MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Phiên bản Harmony lần thứ ba đánh dấu lần đầu hợp tác của nhà chế tác mạch nha đơn cất Scotland và chị em nhà McCartney

Không chỉ được biết đến bởi thiên nhiên tuyệt mỹ, Scotland còn nổi danh nhờ sở hữu thương hiệu mạch nha đơn cất thượng hạng The Macallan. Vùng đất trù phù này còn là nơi ôm ấp, nuôi dưỡng và truyền cảm hứng cho nhiều tầm hồn nghệ sĩ nổi tiếng trong đó có Stella và Mary McCartney. Cùng mang tình yêu dành cho thiên nhiên Scotland và thế giới tự nhiên, chính sự đồng điệu này đã tạo ra liên minh sáng tạo cùng bộ sưu tập The Harmony - Inspired by Nature.

The Harmony - Inspired by Nature: Nốt nhạc đồng điệu của những tâm hồn nghệ sĩ

The Harmony - Inspired by Nature là chương mới nhất trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên gắn liền với những giá trị phát triển bền vững mà nhà chế tác đã và đang bền bỉ theo đuổi. Ở hai bộ sưu tập trước, The Macallan đã thành công kết hợp chất lượng mạch nha đơn cất trứ danh của mình với hai hương vị quen thuộc là ca cao và cà phê.

 Đến với phiên bản Harmony lần thứ ba này, với hai sản phẩm Harmony Amber Meadow và Harmony Green Meadow, không chỉ lấy cảm hứng từ một yếu tố tự nhiên cụ thể, The Macallan cùng chị em nhà McCartney bày tỏ sự ngưỡng mộ với thiên nhiên bằng sự kết hợp của nhiều nốt hương tự nhiên mang hơi hướng miền quê Scotland như cam, quýt, chanh, hạnh nhân, vani, hoa anh thảo.

Thành công ở những lĩnh vực khác nhau, nhưng hai chị em McCartney đều được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ thiên nhiên và giá trị bền vững, thế nên phiên bản Harmony lần thứ ba đã được bậc thầy chế tác whisky đặc biệt tạo ra bằng sự giao hòa của các sắc thái thiên nhiên gói trọn trong hương vị của mạch nha đơn cất thượng hạng.

Hai phiên bản của bộ sưu tập The Harmony - Inspired by Nature thể hiện một bản phối tấu du dương giữa màu xanh lá của những cánh đồng Scotland tươi tốt, cùng màu hổ phách ấm áp, đậm đà của hương vị mạch nha đơn cất thượng hạng. Sự phối hợp tinh tế và đầy tính nghệ thuật này là để kể câu chuyện về lịch sử chế tác từ nguồn nguyên liệu tự nhiên phong phú của The Macallan, cùng với phong cách sống bền vững mà hai chị em nhà McCartney luôn theo đuổi.

Tuyệt tác whisky đến từ thiên nhiên Scotland sẽ được hé lộ tại sự kiện ra mắt The Macallan Harmony - Inspired by Nature

Tin vui cho những tín đồ whisky mạch nha đơn cất, vào hai ngày 9 & 10 tháng 12 tới đây, The Macallan sẽ chính thức tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập Harmony Amber Meadow tại trung tâm triển lãm nghệ thuật tại TP. HCM. Tại đây, thượng khách sẽ cảm nhận được trọn vẹn một Scotland chân thực, sống động bằng mọi giác quan, mang đậm hơi thở đồng nội cùng mùi hương, âm thanh đặc trưng của thiên nhiên nơi đây.

Thông tin và cách đăng ký tham dự sự kiện có thể truy cập tại https://theharmonycollectionvn.com/

Scotland – Mạch nguồn cảm hứng bất tận cho những tâm hồn yêu thiên nhiên

Tuổi thơ của Stella và Mary McCartney được nuôi dưỡng và ôm ấp bởi thiên nhiên yên bình tại một điền trang của gia đình vùng ven phía Tây của Scotland. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần chay, hai chị em nhà McCartney vẫn bền bỉ theo đuổi lối sống thuần chay và giá trị của sự bền vững qua nhiều thập kỷ. Điều này cũng chính là sự đồng điệu thôi thúc nhà chế tác mạch nha đơn cất hàng đầu thế giới hợp tác với hai chị em nhà McCartney. 

Với hơn 200 năm chế tác, The Macallan đã luôn giữ vững tôn chỉ “hoàn hảo không thỏa hiệp” của gia tộc mạch nha đơn cất vô song xứ Speyside.  Những dòng mạch nha đơn cất hảo hạng đều phải trải qua quy trình chế tác khắt khe hoàn toàn thủ công với bộ quy tắc gồm 6 trụ cột tiêu biểu trải dài từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến kỹ thuật chưng cất và ủ rượu. 

Những trụ cột này là nền tảng giúp mọi sáng tạo của nhà chế tác rượu hàng đầu Scotland luôn giữ vững danh tiếng suốt 2 thế kỷ bằng chất lượng  mạch nha đơn và hương vị độc bản của mình. Với tinh thần không ngừng sáng tạo, bộ sưu tập The Harmony - Inspired by Nature được trình làng với hương vị đặc biệt và bao bì bằng chất liệu thân thiện môi trường.

Cùng được sinh ra tại Scotland, và quá trình trưởng thành cùng được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ tinh hoa đất trời của xứ sở trù phú này đã tạo nên mối dây liên kết đặc biệt ý nghĩa giữa hai tài năng nghệ thuật xuất chúng và bậc thầy whisky. Đó là lý do lần hợp tác này được giới mộ điệu mong chờ sẽ vừa thỏa mãn những người hâm mộ rượu những dòng mạch nha đơn cất hảo hạng từ Scotland, vừa lan tỏa tinh thần tôn vinh thiên nhiên và những giá trị bền vững mà đôi bên cùng theo đuổi.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.