phương. Bên cạnh đó, dừng chân tại không gian chờ riêng tư Monogram Lounge, du khách sẽ được tận hưởng hương vị ẩm thực địa phương và nghệ thuật bản địa đặc sắc. Với ngôn ngữ nội thất tinh tế, tự nhiên điểm xuyết với các tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ địa phương, đặc biệt với bộ tranh sáng tác riêng cho khu nghỉ dưỡng do họa sĩ Hà Mạnh Thắng thực hiện, Shilla Monogram là sự hòa quyện tuyệt vời của sự hiện đại và tinh tế dưới con mắt sắp xếp đậm phong cách The Shilla.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.