MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Shilla Monogram Quangnam Danang - Hành trình xa hoa tại khu nghỉ dưỡng biển được vinh danh hàng loạt giải thưởng quốc tế

Khám phá ốc đảo nghỉ dưỡng độc đáo Shilla Monogram Quangnam Danang. Với hàng loạt các giải thưởng quốc tế: Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu châu Á, Khu nghỉ dưỡng tiệc cưới sang trọng hàng đầu Đông Nam Á, Khu nghỉ dưỡng lối sống sang trọng hàng đầu Việt Nam do World Luxury Hotel Awards vinh danh, và Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu châu Á do World Travel Awards bình chọn, Shilla Monogram là điểm dừng chân xa hoa với địa điểm hoàn hảo, dịch vụ cao cấp, thiết kế tinh tế và trải nghiệm văn hóa đầy ý nghĩa.

Khu nghỉ dưỡng biển được vinh danh quốc tế

Shilla Monogram Quangnam Danang là một sản phẩm cao cấp của Thành Công Group và được vận hành bởi The Shilla Hotels & Resorts. Tọa lạc trên dải đất vàng dọc bãi biển Non Nước, Shilla Monogram Quangnam Danang nằm giữa Đà Nẵng, một trong những thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam, và Phố cổ Hội An, Di sản Văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận.

“Thật vinh dự cho chúng tôi khi được vinh danh tại các giải thưởng lớn quốc tế. Đó là minh chứng cho việc nỗ lực của chúng tôi đã giành được sự tin tưởng và công nhận của khách hàng và các chuyên gia. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cơ sở vật chất hàng đầu và dịch vụ cao cấp, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.” – Ông Meziane Karim Christophe, Tổng quản lý Shilla Monogram Quangnam Danang cho biết.

Ông Mezian Karim Christophe nhận cup từ ban tổ chức 

World Luxury Hotel Awards và World Travel Awards

Giải thưởng tôn vinh Shilla Monogram là khu nghỉ dưỡng phong cách, đáp ứng nhu cầu của những du khách hiện đại, những người đang tìm kiếm trải nghiệm nghỉ dưỡng phong phú và đáng nhớ. Để đạt được giải thưởng này, khu nghỉ dưỡng phải thể hiện sự xuất sắc trong mọi lĩnh vực hoạt động của mình, bao gồm cơ sở vật chất, tiện nghi, dịch vụ và trải nghiệm tổng thể của khách hàng. Khu nghỉ dưỡng cung cấp đa dạng các hoạt động và trải nghiệm thu hút nhiều đối tượng khách hàng, từ cặp đôi và gia đình đến khách công vụ và khách lẻ.

Hồ bơi nước ấm cùng tiện ích và dịch vụ cao cấp 

Tại Shilla Monogram, 04 hồ bơi ngoài trời được làm ấm tới nhiệt độ 29-30 độ C, mang đến trải nghiệm dễ chịu cho những vị khách yêu thích bơi lội và thư giãn trong hồ bơi dù là lúc đêm khuya và ngay cả trong mùa đông. Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến 309 phòng khách sạn, phòng suite và phòng căn hộ với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển và bán đảo Sơn Trà. Hơn nửa số phòng khu nghỉ dưỡng được trang bị giường đôi, đặc biệt hơn nữa là thiết kế phòng nối, rất phù hợp cho kỳ lưu trú của cả gia đình. Khách nghỉ dưỡng được sử dụng bãi biển riêng và các cơ sở vật chất hiện đại nhất bao gồm: 04 hồ bơi ngoài trời trải tầm nhìn ra đại dương, Phòng Gym hoạt động 24 giờ, Phòng Xông hơi trong nhà với bồn tắm nóng và lạnh, hệ thống hồ sục Jacuzzi nằm bên trong Vườn Trị liệu, và câu lạc bộ trẻ em Little Monogram.

04 hồ bơi nước ấm ngoài trời mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách

Ẩm thực là một trong những dịch vụ đặc trưng làm nên tên tuổi của The Shilla Hotels & Resorts. Tại Shilla Monogram Quangnam Danang, khách hàng sẽ được đắm mình trong thế giới ẩm thực thượng hạng, hòa quyện giữa đặc sản địa phương và thực đơn quốc tế tại nhà hàng Dining M và Bistro M cùng 2 quầy bar đặt tại sảnh chính (Bar M) và hồ bơi (Pool Bar). Các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tinh tuyển, sáng tạo bởi các bếp trưởng đến từ The Shilla Hotels & Resorts và các bếp trưởng Việt Nam dày dặn kinh nghiệm. 

Nơi tụ hội của giới yêu nghệ thuật tại miền Trung Việt Nam

Meet the Artist: Một trong những dự án đặc biệt được thực hiện bởi Shilla Monogram với kỳ vọng trở thành nơi tụ hội của giới yêu nghệ thuật tại miền Trung Việt Nam. Shilla Monogram cho ra mắt chuỗi sự kiện Meet the Artist, giới thiệu những triển lãm nghệ thuật mới hàng quý dành cho những người yêu nghệ thuật từ mọi nơi đến thưởng thức. Khu nghỉ dưỡng chào đón những nghệ sĩ bản địa từ nhiều lĩnh vực như nhiếp ảnh, thiết kế, thời trang, ẩm thực và âm nhạc để quảng bá một hình ảnh Việt Nam tài năng và đầy chất nghệ thuật. Thông qua dự án này, khu nghỉ dưỡng mong muốn mang lại cho khách lưu trú, cũng như cộng đồng địa phương, một trải nghiệm đáng nhớ và chân thật nhất về Việt Nam.

Một góc nghệ thuật tại Monogram Lounge với bức tranh từ họa sĩ Hà Mạnh Thắng 

Du khách nghỉ chân tại Shilla Monogram Quangnam Danang sẽ được tham gia các hoạt động thú vị dành cho cả trẻ em và người lớn, từ các môn thể thao biển, chương trình chăm sóc sức khỏe đến trải nghiệm tìm hiểu và khám phá văn hóa địa phương. Bên cạnh đó, dừng chân tại không gian chờ riêng tư Monogram Lounge, du khách sẽ được tận hưởng hương vị ẩm thực địa phương và nghệ thuật bản địa đặc sắc. Với ngôn ngữ nội thất tinh tế, tự nhiên điểm xuyết với các tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ địa phương, đặc biệt với bộ tranh sáng tác riêng cho khu nghỉ dưỡng do họa sĩ Hà Mạnh Thắng thực hiện, Shilla Monogram là sự hòa quyện tuyệt vời của sự hiện đại và tinh tế dưới con mắt sắp xếp đậm phong cách The Shilla.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.